Dao Royalvkb có tốt không? Sản phẩm có xứng đáng với số tiền bỏ ra

20.03.2023 - 16:17

Dao là dụng cụ không thể thiếu trong nhà bếp. Nếu bạn băn khoăn dao Royalvkb có tốt không, có xứng đáng với số tiền đã bỏ ra không thì xin mời tham khảo công dụng và những tính năng rất ưu việt của loại dao này trong bài viết dưới đây trước khi đưa ra quyết định nhé.

Đôi nét về hãng Royalvkb

Royalvkb là thương hiệu đồ nhà bếp nổi tiếng của Hà Lan. Các sản phẩm của Royalvkb được thiết kế mang hơi hướng đề cao tính giải pháp, chức năng, thông minh, mang phong cách sống vui vẻ, tiện lợi và tôn lên vẻ khang trang hiện đại cho gian nhà bếp.

Dao Royalvkb là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ Châu Á ưa chuộng bởi độ bền cao, sắc, cùng những tính năng của dao hỗ trợ chị em rất nhiều trong quá trình chuẩn bị nguyên vật liệu để nấu nướng. Bạn có thể mua dao Royalvkb theo bộ hoặc mua lẻ từng loại dao với giá thành hợp lý.

Dao Royalvkb có tốt không

Dao Royalvkb là thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan

Thiết kế dao Royalvkb - dao Royalvkb có tốt không

Đề cao tính tiện ích và hiện đại nên dao Royalvkb có thiết kế hiện đại, màu sắc đơn giản. Gam màu thường thấy của dao Royalvkb là màu đen.

Sản phẩm được phủ lớp chống dính đen huyền, sắc sảo từ lưỡi tới cán, hạn chế tối đa việc thực phẩm bám dính trên lưỡi dao khi cắt.

Cán dao được trang bị thêm các gờ bảo vệ ngón tay và những vân nổi chống trượt cho người sử dụng.

Công dụng, tính năng, giá thành - Dao Royalvkb có tốt không

Dao Royalvkb rất đa dụng, tùy theo kích cỡ và chức năng của từng loại dao mà dao có từng công dụng, tính năng khác nhau như:

- Dao chặt thịt: Là loại dao to nhất, thường dùng để chặt thịt chặt xương. Dao bản to nhìn rất chắc chắn và nặng. Dao này thì rất thường gặp trong hầu hết các bếp.

- Dao thái lát: là loại dao có chiều dài tầm 30cm, có phần lưỡi mỏng và dẻo, có lỗ thoát khi trên lưỡi dao chuyên để cắt, thái thịt.

- Dao phi-lê: là loại dao có chiều dài khoảng 21cm, lưỡi dao có hàm lượng cacbon cao.

- Dao đầu bếp: là loại dao có lưỡi vừa phải, bề ngang lớn, thon dần về phía mũi, dùng để làm nhiều việc nhưng thường dùng nhất là cắt trái cây.

- Dao đa năng: cũng có lưỡi dao cỡ 15-20cm, nhưng bề ngang nhỏ hơn, có lưỡi cứng chuyên để cắt trái cây hoặc thịt gia cầm.

- Dao róc xương: có lưỡi mỏng và độ dài khoảng 13-18 cm, lưỡi dao dù mỏng nhưng lại rất cứng, dùng để lọc phần thịt và xương của các loại thịt.

- Dao gọt: là loại dao có kích thước ngắn, nhẹ dùng để gọt hoa quả, hành tỏi, rất tiện dụng.

- Dao cắt bánh mì: là loại dao có phần răng cưa ở lưỡi, dùng để cắt bánh mì không bị làm vụn mảnh bánh.

Ngoài ra thì còn rất nhiều loại dao nữa như dao băm, dao gọt lưỡi cong, dao tỉa, dao cắt pho-mát, dao trang trí … Mỗi loại dao này chỉ sử dụng trong một công việc nhất định mà tùy theo nhu cầu bạn có thể mua để dùng hoặc không.

Dao Royalvkb có tốt không

Bạn có thể mua dao Royalvkb theo bộ hoặc mua lẻ từng loại dao theo nhu cầu

Có nên mua dao Royalvkb không? Mua ở đâu?

Dao Royalvkb có nhiều tính năng ưu việt, vừa sắc, vừa bền lại đa dạng dao và đa công dụng. Chính vì thế, mua bộ dao nhà bếp Royalvkb là quyết định vô cùng hợp lý. Giá bán lẻ từng loại dao phụ thuộc vào kích thước, dao động từ 100.000 - 300.000đ/dao. Bạn cũng có thể mua theo bộ để đầy đủ hơn và giá cũng hợp lý hơn.

Bạn có thể mua dao tại các quầy hàng gia dụng tại các siêu thị lớn trên toàn quốc như Bigc, Coopmart...ngoài ra, bạn có thể mua trên các gian hàng thương mại điện tử như shopee hoặc lazada...

Mua tại Lazada

Mua tại Shopee

Trên đây là những thông tin chi tiết trả lời cho câu hỏi dao Royalvkb có tốt không? công dụng tính năng, giá thành và cả nơi mua nữa. Hi vọng hữu ích cho các bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!