Review dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại? Dùng có tốt không?

24.04.2023 - 13:32

Dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại, nên chọn loại nào chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người. Với những người tiêu dùng yêu thích sự trong lành, tự nhiên và hơi hướng cổ truyền thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm với sự kết hợp của các dược liệu tự nhiên cùng công thức bí truyền của dân gian xưa mang lại mái tóc chắc khỏe, bóng mượt từ đầu đến ngọn.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân có thực sự tốt như quảng cáo? Mời các bạn đón đọc bài chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Đôi nét về thương hiệu Nguyên Xuân

nx1
Dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại? Có tốt không?

Thương hiệu Nguyên Xuân – một cái tên khá mới gia nhập thị trường trong vài năm trở lại đây nhưng đã có tên tuổi và được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc từ những dược liệu thảo dược có trong nhiều bài thuốc dân gian lưu truyền từ lâu.

Nguyên Xuân là thương hiệu của công ty dược phẩm Hoa Linh, được thành lập từ năm 2001 với nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm. Các sản phẩm nổi tiếng của công ty dược phẩm Hoa Linh như: thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, kem đánh răng Ngọc Châu, dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương,…

Đặc biệt là sản phẩm dầu gội dược liệu Nguyên Xuân có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên với sự kết hợp theo công thức độc đáo của 13 loại thảo dược nổi tiếng như: Bạch quả, Hà thủ ô, Bồ kết, Cỏ mần trầu, Cỏ ngũ sắc, Tinh dầu vỏ bưởi,…Sản phẩm được đánh giá có tác dụng trong việc nuôi dưỡng da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm gàu, giảm ngứa.

Dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại? Review chi tiết các loại

Xu thế ngày nay những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang rất được ưa chuộng. Nắm bắt được điều đó, Công ty dược phẩm Hoa Linh đã cho ra mắt dòng sản phẩm Nguyên Xuân với 4 loại dầu gội như sau:

1. Dầu gội Nguyên Xuân xanh – dưỡng tóc, phục hồi hư tổn

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân vỏ màu xanh đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất rất được yêu thích trong bộ sưu tập. Sản phẩm phù hợp dành cho những người có mái tóc khô xơ, hư tổn, dễ gãy rụng. 

dau-goi-nguyen-xuan-co-may-loai-xanh-la
Dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

84.000 ₫

lazada-buy-now

82.320 ₫

Thành phần chính:

Các thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Trong đó, phải kể đến những thành phần quan trọng như:

  • Bạch quả: Loại dược liệu này có tác dụng lưu thông tuần hoàn máu, giúp cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, cho tóc khỏe hơn, mọc nhanh hơn và suôn mềm hơn.
  • Hà Thủ Ô: Đây được xem là một thần dược đối với những người sử hữu mái tóc yếu, thưa và màu tóc xấu. Tinh chất Hà Thủ Ô giúp ngăn ngừa lão hóa các nang tóc, làm cho tóc đen mượt, dày và chắc khỏe hơn.
  • Bồ kết: Từ lâu, bồ kết đã được dân gian lưu truyền để làm nước gội đầu. Ngoài mùi thơm đặc trưng còn có hoạt chất Saponin có tác dụng làm sạch tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giảm các nguy cơ về bệnh da đầu.
  • Cỏ mần trầu: Với hoạt chất β- Sitosterol có tác dụng cải thiện tình trạng rụng tóc, thúc đầy quá trình mọc tóc con hiệu quả.
  • Núc nác sở hữu các hoạt chất kháng viêm như flavonoid, oroxylin, baicalein, chrysin, tannin, alkaloid,…được kết hợp với các thảo dược khác có tác dụng giúp tóc bạc chậm cũng như chống nấm cực tốt.

Công dụng:

Với 13 thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp cải thiện tóc khô xơ, gãy rụng một cách hiệu quả nhất. Tăng sức sống, cải thiện độ khỏe cho các nang tóc, chân tóc, mang lại mái tóc khỏe, óng mượt.  Đặc biệt là với những mái tóc có sự xâm lấn của hóa chất hay tẩy nhuộm, và can thiệp của nhiệt độ nóng.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho mọi người để có mái tóc dày, mềm mại, suôn mượt. Đặc biệt là :
  • Người có nguy cơ hoặc biểu hiện rụng tóc: người mới ốm dậy, phụ nữ mang thai và sau sinh; người sử dụng hóa chất uốn, ép, nhuộm tóc.
  • Người hay bị ngứa da đầu, nhiều gàu.

2. Dầu gội Nguyên Xuân nâu – dành cho tóc thường

Sản phẩm này phù hợp cho những ai sở hữu mái tóc và da dầu thường. Đây là dòng dầu gội cũng đang chiếm được lòng nhiều người dùng. Sản phẩm phù hợp với những người thường xuyên sử dụng hóa chất như nhuộm tóc, duỗi uốn tóc, người mới ốm dậy hoặc phụ nữ sau sinh.

dau-goi-nguyen-xuan-co-may-loai-nau
Dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

76.440 ₫

shopee-buy-now

78.000 ₫

Thành phần:

Thành phần của sản phẩm rất đa dạng nhưng đều có điểm chung là từ thiên nhiên, lành tính và giảm thiểu kích ứng da đầu. Trong đó, nổi bật là một số thành phần như sau:

  •  Vitamin E và dầu oliu có tác dụng nuôi dưỡng da đầu, nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn, mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, mềm mượt.
  • Tinh chất từ quả Núc Nác có chứa các hoạt chất chống viêm như flavonoid, chrysin, tanin,...có tác dụng làm chậm quá trình bạc tóc và chống nấm hiệu quả.
  • Cỏ ngũ sắc: Thành phần có tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào nấm, hỗ trợ giảm gàu, giảm ngứa hiệu quả.
  • Dầu tằm: Chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa có tác dụng giảm sự hoạt động của các gốc tự do, đồng thời kích thích tóc mọc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mại, mượt mà.

Công dụng:

  • Làm sạch da đầu, giảm thiểu tình trạng gàu, nấm tóc và bết tóc. 
  • Bổ sung thêm các dưỡng chất mang lại mái tóc mềm mượt, óng ả từ chân tóc đến ngọn. Bảo vệ tóc, giảm tác hại của hóa chất (uốn, ép, nhuộm,…) và môi trường.
  • Hương thơm dược liệu tự nhiên mang lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái, thư giãn khi gội đầu.
  • Giúp dưỡng tóc và da đầu, giúp cho tóc khỏe, không bị khô xơ, chẻ ngọn, giảm gãy rụng tóc, góp phần hỗ trợ mọc tóc mới.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho mọi người để có mái tóc dày , mềm mại, suôn mượt.
  • Người hay bị ngứa da đầu, nhiều gàu.

3. Dầu gội Nguyên Xuân vàng – dành cho tóc dầu, bết

Bên cạnh hai hai phiên bản màu xanh và nâu thì dầu gội dược liệu Nguyên Xuân màu vàng cũng được rất được người dùng lựa chọn. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với những ai sở hữu mái tóc dầu, bết.

dầu gội nguyên xuân có mấy loại
Dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

97.000 ₫

lazada-buy-now

95.000 ₫

Thành phần:

Bên cạnh những thành phần thảo dược quen thuộc của thương hiệu Nguyên Xuân như: Bồ kết, quả núc nác, cỏ mần trầu, bạch quả,.. thì sản phẩm màu vàng này còn được bổ sung thêm những thành phần nổi bật khác như:

  • Cải xoong, tinh chất cây tầm ma, tóc vệ nữ...có tác dụng cân bằng lượng dầu trên tóc, giúp giảm thiểu tình trạng tiết dầu và bết tóc hiệu quả
  • Chiết xuất cây bạch quả: Hỗ trợ tuần hoàn máu dưới da đầu. Đồng thời cải thiện tình trạng gàu, ngứa, rụng tóc, hay tóc khô xơ, chẻ ngọn.

Công dụng:

Giúp làm sạch da đầu và tóc một cách hiệu quả, mang lại mái tóc mềm mượt, không bết dính. Đồng thời, với những thành phần thảo dược được bổ sung thêm thì dầu gội Nguyên Xuân màu vàng còn giúp giảm tóc gãy rụng, hỗ trợ tóc mọc hiệu quả hơn. Mang lại cho người dùng một mái tóc dày hơn, mềm hơn, bồng bềnh hơn và không còn bết dính vì dầu nữa.

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng cho người có tóc và da đầu dầu, tóc bết.

4. Dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại? Chai xanh dương sạch gàu

Sản phẩm được bổ sung hoạt chất sạch gàu từ tự nhiên Dandrilys (Chiết xuất từ cây Táo đỏ) cho mái tóc sạch gàu, hết ngứa mà vẫn mềm mại, suôn mượt, bồng bềnh. Hương thảo mộc thiên nhiên mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn khi gội đầu.

review-dau-goi-nguyen-xuan
Dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

110.000 ₫

lazada-buy-now

110.000 ₫

Thành phần:

Tinh chất các dược liệu: Bạch quả (ginkgo billoba), Hà Thủ ô, Bồ kết, cỏ Mần trầu, Hương nhu, cỏ Ngũ sắc, Núc nác, Lô hội, Dâu tằm,  tinh dầu Vỏ Bưởi, tinh dầu Sả chanh, Hoắc hương,  dầu Olive, Vitamin E, các thành phần khác vừa đủ.

Công dụng:

  • Giúp dưỡng da đầu và dưỡng tóc từ gốc, phục hồi tóc hư tổn, giảm tóc gãy rụng, thúc đẩy quá trình mọc tóc thay thế. Từ đó, giúp giảm các vấn đề về tóc: rụng tóc, tóc khô và xơ, da đầu ngứa và nhiều gàu.
  • Bổ sung thêm các thành phần: Vitamin E, dầu olive, …. giúp tóc mềm mại, suôn mượt. Nguyên Xuân thích hợp cho người có mái tóc khô, xơ chẻ ngọn, tóc bị hư tổn do hóa chất uốn, ép, nhuộm…
  • Dưỡng da đầu và dưỡng tóc từ gốc, giảm tóc gãy rụng, thúc đẩy quá trình mọc tóc thay thế. 
  • Giảm các vấn đề về tóc: rụng tóc, tóc khô và xơ, da đầu ngứa và nhiều gàu. 

Đối tượng sử dụng: 

  • Thích hợp cho người có mái tóc khô, xơ chẻ ngọn, tóc bị hư tổn do hóa chất uốn, ép, nhuộm…

Đánh giá dầu gội Nguyên Xuân có tốt không?

Dầu gội Nguyên Xuân là một sản phẩm được quảng cáo có khả năng kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Các bạn cũng đã nắm rõ dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại rồi, nhưng liệu sản phẩm này có tốt không? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần đánh giá dầu gội Nguyên Xuân qua các tiêu chí sau:

Thành phần 

Dầu gội Nguyên Xuân có chứa 13 vị Dược liệu Cổ truyền như lá bưởi, hương nhu, bạc hà, gừng và nhiều loại thảo dược khác. Các thành phần này có tác dụng làm sạch da đầu, kích thích tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho tóc và giúp tóc mềm mượt. Trong bảng thành phần dầu gội Nguyên Xuân cũng không chứa các hóa chất như sodium lauryl sulfate (SLS), sodium laureth sulfate (SLES), paraben và silicone. 

Hiệu quả

Mặc dù mỗi loại dầu gội có các công dụng khác nhau nhưng nhìn chung đều có lợi cho da đầu và mái tóc. Dầu gội Nguyên Xuân được cho là có hiệu quả cao trong việc kích thích mọc tóc và ngăn rụng tóc. Sản phẩm giúp làm sạch tóc, giúp tóc mượt và chắc khỏe hơn. Đa số người dùng đánh giá sản phẩm này có hiệu quả tốt, giúp giảm gầu, làm mềm tóc và giảm gãy rụng tóc.

Giá cả

Dầu gội Nguyên Xuân có giá thành không cao và có nhiều dung tích khác nhau để mọi người lựa chọn. Sản phẩm có giá thành phù hợp với đa số người tiêu dùng. Sản phẩm này được bán rộng rãi trên thị trường với giá cả phải chăng và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Mái tóc của chúng ta dễ dàng chịu những hư tổn khác nhau từ những tác nhân bên ngoài như: ô nhiễm môi trường, bụi khói, hóa chất uốn ép, nhuộm tóc,...Đây chính là những nguyên nhân hàng đầu khiến cho tóc bị hư tổn, gãy rụng, khô xơ, kém sức sống. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm dầu gội đầu Nguyên Xuân:

Ưu điểm

Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn thảo dược thiên nhiên, lành tính

Mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu, độc đáo mà không tạo quá nhiều bọt gây khó chịu trong khi dùng.

Dầu gội đầu Nguyên Xuân có nhiều phiên bản khác nhau phù hợp với từng loại tóc khác nhau: Màu xanh -  dành cho tóc khô xơ, màu nâu – dành cho tóc thường và màu vàng – tóc da dầu và bết dính.

Nhiều quy cách khác nhau từ dạng gói nhỏ lẻ, đến loại chai có vòi và có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi người hơn.

Giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng Việt.

Nhược điểm

Để đạt được hiệu quả cao như mong đợi, người dùng cần kiên trì sử dụng trong một thời gian dài. Đây là nhược điểm nhưng cũng để chúng ta thấy độ an toàn, lành tính, không chứa nhiều chất độc hại trong sản phẩm dầu gội đầu Nguyên Xuân.

Tóm lại, dầu gội Nguyên Xuân có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Việc dùng dầu gội Nguyên Xuân có tốt không còn phụ thuộc vào nhu cầu, mong muốn và kinh nghiệm của từng người. Bạn nên thử dùng dầu gội Nguyên Xuân trong một thời gian để xem kết quả trước khi quyết định có tiếp tục sử dụng hay không.

Cách sử dụng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân

Để mang lại hiệu quả sử dụng, bạn cần sử dụng đúng cách sản phẩm theo hướng dẫn của nhà sản xuất:

Bước 1: Làm ướt tóc bằng nước một lượt. Sau đó, lấy một lượng dầu gội vừa đủ xoa đều lên tóc.

Bước 2: Nhẹ nhàng massage từ đỉnh đầu tới khắp vùng đầu trong khoảng 1 phút để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

Bước 3: Xả sạch lại với nước nhiều lần. Có thể dùng thêm dầu xả nếu cần thiết.

Dầu gội Nguyên Xuân giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Hiện tại, các sản phẩm của Nguyên Xuân các bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng dược, bách hóa hay một số siêu thị trên toàn quốc. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý chọn địa chỉ mua hàng uy tín để tránh đụng phải hàng kém chất lượng. Tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan như hiện nay thì để mua được sản phẩm chính hãng và giá tốt, người tiêu dùng cần thông thái lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy và uy tín. 

Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian cũng như hưởng các chương trình ưu đãi khác, bạn có thể tìm mua dầu gội đầu Nguyên Xuân trên các trang thương mại điện tử như: Lazada, Shopee. Đây là các gian hàng chính hãng nên chắc chắn chất lượng sản phẩm được đảm bảo cho mọi người. Tiếp nữa, mọi người có thể sử dụng các mã giảm giá Lazada, Shopee để mua hàng giá rẻ nhất.

Gian hàng chính hãng trên Shopee

Gian hàng chính hãng trên Lazada

Chọn dầu gội Nguyên Xuân thích hợp cho từng người

Tổng kết lại các bạn đã biết dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại rồi, nhưng nên chọn loại nào cho mình thích hợp, các bạn chú ý bảng so sánh dưới đây ngay nhé!

 

Chai xanh lá

Chai vàng

Chai nâu

Chai xanh dương

Đối tượng sử dụng

Người có mái tóc khô, xơ chẻ ngọn, tóc bị hư tổn do hóa chất uốn, ép, nhuộm…Sử dụng cho người có tóc và da đầu dầu, tóc bếtDành cho da đầu và tóc thường có nguy cơ hoặc biểu hiện rụng tócPhù hợp tóc nhiều gàu, ngứa.

Công dụng chính

Dưỡng ẩm, phục hồi chất lượng tóc, tăng độ bóng mượt và chắc khỏe cho tóc.Làm sạch da đầu, điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa gàu và ngứa da đầu.Nuôi dưỡng da đầu và tóc từ sâu bên trong, kích thích mọc tóc con, giảm rụng tóc và làm đen tóc tự nhiên.Loại bỏ gàu hiệu quả, làm sạch và kháng khuẩn da đầu, giảm ngứa và kích ứng.

Giá cả (theo thể tích)

Khoảng 60k - 160kKhoảng 77k- 215k Khoảng 63k - 109kKhoảng 89k - 212k
Câu hỏi thường gặp

1. Dầu gội Nguyên Xuân có chứa sulfate không?  

Không, dầu gội Nguyên Xuân không chứa sulfate. Thay vào đó, sản phẩm này chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như rau má, ngải cứu và bạc hà để giúp làm sạch tóc một cách nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho da đầu. Chính vì vậy, dầu gội Nguyên Xuân được đánh giá là một sản phẩm an toàn và đáng tin cậy cho việc chăm sóc tóc hàng ngày.

2. Dầu gội Nguyên Xuân có an toàn cho da đầu không?  

Dầu gội Nguyên Xuân đã được kiểm định và chứng nhận an toàn cho da đầu. Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên như dầu oliu, hoa cúc, rau má, vitamin E, axit béo và protein tóc giúp làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn mà không gây kích ứng hoặc tổn thương cho da đầu.

3. Dầu gội Nguyên Xuân dùng cho tóc uốn, nhuộm được không?  

Dầu gội Nguyên Xuân có thể được sử dụng cho tóc đã được uốn hoặc nhuộm mà không gây hại cho tóc. Sản phẩm được chứa các thành phần tự nhiên giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc, giúp tóc khỏe mạnh và mềm mượt. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm hóa chất khác để uốn hoặc nhuộm tóc, bạn nên sử dụng dầu gội và dầu xả đặc biệt để bảo vệ và chăm sóc tóc của mình.

Bài viết trên đây mình đã chia sẻ rất đầy đủ những thông tin về sản phẩm dầu gội đầu thảo dược Nguyên Xuân. Sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật xứng đáng là lựa chọn của người tiêu dùng thông thái. Hi vọng, qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và cũng nắm rõ thông tin dầu gội Nguyên Xuân có mấy loại phù hợp nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!