Collagen DHC Beauty 7000 Plus: Review chi tiết thực phẩm bảo vệ sức khỏe làm đẹp da từ Nhật

08.03.2024 - 11:00

Ta thường nghe “Nhất dáng, nhì da”, thứ ba mới tới khuôn mặt. Việc làm đẹp ngày nay đã không chỉ còn là ăn mặc đẹp, tô son trát phấn nữa mà con người đã ý thức được việc làm đẹp từ bên trong bằng việc bổ sung dinh dưỡng, dưỡng chất mong muốn để khiến cơ thể khỏe và đẹp từ trong ra ngoài, da xinh dáng chuẩn.

Có thể nói collagen được nhiều chị em ưa chuộng, nhưng cũng không thể thiếu những ý kiến cho rằng uống collagen không hiệu quả. Trong số đó Collagen nước DHC cũng nổi bật và từng được những celeb, beauty blogger đình đám review. Vậy sản phẩm này có thật sự hiệu quả không hãy cùng mình tìm hiểu tất tần tật về Collagen nước DHC qua bài viết này nhé!

collagen-dhc-beauty-7000-plus

Collagen là gì?

Collagen là 1 loại protein (tức chất đạm) dạng sợi chiếm đến hơn 25% tổng lượng protein có trong cơ thể. Chức năng của nó là kết nối các mô trong cơ thể với nhau, đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc làm các vết thương mau lành, phục hồi tổn thương và kéo căng da.

Collagen có thật sự cần thiết để bổ sung?

Collagen là sợi protein có tác dụng liên kết các tế bào mô. Khi cơ thể đủ collagen, làn da sẽ căng mịn, đàn hồi tươi trẻ, xương khớp linh hoạt, vận động dễ dàng.Nhưng từ sau tuổi 25, hàng năm, cơ thể mất đi một lượng collagen nhất định, không bù đắp được. Đó chính là khi bạn nhận thấy những dấu hiệu lão hóa trên da: Da khô ráp, nhạy cảm, dễ kích ứng. Da mất đi độ bóng, đàn hồi. Da sần sùi, lỗ chân lông to, nếp nhăn và nếp gấp lộ rõ. Da chùng nhão, kém săn chắc, khả năng phục hồi kém. Cứng khớp, khô khớp, dễ bị đau viêm khớp.

Vì vậy việc bổ sung collagen nước DHC đầy đủ không chỉ mang lại hiệu quả trong làm đẹp mà còn hỗ trợ sức khỏe. Nếu bạn là đối tượng đang thiếu collagen hoặc có dấu hiệu trên thì bổ sung collagen là điều cần thiết.

collagen-dhc-beauty-7000-331

Giới thiệu về DHC

DHC Nhật Bản là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Nhật Bản được sáng lập từ năm 1972. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm thực phẩm chức năng mang ý tưởng cách mạng và chất lượng tối ưu. Hiện tại DHC hiện đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm và TPCN số 1 Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.  

DHC Nhật Bản là công ty có doanh thu đứng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng qua kênh thương mại điện tử tại xứ sở hoa anh đào.

Hơn thế nữa, trong ngành thực phẩm chức năng, với những nỗ lực không ngừng, DHC Nhật Bản đã đột phá giới hạn của thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hàm lượng dưỡng chất cao với giá cả cạnh tranh.

thanh-phan-dhc-collagen-beauty

Thành phần Collagen DHC

Thành phần trong một lọ Collagen DHC Beauty 7000 Plus 50ml chứa:

  • Collagen Peptide (từ cá)..... 7000mg
  • Vitamin C (từ L-Ascorbic Acid) .....545mg
  • Vitamin C (từ L-Ascorbic Acid trong L-Sodium Ascorbate (BB.95%)........155mg
  • L-Citrulline 400mg Chitin thủy phân..... 500mg   
    (chứa N-Acetylglucosamine..... 200mg)

Phụ liệu: Nước ép nho (muscat), chất tạo ngọt nhân tạo (Siro polyglycitol, Sucralose, Acesulfame Kali, palatinose), chất điều chỉnh độ acid (Acid citric), chất tạo ngọt tự nhiên (đường kính, trehalose, thauma- tin, erythritol), mật ong tinh luyện, chất làm dày (dextrin), muối, hương liệu nhân tạo (hương nhỏ).

So với những sản phẩm khác trên thị trường thì collagen nước DHC chứa 700mg vitamin C giúp tăng cường khả năng tổng hợp collagen ( theo nghiên cứu của DHC Nhật Bản) 

collagen-dhc-beauty-7000-kha-nang-tong-hop-collagen
Khả năng tổng hợp collagen thuộc tốp cao trên thị trường

Công dụng collagen nước DHC

Collagen DHC Beauty 7000 Plus có những công dụng nổi bật sau:

  • Bổ sung Collagen dồi dào cho da và cơ thể: Cung cấp lượng lớn Collagen thủy phân giúp hấp thu tốt hơn,giúp tái tạo và bổ sung collagen cho da và cơ thể.
  • Thúc đẩy sản xuất và tổng hợp Collagen trong cơ thể: Kích thích quá trình tổng hợp collagen, giúp da giữ độ săn chắc và đàn hồi.
  • Dưỡng trắng da, ức chế sản sinh hắc tố melanin: Chứa Vitamin C giúp dưỡng trắng da, ức chế sản xuất hắc tố melanin, giảm sạm da và thâm nám.
  • Giảm nếp nhăn, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da nhờ có L-Citrulline
  • Collagen chứa Axit Hyaluronic nên sẽ giúp hỗ trợ duy trì độ ẩm tự nhiên, làm da luôn mềm mại và mướt mịn.
  • Lấy lại vẻ trẻ trung, tươi mới cho làn da: Giúp da trở nên tươi tắn, trẻ trung và rạng rỡ.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong: Tác động từ bên trong, giúp cải thiện tình trạng da và làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.
collagen-nuoc-dhc-duong-am-cong-dung
Công dụng nổi bật của Nước Uống DHC Collagen Dưỡng Ẩm, Ngừa Lão Hoá

Uống collagen DHC như thế nào thì tốt nhất?

Có rất nhiều bạn tìm đến mình và hỏi “Uống Collagen như thế nào?”, “Uống Collagen lúc nào?” hay “Collagen DHC cách sử dụng như thế nào?”,…

Đối tượng sử dụng collagen

Sản phẩm phù hợp với các tình trạng da như sau: Da chảy xệ, da xỉn màu, sạm, da bị lão hóa, nhiều nếp nhăn.

Những đối tượng thường xuyên thức khuya, thường hay trang điểm.

Sản phẩm dùng được cho nam và nữ, những người có nhu cầu chăm sóc da. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp cho người từ 25 tuổi trở lên sử dụng.

collagen-dhc-beauty-7000-doi-tuong-su-dung

Cách uống collagen DHC Beauty 7000 Plus

Collagen hấp thu tốt nhất vào lúc bụng đói nên thường được khuyên dùng vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Chúng ta đều biết Collagen đưa vào cơ thể sẽ không hấp thụ hết mà còn đào thải ra ngoài cơ thể, chính vì vậy việc uống Collagen lúc sáng sớm trước khi ăn sẽ tăng lượng hấp thụ Collagen bên trong cơ thể vì dạ dày chúng ta sẽ tưởng đó là bữa ăn chính.

Ngoài ra, uống Collagen buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút sẽ tạo cơ sở dưỡng chất cho cơ thể nuôi da trong quá trình yên giấc (22h00 – 2h00), đây là thời điểm vàng để làn da chúng ta tái tạo lại, phục hồi tổn thương.

Cách bảo quản collagen DHC BEauty 7000 Plus

  • Bảo quản sản phẩm ở môi trường thoáng mát, khô ráo, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
  • Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, tuyệt đối không để ở ngăn đá.
  • Ngay sau khi mở nắp, cần sử dụng ngay.
  • Để sản phẩm xa tầm với của trẻ em.

Review collagen DHC Beauty 7000 Plus dạng nước từ người dùng

Collagen DHC Beauty 7000 Plus nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Dưới đây là bài viết nhận xét từ Lifestyle Blogger Chloe Phạm (31 tuổi):

“Đối với mình việc chăm sóc cho bản thân là một điều vô cùng quan trọng vì khi mình yêu thương chính mình thì làm gì cũng thấy vui vẻ và hạnh phúc.”

Một trong số những “self-care tips" đơn giản của Chloe là bổ sung những dưỡng chất như Collagen, các loại Vitamin vì đến tuổi cơ thể dễ bị thiếu hụt. 

dhc-collagen-nuoc-1

“Lý tưởng nhất là bạn nên kết hợp các loại thực phẩm giàu collagen mà cơ thể bạn có thể lấy axit amin  từ đó trộn chúng với các chất dinh dưỡng khác như vitamin C để giúp cơ thể bạn sản xuất collagen của chính mình.

Mình cũng research chán chê rồi và đặc biệt yêu thích collagen nước nhà DHC vì đáp ứng được các yếu tố về hàm lượng chất cao được chiết xuất từ cá biển và kết hợp vitamin C, hương vị mùi nho dễ uống,... Mình đang dùng và cũng mua biếu mẹ luôn chứ chưa có ý định đổi sang hãng khác.” 

Sau thời gian trải nghiệm collagen nước của DHC,  Blogger Chloe Phạm chia sẻ thêm: “Mình thấy da đủ ẩm và có glowy lên thật, kể cả khi mới ngủ dậy và chưa skincare gì”. 

Một số lưu ý khi uống collagen nước DHC Beauty 7000 Plus

  • Không sử dụng sản phẩm nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
  • Sản phẩm không thay thế cho chế độ ăn uống đầy đủ và cân bằng.
  • Nếu bạn đang dùng thuốc hoặc có bất kỳ vấn đề về sức khỏe nào, hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Cẩn thận không để phần đầu của nắp cắt vào ngón tay
  • Không làm nóng hoặc lạnh sản phẩm vì lọ có thể bị nứ
  • Các thành phần có thể có hiện tượng kết tủa hoặc thay đổi màu sắc nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, vui lòng ngưng sử dụng.
  • Sản phẩm này hiển thị cụ thể các nguyên liệu thô và các chất gây dị ứng.
  • Không sử dụng sản phẩm nếu bị dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm

Hướng dẫn kiểm tra sản phẩm

Kiểm tra trên tem phụ của sản phẩm có các thông tin như sau:

Tên sản phẩm: DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Xuất xứ: Nhật Bản

Phân phối tại Nhật Bản bởi: DHC Corporation

Địa chỉ: 2-7-1 Minami-Azabu, Minato-ku, Tokyo, Nhật Bản.

Sản xuất bởi: DAIDO PHAMARCEUTICAL CORPORATION 

Địa chỉ: : 214-1, Shimura, Katsuragi-shi, Nara, Nhật Bản

Công ty nhập khẩu và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm đưa ra thị trường

CÔNG TY CỔ PHẦN BELIE

Tầng 1, số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh tem phụ: Các thông tin trên tem phụ được cơ quan có thẩm quyền giám sát

phan-biet-hang-gia
tem-chong-hang-gia-1

Giá thành sản phẩm

Hiện tại Collagen DHC Beauty 7000 Plus đang có giá là 850.000 /hộp (Mức giá tham khảo trên shoppe DHC Vietnam Official). Lưu ý giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm

Trên đây là một số review về sản phẩm Collagen DHC Beauty 7000 Plus, hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!