Collagen Hàn Quốc là gì? Top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

17.02.2021 - 16:11

Đối với các tế bào da, collagen được xem như là một chất keo kết nối tế bào mô dưới da vì vậy mà collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc và mịn màng của da.

Collagen là một dưỡng chất cực kì quan trọng trong việc duy trì sắc đẹp và trẻ trung của làn da. Nếu muốn sở hữu làn da trắng đẹp, không tì vết đừng quên bổ sung collagen mỗi ngày.

Ngoài ra một số các nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc sử dụng collagen giúp cho da căng bóng hơn, xoá nếp nhăn và giúp da chống lão hoá. Có nhiều cách chống lão hoá, tuy nhiên sử dụng collagen là cách nhanh nhất, hiệu quả và an toàn nhất.

Có vô vàn cách bổ sung collagen cho da và cơ thể, nếu các bạn không có thời gian ăn và ngại ăn thực phẩm có nhiều collagen thì bài viết hôm nay mình giới thiệu top 5 sản phẩm collagen Hàn Quốc sử dụng theo đường uống và bôi, giúp trẻ hoá da, chống lão hoá.

Collagen Hàn Quốc là gì?

Tại sao nhiều người 40 tuổi nhìn như 30, làm thế nào mà có thể kéo dài nét thanh xuân, ai cũng muốn điều đó. Collagen là gì? Làm thế nào để lựa chọn chính xác sản phẩm collagen hiệu quả nhất với mình?

Collagen là một thành phần tự nhiên của da, hỗ trợ cấu trúc cho da và các mô với khả năng phục hồi vẻ mịn màng, đầy đặn của làn da trẻ khỏe. Lượng collagen giảm dần theo thời gian, gây ra các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nếp gấp và da chảy xệ do thiếu hụt collagen. 

1. Nước Uống Bổ Sung Collagen Innerb Glowshot Collagen

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
nuoc-uong-bo-sung-collagen-innerb-glowshot-collagen
Ưu đãi tốt nhất

30.000 VNĐ

Xem tại Lazada

32.000 VNĐ

Xem tại Shopee

35.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Xóa vết nhăn
  • Làm mờ tàn nhang
  • Tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da.

Chai nước uống InnerB Glowshot giúp bổ sung elastin và Collagen dưới dạng phân tử peptit siêu nhỏ, dễ dàng hấp thu vào cơ thể, mang lại hiệu quả cao giúp da đàn hồi, cải thiện cấu trúc da, giảm nếp nhăn, lão hóa, sạm nám.

Ngoài ra, InnerB Glowshot còn chứa vitamin C hỗ trợ da sáng mịn, giảm nhanh vết sạm, nám. Sản phẩm được chính là công thức làm đẹp tuyệt vời cho phái đẹp với dạng nước dễ sử dụng cùng vị xoài cực ngon, hấp dẫn.

2. Bột uống Collagen Cao Cấp Kết Hợp Saffron - Gilaa Premium Collagen Saffron

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
bột uống Collagen Cao Cấp Kết Hợp Saffron - Gilaa Premium Collagen Saffron
Ưu đãi tốt nhất

495.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • cải thiện sạm nám
  • dưỡng trắng và căng mịn từ sâu bên trong
  • ngăn ngừa sự xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác trên da

      Thành Phần là những nguyên liệu hàng đầu giúp cải thiện làn da và sức khỏe hiệu quả:

  • 100% Italy Collagen (Fish Collagen Peptide): Bổ sung collagen tức thì, cho làn da căng khỏe, mịn màng từ sâu bên trong
  • Nhụy hoa nghệ tây: Tăng khả năng dưỡng trắng, cải thiện giấc ngủ, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi...
  • Vitamin C: Bổ sung 120mg vitamin C thiết yếu hằng ngày, giúp tổng hợp collagen, để phát huy tác dụng tốt hơn và tăng cường sức đề kháng.
  • Kết hợp 8 bột khoáng vitamin, Axit hyaluronic, Bột gel lô hội,… mang lại sức sống, duy trì độ ẩm, phục hồi làn da bị tổn thương từ sâu bên trong.

3. Nước Collagen BOGO

Top 3
Nước Collagen BOGO
Ưu đãi tốt nhất

85.000 VNĐ

Xem tại Lazada

830.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Da căng mộng và mịn màng hơn
  • Đều màu hơn
  • Mờ nếp nhăn
  • Sắc diện hồng hào tươi tắn hơn.

Với những thành phần Vitamin C từ Táo, Nho, Cam, Dâu tây cùng với các loại vitamin khác giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hyaluronic acid... có khả năng bổ sung Collagen và khoáng chất cho cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, làn da trắng mịn màng, ngăn ngừa và đẩy lùi hắc tố gây nám và tàng nhang, cải thiện vùng da bị nám lâu ngày không hết.

Đặc biệt L-Arginine còn đóng vai trò thải độc tố ở gan, hỗ trợ tăng chức năng tim mạch, hỗ trợ điều trị đau đầu… Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

4. Nước Uống LG Hanami Collagen Ampoule Collagen Hàn Quốc

Top 4
Nước Uống  LG Hanami Collagen Ampoule Collagen Hàn Quốc
Ưu đãi tốt nhất

225.000 VNĐ

Xem tại Tiki

240.000 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Da ẩm và mịn màng hơn nhờ vào hiệu quả tái sinh
  • Móng và tóc khỏe đẹp hơn
  • Các vấn đề về cơ, khớp cải thiện
  • Vết thương nhanh phục hồi hơn.

- Chiết xuất từ 9 loại dâu thiên nhiên giúp thanh lọc da.

- Có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc.

- Quá trình già hoặc yếu đi của con người dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thiếu Collagen trong cơ thể người. Bổ sung Collagen càng sớm chừng nào thì quá trình lão hóa càng chậm đi chừng ấy.

5. Collagen Lemona

Top 5
COLLAGEN LEMONA
Ưu đãi tốt nhất

325.000 VNĐ

Xem tại Lazada

365.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Giảm nếp nhăn, da căng láng mượt.
  • Làm trơn các khớp xương đề phòng các bệnh xương khớp.
  • Tạo mô liên kết bền vững cho da, giảm tình trạng da chảy xệ.
  • Giảm tóc rụng, giúp da, móng, tóc khỏe mạnh và tái tạo làn da trở nên trẻ hơn.

Collagen Lemona là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng ngày giúp cải thiện, tăng cường sức khỏe và làm đẹp tự nhiên từ bên trong. Collagen Lemona là sản phẩm rất được chị em Hàn Quốc và chị em Châu Á, Đông Nam Á tin dùng để làm đẹp và giữ gìn sức khỏe.

Collagen Lemona được kết hợp với nhiều loại Vitamin, có tác dụng làm cho bạn ăn ngon miệng, ngủ ngon hơn và đặc biệt với tác động của Colagen làn da của bạn được cải thiện rõ rệt sau 1 thời gian sử dụng. Làn da của bạn sẽ dần tươi sáng hơn, trắng hồng tự nhiên, và sự đàn hồi của da cũng được cải thiện rõ rệt và trở lên căng mịn

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về sản phẩm collagen Hàn Quốc. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Ngọc Thủy

Bột uống Collagen Cao Cấp Kết Hợp Saffron - Gilaa Premium Collagen Saffron mình đã uống 3 hộp rồi mới review cho mọi người đây, thiết kế hộp mẫu mới của hãng khá đẹp, vị ngon chua dễ uống. Uống xong mình chỉ thấy ngủ ngon hơn chứ còn vấn đề làm đẹp da thì chắc phải uống lâu dài, giá thành cũng hợp lý với kinh tế không nhiều, vẫn review mọi người dùng collagen nước hơn vì khả năng hấp thụ tốt hơn nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:19 16/02/2023
img-avatar