Có nên mua máy in Canon 2900 không? Địa chỉ mua máy in Canon chính hãng giá tốt nhất

30.03.2023 - 11:13

Máy in Canon 2900 là sản phẩm hữu ích cho những nhân viên văn phòng. Loại máy in này được đánh giá khá cao về chất lượng in và giá cả. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này thì hãy tìm hiểu kỹ hơn dưới đây nhé. Bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm này.

Giới thiệu thương hiệu

Đây là sản phẩm của tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng thế giới Canon. Tập đoàn này được ra đời năm 1938 tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là thương hiệu chất lượng hàng đầu trong việc cung cấp máy ảnh, máy in, máy quay phim,...

máy in Canon 2900

Mã sản phẩm đầy đủ là Máy In Laser Canon LBP 2900. Sản phẩm dành cho những người cần in tài liệu mà không muốn đến tiệm photocopy. Với thiết kế nhỏ gọn sản phẩm phù hợp dùng tại văn phòng riêng hoặc tại nhà.

Đánh giá máy in Canon 2900 có tốt không?

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy: in laser trắng đen
  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng
  • Độ phân giải: 2400 x 600 dpi
  • Tốc độ in: 12 trang/phút
  • Loại mực in: Cartridge 303
  • Bộ nhớ sản phẩm: 2 MB
  • Khả năng kết nối: USB 2.0
  • Kích thước: 370 x 251 x 217mm
  • Khối lượng: 5,7kg

Thiết kế

Máy In Laser Canon LBP 2900 có thiết kế màu trắng hiện đại, có trang bị bảng điều khiển ở phần trên máy. Nhờ đó bạn dễ dàng điều chỉnh máy hơn. Sản phẩm khá nhẹ, chỉ 5,7kg rất tiện di chuyển từ phòng này sang phòng khác.

máy in Canon 2900

Máy khá nhỏ gọn với kích thước chỉ 370 x 251 x 217mm. Với sự nhỏ gọn của mình, sản phẩm không chiếm diện tích trong văn phòng, nhà của bạn. Bạn có thể thoải mái đặt sản phẩm này trên bàn để sử dụng mà không lo bàn bị chật.

Tốc độ in

Dòng máy in này có tốc độ in rất ấn tượng, chỉ trong một phút có thể in được 12 tờ giấy A4. Bạn chỉ phải đợi sau 9,3 giây đã có được giấy in văn bản đầu tiên. Bạn không cần phải chờ đợi lâu khi sở hữu sản phẩm này.

máy in Canon 2900

Tốc độ in nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian, phù hợp với nhân viên văn phòng bận rộn. Máy hoạt động bền bỉ, có thể in đến 800 tờ/tháng. Từ đó phục vụ hoàn hảo nhu cầu sử dụng văn bản mỗi tháng của bạn. 

Chất lượng in

Không chỉ có tốc độ in nhanh mà chất lượng in cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Máy in Canon 2900 có độ phân giải cao tuyệt đỉnh là 2400 x 600 dpi. Vì thế nên mực in rõ nét, sắc nét đến từng chi tiết.

Sản phẩm còn sử dụng công nghệ làm mịn AIR tối tân. Công nghệ này sẽ khiến văn bản được in ra không bị nhoè hay lem nhem. Chữ in sẽ chân thực, không để lại những vết đen khi in vội. 

Khả năng kết nối

Sản phẩm này phù hợp với hệ điều hành win 10 và nhiều hệ điều hành khác. Máy có thể kết nối với cổng USB tốt giúp có thể in dễ dàng. Tuy nhiên sản phẩm không thể kết nối với mạng wifi.

Độ bền

Máy In Laser Canon LBP 2900 có thời gian sử dụng lâu. Trong thời gian sử dụng máy ít bị trục trặc, hư hỏng bất thường. Việc bị kẹt giấy hay trục trặc không thể in rất ít xảy ra. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sản phẩm này.

máy in Canon 2900

Khay nạp giấy

Khay nạp giấy của máy in này được thiết kế rất tiện dụng, có thể chứa 150 tờ giấy. Cùng với đó là khay đựng giấy đã in văn bản có thể chứa 100 tờ. Khi đó việc in ấn tài liệu của bạn sẽ luôn được liên tục dù phải in nhiều tài liệu.

máy in Canon 2900

Hộp chứa màu mực in

Hộp chứa này của máy in rất lớn, có thể sử dụng để in cho hơn 2000 tờ giấy A4. Vì vậy bạn không cần phải thường xuyên thay hộp mực. Từ đó tiết kiệm công sức và thời gian khi in.

Có nên mua máy in Canon 2900 không

Ưu điểm:

Có khay đựng giấy lớn,có thể chứa 150 tờ giấy A4. Bạn không cần phải thay giấy thường xuyên khi in.

Sản phẩm có cơ chế vận hành đơn giản chỉ qua vài nút nhấn, không tốn nhiều thời gian cho việc khởi động.

máy in Canon 2900

Có tốc độ in rất nhanh, người dùng không phải chờ đợi lâu.

Có hộp mực khá lớn, chứa được nhiều mực, dùng lâu hết.

Có độ bền cao nhưng giá cả khá mềm.

Máy hoạt động tốt, ít bị hư hỏng khi sử dụng.

Có thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết phức tạp nên tiện lợi cho việc làm sạch.

Ít bị kẹt giấy khi sử dụng, không làm gián đoạn quá trình làm việc của sản phẩm.

Sử dụng công nghệ tiên tiến CAPT 2.1 giúp máy đọc được văn bản nhanh và in một cách sắc nét trong thời gian ngắn.

Giá bán máy in Canon 2900 khá bình dân.

Là loại máy in laser nên tiện lợi khi in. Chỉ cần máy quét tia laser qua để xử lý văn bản và in văn bản ra giấy một cách sắc nét.

Sản phẩm sử dụng hộp mực Cartridge 303 có chất lượng tốt.

Nhược điểm: 

Không có khả năng kết nối với sóng wifi.

Sản phẩm chỉ in giấy 1 mặt, không in được 2 mặt nên khá bất tiện.

Đây là loại máy in trắng đen nên không có chức năng in màu.

Giá Máy In Laser Canon LBP 2900 như thế nào?

Canon LBP 2900 là loại máy in cá nhân dùng trong văn phòng có giá thành rất mềm. Sản phẩm được bán với giá khoảng 2,9 triệu. Giá thành này còn rẻ hơn một chiếc điện thoại cảm ứng nhưng lại có tốc độ và chất lượng in tuyệt vời. Sản phẩm sẽ giúp bạn in văn bản tiện lợi và tiết kiệm phí cho các tài liệu.

Địa chỉ mua và cách sử dụng máy in Canon 2900

Địa chỉ bán máy in Canon chính hãng

Đây là sản phẩm nổi tiếng nên được bán rộng rãi ở các siêu thị, cửa hàng điện máy. Ngoài ra nếu bạn muốn chọn sản phẩm ở nhà mà không cần đến tiệm thì có thể mua online. Cách trang thương mại điện tử chuyên bán hàng chính hãng là tiki, Lazada Mall, Shopee Mall,...

Giá bán: 2.850.000₫

ĐẶT MUA MÁY TẠI TIKI VỚI GIÁ 2.850

ĐẶT MUA MÁY TẠI HC VỚI GIÁ 2.850K

ĐẶT MUA MÁY TẠI NGUYỄN KIM VỚI GIÁ 2940K

ĐẶT MUA MÁY TẠI MEDIAMART VỚI GIÁ 3.290K

Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng loại máy in này khá đơn giản. Bạn chỉ cần bỏ một chút thời gian và có thể hoàn thành được việc này.

Bước 1:

Khởi động máy in và cho giấy A4 cần in vào khay đựng. Sau đó cắm cổng USB của sản phẩm vào máy tính của bạn.

máy in Canon 2900

Bước 2:

Truy cập vào phần My Computer để xác định hệ điều hành của máy. Thao tác này giúp bạn chọn đúng bộ cài phù hợp.

Truy cập vào trang web của Canon để tải bộ cài về cho máy in. 

Bước 3: 

Sau khi tải file về tiến hành nháy đúp vào file đó để giải nén. Sau khi đã hoàn tất quá trình giải nén thì copy vào ổ đĩa của máy tính.

Bước 4: 

Vào ổ đĩa vừa lưu và mở tệp vừa giải nén Setup.exe lên, làm theo hướng dẫn cài đặt.

máy in Canon 2900

Bước 5:

Bắt đầu in thử mẫu tài liệu đầu tiên để kiểm tra hoạt động của máy. Giao diện máy khi in sẽ hiển thị hộp thoại, chọn ở phần name là Canon lbp 2900. Sau đó nhấn nút OK là hoàn tất.

máy in Canon 2900

Cách khắc phục các sự cố khi sử dụng 

Nếu máy in bị kẹt giấy thì bạn hãy tắt máy ngay. Sau đó lần lượt lấy hết giấy trong khay đựng và hộp mực ra. Bạn hãy cẩn thận vệ sinh sạch sẽ phần máy rồi khởi động lại.

Nếu in ra mực mờ thì có thể là hộp mực đã hết, bạn cần thay hộp mực mới. Nếu vẫn không không hết tình trạng này thì có thể máy đã bị trục trặc bên trong. Bạn cần đem đến tiệm sửa ngay.

Nếu gặp phải lỗi in không được thì bạn hãy kiểm tra xem đã cắm phích điện hay kết nối với máy tính chưa. Nếu đã kiểm tra mà vẫn không thể in được thì có thể đã bị lỗi phần cài đặt. Bạn cần phải cài lại bộ cài máy in mới.

Máy in canon 2900 là loại máy in cá nhân có giá mềm, hoạt động ổn định. Bạn có thể mua sản phẩm này cho bản thân mình để việc in ấn tài liệu được dễ dàng hơn. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc ở văn phòng của bạn. 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!