Reviews serum Vitamin C Ampoule 21Stay có tốt không? Giá thế nào? Sử dụng ra sao?

03.12.2022 - 10:29

Gần đây, serum Vitamin C Ampoule Hàn Quốc Acerola–C 21STAY rất nổi trên thị trường với công dụng làm sáng da xỉn mầm, xóa mờ thâm mụn chỉ sau 2 tuần sử dụng. Rất nhiều bạn thắc mắc em này là sản phẩm của thương hiệu nào, nguồn gốc xuất xứ ra sao, hiệu quả có "thần thánh" như vậy thật không? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết đánh giá chi tiết tinh chất ampoule Acerola-C của dòng serum STAY 21 nhé!

reviews-serum-ampoule-vitamin-c

1. Nguồn gốc, xuất xứ của serum Vitamin C Ampoule

Serum ampoule vitamin c Acerola–C 21STAY là sản phẩm của thương hiệu Dr. Oracle. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm rất nổi tiếng của Hàn Quốc, được phát triển bởi các nhà khoa học trong tập đoàn Oracle Medical Group – Trung tâm da liễu số 1 xứ sở Kim Chi. Hiện nay, Oracle Medical Group đang sở hữu nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn đồng thời các sản phẩm của hãng có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới!

Dr. Oracle chủ yếu nghiên cứu, sản xuất và phát triển các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính đối với tất cả người dùng. Và Acerola-C Ampoule 21;STAY là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất, nổi bật nhất của hãng hiện nay.

Sản phẩm được cấp bằng chứng nhận và kiểm chứng tại nhiều quốc gia. Cụ thể:

  • Chứng nhận KFDA – Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc
  • Đã thông qua thử nghiệm lâm sàng tại Hàn Quốc (Korea-Clinical Test)
  • FDA: Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ
  • CPNP: Cổng thông báo trực tuyến của Nghị viện Châu Âu và Hội đồng mỹ phẩm
  • Bộ Y tế Việt Nam: Tinh chất phù hợp với tất cả mọi người trên toàn thế giới.

2. Reviews serum serum Vitamin C Ampoule Hàn Quốc có tốt thật không?

2.1. Reviews tinh chất ampoule vitamin c Hàn Quốc về bao bì, thiết kế

Sản phẩm nhìn qua thì có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang chảnh, tinh tế. Em này có thiết kế dạng chai thủy tinh hình trụ đứng, dung tích 17ml, màu tone chủ đạo là màu hổ phách, nắp bóp cao cu, nắp bạc trông cực xinh. Mình thấy thiết kế của sản phẩm khá tiện lợi, dễ lấy tinh chất qua đầu ống đồng thời bảo quản cũng đơn giản.

2.2. Reviews bảng thành phần của SERUM 21 STAY Acerola-C Ampoule

Thành phần chính của sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên với các dưỡng chất

serum ampoule vitamin c

Thành phần chính của sản phẩm serum Vitamin C Ampoule

  • Tinh chất vitamin C chiết xuất từ trái sơ ri: thúc đẩy quá trình sản sinh collage, giảm các dấu hiệu lão hóa da, ngăn ngừa các nếp nhăn, vết sạm trên da, giúp da. Bên cạnh đó, Hàm lượng vitamin A, niacin, thiamin và riboflavin có trong sơ ri giúp đem lại vẻ tươi sáng và rạng rỡ cho da.
  • Chiết xuất rau má, lá trà: Bổ sung chất xơ, vitamin A, B1, B2, B3, C, E, Beta Carotene, Sterol, Saponin, Flavonoid, kẽm,… Đây là những khoáng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Đặc biệt chiết xuất từ rau má còn có công dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, phục hồi các vết thương hở, kích thích quá trình hồi phục tế bào mới cũng như làm đầy da. Vậy nên những bạn bị sẹo lõm hay vết thâm do thiếu hụt dưỡng chất và collagen dưới da thì nên sử dụng sản phẩm này nha.
  • Nước từ tre: dưỡng ẩm cho da đồng thời làm dịu da.
  • Nước khoáng Celtic: Giàu khoáng chất và vitamin giúp phục hồi hàng rào để bảo vệ da.

reviews-serum-ampoule-vitamin-c-1

2.3. Công dụng chính của Serum Ampoule Hàn Quốc Acerola–C 21;STAY

  • Serum xóa mờ tàn nhanh, đốm nâu, thâm mụn, giúp da sáng hơn.
  • Serum dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh, giúp làn da sáng hồng, đầy sức sống
  • Tinh chất chống lão hóa và chống oxy hóa
  • Thanh lọc da, bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường
  • Serum Vitamin C Ampoule trị mụn, ngăn ngừa mụn đầu đen

serum ampoule vitamin c

Công dụng chính của tinh chất dưỡng da Hàn Quốc

2.4. Cảm nhận khi sử dụng serum Vitamin C Ampoule

Đầu tiên như mình đã chia sẻ, thiết kế của sản phẩm rất tiện lợi, dung tích 17ml, bạn có thể mang theo bên mình bất cứ đâu.

Serum Dr.Oracle ampoule vitamin c dạng gel trong suốt. Tinh chất không quá đặc cũng không quá lỏng, dạng sệt sệt, apply lên da nhanh. Bạn chỉ cần massage da nhẹ nhàng khoảng 1-2 phút, làn da sẽ khô thoáng, không bị bết dính khó chịu. Bạn sẽ cảm thấy siêu mướt và siêu mát trên da. Dùng xong bạn sẽ thấy da mịn hơn, ẩm ẩm, căng mọng. Serum có mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

reviews-serum-ampoule-vitamin-c-2

Kết cấu của tinh chất dưỡng da 21stay

Sau 2 tuần sử dụng serum Vitamin C Ampoule đều đặn, làn da sẽ có những thay đổi đáng kể như: làn da sáng hơn, đều màu hơn, lớp biểu bì đàn hồi hơn. Đặc biệt, các nếp nhăn và vết chân chim mờ đi trông thấy. Nhìn bạn sẽ có sức sống hơn rất nhiều.

Serum trị mụn khá okei đấy. Những nốt mụn của mình dịu hẳn, không bị tấy đỏ, giảm sưng và tình trạng mụn kiểm soát rất tốt. Dùng liên tục trong 1 tháng, mình thấy mụn không xuất hiện nữa, các vết thâm cũng rất nhạt, mấy em mụn nhỏ còn không để lại thâm nữa cơ.

serum ampoule vitamin c

Trước và sau khi sử dụng sản phẩm

Nhìn chung, hiệu quả sử dụng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người nữa. Tuy nhiên, về cơ bản mình thấy em này tốt đấy.

2.5. Giá serum ampoule vitamin c bao nhiêu? Mua tinh chất ampoule vitamin c chính hãng ở đâu?

Tinh chất Acerola-C Ampoule 21; STAY có giá khoảng niêm yết 990.000đ. Nhưng nếu săn được khuyến mãi, bạn sẽ có cơ hội sử hữu em này chỉ với giá tốt hơn chỉ 790k nhé!

Tại Việt Nam, không khó để tìm mua chai Serum Acerola-C Ampoule 21; STAY. Bạn có thể đặt mua Serum Ampoule 21; STAY tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, TiKi, Lazada… hoặc những shop mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay! Tuy nhiên cá nhân mình thì vẫn ưu tiên đặt mua sản phẩm trên web chính hãng do Kcity phân phối để đảm bảo an toàn nhất cho da mặt mình :)) Các bạn có thể tham khảo link nơi mình mua bên dưới nhé

LINK ĐẶT MUA SERUM 21 STAY

reviews-serum-ampoule-vitamin-c-3

3. Đánh giá ưu nhược điểm của Serum Vitamin C Ampoule Hàn Quốc Acerola–C 21STAY

- Ưu điểm:

  • Bảng thành phần đẹp, rất an toàn, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da
  • Serum dưỡng ẩm, serum trị mụn, serum dưỡng trắng, xóa mờ thâm hiệu quả
  • Cải thiện tình trạng da, giảm mụn và se khít lỗ chân lông.
  • Kết cấu mịn, thấm nhanh vào da và không gây nhờn rít
  • Bao bì nhỏ xinh, sang trọng.

- Nhược điểm: Giá thành khá cao

reviews-serum-ampoule-vitamin-c-4

4. Những câu hỏi về tinh chất dưỡng da ampoule vitamin c bạn nên biết

4.1. Tinh chất Ampoule vitamin c có gây kích ứng da không?

Như mình đã chia sẻ, bảng thành phần của sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn và lành tính phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, khi da trở nên sáng và rạng rỡ, có nghĩa là da đang được tái tạo và phục hồi tốt, sự châm chích là điều không thể tránh khỏi.

Nhiều bạn thấy khó chịu nhưng các bạn yên tâm, không có vấn đề gì đâu nhé! Sự châm chích chỉ khoảng 15 s rồi hết à, sau sẽ không có cảm giác gì khi sử dụng. Nhớ là sau bước Serum thì nên đợi 20 phút rồi hãy sử dụng kem dưỡng da nhé.

4.2. Sử dụng serum serum Vitamin C Ampoule như nào hiệu quả nhất?

Để có hiệu quả tốt nhất, các bạn nên dùng tinh chất dưỡng da ampoule vitamin c 2 lần/ ngày theo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sửa rửa mặt. Sau đó dòng tone để làm dịu da

Bước 2: Nhỏ 2-3 giọt ra lòng bàn tay, thoa đều và áp lên mặt, vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu.

Bước 3: Sau khoảng 20 phút, bạn thoa kem dưỡng

Sau 2 tuần cải thiện và trung bình 4 tuần sẽ thấy da đều màu, mịn màng hơn trước. Sau khi đã có kết quả như mong muốn, nên duy trì sử dụng sản phẩm để giúp da luôn tươi tắn.

reviews-serum-ampoule-vitamin-c-5

5. Đánh giá về Serum mpoule vitamin c của 1 số khách hàng sau khi dùng

Chị Quỳnh Liên, nhân viên kế toán

Mẹ nào đang chần chừ sợ dưỡng da bằng ampoule vitamin c thì nên tham khảo em Serum Stay 21 này liền đi. Dùng vừa thấm nhanh, cấp ẩm tốt mà không bị bết í. Ai da mụn như mình thì quy trình dưỡng da tới bước Serum này thì ngưng vì sợ dùng nhiều bí da. Da sau 2 tháng kiên trì sử dụng khỏe mạnh, bật tone đều màu và có độ bóng nhẹ nhé. Hoàn toàn hài lòng.

Chị Ngọc Yến, nhân viên tư vấn bảo hiểm

Mình dùng em trị thâm ampoule vitamin c này được hơn 1 tháng rồi, thích cực. Serum serum Vitamin C Ampoule thấm vào da nhanh, lành tính và không gây kích ứng. Da mình thuộc loại da khỏe nên chỉ dưỡng em này 2 tuần là thấy nâng tone, mờ mấy vết mụn thâm trước rồi á. Cảm giác da khỏe lên nhiều lắm. Sẽ kiên trì sử dụng để dưỡng da lâu dài. Chân ái của đời mình.

Chị Ngọc Anh - Hồ Chí Minh

Chưa từng ưng ampoule nào như ampoule của dòng này. Thấm nhanh, đủ ẩm, không nhờn dính. Trông da kiểu khỏe mạnh, đều màu mà có độ bóng nhẹ í, tự nhiên lắm. Ưngggg

Chị Bích Hạnh - Bình Dương

Sản phẩm thẩm thấu nhanh, k gây kích ứng da. Da mình dùng đc 1 tuần thấy nâng tone nhẹ, trông sáng bóng, khỏe mạnh hơn rất nhiều. Sẽ ủng hộ tiếp!

Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ trong bài, các bạn đã có những đánh giá khách quan nhất về serum Vitamin C Ampoule Hàn Quốc. Nếu cần tư vấn thêm hãy comment dưới bài viết, mình sẽ hỗ trợ mọi người nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!