Dầu gội gừng có tốt không? Gợi ý một số thương hiệu chất lượng trên thị trường

30.03.2023 - 13:18

Từ xa xưa gừng đã được xem là một loại thảo dược trong việc điều trị một số bệnh thường gặp như cảm cúm và là một gia vị quen thuộc trong mọi căn bếp Việt Nam. Ngoài những công dụng kể trên gừng cũng là một trong những thành phần có nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, đặc biệt là mái tóc.

Vậy dầu gội gừng có công dụng gì? Có những loại dầu gội gừng nào tốt đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Dầu gội gừng có công dụng gì?

Dầu gội gừng có rất nhiều tác dụng tốt cho mái tóc của bạn, một số công dụng nổi bật phải kể đến như:

làm sạch da đầu, hỗ trợ giảm gàu

Gừng là một loại thảo dược có khả năng làm sạch da đầu cực kỳ hiệu quả. Trong gừng có chứa các thành phần kháng viêm, sát trùng nên có khả năng cải thiện các vấn đề về gàu giúp mái tóc trở nên chắc khỏe hơn.

dau-goi-gung-01

Dầu gội gừng ngoài thành phần chính là gừng còn có thêm một số thành phần thảo dược khác nên hiệu quả làm sạch và giảm gàu còn cao hơn gừng tươi 7 lần.

Hỗ trợ giảm rụng tóc

Xơ gừng tươi không chỉ có công dụng làm sạch da đầu và giảm gàu mà nó còn là một trong những thành phần có chức năng hỗ trợ giảm rụng tóc rất hiệu quả. Kích thích mọc tóc trở lại Vừa giảm rụng tóc, gừng hữu cơ còn có tác dụng kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng từ sâu bên trong chân tóc giúp tóc khi mọc ra chắc khỏe hơn.

Nuôi dưỡng tóc đen, mềm mượt, óng ả

Tinh chất mầm gừng có tác dụng nuôi dưỡng tóc trở nên chắc khỏe từ sâu bên trong. Các thành phần trong gừng có công dụng chống viêm, chống oxy hóa, ngăn chặn hư tổn, tăng khả năng giữ ẩm cho tóc và bổ sung các dưỡng chất khác giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe hơn sau khi sử dụng các chất hóa học trên tóc.

Dầu gội gừng nào tốt nhất hiện nay?

Dầu gội hữu cơ gừng dứa Cocayhoala

Dầu gội gừng Cocayhoala là thương hiệu đến từ Việt Nam với thành phần có nguồn gốc từ 100% tự nhiên trong đó gừng chiếm 90%. Đây là sản phẩm dầu gội thảo dược trong nước là một trong những sản phẩm hàng đầu về độ an toàn đối với da đầu và mái tóc.

dau-goi-gung-02

Ưu đãi tốt nhất

525.000 VNĐ

Xem tại Shopee

400.000 VNĐ

Xem tại Tiki

399.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 

Thiết kế

Về thiết kế, dầu gội gừng Cocayhoala khá tiện lợi với vòi nhấn phía trên, phần bao bì bắt mắt với màu vàng chủ đạo, vỏ chai được làm bằng nhựa dẻo.

Mùi hương của loại dầu này thoang thoảng mùi gừng, dịu nhẹ chứ không gây nồng, mang đến cảm giác thư giãn cho bạn khi sử dụng.

Thành phần

Dầu gội Cocayhoala là sự kết hợp hoàn hảo của 3 nguyên liệu thiên nhiên chính:

  • Gừng: Chiếm 90% có tính khảng khuẩn, chống oxy hóa có tác dụng làm sạch da đầu, giữ ẩm giúp giảm đau đầu, đau vai gáy.
  • Tinh dầu hoa cúc: Được chiết xuất hoàn toàn từ 100% hoa cúc có hương thơm nhẹ nhàng giúp giảm stress, cấp ẩm và trị gàu.
  • Tinh dầu hoa hướng dương: Được ép từ hạt hướng dương có hàm lượng oxy hóa cao, giúp tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều thành phần khác rất tốt cho tóc như chiết xuất lá bạc hà, mâm xôi,.... Tất cả đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất lành tính nhưng mang đến nhiều tác dụng cho mái tóc.

Công dụng

Trong thành phần của gừng tươi có chiết xuất Methanol có khả năng ức chế sự phát triển của gàu giúp da đầu của bạn luôn sạch sẽ, đánh bay gàu, giảm ngứa và khắc phục hiệu quả các vấn đề về tóc và da đầu.

Dầu dừa trong dầu gội gừng Cocayhoala có chứa nhiều axit béo đặc biệt là axit lauric có tác dụng làm sạch gàu, nuôi dưỡng tóc trở nên mềm mượt hơn.

Tinh chất Gừng chiếm số lượng lớn trong dầu gối có tính ấm nóng nên khi gội đầu nó sẽ kích thích sự hoạt động của tuần hoàn mạch máu dưới da đầu giúp người dùng giảm căng thẳng, tres, giữa ấm cho da đầu hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng giảm nấm ngứa, làm sạch gàu hiệu quả chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Dầu gội Cocayhoala chiết xuất gừng có tốt không?

Dầu gội gừng của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá thực sự là một giải pháp tối ưu dành cho mái tóc của chị em phụ nữ bởi nó là sự kết hợp có nhiều thành phần có những chức năng chăm sóc cho da đầu rất tốt.

+ Ưu điểm:

  • Có chứa các axit giúp chân tóc chắc khỏe, hạn chế tình trạng gãy rụng, chẻ ngọn.
  • Giúp lưu thông mạch máu dưới da đầu mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, giữ ấm da đầu tránh tình trạng cảm lạnh, đau đầu.
  • Loại bỏ hoàn toàn gàu, nấm ngứa, làm sạch da đầu nhanh chóng
  • Thành phần lành tính, an toàn cho cả phụ nữ mang thai và cả trẻ em.

+ Nhược điểm:

Khả năng dưỡng ẩm cho tóc chỉ ở mức trung bình.

Dầu gội gừng hà thủ ô Weilaiya Zingiber Officinale Juice

Weilaiya là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được ra đời tại Đức, có trụ sở tại Hong Kong sau đó được đưa về Trung Quốc để phân phối nội điện. Trong suốt gần 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời, được phái nữ trên toàn thế giới ưa chuộng, trong đó có dầu gội gừng.

dau-goi-gung-03

Ưu đãi tốt nhất

495.000 VNĐ

Xem tại Lazada

685.000 VNĐ

Xem tại Shopee

550.000 VNĐ

Xem tại Tiki

550.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 

Bao bì, thiết kế

Vỏ chai bên ngoài của sản phẩm được làm từ nhựa có màu xanh nhìn rất mát mắt, chất liệu nhựa dẻo có thể tái chế được nên rất an toàn hơn nữa dung tích 400ml nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Chất của dầu gội gừng Weilaiya Zingiber Officinale Juice có dạng gel màng vàng đặc được hòa lẫn với các cặn trắng chính là tinh chất gừng tươi, khi thoa lên tóc sẽ biến mất, mùi thơm dịu nhẹ, thư giãn.

Thành phần

Dầu gội gừng hà thủ ô Weilaiya có một số thành phần chính như: Chiết xuất gừng tươi: Có chứa hơn 12 thành phần và hoạt chất chống oxy hóa rất tốt cho việc phục hồi mái tóc hư tổn.

  • Chiết xuất hà thủ ô: Chống rụng tóc và làm đen tóc rất hiệu quả.
  • Hoa oải hương: Thành phần này vừa có khả năng làm sạch da đầu, ngăn ngừa rụng tóc vừa có mùi thơm rất dễ chịu, giúp người dùng cảm thấy thư giãn sau khi gội.
  • Dầu Olive: Có tác dụng làm mềm và giữ độ ẩm cho tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.
  • Protein Hydrolase: Phục hồi nang tóc bị hư tổn, cải thiện chân tóc chắc khỏe hơn, giảm rụng tóc hiệu quả.

Công dụng

Với nhiều thành phần có các công dụng tốt cho tóc như vậy, dầu gội gừng hà thủ ô Weilaiya Zingiber Officinale Juice không chỉ cải thiện tình trạng khô xơ, hư tổn, chẻ ngọn do các tác động trong quá trình tạo mẫu tóc mà còn giúp điều trị và làm giảm rụng tóc rất hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng sát khuẩn, ngăn nấm ngứa da đầu bằng các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp chân tóc khỏe mạnh và khiến tóc mọc lại nhanh chóng.

Dầu gội gừng hà thủ ô Weilaiya Zingiber Officinale Juice có tốt không?

+ Ưu điểm:

  • Thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bao bì cũng rất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Mùi thơm dịu nhẹ, không quá nhiều bọt, mang đến cảm giác thư giãn.
  • Tóc mọc nhanh hơn so với các dòng dầu gội khác, chân tóc khỏe hơn trước Khả năng loại bỏ gàu cực hiệu quả, dù đầu bẩn nhưng không hề bị ngứa.

+ Nhược điểm:

  • Là sản phẩm từ thiên nhiên nên hiệu quả ngăn ngừa rụng tóc khá chậm, cần kiên nhẫn hơn mới thấy được kết quả như mong muốn.
  • Chỉ sử dụng dầu gội tóc hơi bị khô nên khuyến kích chị em nên mua combo dầu gội - xả để có mái tóc suôn mềm nhé.

Dầu gội gừng The Body Shop Ginger Scalp Care Shampoo

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng. Ngoài chăm sóc da, The Body Shop còn phát triển một số sản phẩm chăm sóc tóc có chiết xuất từ thiên nhiên chẳng hạn như dầu gội gừng.

dau-goi-gung-04

Ưu đãi tốt nhất

269.000 VNĐ

Xem tại Lazada

310.000 VNĐ

Xem tại Shopee

300.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thiết kế

Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản nhưng rất đẹp, nắp mở chắc chắn có thể điều chỉnh được lượng dầu cần dùng cho một lần gội.

Về mùi hương, em dầu gội này gây ấn tượng rất tốt với mùi gừng tự nhiên rất sảng khoải và dễ chịu, giúp người dung giải tỏa hết những mệt mỏi của ngày dài làm việc.

Thành phần

Thành phần chính có trong dầu gội gừng The Body Shop Ginger Scalp Care Shampoo chiết xuất rễ gừng Sri Lanka với nhiều dưỡng chất giúp mái tóc vừa chắc khỏe, mềm mại và da đầu sạch hiệu quả.

Công dụng

Công dụng đáng chú ý nhất của dầu gội đầu gừng The Body Shop chính là giúp cho mái tóc của bạn trở nên chắc khỏe, suôn mượt và giảm gãy rụng.

The Body Shop Ginger Scalp Care Shampoo còn có khả năng trị sạch gầu, làm hết ngứa do gàu gây ra đặc biệt là vào mua thu ẩm ướt. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da đầu, tăng cường sức đề kháng cho tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Dầu gội gừng The Body Shop Ginger Scalp Care Shampoo có tốt không?

+ Ưu điểm:

  • Làm giảm gàu cực kỳ hiệu quả và tóc sạch lâu hơn so với các dòng dầu gội trên thị trường.
  • Sau khi gội, mùi hương của gừng thoang thoảng rất dễ chịu Kích thích mọc tóc rất tốt, tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn.

+ Nhược điểm:

  • Khi gội bạn sẽ cảm thấy hơi rít, bạn nên kết hợp với một ít dầu xả khi gội để hạn chế tình trạng này nhé.
  • Vì khá rít nên dùng khá tốn chính vì thế hãy mạnh dạn rinh luôn chai 400ml để dùng được lâu hơn.

Dầu gội thảo mộc Avatar

Dầu gội thảo mộc Avatar là sản phẩm Việt Nam có công dụng chính là giảm hư tổn và ngăn ngừa rụng tóc. Sản phẩm này có chứa nhiều thành phần quý, thảo dược rất tốt cho làn da của bạn, đặc biệt là da đầu.

dau-goi-gung-05

Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

125.000 VNĐ

Xem tại Tiki

125.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thiết kế

Sản phẩm có vỏ chai màu vàng, phần nhãn dán màu cam nổi bật với phần nắp ấn tiện dụng giúp bạn dễ dàng lấy lượng dầu đủ dùng.

Chất của dầu gội màu vàng, đặc là màu sắc tượng trưng của gừng, mùi thơm dịu nhẹ, thư giãn.

Thành phần

Bảng thành phần của loại dầu gội này có chứa rất nhiều thảo dược thường sử dụng trong các bài thuốc đông, nam y như:

  • Gừng: có chức năng chống oxy hóa, làm dịu da đầu
  • Nhân sâm: ngăn ngừa vi khuẩn gây nấm ngứa, khó chịu ở da đầu, kích thích mọc tóc
  • Bạch đàn xanh (khuynh diệp cầu): tạo hương thơm thanh mát, dịu nhẹ
  • Hoàng liên nhật: chống oxy hóa và làm dịu da đầu
  • Bạc hà: mang đến cảm giác sảng khoái, mát mẻ trong những ngày hè oi nóng
  • Ngải cứu: ngăn mồ hôi và ngứa, cải thiện tình trạng rụng tóc

Công dụng

Với sự kết hợp của 6 loại dược liệu và được sản xuất dựa trên dây chuyền Nhật Bản, dầu gội gừng thảo mộc Avatar có tác dụng mạnh mẽ trong việc chống rụng tóc, dưỡng tóc rất hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm này được mệnh danh là dầu gội đen tóc, giúp đánh bay những sợi tóc bạc trên mái tóc của các bà, các mẹ chỉ sau một thời gian sử dụng.

Các dưỡng chất sẽ làm tăng độ ẩm giúp nuôi dưỡng da đầu và tóc khỏe hơn.

Dầu gội thảo mộc Avatar có tốt không ?

+Ưu điểm:

  • Thành phần đều là dược liệu tốt cho làn da, an toàn và lành tính
  • Nuôi dưỡng da đầu giúp tóc chắc khỏe hơn trông thấy.
  • Sau 3 tháng sử dụng, mái tóc trở nên đen mượt, óng ả hơn

+Nhược điểm:

Là sản phẩm chuyên về dưỡng và chống rụng tóc nên khả năng trị gàu, ngứa không đáp ứng được kì vọng của khách hàng.

Trên đây Chanh đã giới thiệu một số thương hiệu dầu gội gừng được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chăm sóc cho mái tóc của mình tốt hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!