Review dầu gội TRESemmé chi tiết nhất nên đọc trước khi mua

05.09.2023 - 20:58

Dầu gội TRESemmé có bao nhiêu loại? Cách chọn dầu gội phù hợp với từng chất tóc để mái tóc luôn bồng bềnh, mượt mà. Mua dầu gội đầu TRESemmé ở đâu chính hãng, giá tốt? Đây đều là những vấn đề xoay quanh loại dầu gội này mà nhiều người đang thắc mắc. Trong bài viết này Chanh Tươi Review sẽ giải đáp tất tần tật.

Giới thiệu về thương hiệu và dầu gội đầu TRESemmé

dau-goi-tresemme
TRESemmé được sử dụng trong các salon nổi tiếng trên thế giới

TRESemmé là một sản phẩm của công ty Godefroy đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1947 và sau đó được tập đoàn Unilever - một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới mua lại vào năm 2010.

Với slogan "chuẩn salon mỗi ngày ngay tại nhà", dầu gội đầu TRESemmé nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt là các nhà tạo mẫu tóc, các chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu trong ngành. TRESemmé cũng trở thành một thương hiệu quen thuộc đồng hành trong các chương trình thời trang quốc tế và chăm sóc sắc đẹp như Vietnam Nexttop Model, Tuần lễ thời trang Việt Nam, Asian Nextop Model…

Tuy nhiên điểm tạo nên thành công đột phá của thương hiệu này chính là bởi chất lượng sản phẩm. Dòng sản phẩm này không chỉ mang công dụng làm sạch sâu cuốn đi những bã nhờn mà còn bổ sung thêm vitamin và các dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng, tái tạo, phục hồi da đầu ngày càng khỏe mạnh.

Đặc biệt, nồng độ sulfate rất thấp trong dầu gội đầu TRESemmé mang đến sự an toàn, mùi hương dịu nhẹ, cảm giác thư thái và thoải mái cho người dùng. Một điểm thu hút của TRESemmé shampoo đó là quy cách đóng gói chai với dung tích lớn và các màu trang nhã: đen, đỏ, trắng tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng.

Các loại dầu gội đầu TRESemmé

Dầu gội đầu TRESemmé đang chiếm được nhiều tình yêu của người tiêu dùng Việt Nam. Sở dĩ TRESemmé có được điều này là do chú trọng khâu chất lượng, mẫu mã và đa dạng sản phẩm. Trên thế giới có nhiều loại dầu gội đầu TRESemmé tuy nhiên hiện nay tại thị trường nước ta chỉ đang phổ biến 3 dòng nổi bật sau:

  • TRESemmé Keratin Smooth: Dưỡng tóc suôn mượt vào nếp suốt ngày dài.
  • TRESemmé Salon Rebond: Ngăn ngừa gãy rụng do tạo kiểu.
  • TRESemmé Salon Detox: Thanh lọc giúp tóc sạch sâu và bù đắp dưỡng chất cho mái tóc chắc khỏe.

Review dầu gội TRESemmé có tốt không?

Để có được kết luận chính xác nhất rằng dầu gội đầu của TRESemmé có tốt thật không thì bài viết sẽ đánh giá về các dòng dầu gội nổi bật của hãng. Bạn cùng theo dõi nhé!

1. Dầu gội đầu TRESemmé Keratin Smooth

Nếu tóc bạn đang bị xơ, rối, gãy rụng, bị phai màu do sử dụng thuốc nhuộm thì giải pháp chính là TRESemmé Keratin Smooth. Sản phẩm này còn còn được gọi là dầu gội cho tóc nhuộm TRESemmé.

Dầu gội Tresemme đỏ
Dầu gội TRESemmé đỏ
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

242.000 ₫

shopee-buy-now

234.000 ₫

Thành phần chính

  • Tăng cường protein Keratin: Dưỡng chất tóc giúp nuôi dưỡng sâu từng sợi tóc, mang lại mái tóc mềm mượt và khỏe đẹp.
  • Chiết xuất lô hội Aloe Barbadensis: Giúp giữ ẩm cho tóc và cải thiện màu sắc của tóc, giúp tóc giữ màu bền đẹp hơn.
  • Vitamin E: Có khả năng chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ tóc khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.
  • Chiết xuất dầu hạt nho Vitis Vinifera: Cân bằng độ ẩm cho tóc, làm cho tóc mềm mượt và khỏe mạnh hơn, đồng thời ngăn ngừa các tác hại từ hóa chất gây hư tổn tóc.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn tích tụ trên da đầu là bước quan trọng để giữ cho tóc khỏe mạnh.

Bảo vệ tóc khỏi tác hại của môi trường như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và ô nhiễm là điều cần thiết để giữ cho tóc luôn đẹp.

Nồng độ sulfate rất thấp nên giúp làm sạch mái tóc, giữ cho không phai màu thuốc nhuộm, bền màu.

Bổ sung protein Keratin giúp thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc trở nên khỏe mạnh hơn.

Duy trì mái tóc suôn mượt như sau khi đi salon, và điều đó kéo dài lên tới 48 giờ.

Mùi hương của dầu gội đầu Tresemme Keratin Smooth nhẹ nhàng và dịu nhẹ có thể lưu hương được khoảng 48 giờ.

Sau khi sử dụng sản phẩm, phần lớn mọi người đều có cảm nhận chung là cải thiện được tóc xơ, rối, gãy rụng.

Nhược điểm

Không thích hợp lắm với da đầu nhiều đầu do có độ dưỡng cao.

2. Dầu gội TRESemmé Salon Rebond

Nếu sản phẩm dầu gội đầu TRESemmé Keratin Smooth không hỗ trợ điều trị rụng tóc thì bạn hãy chọn ngay em dầu gội đầu TRESemmé Salon Rebond này. Sản phẩm này sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng tóc xơ yếu, gãy rụng.

Dầu gội Tresemme đen
Dầu gội đầu TRESemmé đen
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

236.000 ₫

lazada-buy-now

242.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tái kết nối - Tresplex Rebond TM giúp len lỏi vào từng sợi tóc để tái kết nối các liên kết hư tổn và bảo vệ tóc, cho tóc chắc khỏe hơn gấp 10 lần, giảm thiểu gãy rụng lên tới 98%.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm có tạo ra một lớp lá chắn bảo vệ tóc tự nhiên.

Thẩm thấu sâu, làm mịn bề mặt tóc, giúp chân tóc chắc khỏe, hết hư tổn và óng mượt từ bên trong.

Nồng độ sulfate thấp.

Hương thơm dịu nhẹ cuốn hút giúp lưu hương dài đến vài hôm.

Sản phẩm không nhanh bám bẩn và bị bết nếu 2 ngày sau mà bạn chưa gội đầu. 

Dầu gội này thích hợp cho mọi loại tóc nhưng, đặc biệt là cứu tinh cho phụ nữ sau sinh hay những người có mái tóc thưa, mỏng.

Nhược điểm

Hiệu quả chỉ phù hợp cho những ai bị rụng tóc ít, tình trạng rụng nhiều thì vẫn nên tìm đến sản phẩm đặc trị hoặc chuyên gia y tế.

3. Dầu gội đầu TRESemmé Salon Detox

Dòng sản phẩm tiếp theo mà bài viết sẽ đánh giá là dầu gội cho tóc dầu TRESemmé Salon Detox. Đúng với tên gọi Detox, tác dụng chính của dầu gội này là thải độc, khôi phục lại sự chắc khỏe và mềm mượt tự nhiên của tóc.

Dầu gội Tresemme Salon Detox
Dầu gội Tresemmé xanh
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

236.000 ₫

lazada-buy-now

242.000 ₫

Thành phần chính

Bằng việc kết hợp các thành phần từ thiên nhiên như Gừng và Trà Xanh với công nghệ tiên tiến của TRESemmé, sản phẩm giúp thanh lọc và làm sạch sâu tóc và da đầu, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên tóc và da đầu.

Đặc biệt, sản phẩm có công thức vô cùng dịu nhẹ, không chứa Parabens và chất tạo màu, phù hợp với tóc đã nhuộm mà không ảnh hưởng đến màu sắc của tóc.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Làm sạch sâu, bù đắp dưỡng chất và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.

Phục hồi mái tóc hư tổn.

Thành phần chứa gừng và trà xanh giúp làm sạch hiệu quả.

Không chứa parabens và chất tạo màu, nồng độ sulfate thấp, không làm tổn hại tóc, thích hợp ngay cả với tóc nhuộm.

Dầu gội có mùi thơm dễ chịu, vừa gội sạch mà không gây khô rối.

Chai dầu là nhựa cứng, đầu pump dễ sử dụng cho người dùng.

Giảm thiểu tình trạng dầu nhờn trên tóc.

Nhược điểm

Sản phẩm có thể khiến tóc hơi khô, vì thế sẽ phù hợp hơn với tóc dầu.

Từ những đánh giá chi tiết về 3 loại dầu gội đầu trên của TRESemmé có thể thấy rằng mỗi sản phẩm có một công dụng riêng biệt. Sản phẩm nào cũng có hiệu quả, thành phần an toàn. Vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu bạn chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Cách sử dụng dầu gội đầu TRESemmé hiệu quả

Có thể thấy mỗi dòng dầu gội TRESemmé có những thành phần, công dụng khác nhau. Dù dùng bất kỳ loại nào thì để đạt được tối đa hiệu quả khi sử dụng bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất:

  • Bước 1: Làm ướt tóc hoàn toàn bằng nước sạch.
  • Bước 2: Lấy một lượng dầu gội vừa đủ ra tay xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt và thoa lên tóc.
  • Bước 3: Massage da đầu và tóc trong vài phút để tác động của dầu gội thẩm thấu sâu vào tóc.
  • Bước 4: Gội thật kỹ với nước sạch. Sau đó có thể dùng thêm một lần dầu gội nữa nếu cần.
  • Bước 5: Bẹn có thể sử dụng kem dầu xả cùng loại và massage đều lên thân và ngọn, để tóc mềm mượt hơn.
  • Bước 6: Xả sạch bằng nước lạnh.

Lưu ý khi sử dụng dầu gội đầu TRESemmé

  • Sử dụng đầy đủ bộ sản phẩm bao gồm dầu gội - xả, có thể đi kèm kem ủ để đạt hiệu quả tốt và có mái tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày.
  • Nên kiên trì sử dụng sản phẩm trong vòng 2 - 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Khi đang sử dụng sản phẩm này thì không nên dùng chung với các dòng sản phẩm khác vì sự khác biệt về công dụng và thành phần sẽ làm hiệu quả không cao cũng dễ gây gàu, ngứa.

Giá dầu gội TRESemmé bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Giá của dầu gội đầu TRESemmé cũng khá đa dạng, phụ thuộc vào loại sản phẩm và nơi bán. Tuy nhiên, giá cả của dầu gội của TRESemmé thường dao động từ khoảng 100.000 đồng đến 300.000 đồng, tùy vào dung tích và phân loại. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Để mua dầu gội hãng TRESemmé chính hãng, bạn có thể tìm đến các cửa hàng bán lẻ hoặc các trung tâm thương mại lớn như Lotte Mart, Aeon Mall, Vincom Center, hay siêu thị Co.opmart, Big C, và các chuỗi cửa hàng tiện lợi như Circle K. Bên cạnh đó, mua sắm online tại các sàn thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki,… cũng là một cách hay, tiết kiệm thời gian. Một số gian hàng chính hãng của TRESemmé bạn có thể ghé mua:

Câu hỏi thường gặp

1. Dầu gội đầu Tresemme có phù hợp với mọi loại tóc không?  

Tresemme có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu và loại tóc khác nhau, từ tóc khô đến dầu và giải quyết được các tình trạng tóc rụng, khô xơ, hư tổn.

2. Dầu gội của Tresemme có an toàn cho da đầu không?  

Dầu gội đầu Tresemme được làm từ các thành phần tự nhiên và an toàn cho da đầu. Nó không chứa paraben, silicone, sulfat hay các chất gây hại khác. Nếu bạn có da đầu nhạy cảm hoặc bị dị ứng với một số thành phần, bạn nên kiểm tra kỹ nhãn sản phẩm trước khi sử dụng.

3. Dầu gội đầu Tresemme chứa sulfate không?  

Các sản phẩm dầu gội của Tresemme đều không chứa sulfate hoặc chứa nồng độ rất ít đủ để làm sạch da dầu. Vì thế không gây hại cho da dầu và sức khỏe người dùng.

Với những đánh giá khách quan và chuẩn xác về dầu gội đầu của TRESemmé, có lẽ bạn cũng đã phần nào hiểu được chất lượng của thương hiệu này. Mong rằng bạn sẽ chọn được một sản phẩm dầu gội TRESemmé phù hợp với mình và gia đình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Thủy Tiên

mình có mua 2 chai dầu gội Tresemme màu đỏ, mình thấy 1 chai in ngày sản xuất lên bao bìa, 1 chai thì in lên thân chai, có thể giúp mình phân biệt chai nào là giả không, Đối với chai in lên thân chai thì sau khi gội mình cảm giác tóc rất mượt và thơm, còn chai kia thì không được như vậy. Thanks shop.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:31 11/05/2021
Tuyết Trinh

@Thủy Tiên: Để phân biệt hàng Treseme thật hay giả bạn cần quan sát xem nó có đầy đủ tem chống hàng giả và mã vạch không bạn nhé. Ngoài ra bạn có thể quan sát hình thức sản phẩm bằng mắt thường. Dầu gội đầu chính hãng luôn được chăm chút về bao bì và hình thức của sản phẩm. Phần bao bì được in bằng chất liệu mực tốt nên sắc nét, bóng bẩy và bắt mắt. Logo thương hiệu được in rõ ràng, chữ sắc cạnh, không bị lem nhem. Trong khi dầu gội đầu giả được sản xuất tại các cơ sở “chui” không có đủ cơ sở vật chất và để tiết kiệm chi phí, nên bao bì không được chăm chút. Màu mực in trên bao bì có thể bị nhòe, mờ nhạt, không sắc nét, logo thậm chí còn sai chính tả.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:50 11/05/2021
img-avatar