Review Chi Tiết Dầu Gội Phủ Bạc Ric Hair “Có An Toàn Không”?

20.10.2022 - 10:06

Nhu cầu làm đẹp của mọi người hiện nay rất được quan tâm. Chính vì thế, nhiều người mong muốn có một mái tóc đen mượt mà không cần đến hoá chất. Vì vậy, dầu gội phủ bạc Ric Hair đã được ra đời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

dau-goi-phu-bac-ric-hair
Dầu gội đầu phủ bạc Ric Hair có an toàn?

Giới thiệu sơ lược về dầu gội phủ bạc Ric Hair

Để có một mái tóc đen nhánh và xuyên mượt thì bạn không thể bỏ qua dầu phủ bạc Ric Hair được rồi. Đây là loại dầu gội giúp tóc bạn có thể đen nhánh mà lại cực kỳ an toàn.

Tổng quan

Sản phẩm dầu gội đầu phủ bạc Ric Hair ra đời giúp nhưng người gặp vấn đề tóc bạc sẽ giải quyết được vấn đề một cách nhanh gọn nhất và hiệu quả nhất. Bạn sẽ không phải ra salon để mua các loại thuốc nhuộm chứa rất nhiều các loại hóa chất. 

Không chỉ là phương pháp phủ bạc được nhiều người tin dùng và được sử dụng trong nhiều gia đình giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn cho tóc chắc khỏe và đẹp hơn rất nhiều so với  trước khi sử dụng.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hãng ra mắt loại dầu gội này.trong đó không thể không kể đến loại dầu phủ bạc Ric Hair được sản xuất từ tập đoàn dược phẩm Kohinoor Star.

dau-goi-phu-bac-ric-hair-chiet-suat-thao-duoc-1
Dầu gội đầu phủ bạc Ric Hair với chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên

Dầu gội Ric Hair được sản xuất từ những nguyên liệu từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe và được nghiên cứu và kiểm duyệt trước khi được phát hành ra ngoài thị trường. Sản phẩm được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại mang đến một sản phẩm với cơ chế phủ bạc độc đáo và an toàn đến sức khỏe cho người sử dụng. 

Sản phẩm tận dụng hệ thống công nghệ thẩm thấu nano để kích thích các phân tử tóc mở ra và dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong chân tóc. Cũng chính bởi công nghệ nano này giúp cho các phân tử màu từ thảo dược xâm nhập vào chân tóc để tóc chuyển từ màu bạc sang màu đen bóng óng ả tự nhiên. 

Dầu gội Ric Hair mang tới nhiều công dụng tốt như: giúp nhuộm tóc đen chỉ sau một lần gội, Giúp tóc phục hồi tái tạo độ bóng cho tóc, sử dụng nhiều giúp tóc khỏe và đen hơn nhiều. Tóc sẽ đen theo một cách tự nhiên chứ không đen kịt như khi nhuộm bằng thuốc. Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng kể cả người mắc bệnh viêm nang lâu, viêm da dầu,…

Thành phần

dau-goi-phu-bac-ric-hair-chiet-suat-thao-duoc
Thành phần của dầu gội đầu Ric Hair an toàn
  • Thành phần có trong dầu gội Ric hair đều được chiết xuất từ tự nhiên và trong đó có 3 thành phần chính như sau:
  • Repoly: Là chất đóng vai trò quan trọng và an toàn. Thành phần này có công dụng giúp làm ổn định hoạt chất silicon, làm tóc đạt được độ bóng nhất định và cung cấp thêm khả năng chống thấm nước.
  • Texapon N70T: Đây là hoạt chất không mùi và có màu trắng ngà. Hoạt chất này được coi là chất làm sạch bọt và loại bỏ những bã nhờn một cách hiệu quả.
  • Các hoạt chất thiên nhiên: Các hoạt chất thiên nhiên sẽ có vai trò ngăn ngừa rụng tóc, tăng cường sức khỏe cho nang lông tóc,.. 

Công dụng

Sản phẩm được biết đến là loại sản phẩm có những thông dụng tuyệt vời nhau sau:

  • Phủ bạc, làm tóc đen một cách tự nhiên, bóng đẹp và khỏe mạnh.
  • Làm sạch tóc và da dầu và giúp tóc trở nên mượt mà.
  • Ngoài ra dầu gội đầu phủ bạc còn dưỡng tóc và phục hồi cho tóc.

Lý do nên chọn dùng dầu gội phủ bạc tóc Ric hair

dau-goi-phu-bac-ric-hair-khong-gay-rat
Dầu gội Ric Hair không gây rát và xót da đầu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu gội vậy tại sao dầu gội phủ bạc Ric hair lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn đến như vậy. Đó chính là nhờ ưu điểm nổi bật như:

  • Giúp người sử dụng nhanh chóng phủ bạc mái tóc chỉ qua một lần sử dụng.
  • Có thiết kế được đáo dễ dàng sử dụng với đầu lược chải được gắn liền với thân chai dầu gội.
  • Với một hương thơm tự nhiên cùng mùi nhân sâm nhẹ nhàng giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái.
  • Dung tích lên tới 200ml nhưng lại dùng được khoản 3 đến 4 tháng.
  • Chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn an tâm cho người sử dụng.
  • Ngoài phủ bạc mái tóc dầu gội này còn có công dụng giúp nuôi dưỡng tóc và phục hồi tóc hư tổn cho mái tóc chắc khoẻ và bền đẹp hơn.
  • Giá cả hợp túi tiền và có nguồn gốc rõ ràng. 
  • Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và phân phối trên khắp các tập đoàn uy tín trên thị trường. 

Những đối tượng nên dùng

  • Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên thường sử dụng cho một số đối tượng như:
  • Những người trung niên, trưởng thành có mái tóc bạc nhiều do tuổi tác.
  • Tuổi trẻ nhưng tóc đã bạc sớm do di truyền hay do áp lực công việc, suy nghĩ nhiều.
  • Phụ nữ mang thai và sau khi sinh xuất hiện nhiều tóc bạc.
  • Sử dụng cho tất cả những người có tiền sử mắc bệnh viêm toc, nấm da đầu, gàu.

Giá của dầu gội phủ bạc Ric hair là bao nhiêu?

Dầu gội đầu Ric Hair hiện nay đang được bán trên thị trường với giá là 320k 1 chai. Giá này đã bao gồm cả phí vận chuyển và giá của dầu gội.

Dau-goi-gia-320k
Dầu gội Ric Hair có giá 320.000 1 chai

Cách sử dụng dầu phủ bạc Ric hair hiệu quả

Không khó để mọi người có thể sử dụng một loại dầu gội đầu như Ric hair. Dầu gội đầu phủ bạc Ric hair có cách sử dụng hơi khác một chút so với các dầu gội đầu thông thường. 

Cách sử dụng dầu gội đầu Ric hair cụ thể như sau:

  • Bước 1: Để tóc khô và lấy một lượng dầu gội vừa đủ cho ra đầu lược. Sau đó sẽ dùng lược để chải hết toàn bộ đầu sao cho dầu gội có thể bao phủ được hết tất cả tóc rồi sau đó chải nhẹ nhàng.
  • Bước 2: Để nguyên tóc như vậy trong 9 phút rồi xả lại với nước sạch.
  • Bước 3: Nếu như muốn cho tóc mềm mượt hơn thì xả sạch sau đó lau khô rồi dùng dầu xả. Duy trì mỗi tháng thực hiện 1 đến 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
dau-goi-phu-bac-ric-hair-khong-gay-xot
Ric Hair - Tự tin sau một lần gội

Dưới đây là một số thắc mắc về dầu gội phủ đầu Ric hair mà chúng tôi nhận được nhiều nhất. Những thắc mắc đó sẽ được chúng tôi giải đáp sau đây:

Giải đáp một số thắc mắc

1. Dầu gội phủ bạc Ric Hair có phải mất thời gian trộn không? Có tự gội được không?      

Các loại thuốc nhuộm trên thị trường hiện nay thường rất lịch kịch, phải mất công pha trộn trước khi sử dụng. Chưa kể khi sử dụng thường bôi không đều dễ gây lên da đầu, ra tay nếu không cẩn thận.

Vì vậy mà nhiều chị em không thể tự nhuộm cho mành mà phải đến các quán rất tốn kém.Tuy nhiên với dầu gội Ric Hair thì bạn không phải lo lắng gì vì sản phẩm này đã được nghiên cứu và chế biến từ các thành phần thiên nhiên với tỷ lệ hợp lý nên vừa giúp làm đen tóc mà lại an toàn cho người sử dụng.Chưa kể đến với thiết kế thông minh tích hợp lược trên đầu lọ dầu gội.

Bạn có thể hoàn toàn phủ kín mái tóc bạc chỉ trong một lần gội tại nhà chỉ với những thao tác đơn giản là lấy dầu gội ra lược và trải lên mái tóc của bạn mà không sợ lem ra tay và da đầu.

2. Sản phẩm có đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng?      

Khi sử dụng dầu gội phủ bạc Ric Hair thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bởi thành phần chủ yếu trong sản phẩm đều là những thảo dược được lấy từ thiên nhiên như: Nhân sâm đen, lô hội, mật ong, collagen,.. mang đến tác dụng chính làm phủ bạc không gây kích ứng da đầu, bền màu không làm tóc khô cứng gãy dụng.

Sản phẩm được kiểm soát rất chặt chẽ từ quy trình sản xuất cho đến nguyên liệu rồi phân phối ra thị trường. Sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

3. Phụ nữ mang thai và mới sinh có thể dùng được không?      

Vì sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên nên phù hợp với nhiều đối tượng ngay cả phụ nữ đang mang thai và mới sinh xong. Trước khi sản phẩm được lưu hành trên thị trường thì đều được kiểm tra và nghiên cứu khắt khe từ Bộ Y Tế.

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối 
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR 
Địa chỉ: số 40, đường 2.2, Khu Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 
Website: https://kohinoor.com.vn/
Hotline: 093 461 08 88
Đặt mua hàng TẠI ĐÂY
Mua sản phẩm tại Shopee
Mua sản phẩm tại Lazada
Mua sản phẩm tại Website chính hãng
Mua sản phẩm tại Tiktokshop 

 

Tổng kết

Qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn dầu gội phủ bạc tóc Ric Hair. Đây là loại dầu gội rất an toàn và vô cùng hiệu quả mà chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên của chúng tôi các bạn sẽ có thể sử dụng dầu gội phủ bạc Ric Hair một cách hiệu quả nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!