Top 10 dầu gội nam tốt nhất được phái mạnh tin dùng hiện nay

21.04.2023 - 16:08

Dầu gội nam là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất phù hợp cho da đầu của nam giới. Nhiều bạn nam thường nghĩ rằng cùng là dầu gội nên dùng loại nào cũng như nhau, đây là một suy nghĩ không hề đúng.

Trong bài viết hôm nay Chanh Tươi Review sẽ gửi đến các bạn những phân tích cụ thể về dòng dầu gội đầu cho nam và gợi ý danh sách 10 sản phẩm tốt nhất được phái mạnh tin dùng hiện nay, giúp các bạn chọn được loại dầu gội phù hợp với bản thân nhé!

Dầu gội nam có điểm gì khác biệt?

Dầu gội đầu nam là loại dầu gội được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nhu cầu chăm sóc tóc của nam giới. Các loại dầu gội này có các thành phần và công thức khác biệt so với dầu gội nữ, giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và làm sạch tóc nam giới. 

Thị trường dầu gội đầu cho nam giới đang ngày càng mở rộng đáp ứng nhu cầu chăm sóc bản thân ngày càng cao của phái mạnh. Dầu gội cho nam thường sẽ có hương thơm mạnh mẽ, nam tính và ít chất tạo bọt hơn để tránh làm khô da đầu và tóc. Tùy thuộc vào tình trạng tóc và nhu cầu sử dụng, người dùng có thể chọn các loại dầu gội nam phù hợp như dầu gội dưỡng tóc, dầu gội chống gàu, dầu gội chống rụng tóc, vv.

Về cách sử dụng thì vô cùng đơn giản bằng cách làm ướt đầu tóc, sau đó cho một lượng dầu gội vừa phải và xoa nhẹ tạo bọt trên da đầu. Bước cuối cùng là dùng nước làm sạch tóc, một số người thích dùng kèm với dầu xả để tóc mượt hơn. Chăm chỉ gội đầu giúp bạn tăng được sự tự tin khi tiếp xúc với mọi người đấy!

Sự khác nhau của dầu gội cho nam và dầu gội nữ?

Thực tế, dầu gội nam và dầu gội nữ không giống nhau đâu nhé, giữa chúng vẫn tồn tại một vài điểm khác biệt như bảng sau:

Điểm khác biệt  Dầu gội namDầu gội nữ
Hương thơm  Nam tính, mạnhNhiều mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính
Dưỡng tóc  Dày, cứng, khôMỏng, mềm, ướt
Chất tạo bọt  Ít hơnNhiều hơn
Giá thành  Phải chăngĐa dạng
Thiết kế bao bì  Nam tínhNữ tính
Công dụng chuyên biệt  Chống gàu, chống rụng tóc, ...Dưỡng tóc, làm mềm, ...

Thông thường, dầu gội đầu nam được thiết kế để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc nam giới dày, cứng và khô hơn, trong khi dầu gội nữ thường tập trung vào dưỡng tóc, làm mềm và dễ chải. Ngoài ra, hương thơm, chất tạo bọt và giá thành cũng là những điểm khác biệt giữa hai loại sản phẩm này.

Top 10 dầu gội nam được phái mạnh tin dùng

1. Dầu gội Clear Men Cool Sport bạc hà

Clear là thương hiệu sản phẩm dầu gội đầu thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever Việt Nam. Clear đang tập trung cung cấp các sản phẩm dầu gội đầu, dầu xả hỗ trợ việc điều trị gàu và giảm thiểu tình trạng ngứa da đầu do gàu gây ra.

Dầu gội sạch gàu Clear Men Cool Sport Bạc Hà là nằm trong top sản phẩm điều trị gàu tốt trên thị trường dành riêng cho nam giới. Thành phần làm sạch gàu có trong sản phẩm sẽ thẩm thấu nhanh và trôi đi số lượng lớn gàu, dầu nhờn và bụi bẩn. Và cũng không thể thiếu thành phần bạc hà tươi mát tạo cảm giác sảng khoái trong mỗi lần gội.

dau-goi-nam-clear-men
Dầu gội Clear Men Cool Sport bạc hà
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

186.000 ₫

lazada-buy-now

199.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Hoạt chất Nutrium 10: Dầu Gội Clear Men Cool Sport Bạc Hà chứa hoạt chất Nutrium 10 giúp nuôi dưỡng và thấm sâu đến 3 lớp da đầu, loại sạch gàu, giúp da đầu khỏe mạnh, ngăn ngừa gàu và da đầu khỏi khô, ngứa.
  • Hoạt chất Bạc Hà: Trong thành phần của dầu gội Clear Men có chứa hoạt chất bạc hà, phù hợp với mọi loại tóc và da đầu, cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái từ bạc hà và da đầu sạch gàu.
  • Ngoài ra, có các thành phần khác như: Water, Carbomer, Phenoxyethanol, Dimethicone, Climbazole, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Zinc Pyrithione, Dimethiconol, Fragrance, Menthol, Sodium Chloride, Sodium Salicylate, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Citric Acid, Zinc Sulfate ,…

Ưu điểm nổi bật

  • Dầu gội nam giới bán chạy số 1 Thế Giới.
  • Mùi hương nam tính bùng nổ với sự kết hợp của tinh thể bạc hà cùng Taurine 
  • Được nghiên cứu dành riêng cho da đầu nam giới – da đầu đặc biệt dễ bị gàu. 
  • Phù hợp cho mọi loại da đầu nam giới. 
  • Thích hợp để sử dụng thường xuyên

2. Dầu gội cho nam Head & Shoulders Ultra Men bạc hà mát lạnh

Dầu gội nam Head & Shoulders Ultra Men bạc hà mát lạnh là sản phẩm của thương hiệu Head & Shoulders nổi tiếng được nghiên cứu bởi những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến từ Mỹ. Thấu hiểu được rằng da đầu nam giới sản sinh ra nhiều bã nhờn, vì vậy dầu gội Head & Shoulders sẽ giúp đánh tan vảy gàu đem lại sự tự tin cho nam giới.

dau-goi-nam-ultra-men
Dòng dầu gội Head&Shoulder Ultra Men
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

155.000 ₫

lazada-buy-now

191.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Khoáng chất biển: giúp gội sạch sâu, tạo cảm giác mát lạnh cho da đầu cùng với hương thơm đặc biệt.
  • Hoạt chất Pyrithione Zinc (ZPT): được cấp bằng sáng chế và đã được chứng minh lâm sàng giúp loại bỏ các mảng gàu khi sử dụng thường xuyên, giảm ngứa da đầu và ngăn cản gàu quay trở lại. 
  • Chiết xuất Bạc Hà mát rượi và mùi hương đặc biệt: giúp phục hồi tóc khỏe bóng mượt, giảm rụng tóc, cải thiện tình trạng da đầu ngứa do gàu gây ra. 
  • Công thức pH cân bằng: nên thích hợp để sử dụng hàng ngày. 

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch mà không gây khô hay tổn hại cho mái tóc hay da đầu.
  • Mang đến cảm giác mát lạnh giúp bạn cảm thấy thật sảng khoái. 
  • Mùi hương nước hoa nổi tiếng.
  • Đánh bay gàu, ngứa và bã nhờn liên tục quay trở lại ngay cả khi bạn gội đầu thường xuyên.
  • Giúp làm sạch sâu, dưỡng ẩm & dứt điểm ngứa. Tự tin tiễn biệt gàu suốt ngày dài.

3. Dầu gội nước hoa X-Men for Boss Intense

X-men là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho cánh mày râu được thành lập bởi công ty ICP - một trong những công ty thành công nhất của FMCG tại Việt Nam. Công ty ICP được thành lập vào năm 2001 đến đây đã hơn 20 năm bởi Tiến sĩ Phan Quốc Công và đối tác của ông.

Dầu gội nam hương nước hoa X-Men for Boss Intense lấy cảm hứng từ gỗ trầm hổ phách mạnh mẽ, quý phái tượng trưng cho nam giới. Với các thành phần tự nhiên, sản phẩm này hoàn toàn an toàn cũng như không gây kích ứng da đầu, kể cả những làn da nhạy cảm.

dau-goi-nam-x-men-for-boss
Dầu gội nước hoa X-Men for Boss Intense
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

208.000 ₫

lazada-buy-now

208.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Công nghệ Ultra Keratin (c): Với công nghệ cải tiến này giúp tăng cường sự khỏe mạnh của mái tóc đàn ông gấp 2 lần và hạn chế các bệnh về tóc. Các hoạt chất sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng cho mái tóc và da đầu từ sâu bên trong, hỗ trợ mái tóc trở nên đầy sức sống suốt cả ngày dài.
  • Hương nước hoa Intense chuẩn Châu Âu: là sự kết hợp tinh tế giữa gỗ Đàn Hương và Hổ Phách, là thành phần tạo nên tên tuổi cho sản phẩm này, một mùi hương trầm đầy, mãnh liệt, giúp lưu hương trên mái tóc và tạo nên sự quyến rũ nam tính trong mắt chị em phụ nữ.

Ưu điểm nổi bật

  • Tạo nên nốt hương trầm đầy nội lực, lôi cuốn và kéo dài suốt cả ngày.
  • Làm sạch tóc và da đầu, ngăn ngừa gàu và rụng tóc.
  • Thành phần gỗ Đàn Hương và Hổ Phách tạo hương thơm quyến rũ.
  • Thiết kế chai hiện đại, tinh tế.
  • Bổ sung dưỡng chất và vitamin cho tóc, giúp tóc khỏe mạnh, bóng mượt và dễ dàng tạo kiểu.
  • Phù hợp với mọi loại tóc và da đầu, không gây kích ứng hay khô da.

4. Dầu gội nam cao cấp Romano Classic

Romano của Tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza - một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm dành riêng cho nam giới hàng đầu Đông Nam Á. Với đa dạng các loại sản phẩm như sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, lăn khử mùi, gel vuốt tóc, nước hoa... Romano chung tay chăm sóc cơ thể toàn diện cho phái mạnh.

Dầu gội nam Romano hương nước hoa Classic với thành phần tự nhiên cũng như hương thơm độc đáo sẽ mang đến cho nam giới cảm giác mạnh mẽ và đầy quyến rũ.

dau-goi-nam-romano-classic
Dầu gội hương nước hoa Romano Classic
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

136.000 ₫

shopee-buy-now

130.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Gỗ Đàn hương trầm ấm và Gỗ Hoắc hương tươi mát: Sự kết hợp này sẽ mang lại dấu ấn của người đàn ông lịch lãm đầy quyến rũ.
  • Pro Vitamin B5: Công thức cải tiến với thành phần Pro Vitamin B5 cho mái tóc mềm mại chắc khỏe.
  • Ngoài ra, còn có các thành phần khác như: Glycerin, Dimethycone, Olive Oil, PEG - 7 Esters, Water,... đảm bảo tất cả thành phần trong sản phẩm đều không gây hại cho tóc, giúp mái tóc trở nên suôn mượt. 

Ưu điểm nổi bật

  • Hương thơm độc đáo, nam tính.
  • Làm sạch và làm mềm mượt tóc.
  • Lưu hương thơm lâu trên tóc, mang lại cảm giác thoải mái tự tin.
  • Dầu gội được chứng minh là không hại da đầu, bạn chỉ cần nhẹ nhàng gội Romano với nước, massage nhẹ nhàng rồi xả lại là đã có một mái tóc chắc khỏe, đầy sức sống.
  • Sản phẩm thích hợp cho mọi loại tóc.
  • Hương thơm sảng khoái, khẳng định sự thành công của người đàn ông nam tính, lịch lãm.

5. Dầu gội nam Pharmaact Tonic Rinse In Shampoo

Pharmaact là thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản dành riêng cho phái nam giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa gàu và tình trạng ngứa da đầu làm cho chúng ta có cảm giác mát lạnh tột độ, phục hồi hư tổn một cách hiệu quả.

Sản phẩm dầu gội Pharmaact Tonic Rinse In Shampoo là sản phẩm nổi bật của hãng giúp làm sạch, cung cấp độ ẩm và lưu hương cho mái tóc, tạo nên sức hút mạnh mẽ đầy nam tính với hương thơm cao cấp, hiện đại.

dau-goi-nam-pharmaact
Dầu gội cho nam Pharmaact Tonic Rinse In Shampoo
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

105.000 ₫

lazada-buy-now

102.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Tơ tằm (Hydrolyzed Silk): Tạo ra lớp màng bảo vệ tóc trước những tác nhân xấu của môi trường, đồng thời làm bóng, tạo độ mượt mà, giúp tóc không bị xơ rối.
  • Cocamide Dea: Giúp làm sạch da đầu, mang lại mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh.
  • Menthol (tinh dầu bạc hà): Làm the mát, trị gàu, trị ngứa da đầu, kích thích mọc tóc, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng.
  • Ngoài ra, còn có các thành phần khác như: Glycerin, Polyquaternium-10, Citric Acid, Menthol, Hyaluronic Acid Na, Hydrolyzed Silk, BG, Cetyl PG Hydroxyethyl Palmitamide, Arginine, Sodium Chloride, Modified Alcohol, EDTA-4Na, Na Benzoate, Fragrance

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp ngăn ngừa gàu và ngứa da đầu mà không làm khô tóc.
  • Làm sạch, cung cấp độ ẩm, và lưu lại hương thơm cho mái tóc và làn da khỏe mạnh.
  • Chức năng 2 trong 1 vừa gội sạch vừa xả thơm mát, dưỡng tóc bóng khỏe tự nhiên.
  • Mùi thơm nam tính, quyến rũ, khiến cho người khác phải chú ý tới bạn ngay từ lúc đầu tiếp xúc.
  • Làm sạch hết bụi bẩn, tóc và da đầu 
  • Giảm ngứa da đầu, cung cấp độ ẩm tự nhiên cho mái tóc
  • Dưỡng tóc mềm mại, bồng bềnh và chắc khỏe
  • Khử mùi hôi trên tóc và da đầu
  • Ngăn ngừa gàu và vi khuẩn nấm hình thành trên da đầu

6. Dầu gội đánh bật gàu và nhờn cho nam Oxy Deep Shampoo

Một thương hiệu đến từ tập đoàn Rohto, Nhật Bản - Oxy, đã không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm cao cấp như son dưỡng môi, thuốc nhỏ mắt, lăn khử mùi và đặc biệt là sản phẩm dầu gội Oxy luôn nằm trong top bán chạy của thương hiệu này.

Dầu gội nam Oxy Deep Shampoo là dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản giúp mái tóc loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn bám trên bề mặt, hỗ trợ những dưỡng chất thiết yếu giúp tóc luôn chắc khỏe và hứa hẹn mang đến cho bạn vẻ nam tính cuốn hút, năng động.

dau-goi-nam-oxy-deep-shampoo
Dầu gội đánh bật gàu và nhờn cho nam Oxy Deep Shampoo
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

139.000 ₫

shopee-buy-now

106.000 ₫

Thành phần chính và công dụng 

  • Thành phần kết hợp ZPTO: Giúp làm giảm tình trạng gàu gây ra ngứa, đồng thời giúp ngăn gàu quay trở lại.
  • Công thức kết hợp Zinc PCA: Giúp kiểm soát nhờn và duy trì cho bạn một mái tóc sạch và khô thoáng.
  • Than tre hoạt tính: Giúp tối ưu hóa khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi, loại bỏ mùi cơ thể tối đa
  • Hương Ice Men: Mang lại cảm giác cực kỳ sảng khoái.

Ưu điểm nổi bật

  • Tạo bọt dày và mịn giúp làm sạch tóc và da đầu một cách dễ dàng.
  • Loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da đầu.
  • Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc và da đầu, giúp tóc bóng mượt, mềm mại và da đầu không bị khô rát.
  • Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng gàu trên da đầu.
  • Khử mùi hôi hiệu quả trên tóc và da đầu.
  • Thành phần lành tính, không chứa hóa chất độc hại, phù hợp với mọi loại tóc và da đầu.

7. Sữa tắm gội cao cấp Gentleman 3 in 1 Nerman

Nerman hiện là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành riêng cho phái mạnh tập trung đến sự trẻ trung, hiện đại và năng động. Hãng hướng đến việc đa chức năng chỉ trong 1 sản phẩm và phù hợp với sở thích, địa điểm, thời tiết,.. của khách hàng.

Sữa tắm gội hương nước hoa cao cấp Gentleman 3 in 1 Nerman là sản phẩm dành riêng cho các quý ông cực kỳ tiện lợi với sự tích hợp 3 công dụng trong 1: tắm, gội đầu, rửa mặt, gấp đôi khả năng dưỡng da, giảm tình trạng nổi mụn mụn lưng và gấp đôi hương thơm nam tính, đậm hương cùng khả năng lưu hương lâu dài hơn.

dau-goi-nam-nerman
Sữa tắm gội cao cấp Gentleman 3 in 1 Nerman
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

209.000 ₫

lazada-buy-now

203.000 ₫

Thành phần chính và công dụng 

  • Nước tinh khiết (purified water): Giúp da chắc khỏe hồng hào và làm sạch sâu cho da và tóc.
  • Decyl glucoside: Giúp sản phẩm tạo bọt khá mịn và nhiều cho nên chắc chắn sẽ giúp lưu lại độ ẩm cho da và tóc, ngăn ngừa được tình trạng khô da.
  • PEG-7 Glyceryl Betain: Dưỡng da, làm mềm da, cho da mềm mại, mịn màng.
  • Glycerin: Giúp dưỡng ẩm cho tóc, mềm da, làm sạch, chậm lão hoá.
  • Cocamidopropyl Betain: Tạo bọt, ổn định bọt, làm sạch tế bào chết.
  • Ethylene Glycol Distearate, Isopropyl Myristate, Polyquaterium 7, Polyquaterium 39: Giữ ẩm, làm mềm tóc, tăng cường hàng rào bảo vệ độ ẩm tự nhiên của tóc, giúp giữ nước, không khô tóc.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch da và tóc hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và bã nhờn.
  • Dưỡng ẩm da và tóc, giúp da mềm mại và tóc óng mượt.
  • Bảo vệ da và tóc khỏi các tác nhân gây hại như vi khuẩn, nấm, vi rút, tia UV và ô nhiễm môi trường.
  • Tạo mùi hương dễ chịu cho cơ thể và tóc, giúp bạn tự tin và thoải mái.
  • Không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da và tóc.
  • Có thể dùng làm sữa tắm và sữa rửa mặt.

8. Dầu gội nam Caffeine Alpecin C1 

Thương hiệu Alpecin có trụ sở đặt tại Đức chuyên sản xuất ra các sản phẩm chống rụng tóc từ năm 1905. Thế mạnh của thương hiệu này là tạo ra những sản phẩm dầu gội chống rụng tóc, làm sạch da đầu, tăng cường tốc độ sinh trưởng của tóc, mở rộng giai đoạn tăng trưởng của tóc so với yếu tố di truyền, tuổi tác mang lại.

Dầu gội Caffeine Alpecin C1 dành cho nam giới là sản phẩm có tích hợp thành phần Caffeine thẩm thấu vào chân tóc ngay cả khi bạn đã gội sạch. Hoạt chất này trực tiếp đi dọc theo tóc, len lỏi vào sâu chân tóc, giúp tóc mọc ra chắc khoẻ và tràn đầy sức sống.

dau-goi-nam-alpecin
Dầu gội Caffeine Alpecin C1
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

225.000 ₫

lazada-buy-now

245.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Sodium Laureth Sulfate: Là một chất tạo bọt, giúp sản phẩm tạo ra bọt và dễ dàng rửa sạch tóc và da đầu.
  • Disodium Laureth Sulfosuccinate: giúp sản phẩm tạo ra bọt dày và làm sạch sâu tóc và da đầu.
  • Sodium Chloride: điều chỉnh độ nhớt và độ ổn định của sản phẩm.
  • Caffeine: Là thành phần chính của dầu gội Alpecin, giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn, tăng độ dày và ngăn ngừa rụng tóc.

Ưu điểm nổi bật

  • Bảo vệ mái tóc giúp giảm rụng tóc và giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn.
  • Giúp giảm rụng tóc dễ dàng bằng cách gội đầu
  • Không chứa silicon, nên cấu trúc tóc được cải thiện ngay sau một vài lần gội. 
  • Tóc sẽ trở nên chắc khỏe hơn, vào nếp và dễ tạo kiểu hơn. 
  • Mang đến mái tóc bóng khỏe, mượt mà.
  • Hương thơm nam tính, thanh lịch nhưng không quá nồng, tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái cho người dùng và người xung quanh.

9. Dầu Gội Nam IRON & STONE Innovation

IRON & STONE được khai sinh bởi Lix - công ty có lịch sử gần nửa thế kỷ trong ngành hàng tiêu dùng, đó là nền tảng vững chắc về công nghệ và chất lượng sản phẩm cho thương hiệu Iron & Stone. Sản phẩm được cân đo đong đếm, cân bằng cả hai yếu tố giá thành và chất lượng để tạo nên dòng sản phẩm chuẩn chỉnh cho đàn ông Việt với thiết kế bao bì hiện đại, thu hút.

dau-goi-nam-iron-stone
Dầu Gội cho Nam IRON & STONE Innovation
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

70.000 ₫

lazada-buy-now

70.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Pro Vitamin B5 dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp giải quyết các vấn đề như nhờn rít da đầu, ngứa... 
  • Chiết xuất từ nhân sâm giúp tăng đề kháng cho da đầu, dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.
  • Thành phần mùi hương được chiết xuất từ 100% tinh dầu thiên nhiên.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp da đầu sạch sâu sảng khoái đồng thời bảo vệ tóc tránh các hư tổn từ tác nhân bên ngoài môi trường như ánh nắng, khói bụi, hóa chất nhuộm tóc…
  • Ngăn ngừa tối đa tình trạng rụng tóc ở nam giới, mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe hoàn hảo.
  • Thư giãn hoàn hảo giúp bạn nâng cao tinh thần và tái tạo năng lượng tích cực hiệu quả nhờ mùi hương.

10. Sữa tắm gội nam Rhys Man hương nước hoa 3 in 1

Rhys Man là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho đấng mày râu đã được đăng ký với Bộ Công Thương, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn cũng như mọi thông tin về sản phẩm đều rõ ràng, minh bạch. 

Sữa tắm gội nam Rhys Man hương nước hoa 3 in 1 Rhys Legend đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc cá nhân khác nhau của phái mạnh như: gội đầu, tắm, rửa mặt. Rhys Man hướng tới sự toàn diện, hiện đại, năng động, giúp phái mạnh duy trì được sự tự tin nhất có thể.

dau-goi-nam-rhys-man
Sữa tắm gội nam Rhys Man hương nước hoa 3 in 1
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

180.000 ₫

lazada-buy-now

189.000 ₫

Thành phần chính và công dụng 

  • Decyl Glucosdie: Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất lành tính cùng với khả năng tạo bọt tuyệt vời, dịu nhẹ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho da và tóc ngay cả khi sử dụng nhiều lần.
  • Peppermint Essential Oil: Tên gọi "mộc mạc" hơn là tinh dầu bạc hà, giúp làm sạch da, loại sạch bụi bẩn và bã nhờn.
  • PEG-7 Glyceryl Betain: Giúp dưỡng ẩm, tăng khả năng giữ ẩm trên tóc.
  • Glycerin: Là một hợp chất tự nhiên làm chậm quá trình lão hóa của tóc.
  • Cocamidopropyl Betain tạo bọt, ổn định độ bọt, làm sạch tế bào chết trên da cũng như các mảng gàu bám trên tóc.

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa tắm gội 3 in 1 làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn trên da và tóc.
  • Giúp dưỡng ẩm, làm dịu da.
  • Lưu lại hương nước hoa nam tính thơm mát trên cơ thể.
  • Chăm sóc cơ thể toàn diện, giúp phái mạnh tự tin suốt cả ngày.

Những lưu ý cần biết khi chọn dầu gội nam

1. Tránh xa những thành phần sau đây có trong dầu gội

Những dầu gội làm sạch tóc luôn chứa lượng lớn các thành phần hoá học khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có những thành phần có lợi hoặc có hại cho tóc. Cho nên, bạn cần tập trung tìm kiếm những thành phần mà bạn nên tránh để luôn có một mái tóc chắc khỏe.

Đây là tên một số chất mà bạn nên nhớ để tránh:

  • Alcohol (cồn): Thường được liệt kê đầu tiên, cồn làm khô tóc.
  • Dimethicone: Một polymer tổng hợp thỉnh thoảng gây ngứa và có thể làm da đầu phát ban.
  • Diethanolamine (DEA), Triethanolamine (TEA) và các mùi hương tổng hợp: Có thể gây dị ứng hoặc kích ứng da đầu.
  • Formaldehyde và Natri Clorua: Chất gây hói và ngứa da đầu.
  • Parabens: Hoá chất độc hại này được chị em phụ nữ biết nhiều trong mỹ phẩm, ảnh hưởng đến sự cân bằng hoocmon và gây kích ứng da.
  • Petroleum: Ngăn da đầu tiết dầu, có thể tốt cho những mái tóc thường tiết dầu nhưng sẽ là mối đe dọa cho da đầu khô tự nhiên.
  • Sodium Lauryl Sulfate (SLS): Cũng như Petroleum loại bỏ dầu trên tóc.

2. Đừng quên chọn thêm dầu xả cho tóc

Ngoài việc chọn dầu gội phù hợp, bạn đừng quên chọn thêm cho mình một loại dầu xả cho nam phù hợp nữa để chăm sóc tóc. Nhiều người sẽ nghĩ rằng dầu xả chỉ dành cho tóc dài như phụ nữ nhưng thật ra thì nam giới cũng nên dùng để giúp tóc chắc khỏe hơn.

Bởi vì dầu gội vô tình sẽ cuốn đi mất chất dầu tự nhiên tường rào bảo vệ da đầu vì thế, bạn cần sử dụng dầu xả để cung cấp lại dưỡng chất cần thiết, độ ẩm cho tóc.

3. Cách chọn dầu gội đầu cho nam phù hợp với từng loại tóc

Tóc thường

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dày, chắc khỏe, không gặp bệnh gì về tóc hay da đầu thì việc chọn dầu gội quá đơn giản. Đa số các loại dầu gội đều thích ứng với loại tóc này, chỉ cần gội đầu đúng cách, không làm tổn thương da đầu là được.

Tóc dầu

Tóc dầu tương tự như là da dầu vậy, là do tuyến dầu hoạt động quá mức, vậy nên bạn sẽ cần một loại dầu gội có thể lấy đi lượng dầu dư trên tóc và da đầu, đồng thời cung cấp độ ẩm để không kích thích tiết dầu thêm.

Những thành phần như tinh chất bạc, bùn khoáng hay những chất có khả năng giảm dầu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tóc khô

Dưỡng ẩm là phương pháp để duy trì tình trạng khỏe mạnh đối với tóc khô, đặc biệt trong những ngày thời tiết khô lạnh.

Những thành phần cung cấp dinh dưỡng, giúp mái tóc thư giãn với nhiều vitamin, các loại dầu gội đến từ các thành phần thiên nhiên như bơ hay dầu olive sẽ dành riêng cho loại tóc này.

Trên đây, Chanh Tươi Review đã phân tích điểm khác biệt giữa dầu gội cho nam với các dòng dầu gội khác, đồng thời hướng dẫn cách chọn dầu gội cho phái mạnh. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích cũng như giúp mọi người tìm được một sản phẩm dầu gội nam phù hợp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!