Đánh giá chuột Gaming DareU EM908 RGB có tốt không?

09.05.2023 - 14:56

Chuột gaming DAREU EM908 là một sản phẩm mới ra mắt của hãng DAREU, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị chơi game. Chuột gaming DAREU có thiết kế đẹp mắt, cầm chắc tay, độ nhạy cao và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những ưu và nhược điểm của chuột gaming này, cũng như đánh giá xem nó có xứng đáng để bạn bỏ tiền mua hay không.

Thông tin thương hiệu DareU

DareU được biết đến là một trong top những thương hiệu phụ kiện gaming nổi tiếng tại Trung Quốc được thành lập vào năm 2006. Với hơn 15 năm kinh doanh trên thị trường phụ kiện, DareU dường như đã trở thành một thương hiệu đại diện tiêu biểu trong nước và xuất khẩu hàng hóa sang nhiều nước khác như Đông Nam Á, Nga,...

thuong hieu dareu
Thương hiệu DareU

Thương hiệu DareU chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm chủ yếu như bàn phím, bàn phím cơ và các loại chuột gaming. Các sản phẩm của thương hiệu này thường được đánh giá rất cao bởi thiết kế tinh tế cùng với tính năng vượt trội nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý.

Chuột gaming DareU EM908 RGB khác gì so với các thương hiệu khác?

1. Thiết kế

Một trong những thiết kế ấn tượng của chuột gaming này chính là thiết nhỏ gọn, vô cùng đẹp mắt. Chuột chơi game có dây DareU-EM908 sở hữu một kích thước gọn chỉ vừa lòng bàn tay nhưng vẫn giữ được vẻ mạnh mẽ của một chú chuột gaming. 

dareu-em908-1
Thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác

Một trong những dòng chuột chơi game có lối thiết kế công thái học, thuận lợi cho người sử dụng với nút điều chỉnh DPI bên dưới con lăn. Không những thế, bên hông con chuột EM 908 còn có thêm 2 nút Forward và Backward có thể tùy chỉnh thành nhiều chức năng khác nhau trên driver riêng của nhà sản xuất. 

Và để có phần bắt mắt hơn thì chuột gaming DareU-EM908 RGB đã được DareU trang bị dải đèn LED RGB tuyệt đẹp của gồm 16,7 triệu màu xung quanh viền của chuột. Với ngoại hình này, em nó sẽ làm cho góc làm việc và chơi game của bạn trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn.

chuot gaming dareu em908
Chuột được trang bị dải đèn LED RGB tuyệt đẹp

2. Thông số kỹ thuật

Chuột sử dụng mắt đọc Bravo Gaming – ATG 4090 với công nghệ độc quyền của hãng, tuổi thọ của số lần click có thể lên đến 50 triệu lần. Các thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Hãng sản xuất

DareU

Model

EM908 Black

Kiểu kết nối

Có dây

Màu sắc

Đen

Đèn LED

RGB

Kiểu cầm

Ergonomic/Công thái học

Độ phân giải (CPI/DPI)

6000 DPI

Cảm biến

BRAVO ATG4090

Số nút

6 nút

Dây

1.8m

Kích thước

122 x 67 x 40 mm

Khối lượng

85g

3. Phần mềm hỗ trợ (driver)

Nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm một chiếc chuột có thể điều chỉnh theo ý thích của bản thân, cá nhân hóa phong cách của mình một cách dễ dàng thì DareU EM908 RGB chính là một lựa chọn hoàn hảo. 

phan mem ho tro
Có thể điều chỉnh theo ý mình

Về Driver hỗ trợ, bạn có thể tìm và tải trên trang web của nhà sản xuất, bạn chỉ cần tìm tên sản phẩm và “Driver” ví dụ “EM908 Driver”. Bên trong driver sẽ có rất nhiều tùy chỉnh như số lượng hiển thị của từng màu LED RGB, chế độ màu sắc và tốc độ di chuyển của chuột…

Không những vậy các hiệu ứng hoặc phím bấm cũng có thể được bạn tùy chỉnh đơn giản thông qua một cú click chuột. Nhờ vậy mà các thao tác của người dùng lúc này được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

4. Độ nặng, kích thước

Về độ nặng thì em chuột gaming này rất vừa phải, chỉ với 85g giúp người dùng dễ dàng di chuột. Đặc biệt, form chuột của em này cũng không quá to và ôm tay, dễ dàng sử dụng kể cả tay của các bạn nữ, khi cầm cũng rất vừa vặn và thoải mái đó nha.

5. Giá thành của DareU EM908 RGB

Mỗi khi lựa chọn một sản phẩm nào đó, điều mà phần lớn người dùng quan tâm luôn là giá thành. Nói đến giá thành thì nhà DareU luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá đi đôi với hiệu năng, chất lượng và kể cả về mặt thiết kế. Chúng ta có thể dễ dàng sở hữu em chuột gaming DareU EM908 RGB với giá chỉ khoảng 300.000 VNĐ.

gia thanh khoang 300000
Chuột gaming DareU có giá thành rẻ

6. Đối tượng tiêu dùng

Về khách hàng tiềm năng, thì thương hiệu DareU nhắm đến các đối tượng tiêu dùng chủ yếu là nhân viên văn phòng, sinh viên hay kể cả là học sinh, có thể nói rằng EM 908 phù hợp với đại đa số người tiêu dùng với nhiều mục đích khác nhau từ giải trí đến làm việc.

7. Cảm nhận khi dùng

Sau một thời gian sử dụng chuột, bản thân mình cảm thấy rằng, khi cầm em này có cảm giác rất vừa tay và vô cùng thoải mái. Với độ nặng vừa phải nên khi di chuyển cảm thấy rất thoải mái, còn về phần LED RGB thì màu sắc chỉ rơi ở mức dễ nhìn và không gây chói hay rối. Đặc biệt ở phía dưới logo cũng có kèm theo hệ thống LED RGB, vì thế khi sử dụng vào ban đêm phải nói là nó mang lại cảm giác thích thú trên từng cú click chuột.

cam nhan khi dung
Chuột DareU sử dụng vừa tay, vô cùng thoải mái

Mua chuột DareU-EM908 RGB chính hãng ở đâu?

Hiện nay, chuột chơi game có dây Dareu EM908 RGB là dòng chuột mà nhiều game thủ nên sở hữu. Bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng phụ kiện điện tử, hoặc bạn có thể mua online trên các sàn thương mại điện tử theo những gợi ý bên dưới đây.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

299.000 ₫

Xem thêm:

Để có thể sở hữu được một chú chuột gaming thời thượng, hiệu năng đỉnh cao sử dụng ổn định qua thời gian mà không muốn bỏ ra một số tiền quá đắt đỏ thì chuột gaming DareU EM908 RGB có thể nói là lựa chọn không tồi.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!