Review top cushion YSL - Dòng phấn nước cao cấp, sang chảnh nhất

10.08.2022 - 10:10

YSL là thương hiệu đi đầu về xu hướng nổi tiếng trong giới làm đẹp. Một trong sản phẩm của thương hiệu là cushion YSL luôn nằm trong top best seller của hãng. Bài viết sẽ cup cấp thêm thông tin cho những người đam mê cushon YSL sang chảnh và bậc nhất thế giới, cùng mình tìm hiểu nhé.

Đôi nét về thương hiệu cao cấp YSL

Được thành lập vào năm 1961, YSL có tên đầy đủ là Yves Saint Laurent, một thương hiệu Pháp bởi hai nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé.

Khởi đầu là một thương hiệu thời trang, YSL đi đầu cho làng thời trang thế giới nhiều xu hướng mới mẻ và phá cách với phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn của hãng. 

Năm 1978, YSL cho ra đời các dòng mỹ phẩm của riêng mình và sản xuất nước hoa cho cả nam và nữ. Các dòng mỹ phẩm của hãng cũng tạo được tiếng vang lớn trong giới làm đẹp. Cho đến nay, với hơn nửa thập kỷ phát triển, YSL ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu trong top các thương hiệu cao cấp với dấu ấn đầy thanh lịch và sang trọng.

doi-net-ve-thuong-hieu-cao-cap-ysl-1-1644892241

YSL là một tên tuổi nổi tiếng với giới làm đẹp nhờ những dòng sản phẩm trang điểm và skincare với chất lượng cao và vẻ ngoài đầy sang chảnh. Bất cứ sản phẩm làm đẹp hay make up nào của hãng khi ra mắt cũng trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp.

Cho đến ngày nay, thương hiệu YSL ngày càng khẳng định vị thế của mình trong top đầu các thương hiệu mỹ phẩm cao nhất thế giới và được các tính đồ đam mê mỹ phẩm săn đón nồng nhiệt. Thương hiệu góp mặt ở hầu hết các quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

Cushion YSL có tốt không?

Không phải tự nhiên mà phấn nước YSL luôn được các chị em săn đón và tin dùng nhiều nhất. Là một trong những mặt hàng best seller củ hãng, phấn nước luôn thu hút thị trường làm đẹp không chỉ bởi vẻ về ngoài mà chất lượng không chê vào đâu được.

Thiết kế: Ấn tượng đầu tiên của khác hàng khi nhắc đến Cushion YSL là vẻ sang chảnh và xa xỉ, thu hút lòng người. Bạn sẽ khó lòng cưỡng lại đước trước thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hoàn hảo và tinh tế với hai tông màu vàng, đen chủ đạo  mang đến sự cao cấp, qyền quý.

Thành phần: Các thành phần của Cushion YSL đều được kiểm định trong quy trình nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng, không gây kích ứng da giống như những loại phấn nước thông thường. Thành phần đều là những hoạt chất tốt cho da, không chỉ có công dụng che phủ mà còn bảo vệ da khỏi những tác động của yếu tố bên ngoài.

cushion-ysl-1-1644892370

  • Kết cấu: Sản phẩm có chất kem mềm mịn, apply lên da sẽ có cảm giác mát lạnh. Đặc biệt, bề mặt dạng phấn dạng mút xốp rất dễ lấy mà còn tiết kiệm được lượng phấn lấy ra. Kết cấu có độ che phủ tốt, che đi các khuyết điểm trên da hiệu quả. Độ bám lì, giữ phấn lâu trôi cho cả ngày dài năng động.
  • Công dụng: phấn nước YSL có khả năng kiềm dầu và thấm thấu cục kỳ nhanh. Đặc biệt còn tích hợp khả năng chống nắng cực kỳ hiệu quả, giúp bảo vệ da khỏ những tác động bên ngoài như khói bụi, tia UV,... Độ bám của phấn vô cùng lì, bạn có thể yên tâm đi chơi mà không lo bị trôi phấn.

Đánh giá top 4 cushion YSL được yêu thích nhất

1. Phấn Nước YSL All Hours Cushion Foundation
 

YSL “gây sốt” trên thị trường khi tung ra dòng phấn nước YSL dành cho da dầu, mụn All hours Cushion Foundation. Với các tông màu đặc trưng dành cho các nàng và có độ che phủ khuyết điểm tốt nên sản phẩm này đã và đang làm mưa làm gió trên trị trường hiện nay.

phan-nuoc-ysl-all-hours-cushion-foundation-1644891996

Ưu đãi tốt nhất

1.379.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.050.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.090.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm:

- Với kết cấu mới nhẹ, phấn nước YSL có khả năng che khuyết điểm cực tốt, có thể che phủ hầu hết các vết, mụn, tàn nhang, nám, lỗ chân lông to mà trông vẫn tự nhiên không tì vết. Tất cả đều mang lại một lớp nền lì hơn các dòng cũ và tự nhiên nhất trên gương mặt bạn.

- Vì là oil-free nên sản phẩm có khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn trên da rất tốt, không làm bí da, do đó các nàng nào có làn da khó tính, dễ bị nổi mụn thì cứ yên tâm sử dụng.

- Nhờ vào hoạt chất Neo Skin Powder mới giúp hấp thụ bã nhờn dư thừa và cánh hoa nhài giúp chống oxy hóa để chống sạm da.

- Mức độ SPF chống nắng khả năng bảo vệ da đã được nâng lên SPF50 / PA +++, giúp bảo vệ làn da tránh được các tác động xấu từ tia UV, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da sớm.

- Phấn Nước YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte Cushion Foundation Tone 20 phù hợp cho làn da có tông màu tự nhiên

- YSL All Hours còn nổi bật với khả năng giữ cho lớp nền bền lâu suốt 24h đồng hồ, do đó các nàng có thể thoải mái tung tăng tham gia mọi hoạt động mà chẳng sợ lớp trang điểm bị xuống tone hay trôi quá nhanh.

Thiết kế:

YSL Le Cushion thiết có kế đẳng cấp đúng chất của YS với sự kết hợp tinh tế của hai tông màu đen và vàng ánh kim tinh tế, sang trọng.

Tuy vẫn giống với các sản phẩm phấn nước khác về kết cấu, một ngăn để phấn và một ngăn để bông, một chiếc gương nhỏ được gắn bên trong phần nắp, nhưng phấn nước YSL All hours Cushion Foundation có sự khác biệt hoàn toàn về đẳng cấp sang trọng khi dùng.

 

2. Phấn Nước YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte Cushion Foundation

Phấn Nước YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte Cushion Foundation là dòng phấn nước mới được cải tiến với thiết kế vỏ da chevron mang tính biểu tượng của Saint Laurent. Nhà YSL cực kỳ chiều lòng phái đẹp ở thị trường châu Á rộng lớn khi cho ra mắt sản phẩm này.

Chỉ ngay sau khi apply lên da, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh thoản mái. Chất kem lì, độ bám màu tốt không những thế còn có thành phần chống nắng chông chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài. 

cushion-ysl-1-1644892072

Ưu đãi tốt nhất

1.330.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Ưu điểm:

- Nhờ chứa các thành phần kiểm soát dầu, em này có thể duy trì đến 8 giờ sau đó mới cần phải dặm lại. SPF 23/PA ++ giúp bạn yên tâm bảo vệ làn da của mình dưới tác hại của tia UV.

- Lớp kem mềm mịn tạo cảm giác mát lạnh thích thú ngay từ lần đầu lên da. Phấn lên mặt vô cùng tự nhiên và tươi sáng, không hề gây bóng nhờn hay cảm giác nặng nề hay bí da..

- Đặc biệt, đây còn là loại cushion semi-matte giúp lớp kem khi kết thúc sẽ được khô ráo, lì hoàn toàn nhưng vẫn có độ sáng da và độ che phủ khá hoàn hảo.

- Phấn có độ bám cực tốt, có thể duy trì đến 8 tiếng đồng hồ sau khi sử dụng và không cần phải dặm lại.

Thiết kế:

Phấn Nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation mang thiết kế lộng lẫy đến choáng ngợp với lớp vỏ màu đen bóng cùng những chi tiết vàng kim sang trọng, đơn giản nhưng đủ tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp. 

Cushion được thiết kế hình tròn dễ dàng cho việc cầm nắm, hộp phấn cầm khá nặng tay tạo cảm giác chắc chắn, nắp phấn khít và vững vàng giúp bảo vệ tốt lớp phấn cùng bông phấn bên trong không bị khô hay bị vi khuẩn tấn công.

Bông phấn vô cùng mềm mại giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác khi sử dụng, đồng thời hỗ trợ kem lên da đều và thẩm thấu nhanh hơn.
 

 

3. Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Sequin Limited Edition Tone 20

Sau thành công vang dội của YSL FUSION INK FOUNDATION, YSL cho ra mắt sản phẩm dưới dạng Cushion để chiều lòng phái đẹp ở thị trường châu Á rộng lớn và nhiều tiềm năng. Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Sequin Limited Edition Không chỉ là mỹ phẩm là còn tái hiện lên món trang sức quý phái.

cushion-ysl-2-1644892122

Ưu đãi tốt nhất

1.490.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Ưu điểm:

- Phiên bản mới kiềm dầu tốt, cải thiện tình trạng nhờn da hay bóng dầu và có thể duy trì đến 8h mới phải dặm lại.

- Phấn nước có chỉ số chống nắng SPF 35/PA +++ nắm bắt xu hướng chỉnh sửa màu sắc theo cách yêu thích vui nhộn làm làn da trở nên sáng mịn nhanh chóng.

- Độ che phủ tự nhiên, min màng nưng vẫn cực kỳ thoáng da, che phủ tốt các vết thâm mụn, đỏ hay quầng thâm thiết thẩm mỹ.

- Cushion thẩm thẩm thấu ngay thi apply lên da tạo nên lớp nền không quá lỳ nhưng vẫn không để lộ rãnh hay nếp nhăn.

Thiết kế:

Dòng phấn nước YSL hộp tròn Limited kết hợp hai tông màu vàng ánh kim và sequin đen lấp lánh mang lại vẻ trang trọng, quý phái cho người sở hữu.

Hộp Phấn Nước YSL Limited cầm chắc tay, nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào túi xách. Đây không chỉ đơn giản là mỹ phẩm mà nó còn là đẳng cấp không khác nào một thứ trang sức xa xỉ đỉnh cao

Nắp phấn khít chắc chắn giúp bảo vệ tốt phấn bên trong không bị khô và bông phấn không bị nhiễm khuẩn. Miếng mút tán kem mềm mại, khi dặm lên da khiến cho kem được phủ đều và mịn nhất.

 

4. Phấn Nước YSL Le Cushion Encre De Peau Sequin Limited Edition Tone 30

Các chị em đam mê mỹ phẩm không thể bỏ qua sự sang chảnh mà tinh tế của phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Sequin Limited Edition Tone 30 gây sốt thị trường. Không chỉ hút hồn bởi vẻ ngoài lánh kiêu sa mà chất lượng phấn vô cùng chiều lòng người sử dụng.

cushion-ysl-3-1644892177

Ưu điểm:

- Phấn Nước YSL Le Cushion Encre De Peau Sequin Limited Edition Tone 30 cho độ che phủ tự nhiên, mịn màng nhưng vẫn cực kỳ thoáng da nhẹ tựa lông hồng.

- Công nghệ cải tiến và đột phá, làm cho da không bị bóng dầu. Không những vậy em này có độ che phủ cực kỳ tốt, xử lú được các vết thâm đỏ, tàn nhang trên da đem đến làn da tự nhiên nhất.

- Em này có độ bám cực kì tốt, có thể duy trì đến 8 giờ sau đó mới cần phải dặm lại.Phấn nước YSL có chỉ số chống nắng SPF 35/PA +++ nắm bắt xu hướng chỉnh sửa màu sắc theo cách yêu thích vui nhộn làm làn da trở nên sáng mịn nhanh chóng.

Thiết kế:

Dòng cushion hộp tròn Limited kết hợp hai tông màu vàng ánh kim và sequin đen lấp lánh tạo nên vẻ đẹp cực kì sang trọng và đẳng cấp cho hộp Cushion, mọi chi chi tiết đều toát lên vẻ tỉ mỉ, tinh tế.

Hộp Phấn Nước YSL Limited cầm chắc tay, nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào túi xách. Bạn có thẻ mang đi du lịch, đi chơi vô cùng gọn gàng.

Địa chỉ mua phấn nước YSL chính hãng giá tốt

Thực tế thì sở hữu một em cushion YSL là một dòng mỹ phẩm bậc nhất cũng thuộc độ "chiu chơi" bậc khủng. Vì vậy mua hàng chính hãng của các shop xách tay uy tín không phải điều dễ dàng. Tùy nơi mà em nó sẽ có giá dao động từ 1.400.00 đến 1.700.000.

Hiện nay trên thị trường, các dòng phấn nước cushion bị làm giả vô cùng tinh vi và mẫu YSL cushion đẹp nhất cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang, lo lắng không biết đâu là thật - giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Thương hiệu đi đầu thế giới, chắc hẳn cushion YSL sẽ không làm chị em thất vọng. Toàn bộ thiết kế mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm đều không thể chê vào đâu được. Cushion YSL luôn hút hồn người đam mê mỹ phẩm sang sảnh và bậc nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!