Tăm bông trẻ em là gì? 5 sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

21.01.2021 - 09:27

Tăm bông từ lâu đã là một sản phẩm, vật dụng cực kì hiệu quả trong việc vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn cho đôi ta của chúng ta. Trải qua thời gian từ cách lấy một que tăm và dùng một chút bông quấn quanh đầu của nó, ngày nay tăm bông đã được phát triển, sản xuất thành từng loại khác nhau như: tăm bông dạng xoắn, tăm bông đầu đen,.... Nhưng chúng đều mang một công dụng chung là giúp chúng ta vệ sinh, làm sạch tai. Còn đối với trẻ nhỏ thì sao ? Tăm bông dành cho trẻ nhỏ phải là loại tăm bông có độ mềm mại và tạo cho bé một cảm giác dễ chịu nhất khi sử sụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tăm bông trẻ em khác nhau nhưng để chọn được một loại tăm bông phù hợp nhất cho bé nhà mình thì chắc hẳn cũng là một vấn đề vô cùng đau đầu của nhiều mẹ.

Sau đây hãy cùng tôi đi tìm hiểu top 5 sản phẩm tăm bông trẻ em tốt nhất.

Tăm bông trẻ em là gì?

Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem tăm bông trẻ em là gì? Tăm bông trẻ em là loại tăm bông có chất liệu bông mềm mại, đảm bảo an toàn, không gây khá chịu khi sử dụng cho bé, tăm bông trẻ em không chỉ được dùng để vệ sinh tai cho bé mà còn thường được dùng để vệ sinh mũi, rốn hay bôi thuốc cho bé. Tăm bông trẻ em phải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn cho bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tăm bông trẻ em được sản xuất từ các thương hiệu khác nhau của cả trong nước và ngoài nước nhưng tất cả đều phải đảm bảo được các tiêu chí đề ra của người dùng. Vậy đâu mới là những loại tăm bông trẻ em đáng mua và đảm bảo được những tiêu chí đó, hãy cùng đi vào tìm hiểu ngay sau đây nhé !

1. Tăm bông trẻ em que thân giấy KUBY

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Tăm bông trẻ em que thân giấy KUBY
Ưu đãi tốt nhất

21.000 VNĐ

Xem tại Lazada

23.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Bông thiên nhiên, thuần khiết, mềm mại, thấm hút tốt.
  • Thân que làm từ giấy cao cấp, có độ cứng vừa phải, an toàn cho trẻ em, thân thiện môi trường. Thiết kế 1 đầu xoắn, 1 đầu tròn, phù hợp nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Sử dụng chất liệu 100% thiên nhiên cho khả năng thấm hút tốt, đây không chỉ là loại sản phẩm dành cho trẻ em mà người lớn vẫn có thể sử dụng tốt nhờ sự đa năng của nó. Với hai đầu bông được thiết kế một tròn và một xoắn, rất tiện trong việc sử dụng nhiều mục đích khác nhau.

Đây còn là dòng sản phẩm an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường do sở hữu than que làm từ chất liệu giấy cao cấp. Sản phẩm được đóng hộp nhựa tròn với 180 que, phù hợp để trang bị trong những gia đình nhiều thành viên và những ai đang có trẻ nhỏ.

2. Tăm Bông Cho Bé Silver Care

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Tăm Bông Cho Bé Silver Care
Ưu đãi tốt nhất

48.000 VNĐ

Xem tại Lazada

50.000 VNĐ

Xem tại Tiki

50.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Que bông làm bằng giấy tái chế được. Không tẩy trắng bằng clo và không tạo chất dioxin, Không chứa glyphosate,
  • Không chứa hương thơm và sợi nhân tạo
  • Mềm mại, an toàn tuyệt đối cho bé Dành cho bé từ sơ sinh trở đi.

Thành phần :  Đầu bông có thành phần 100% coton hữu cơ được chứng nhận hữu cơ GOTS, phân thành 2 nấc để tránh làm tổn thương tai của bé trong quá trình vệ sinh.

Que bông làm bằng giấy tái chế được.

Không tẩy trắng bằng clo và tạo dioxin. 

3. Tăm bông kháng khuẩn Diva

Top 3
Tăm bông kháng khuẩn Diva
Ưu đãi tốt nhất

13.500 VNĐ

Xem tại Lazada

18.750 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế đầu bông tròn cấu tạo làm tăng khả năng tiếp xúc giúp dễ dàng vệ sinh tai.
  • Sản phẩm giúp lấy đi bụi bẩn một cách nhanh chóng, giúp bạn chăm sóc vệ sinh cho bé yêu và các thành viên khác trong gia đình một cách tốt nhất.

Được làm từ 100% bông xơ tự nhiên, không pha sợi polyester, an toàn sạch sẽ không gây kích ứng kể cả khi sử dụng cho trẻ em.

Sử dụng công nghệ định hình đầu bông tiên tiến giúp tăng độ kết dính giúp bông không rơi vào tai. Que nhựa đàn hồi chịu được nhiệt độ cao

Sử dụng loại thân nhựa PE cho độ cứng cáp và đàn hồi tốt. Đầu bông dạng xoắn kết dính chặt chẽ hơn vào thân que, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và làm sạch sâu bên trong. Sản phẩm đã được kiểm tra và chứng nhận an toàn đối với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Đầu xoắn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn..

4. Tăm Bông Cho Bé Merigo

Top 4
Tăm Bông Cho Bé Merigo
Ưu đãi tốt nhất

24.000 VNĐ

Xem tại Shopee

27.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Tăm bông trẻ em Merigo được sản xuất từ 100% bông xơ tự nhiên, không dùng hóa chất, không gây kích ứng da, nhẹ nhàng chăm sóc cho đôi tai bé yêu.
  • Sử dụng công nghệ định hình đầu bông tiên tiến giúp tăng độ kết dính giúp bông không rơi vào tai bé. Que nhựa đàn hồi chịu được nhiệt độ cao.
  • Tăm bông y tế được thanh trùng, độ ẩm dưới 8% làm hạn chế vi khuẩn trên sản phẩm.

Thương hiệu: Merigo

Xuất xứ: Việt Nam 100% bông xơ tự nhiên, không gây kích ứng

Que nhựa đàn hồi chịu nhiệt

Được thanh trùng, độ ẩm dưới 8%

100% bông xơ tự nhiên không pha sợi polyester.

Công nghệ định hình đầu bông ưu việt giúp tăng độ kết dính giúp bông không rơi vào tai.

Cấu tạo đầu tăm bông chuyên dụng dùng cho bé làm tăng khả năng tiếp xúc giúp dễ dàng vệ sinh sạch tai, mũi cho bé

5. Tăm bông kháng khuẩn trẻ em Jomi

Top 5
Tăm bông kháng khuẩn trẻ em Jomi
Ưu đãi tốt nhất

22.000 VNĐ

Xem tại Lazada

25.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Đầu bông làm từ cotton tự nhiên 100% có phủ chiết xuất Chitosan có tác dụng kháng khuẩn.
  • Thân tăm bông làm từ giấy giúp cầm chắc tay và thao tác chính xác, an toàn.

Thành phần:100% bông xơ tự nhiên

Loại tăm bông được sản xuất dành cho trẻ nhỏ với hai đầu được thiết kế theo dạng xoắn và dạng tròn, tiện lợi cho mẹ trong việc làm sạch tai và những vị trí khác. Bên ngoài lớp bông, tăm bông được phủ chất cholosan được chiếc xuất tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn.

Loại sản phẩm này còn sử dụng công nghệ định hình đầu bông tiên tiến, giúp bông bám chặt vào thân cây, không rơi ra ngoài trong quá trình sử dụng. Mức giá khá mềm cho một sản phẩm tăm bông chất lượng cao.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về sản phẩm tăm bông trẻ em tốt nhất !. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!