Top 8 thanh lăn mắt giảm nếp nhăn, quầng thâm hiệu quả nhất

13.05.2023 - 14:57

Thanh lăn mắt là sản phẩm hỗ trợ tối ưu cho đôi mắt tránh được sự tổn thương và lão hóa nhanh chóng, giúp việc chăm sóc và bảo vệ cho đôi mắt trở nên nhẹ nhàng hơn. Vì lớp da mỏng xung quanh mắt thường hay xuất hiện các vấn đề như: bọng mắt, thâm quầng, hằn nếp chân chim, da chảy xệ, nhăn nheo...

Để cải thiện tình trạng trên cũng như bảo vệ lớp da mỏng manh này thì bạn phải chọn được một cây lăn mắt tốt, chất lượng. Trong bài viết này mình xin giới thiệu tới các bạn top 8 lăn dưỡng mắt an toàn, hiệu quả, nằm trong top yêu thích trên các sàn thương mại điện tử uy tín trên thị trường 2023.

Lăn dưỡng mắt là gì?

Lăn dưỡng mắt là một sản phẩm làm đẹp được thiết dưới dạng ống lăn, bên trong chứa các tinh chất giúp chăm sóc, làm đẹp cho vùng da xung quanh mắt. Cấu tạo lăn mắt gồm hai phần: Phần lăn bên trên giúp lăn xung quanh vùng mắt và bên dưới chứa các chất dưỡng mắt được sản xuất theo công thức riêng của từng nhà sản xuất.

Bởi mắt thường hay gặp các vấn đề về bọng mắt, quầng thâm, vết chân chim nên các sản phẩm lăn dưỡng mắt chứa các hoạt chất giúp làm mờ quầng thâm, giúp đôi mắt sáng và đẹp hơn.

Do được thiết kế dưới dạng lăn nên lăn dưỡng mắt thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ mang theo và đặc biệt không gây lãng phí. Lăn dưỡng mắt có thể được chiết xuất dưới dạng tinh dầu, kem dạng lỏng hoặc dạng keo lỏng nhằm giúp dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong lớp da và có thể dễ dàng sử dụng.

Các tiêu chí chọn cây lăn mắt phù hợp, an toàn và hiệu quả cao

Lựa chọn dựa trên bảng thành phần

Một thanh lăn mắt tốt sẽ có chứa các thành phần thiên nhiên như (cà chua, lô hội, rau má,…) vì đây là các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ giúp cải thiện nếp nhăn và quầng thâm. Đồng thời có các thành phần chuyên sâu hơn như Hyaluronic Acid, Peptides, Collagen để chống lão hóa tốt hơn, duy trì vùng da mắt săn chắc và đàn hồi.

Lựa chọn dựa trên loại da mắt

Đối với vùng da quanh mắt bị khô nhiều hơn nên ưu tiên chọn kết cấu có dạng kem đặc chứa nhiều chất dưỡng ẩm. Nếu vùng da quanh mắt của bạn bị thâm sạm, có nhiều quầng thâm nên tập trung đến các hoạt chất làm sáng da. Còn nếu da mắt bị nhạy cảm thì nên hạn chế dùng các thành phần chứa cồn, hương liệu.

Lựa chọn dựa trên kết cấu, thiết kế của đầu lăn

Và một điểm quan trọng không kém đó là chọn lựa thiết kế đầu bi lăn trên sản phẩm. Bạn nên ưu tiên các đầu bi lăn có phần đầu hơi nhô ra, đầu tròn hoặc đầu dẹt sẽ dễ dàng đi sâu các dưỡng chất vào các rãnh trên khóe mắt và phát huy hiệu quả tốt hơn. Và tùy vào từng hãng còn thiết kế dạng cây massage có kết hợp sóng rung. Đối với những dòng này, bạn nên lưu ý chọn loại sóng rung nhẹ nhàng và phù hợp nếu quá mạnh có thể làm vùng da dễ bị chảy xệ hơn đấy.

Top 8 thanh lăn mắt an toàn, hiệu quả được ưa chuộng nhất trên thị trường 2023

1. Thanh lăn dành cho mặt và mắt innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball

Top 1 phải kể đến thanh lăn trị thâm mắt trà xanh Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball. Đây là sản phẩm giúp dưỡng ẩm, giảm căng thẳng và cải thiện nếp nhăn vùng da quanh mắt mỏng manh. Cấu tạo bi lăn kết hợp hiệu ứng massage, giúp kích thích tuần hoàn máu và giảm căng thẳng cho vùng da quanh mắt, đồng thời làm dịu toàn bộ khuôn mặt. Sản phẩm ứng dụng Công nghệ Dual-Moisture-Rising ™ giúp xây dựng và củng cố hàng rào giữ ẩm, cho da luôn mịn màng. Ngoài ra thanh lăn còn được sử dụng cho vùng rãnh cười để cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt.

Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp giảm thâm và làm vùng da quanh mắt tươi sáng hơn.
  • Giàu dưỡng chất giúp vùng da quanh mắt và các điểm da dễ lão hóa được khỏe mạnh,ngừa và làm mờ nếp nhăn, da săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Phục hồi lại sức sống cho đôi mắt sau ngày làm việc uể ỏi, mệt mỏi.
  • Ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành.
  • EGCG trong trà xanh giúp chống tia cực tím và oxi hóa da, hỗ trợ tái tạo tế bào da.
  • Thiết kế đầu bi kim loại có tính nắng kép vừa là đầu bơm đưa dưỡng chất ra ngoài vừa là bi lăn massage, giúp dưỡng chất dễ thẩm thấu vào sâu tận bên trong da, vừa tăng kích thích tuần hoàn máu dưới da, tạo sự thư giãn và dễ chịu cho da.
thanh-lan-mat
 Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball

Nơi mua tốt nhất

shopee

470.000 ₫

2. Thanh lăn mắt SKINLAX

Thanh dầu lăn dưỡng mắt môi Skinlax Oil Roller có thành phần hoàn toàn tự nhiên với nhiều loại tinh dầu và chiết xuất từ thảo mộc, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm này sẽ giúp chăm sóc và nuôi dưỡng cho vùng mắt và môi của bạn trở nên khỏe mạnh và đầy sức sống.

Ưu điểm nổi bật:

  • Dùng cho vùng mắt giúp giảm thâm, giảm bọng mắt, hạn chế nếp nhăn.⁣
  • Dùng cho vùng môi giúp môi căng mọng, giảm thâm, giúp son lên chuẩn màu.
  • Dùng cho vết thâm sau mụn giúp mờ thâm nhanh chóng, hồi phục tổn thương
  • Hỗn hợp dầu thực vật nguyên chất giúp nuôi dưỡng da cực kì an toàn.⁣
  • Bổ sung Dầu hạt Hoa Trà Nhật Bản quý giá, dưỡng da đều màu. ⁣
  • Không hoá chất, không hương liệu, không chất bảo quản, đặc biệt an toàn cho mọi loại da⁣.
  • Sản phẩm an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ em.
thanh-lan-mat1
Skinlax Oil Roller

Nơi mua tốt nhất

shopee

202.400 ₫

3. Thanh lăn dưỡng mắt Dearmay Green Line Roll-on Eye Serum

Dearmay Green Line Roll-on Eye Serum là thanh lăn mắt thuộc thương hiệu Dearmay đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm chứa những hoạt chất quý chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, rau má, tràm trà giúp giữ ẩm tối ưu, nuôi dưỡng vùng da quanh mắt khỏe mạnh, sáng mịn, cải thiện các nếp nhăn, quầng thâm hiệu quả, tăng độ đàn hồi và săn chắc, mang đến đôi mắt tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chứa chiết xuất lá trà xanh hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm mềm và dịu làn da, bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do, ngăn sự phân hủy collagen, giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, giảm căng thẳng, làm dịu và mềm mịn da, nuôi dưỡng vùng da quanh mắt tươi sáng, ngăn quá trình hình thành nếp nhăn và bảo vệ da.
  • Chiết xuất rau má hỗ trợ ngăn mụn và làm mờ các vết thâm mụn, se khít lỗ chân lông, thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi da, tăng cường độ ẩm và chống oxy hóa trên da.
  • Chứa Arbutin  giúp làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu, quầng thâm tích tụ lâu ngày trên da, mang đến vùng da quanh mắt sáng mịn, mượt mà, ngăn lão hóa hiệu quả.
  • Chứa Niacinamide cấp ẩm, hỗ trợ loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang, giúp bổ sung và kích thích sản sinh ceramide tự nhiên, kích thích tổng hợp protein và collagen chống lại quá trình oxy hóa, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da, tăng hệ miễn dịch cho làn da, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, rạng rỡ.
  • Chứa Panthenol có khả năng ngăn mất nước, giữ ẩm sâu cho làn da, tăng cường hàng rào bảo vệ da, phục hồi cho làn da tổn thương, tăng sinh collagen, glycan và elastin, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa.
  • Dearmay Green Line Roll-on Eye Serum có thiết kế nhỏ gọn, thanh lăn tròn ở phần đầu giúp massage dễ dàng và thẩm thấu tốt hơn.
  • Kết cấu dạng serum, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính, giúp xóa mờ quầng thâm và bọng mắt, làm sáng da hiệu quả.
thanh-lan-mat2
Dearmay Green Line Roll-on Eye Serum

Nơi mua tốt nhất

shopee

159.000 ₫

4. Lăn dưỡng mắt chống lão hóa Eveline

Với chiết xuất 100% thành phần từ nguyên liệu sạch trong tự nhiên, thanh lăn mắt Eveline là tinh chất hoàn hảo chăm sóc vùng da nhạy cảm quanh mắt. Chuyên sâu dưỡng ẩm, làm săn chắc vùng quanh da mắt, chống lão hóa, mệt mỏi và căng thẳng cho bạn một vùng da quanh mắt tươi trẻ, đầy sức sống.

Ưu điểm nổi bật:

  • Giá phù hợp với nhiều người.
  • Thành phần chiết xuất từ nguyên liệu sạch trong tự nhiên như Biohyaluronic axit, mầm tế bào thực vật, cà phê, Matrixyl 3000, kombuchka, Silk proteins… nên sản phẩm đặc biệt an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm quanh vùng mắt.
  • Sản phẩm ngay lập tức làm mát da khi thoa vào, dưỡng ẩm sâu suốt 24 giờ, làm săn chắc vùng da quanh mắt, thúc đẩy lưu thông mạch máu, xóa tan dấu hiệu mệt mỏi, căng thẳng và giảm quầng thâm quanh mắt và bọng mắt.
  • Công nghệ 4D với hiệu quả xóa nhăn đặc biệt, ngay lập tức giúp chống lão hóa, làm trẻ hóa làn da.
thanh-lan-mat3
Thanh lăn Eveline

Nơi mua tốt nhất

shopee

299.000 ₫

5. Lăn giảm quầng thâm Simple Revitalising Eye Roll-On

Ai cũng mong muốn sở hữu một đôi mắt không có quầng thâm, không có nếp nhăn nên hãng Simple đã cho ra thanh lăn mắt dạng kem Simple Kind to Eyes Revitalizing Eye Roll-On rất tiện dụng.

Lăn dưỡng mắt Simple là kem dưỡng mắt rất được yêu thích của hãng mỹ phẩm lành tính Simple nhờ khả năng dưỡng mắt hiệu quả, xóa tan đôi mắt mệt mỏi và tiếp thêm năng lượng cho vùng da mắt mỏng manh. Giúp chống quầng thâm, giảm bọng nhẹ và dưỡng ẩm cho vùng da nhạy cảm này.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kem có khả năng dưỡng mắt hiệu quả, xóa tan đôi mắt mệt mỏi và tiếp thêm năng lượng cho vùng da mắt mỏng manh. 
  • Giúp chống quầng thâm, giảm bọng nhẹ và dưỡng ẩm cho da mắt.
  • Thành phần là sự kết hợp giữa tinh chất dưa chuột cùng các thành phần cấp ẩm và vitamin không chỉ giúp dưỡng ẩm chống nhăn cho vùng mắt mà còn giúp giảm sưng, làm sáng vùng da mắt nhạy cảm.
  • Thiết kế kem mắt có phần đầu dạng bi lăn. Khi dùng thì cảm giác lăn lăn mát mát giúp tăng lưu thông vòng tuần hoàn máu và chất gel mát lạnh sẽ giúp mắt thư giãn nghỉ ngơi.
  • Không hương liệu, đã kiểm nghiệm an toàn cho da và mắt.
  • Giá thành bình dân.
thanh-lan-mat4
Thanh lăn trị thâm quầng mắt Simple Kind to Eyes Revitalizing Eye Roll-On

Nơi mua tốt nhất

shopee

59.000 ₫

6. Lăn dưỡng mắt Balea Aqua

Balea là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Đức. Sản phẩm thanh lăn mắt của Balea Aqua được bổ sung thảo dược và mùi thơm dễ chịu từ tảo biển, kết hợp với con lăn massage roll-on giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng và hiệu quả mà không gây cảm giác nhờn khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Vitamin B5 và các chất dưỡng ẩm tự nhiên, Vitamin E giúp giảm các vết thâm và bọng mỡ dưới mí mắt, cải thiện tuần hoàn và đem lại sự đàn hồi cho vùng da quanh mắt.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chiết xuất rong biển dưỡng ẩm sâu và tăng bể chứa nước riêng của da.
  • Sản phẩm dưỡng ẩm tự nhiên, làm mới làn da, giúp độ sâu của các nếp nhăn được giảm.
  • Provitamin B5 giúp làm dịu và hỗ trợ phục hồi da.
  • Vitamin E bảo vệ da chống lại các ảnh hưởng của môi trường.
thanh-lan-mat5
Thanh lăn Balea Aqua

Nơi mua tốt nhất

shopee

139.000 ₫

7. Thanh lăn serum thâm quầng mắt Bioaqua TL21

Thanh lăn mắt của Bioaqua là giải pháp hiệu quả cho các vấn đề về vùng da mắt. Sau chỉ 28 ngày sử dụng, vùng da mắt trở nên sáng và đầy sức sống hơn, nhờ vào chiết xuất từ thực vật có trong serum Bioaqua. Không chỉ giúp giảm thiểu tác động của tuổi già, serum dưới dạng thanh lăn của Bioaqua còn có khả năng dưỡng ẩm tốt, thích hợp cho những người có da mắt nhạy cảm. Đặc biệt, với cấu tạo xoay 360 độ của bi lăn, serum Bioaqua cho phép bạn dễ dàng thoa trực tiếp từ ống tới vùng da quanh mắt, tác động đến từng nếp nhăn nhỏ nhất.

Ưu điểm nổi bật:

  • Xóa tan quầng thâm mắt, giảm thiểu bọng mắt và các vết chân chim, cho bạn đôi mắt luôn rạng rỡ.
  • Cung cấp và duy trì độ ẩm cho vùng da quanh mắt nhờ thành phần chứa Hyaluronic Acid.
  • Tăng độ đàn hồi và săn chắc, kích thích sản sinh tế bào mới và phục hồi da trong khi ngủ.
  • Kết cấu dạng nước lỏng nhẹ với đầu lăn kim loại giúp thấm nhanh, đem lại cảm giác mát lạnh thư giãn.
  • Đầu thanh lăn massage giúp lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn khi sử dụng. Bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi các tác hại từ môi trường.
  • Giảm sưng và làm sáng vùng da mắt nhạy cảm.
  • Thiết kế thanh lăn tiện lợi, thấm đều trên da, đồng thời tiết kiệm được dưỡng chất. 
  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp bạn thư giãn khi sử dụng.
  • Giá thành rẻ.
thanh-lan-mat6
Bioaqua

Nơi mua tốt nhất

shopee

19.000 ₫

8. Thanh Lăn Massage Mắt JOMTAM

Thanh lăn mắt JOMTAM làm thư giãn các tĩnh mạch chính. Giúp lưu thông tốt các mạch máu ở vùng da dưới mắt. Bảo vệ các tế bào da và biểu bì chống lại lão hóa vùng mắt. Xóa mờ các vết nhăn, vết chân chim, bọng mắt, sưng húp mí mắt.

Cấu tạo bởi Vàng 24K và Collagen trong trứng cá kích thích tế bào tăng trưởng, phục hồi độ đàn hồi của da. Chống lại các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn nhẹ và sâu, da kém săn chắc. Giúp giữ ẩm từ sâu bên trong cho da căng mướt, mịn màng.

Ưu điểm nổi bật:

  •  Công dụng làm sáng da vùng mắt, giúp phục hồi vẻ rạng rỡ cho vùng da quanh mắt.
  • Đầu lăn bằng bi dễ dàng sử dụng. 
  • Với chiết xuất Collagen trong trứng cá mang lại nhiều dưỡng chất cho làn da, giúp vùng da dưới mắt rạng ngời hơn. 
  • Ngoài ra, còn giúp tăng cường độ ẩm, trẻ hóa làn da và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện, làm cho vùng da quanh mắt trắng sáng hơn và tươi tắn hơn.
  • Chất kem mỏng mịn thấm nhanh và không gây bết dính.
  • Mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được sản phẩm này.
thanh-lan-mat7
Thanh lăn JOMTAM 

Nơi mua tốt nhất

shopee

44.000 ₫

Xem thêm:

Trên đây là danh sách 8 sản phẩm về kem mắt có đầu lăn an toàn, hiệu quả được chị em phái đẹp tin dùng. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn, giúp bạn chọn mua thanh lăn mắt xóa thâm quầng nếp nhăn hiệu quả.
5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!