Review Laneige Neo Cushion Matte có đáng để đầu tư?

09.10.2023 - 11:36

Nếu bạn đang phân vân sản phẩm cushion có độ che phủ tốt vẫn mướt mát trên da thì Laneige Neo Cushion Matte màu xanh mint chính là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. Khác với dòng Glow phiên bản màu hồng thiên về cấp ẩm thì phiên bản Matte màu xanh mint thiên về khả năng che khuyết điểm cực đỉnh.

Cùng xem review chi tiết về sản phẩm này ngay dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Laneige

Tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn đều đã ít nhất từng nghe qua thương hiệu mỹ phẩm Laneige. Đây là thương hiệu trực thuộc Amorepacific Corporation - tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe.

Xuất phát tên tiếng Pháp Laneige, có nghĩa là tuyết. Laneige đã luôn cung cấp các sản phẩm với tôn chỉ cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết để tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da. Bởi hãng tin rằng các sản phẩm của hãng có thể hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước, giúp phái đẹp có được làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày.

Triết lý của Laneige gồm:

  • Vẻ đẹp tinh tế và tươi sáng
  • Tự tin vào sự tươi trẻ, căng tràn sức sống với nét đẹp đầy phong cách
  • Vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại khi trang điểm với làn da trong trẻo và ẩm mượt.

Review chi tiết Laneige Neo Cushion Matte có tốt không?

Bao bì sản phẩm

Dòng sản phẩm Laneige Neo Cushion có thiết kế được cải tiến khác biệt so với các dòng cushion thông thường của các thương hiệu khác hay thậm chí là các dòng cushion của chính Laneige. Sản phẩm được thiết kế dạng airpod case (hộp đựng airpod) với bốn góc bo tròn rất hiện đại. Với phiên bản màu xanh mint nữ tính, tươi mới dành riêng cho da dầu, Laneige đã khoác lên mình Laneige Neo Cushion Matte thiết kế hiện đại.

laneige-neo-cushion-matte-bao-bi
Cushion Laneige Neo Matte Review

Nơi mua tốt nhất

shopee

575.000 ₫

lazada

620.000 ₫

tiki

620.000 ₫

Laneige dường như thấu hiểu nỗi lòng của phái đẹp mỗi khi cần refill lõi cushion, do đó phiên bản Laneige Neo Cushion Matte được thiết kế rất tiện lợi. Chỉ cần xoay phần khớp nhẹ, lõi cushion cũ có thể được tách ra và rất dễ dàng để lắp lõi cushion vào vỏ hộp.

Bông mút của Laneige Neo Matte Cushion có thiết kế mút dạng xốp và đặc biệt bề mặt bông mút có chứa những lỗ nhỏ để phấn nền phân tán trên da đều hơn. Thiết kế này giúp tăng 10% độ che phủ trên da, giúp lớp mịn lì tuyệt đối.

laneige-neo-cushion-matte-bong
Bề mặt bông tán có nhiều lỗ nhỏ

Bảng thành phần sản phẩm Laneige

Nếu bạn quan tâm đến bảng thành phần phấn nước Neo Matte Cushion SPF42 PA++ thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Công dụng sản phẩm

Phấn nước Laneige Neo Matte Cushion SPF42 PA++ đảm bảo được các công dụng đơn thuần của các dòng cushion thông thường, bao gồm:

  • Che phủ khuyết điểm cực ổn gồm: thâm mụn, lỗ chân lông, quầng thâm,…
  • Nâng tone da và làm đều màu da.
  • Bảo vệ da trước tác động của tia UV và ánh sáng xanh.
  • Kiềm dầu suốt 24 giờ đồng hồ.
  • Tạo lớp nền lâu trôi, mịn lì, khô thoáng.

Bảng màu Laneige Neo Cushion Matte gồm mấy màu?

Dòng cushion nhà Laneige được phái đẹp mê mẩn có bảng màu rất đa dạng và được phân chia theo undertone, xếp theo thứ tự tăng dần từ 13 đến 25 sẽ là thứ tự tăng dần độ tối của tone màu. Ngoài ra, tone màu có chữ “N” sẽ là dành cho neutral undertone, có màu hơi ngả vàng. Tone màu có chữ “C” sẽ là dành cho cool undertone, có màu hơi ngả hồng.

Tuy nhiên, hiện nay hãng phân phối trên các trang bán hàng với 3 tone màu phổ biến gồm:

  • 13N: dành cho da trắng sáng
  • 21N: dành cho da trung bình sáng (nếu muốn da sáng hơn 1 tone)
  • 23N: dành cho da trung bình tự nhiên

Với các nàng đang phân vân lựa chọn cho mình dòng cushion phù hợp với màu da, chắc hẳn bảng Swatch bên dưới sẽ rất có ích đấy.

laneige-neo-cushion-matte
Chọn tone màu phù hợp

Phù hợp với da nào?

Đây chính là sản phẩm cushion dành cho các cô nàng có làn da thường, da hỗn hợp và da dầu.

Cảm nhận thực tế khi sử dụng

Đây là hộp cushion Laneige thứ 2 mình mua rồi, phải nói là rất ưng ý.

Điểm mà ai cũng thấy đầu tiên đó là package siêu đẹp và sang trọng, nhỏ nhỏ vừa vặn tay cầm cũng như mang theo. Da mình là da hỗn hợp, tone trung bình, mình chọn cushion màu số 21. Cushion khi đánh lên da rất mịn và mướt, không bị khô. Lớp phấn đánh đến đâu là tệp vào ra đến đó, nâng tone làm sáng da và tạo hiệu ứng căng bóng nhẹ rất tự nhiên.

Khả năng kiềm dầu tốt, độ bền màu gần như cả ngày, mình đánh buổi sáng, đến chiều vẫn không bị xuống tone. Về khả năng che khuyết điểm thì chỉ ở mức khá. Những ngày không bị mụn thì chỉ cần cushion là ổn, còn hôm nào có vài nốt mụn hoặc thâm thì mình cần dùng thêm che khuyết điểm riêng.

laneige-neo-cushion-matte-review
Đánh giá tổng quan đây là sản phẩm đáng mua

Tổng kết về ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế gọn nhẹ, sắc màu tươi trẻ, hiện đại

Độ che phủ tốt, lớp nền tệp da, mịn nhẹ, nâng tone tự nhiên

Mùi hương dễ chịu

Giữ tone, lâu trôi suốt cả ngày

Phù hợp với nhiều tone da

Nhược điểm

Không bán lõi thay thế

Giá thành khá cao

Khả năng che khuyết điểm ở mức khá

Cách sử dụng

Bước 1: Trước khi tiến tới bước sử dụng cushion để làm đẹp thì làn da cần được làm sạch với tẩy trang & sữa rửa mặt.

Bước 2: Tiếp đó, các nàng cần sử dụng serum hoặc kem dưỡng ẩm để làn da được dưỡng ẩm đủ khiến lớp nền không bị thiếu ẩm và gây bong tróc trên da.

Bước 3: Sử dụng kem chống nắng (nếu là buổi sáng).

Bước 4: Dùng bông phấn lấy một lượng sản phẩm vừa đủ tán thành một lớp mỏng khắp mặt và cổ. Sử dụng phần đầu nhọn của mút để tán nơi cánh mũi, khóe mắt.

Tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo.

Mua Laneige Neo Cushion Matte chính hãng ở đâu?

Các nàng có thể mua các sản phẩm Laneige tại các cửa hàng chính hãng của Laneige trên toàn quốc hay qua các cửa hàng chính hãng của thương hiệu này trên các trang thương mại điện tử để được giao hàng tận nơi với nhiều ưu đãi tuỳ thuộc vào các thời điểm khuyến mãi trong năm.

 laneige-neo-cushion-matte-chinh-hang
Mua hàng chính hãng ở đâu?

Nơi mua tốt nhất

shopee

575.000 ₫

lazada

620.000 ₫

tiki

620.000 ₫

Bài viết hẳn đã giúp các nàng có được sự lựa chọn đúng đắn cho làn da của mình để ngoại hình trở nên tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn bao giờ. Sau khi trải nghiệm, Laneige Neo Cushion Matte chắc chắn là sẽ một trong những phiên bản đẹp về cả ngọại hình lẫn chất lượng các nàng nhỉ?

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!