Review dầu gội Hanayuki có tốt không? Giá bao nhiêu?

22.04.2023 - 09:19

Dầu gội Hanayuki là một sản phẩm mà những người yêu thích các dòng chăm sóc tóc chiết xuất từ thảo dược quan tâm. Sản phẩm này có những thành phần thiên nhiên mang đến nhiều lợi ích cho mái tóc theo như công bố của nhà sản xuất. Vậy thực tế hiệu quả của dầu gội đầu Hanayuki với mái tóc có tốt không? Giá thành như thế nào? Tìm hiểu thông tin qua bài viết bạn nhé!

Dầu gội đầu Hanayuki của nước nào?

Hanayuki là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập vào năm 2017 bởi nữ doanh nhân Đoàn Di Băng. Thương hiệu Hanayuki là hoạt động với mục đích mang đến vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp. Tên thương hiệu được lấy cảm hứng từ cuộc sống mộc mạc của người Nhật, Hanayuki có ý nghĩa là "Hoa Tuyết" - biểu tượng cho sự tinh khiết và tuyệt đẹp.

Sản phẩm của Hanayuki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đạt tiêu chuẩn CGMP-ASEAN, ISO 9001 và ISO 14001. Bên cạnh đó, tất cả thành phần của các sản phẩm Hanayuki đều được lựa chọn từ thiên nhiên và kết hợp với công nghệ hiện đại của khoa học.

Mỹ phẩm Hanayuki có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng, như dưỡng trắng da, trị nám, trị mụn, chăm sóc tóc và vệ sinh phụ nữ. Một trong những sản phẩm nổi bật của Hanayuki là dầu gội, được thiết kế để làm sạch và chăm sóc mái tóc khỏe đẹp hơn mỗi ngày từ các thành phần thiên nhiên. Phần tiếp theo của bài viết, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

dau-goi-hanayuki
Thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki

Review dầu gội Hanayuki có tốt không?

Để đánh giá một cách công tâm nhất về chất lượng của Hanayuki Shampoo, bài viết sẽ dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như thiết kế, thành phần, công dụng, cảm nhận sử dụng thực tế,… Bạn theo dõi trước khi quyết định chọn mua sản phẩm này nhé!

Thiết kế bao bì dầu gội của Hanayuki

Đây là một điểm khá ấn tượng của dầu gội đầu Hanayuki Shampoo. Bạn sẽ thấy sản phẩm mang phong cách tối giản, sẫm màu mang hơi hướng của các dòng mỹ phẩm Nhật Bản.

Thiết kế bao bì dầu gội của Hanayuki mang đến cảm giác thanh lịch, tinh tế cho người dùng bởi kết hợp cả chất liệu nhựa nhám và bóng cực kỳ cứng cáp. Màu nâu chủ đạo, thiết kế hình dáng mới lạ, đầu pump to bản tiện lợi, dễ nhấn, không bị đau tay. Thông tin sản phẩm cũng được in đầy đủ trên nhãn trước và sau chai dầu gội.

Thiết kế dầu gội Hanayuki
Thiết kế của dầu gội đầu Hanayuki

Nơi mua tốt nhất

shopee

177.000 ₫

lazada

179.000 ₫

Thành phần chính của dầu gội đầu Hanayuki

Dầu gội Hanayuki Shampoo sử dụng các thành phần nguyên liệu tự nhiên, an toàn và lành tính cho người sử dụng. Điều này được chứng minh qua một số thành phần chính sau:

  • Menthol: Còn gọi là tinh dầu bạc hà, có tác dụng giảm viêm và ngứa da đầu.
  • Aloe barbadensis leaf extract: Được chiết xuất từ cây lô hội giúp tóc khỏe mạnh hơn.
  • Citrus grandis peel oil: Là chiết xuất từ bưởi, có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc dày hơn.
  • Panax ginseng root extract: Chiết xuất từ nhân sâm, giúp phục hồi tóc và ngăn ngừa tóc bạc.
  • Zinc pyrithione - Bổ sung vào sản phẩm mang đến công dụng điều trị gàu hiệu quả.

Nếu bạn quan tâm nhiều hơn về thành phần của sản phẩm này thì hãy tham khảo bảng phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Dầu gội Hanayuki có tác dụng gì?

Dựa vào bảng thành phần có lẽ bạn cũng phần nào đoán được những công dụng chính của Hanayuki Shampoo. Sản phẩm này mang đến một số tác dụng nổi bật sau:

  • Ngăn ngừa rụng tóc, hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc gãy yếu, chẻ ngọn.
  • Dưỡng tóc suôn mượt, phục hồi tóc khô xơ.
  • Làm sạch da dầu, loại bỏ gàu.
  • Kháng khuẩn tốt từ đó ngăn ngừa nấm, ngứa da đầu.
công dụng dầu gội hanayuki
Công dụng của dầu gội Hanayuki

Cảm nhận sử dụng thực tế dầu gội của Hanayuki

Mình đã biết đến dầu gội đầu Hanayuki qua một người bạn giới thiệu. Bạn ấy bảo rằng dầu gội này có thành phần tự nhiên. Mình cũng khá tò mò vì tóc mình khá yếu và khô xơ. Mình quyết định mua một chai dầu gội của hãng để thử xem sao.

Khi mở nắp chai, mình ngửi thấy mùi hương của dầu gội rất dễ chịu, nổi bật nhất là mùi bạc hà. Tuy nhiên, mình nghĩ nếu không phải là người theo trường phái yêu mùi hương mỹ phẩm thì có thể bạn sẽ thấy hơi khó chịu. Đổ ra thì dầu gội có kết cấu màu nâu hơi trong và lỏng giống như gel. Khi xoa thì tạo bọt vừa phải, bọt mịn nhẹ, không cảm giác tẩy rửa mạnh gây khô tóc.

Sau khi gội xong, mình ngạc nhiên khi thấy tóc mình có mềm hơn so với bình thường, không bị khô ráp. Đến nay mình đã dùng được dầu gội này khoảng 1 tháng và thấy sự thay đổi nhiều nhất là tóc mềm hơn, không bị tiết dầu nhiều và ngứa. Tuy nhiên, hiệu quả kích thích mọc tóc thì mình thấy khá chậm.

Kết cấu của dầu gội Hanayuki Shampoo
Kết cấu của dầu gội đầu Hanayuki Shampoo

Đánh giá ưu, nhược điểm dầu gội Hanayuki

Dựa vào những ưu, nhược điểm dưới đây bạn sẽ dễ dàng biết được dầu gội thảo dược Hanayuki có thực sự tốt hay không. Những ưu và nhược điểm của sản phẩm bao gồm:

Ưu điểm

Làm sạch, loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả.

Hỗ trợ thuyên giảm tình trạng gàu ngứa.

Dưỡng tóc mềm mượt, bồng bềnh, bóng khỏe.

Ngăn ngừa rụng tóc, thay đổi tích cực cho mái tóc đang bị khô xơ, chẻ ngọn.

Thiết kế mới lạ, khá ấn tượng, đầu pump tiện lợi.

Bảng thành phần "vàng" chiết xuất từ thiên nhiên an toàn.

Nhược điểm

Giá thành hơn cao hơn một số dòng dầu gội cùng dung tích trên thị trường.

Mùi hương thảo dược có thể gây khó chịu cho một số người.

Cách sử dụng dầu gội Hanayuki như thế nào?

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng dầu gội đầu Hanayuki, bạn cần thực hiện đúng các bước hướng dẫn sau đây.

  • Bước 1: Đầu tiên là làm ướt tóc của bạn hoàn toàn. Điều này giúp dầu gội dễ dàng thẩm thấu sâu hơn vào tóc của bạn, giúp tóc được làm sạch và không bị khô.
  • Bước 2: Sau đó, hãy lấy một lượng dầu gội của Hanayuki vừa đủ để tạo bọt trong lòng bàn tay. Lưu ý chỉ cần sử dụng lượng vừa đủ không cần quá nhiều.
  • Bước 3: Thoa đều dầu gội lên tóc của bạn và massage nhẹ nhàng để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Bước 4: Cuối cùng, xả sạch tóc với nước sạch để đảm bảo loại bỏ toàn bộ bọt dầu gội.

Lưu ý khi sử dụng

  • Bạn có thể sử dụng kết hợp dầu xả Hanayuki để tăng hiệu quả dưỡng tóc.
  • Để bảo vệ da đầu, không nên áp dụng quá nhiều lực lên da đầu khi sử dụng dầu gội hoặc massage.
  • Hãy sử dụng sản phẩm dầu gội đầu Hanayuki Shampoo thường xuyên và kiên trì để nhận thấy hiệu quả.
  • Gội đầu với nước có độ ấm vừa phải và tránh sử dụng nước quá nóng.

Dầu gội Hanayuki Shampoo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá dầu gội Hanayuki bao nhiêu?
Giá dầu gội của Hanayuki bao nhiêu?

Dầu gội đầu Hanayuki Shampoo đang được bán với giá dao động từ 170.000 - 250.000 đồng, tùy thuộc vào đơn vị phân phối. Đây được đánh giá là mức giá không quá cao nhưng vẫn nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm dầu gội khác cùng dung tích.

Hiện tại, Hanayuki đang bị làm giả nhiều để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc sản phẩm kém chất lượng, bạn nên mua mỹ phẩm Hanayuki tại các địa chỉ uy tín, có chế độ đổi trả, bảo hành đảm bảo như:

  • Trang web chính thức Hanayuki Việt Nam.
  • Các đại lý phân phối chính hãng sản phẩm của Hanayuki.
  • Các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… ưu tiên mua tại các shop mall, shop uy tín, shop xịn.

Câu hỏi thường gặp

1. Hanayuki lừa đảo có thật không?  

Hiện nay, không có bằng chứng thuyết phục nào cho thấy Hanayuki là một thương hiệu lừa đảo. Tuy nhiên, trên mạng xã hội và các diễn đàn thảo luận, có một số người đã chia sẻ về trải nghiệm mua sản phẩm Hanayuki và nhận được sản phẩm với hiệu quả không như mong muốn. 

Tuy nhiên, thực tế hiện tại Hanayuki đang bị làm giả khá nhiều và một số người đã vô tình mua phải. Bên cạnh đó, Hanayuki được chiết xuất từ thiên nhiên nên hiệu quả sản phẩm tương đối chậm, đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều người nghi ngờ về chất lượng.

Một bằng chứng nữa xác định rằng Hanayuki là thương hiệu không có dấu hiệu lừa đảo nhờ những chứng nhận chất lượng như: 

  • Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP Asean do Bộ Y tế cấp. 
  • Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. 
  • Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 được tổ chức Intertek quốc tế cấp. 
  • Tiêu chuẩn OHSAS 18001 về Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp được chứng nhận bởi Viện tiêu chuẩn Anh (BSI) xây dựng và ban hành. 

Điều quan trọng là khi mua sản phẩm Hanayuki, bạn nên chọn mua ở các cửa hàng uy tín và đáng tin cậy để tránh mua phải sản phẩm giả hoặc không đúng chất lượng.

2. Dầu gội Hanayuki có an toàn không? 

Dầu gội đầu Hanayuki Shampoo là sản phẩm được chế tạo từ các thành phần 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên và được các chuyên gia hàng đầu trong ngành nghiên cứu phát triển. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này, bạn hoàn toàn yên tâm về tác động đến sức khỏe.

3. Dầu gội đầu Hanayuki bao nhiêu ml?  

Sản phẩm dầu gội của Hanayuki có dung tích 300ml. Đây được xem là dung tích trung bình, không quá lớn nhưng cũng không phải nhỏ.

4. Cách để phân biệt dầu gội Hanayuki Shampoo giả và thật như thế nào?  

Để phân biệt dầu gội của Hanayuki giả và thật, bạn có thể tham khảo một số cách sau: 

  • Cần chú ý đến nhãn mác trên chai, hàng chính hãng có tem mác rõ ràng và ngày tháng sản xuất, hạn sử dụng được in đầy đủ. 
  • Thiết kế sản phẩm: Màu sắc, hình dáng của dầu gội đầu Hanayuki Shampoo thường sẽ khác so với hàng thật, chai nhựa đôi khi trông dài hơn. 
  • Kiểm tra mùi hương: Mùi hương của Hanayuki Shampoo thật rất đặc trưng, mùi hương tinh dầu bạc hà là điểm nhận biết rõ ràng nhất. Nếu sản phẩm mùi hương khác với mùi hương của Hanayuki Shampoo thật thì đây có thể là hàng giả. 
  • Phân biệt được dầu gội của Hanayuki chính hãng và hàng nhái thông qua cảm nhận khi sử dụng: Dầu gội đầu Hanayuki Shampoo là loại dầu thảo dược, khi xoa lên tóc có cảm giác ít bọt, nhưng sau khi tóc khô sẽ có độ bồng bềnh và mùi thơm tự nhiên; nếu bạn mua nhầm phải hàng giả, tóc có thể bị rụng nhiều hơn, da đầu bị ngứa, tóc bị khô và chẻ ngọn. Việc tóc bị chẻ ngọn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến mái tóc trông xù xì và thiếu sức sống. 
  • Kiểm tra giá cả: Giá cả của sản phẩm Hanayuki Shampoo thật sẽ không quá rẻ so với giá trên thị trường. Nếu sản phẩm được bán với giá quá rẻ thì có thể đây là hàng giả. 

Tóm lại, để phân biệt dầu gội đầu Hanayuki Shampoo giả và thật, bạn cần kiểm tra tem chống hàng giả, bao bì, mùi hương, chất lượng sản phẩm và giá cả. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào không đúng, bạn nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm.

Sau khi tìm hiểu và đánh giá, có thể thấy rằng dầu gội đầu Hanayuki là sản phẩm lành tính, an toàn, hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Đây sẽ là sản phẩm đáng thử nếu bạn là một người thích các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Nếu bạn đã trải nghiệm dầu gội Hanayuki rồi, hãy chia sẻ với chúng mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!