Đai tập đi là gì? 5 sản phẩm chất lượng nhất cho các mẹ chọn

21.01.2021 - 13:54

Đối với người mẹ còn hạnh phúc nào bằng khi con yêu chập chững bước những bước đi đầu tiên trong đời. Khi ở ngưỡng 10 – 12 tháng tuổi các bé đã bắt đầu đứng và chập chững tập đi. Tuy nhiên ở giai đoạn đầu tập đi bé thường hăng hái và không làm chủ được nên thường bị ngã nhiều.

Để hỗ trợ bé trong giai đoạn tập đi, hạn chế những tổn thương không đáng có, nhiều bậc cha mẹ đã lựa chọn đai tập đi để giúp cho bé giữ được tư thế thăng bằng khi đang chập chững tập đi đồng thời giúp các mẹ quan sát được bé trong quá trình tập đi. 

Top 5 đai tập đi sau đây được các mẹ yên tâm sử dụng là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Đai tập đi là gì?

Đai tập đi là dụng cụ tập đi cho con bằng vải. Gồm đai dưới, đai trên và 2 dây nối. Đai dưới được thiết kế để ôm quanh cơ thể con ở mông hay ngực, rồi có 2 dây nối phần đai dưới với một đai ngang khác ở trên để bố mẹ cầm và điều khiển tập đi cho con. Mục đích cũng là giúp cho ba mẹ tập đi cho con dễ dàng hơn, không phải khom lưng như bình thường.

Đai tập đi giữ chắc một phần cơ thể bé giúp bé không nghiêng hay vẹo sang bên nào, từ đó thăng bằng tốt hơn để đi.Đai tập đi cho bé có ưu điểm là giúp bố mẹ không phải khom lưng xuống để dắt bé đi như bình thường, tập cho bé giữ thăng bằng tốt.

Ưu điểm nổi bật của đai tập đi cho bé là rất tiện dụng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước theo từng cỡ người của bé. Giúp bé có khả năng tập đi thăng bằng và đứng tự do mà không cần phải tay vịn. Mặt khác, sản phẩm có màu sắc vô cùng hấp dẫn, vui mắt, đáng yêu, làm bé thấy thích thú hơn mà lại rất dễ dàng vệ sinh hay giặt giũ.

1. Đai tập đi cho bé hãng Royal - loại ôm ngực

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
dai-tap-di-cho-be-hang-royal
Ưu đãi tốt nhất

34.000 VNĐ

Xem tại Lazada

36.000 VNĐ

Xem tại Shopee

37.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Đai tập đi Royal cho bé BC06 được làm từ chất liệu vải cao cấp bao bọc lớp mút mềm mại, khi quấn vào người bé sẽ không gây khó chịu và đau nhức Màu sắc đa dạng cho các mẹ lựa chọn, từ da cam, hồng tới xanh lá cây, xanh da trời với các kiểu họa tiết đáng yêu khác nhau

Phần đai quấn vào người có thể điều chỉnh kích thước cho phù hợp với các bé. Chiếc đai được thiết kế bốn dây có thể thay đổi độ dài, tác dụng phân chia đều trọng lượng cơ thể, giúp bé đi cân bằng, không bị lệch vẹo sang phía nào, không ảnh hưởng đến xương. Ngoài ra, thiết kế tay cầm cứng phía trên dành cho người lớn có thể điều chỉnh hướng đi của bé Dụng cụ hỗ trợ bé tập đi có khóa an toàn to bản đảm bảo bé luôn được kiểm soát tốt nhất. 

2. Đai tập đi đỡ mông cho bé-hàng bình dân được nhiều phụ huynh ưa chuộng.

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Đai tập đi đỡ mông cho bé-hàng bình dân được nhiều phụ huynh ưa chuộng.
Ưu đãi tốt nhất

31.000 VNĐ

Xem tại Lazada

39.000 VNĐ

Xem tại Shopee

65.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Đai tập đi là sản phẩm siêu thông minh được thiết kế theo kiểu châu Âu, giúp hỗ trợ bé tập đi một cách dễ dàng.
  • Đai tập đi cho bé với khóa an toàn bảo vệ cho bé tốt hơn khi tập đi dưới sự dẫn dắt của bố mẹ.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bên ngoài là lớp vải polyester, bên trong là lớp chống làm hằn da, giúp bé luôn thoải mái và dễ chịu.

Chất liệu: Chất liệu cao cấp, bên ngoài là lớp vải polyester, bên trong là lớp chống làm hằn da, đỏ da bé.

Độ tuổi phù hợp: Dành cho bé từ 8 tháng đến 18 tháng tuổi.

Tiện dụng, dễ dàng điều chỉnh kích thước theo cỡ người của bé. Giúp bé tập đi thăng bằng và tự do, không cần tay vịn. Dễ dàng xếp gọn gàng, không tốn nhiều diện tích. Dễ dàng vệ sinh, giặt giũ. Màu sắc vui mắt, đáng yêu. Đeo dây vào người bé mẹ vẫn an tâm dẫn bé đi và bé vẫn mạnh dạn bước đi. Mẹ có thể một tay dẫn bé một tay xách đồ.

3. Đai Tập Đi Cho Bé Tiện Dụng Bền Bỉ

Top 3
Đai Tập Đi Cho Bé Tiện Dụng Bền Bỉ
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • hích hợp cho bé từ 8 tháng đến 4 tuổi, kích thước vòng chân có thể điều chỉnh: 48-66CM, dây đai có thể điều chỉnh độ dài, có thể điều chỉnh theo sự lớn lên của bé.

Với sự trợ giúp của người lớn, đây là thiết bị phụ trợ (dụng cụ tập đi) dùng để dạy bé tập đi an toàn và chắc chắn. Để phòng tránh tai nạn, trẻ không thể đi ra khỏi tầm mắt. Bạn có thể đi bộ một cách an toàn. Được làm bằng chất liệu cao cấp cho độ bền và chắc chắn. Hơn nữa ở bên bé rất nhẹ nhàng, có lót dày. Như một món quà cho bé rất tuyệt vời. Cấu trúc tổ ong 3D thoáng khí, miếng bọt biển khoảng 25mm được sử dụng dưới cánh tay để mở rộng bề mặt chịu lực để tránh căng quá mức. Kết cấu dạng tổ ong 3D thông thoáng, phù hợp sử dụng bốn mùa. Có hai cách để sử dụng sản phẩm của chúng tôi: kéo lên và kéo phía sau.Vì có thể điều chỉnh theo chiều cao của bố mẹ nên có thể giảm đau lưng do cúi gập người. 

4. Dây đai cho bé tập đi Aixintu

Top 4
Dây đai cho bé tập đi Aixintu
Ưu đãi tốt nhất

166.000 VNĐ

Xem tại Shopee

186.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Giảm đau lưng do uốn cong cho cha mẹ rất nhiều. Thắt lưng thông cảm có thể mở rộng phù hợp với cha mẹ có chiều cao khác nhau, cha mẹ không cần phải uốn cong mọi lúc.
  • Thiết kế công thái học ba chiều bảo vệ cột sống của bé, tư thế đúng của bé khi đi bộ, cha mẹ có thể tập trung nhiều hơn vào việc đi bộ của trẻ thay vì lo lắng về việc bé bị ngã

Phù hợp với bé từ 5 tháng - 3 tuổi. Bên ngoài của sản phẩm được làm bằng chất liệu vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, bền đẹp, an toàn cho bé, bên trong được lót một mút xốp mềm, thông thoáng, không gây in hằn, khó chịu mỗi khi bé sử dụng. Ngực có thể điều chỉnh: 48 - 60cm.  Dây đeo vai có thể điều chỉnh từ 26-36cm. Có thể sử dụng cho cả mùa nóng và mùa lạnh.  Phần tay cầm của Dây Đai được thiết kế êm ái, chắc chắn, thấm hút mồ hôi giúp cha mẹ dễ dàng cầm nắm mỗi khi giữ bé tập đi. Dây đeo có thể điều chỉnh và dây đai an toàn với diện tích khóa dán lớn thích nghi với các kích cỡ khác nhau của bé, ngăn cha mẹ kéo tay của bé.

5. Đai tập đi Happy Walk

Top 5
Đai tập đi Happy Walk
Ưu đãi tốt nhất

160.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Đai tập đi cho bé là thiết kế tập đi siêu thông minh, giúp em bé tập đi bộ một cách dễ dàng. Có thiết kế chống siết tay cho bé

Happy Walk vải dệt 3D siêu thoáng mát, nâng cấp thêm phần ghế ngồi cho bé. Dành cho bé từ 09 đến 24 tháng tuổi.  Địu có khóa an toàn (1 lớn và 2 nhỏ), đảm bảo an toàn cho bé khi tập đi dưới sự hỗ trợ của người lớn. Chất liệu lưới tổ ong 3D siêu bền siêu thoáng không làm bé đỏ da hay khó chịu nóng bức. Dễ dàng điều chỉnh kích thước theo cỡ người của bé. Giúp bé tập đi một cách thăng bằng và tự do, không cần tay vịn.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về đai tập đi giúp bé yêu của bạn nhanh đi. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!