Review mặt nạ Sur Medic có tốt thật không? Có bao nhiêu loại?

20.10.2022 - 14:07

Mặt nạ giấy là sản phẩm chăm sóc da cấp tốc được nhiều chị em ưu tiên sử dụng. Mặt nạ Sur Medic là một trong những sản phẩm được yêu thích và review rần rần trong các hội nhóm làm đẹp.

Nếu đang tìm hiểu và muốn sử dụng thử sản phẩm này hãy đọc bài viết này của mình để biết sản phẩm này có tốt không và có nên dùng không nhé!

Hiểu hơn về thương hiệu Sur Medic

thương hiệu mặt nạ sur medic
Thương hiệu mỹ phẩm Sur Medic - Hàn Quốc

Sur Medic là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc, một quốc gia sản sinh ra nhiều loại mỹ phẩm được chị em hết lời khen ngợi. Hãng này chuyên về cung cấp các sản phẩm mặt nạ dưỡng chất làm đẹp cho chị em. 

Sản phẩm của Sur Medic đều đã được các dược sĩ tại Hàn nghiên cứu trong nhiều năm và trải qua quá trình kiểm định an toàn tại viện kiểm định chất lượng Hàn Quốc.

Quan điểm phát triển của thương hiệu này là mang sứ mệnh “hồi sinh” mảng tế bào da tổn thương từ việc ứng dụng công nghệ độc quyền: Derma – Medi – Care, Plant Stem Cell,…

Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Sur Medic luôn tự tin mang đến cho người dùng những trải nghiệm chăm sóc da chuyên sâu như tại Spa với các thành phần cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại, thông minh điều chỉnh phù hợp cho từng vấn đề khác nhau của làn da.

Mặt nạ Sur Medic có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường, mặt nạ của Sur Medic có kha khá loại, phổ biến nhất là những sản phẩm sau:

  • Sur Medic Multi Vita: Loại mặt nạ này có vai trò quan trọng trong việc chống đi lão hóa cho da, giúp cho da sáng lên và khỏe hơn nhờ vào vitamin có trong đó.
  • Bright Glutathione Mask: Dòng sản phẩm này giúp tăng cường các sắc tố melanin sáng cho da, giúp da được lên màu hoàn hảo và tự nhiên cho phái đẹp. Bên cạnh, đó sản phẩm có công dụng ngăn chặn hắc tố melanin đen, gây màu da bị xỉn hay tái. 
  • Sur Medic Vital Collagen: Đây là sản phẩm bổ sung collagen hoàn hảo cho da, giúp da có được sự chăm sóc tuyệt vời, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa trông thấy.
  • Sur Medic Super Hyaluronic: Cấp ẩm chuyên sâu, cấp tốc, giữ nước, giữ da ẩm mịn, sáng bừng.
  • Sur Medic Super Calm Repairing Mask: Có tác dụng cấp ẩm, phục hồi, làm dịu da tức thì, giảm kích ứng, tăng độ đàn hồi, xây dựng hàng rào bảo vệ da vững chắc.
  • Sur Medic Vitamin B Foodaholic: Có công dụng phục hồi, mịn da.

Thiết kế, chất liệu của Mask Sur Medic

thiết kế mặt nạ sur medic
Chất mặt nạ mỏng mịn của Sur Medic

Đối với dòng mặt nạ giấy, thiết kế của miếng mask cũng là một phần quan trọng tạo nền thành công của sản phẩm. Thiết kế lí tưởng phải là thiết kế ôm vừa khít khuôn mặt, chất liệu mặt nạ an toàn, mềm mại.

Về chất liệu, mặt nạ của Sur Medic có thiết kế ưu việt với sợi microfiber. Đây là sợi được dệt từ nhiều loại sợi siêu nhỏ, siêu mịn mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu, mềm mại cho người đắp. Chứa thành phần tự nhiên giúp giảm thiểu tình trạng kích ứng về da nên giới làm đẹp rất ưa chuộng mặt nạ từ sợi microfiber. 

Về thiết kế, mặt nạ của hãng có phần che mắt, phần cánh mũi xẻ khá rộng và có một đoạn xẻ ở cuối sống mũi. Phần cổ thiết kế với phần mask dài hơn để mask có thể ôm chắc hơn và tận dụng đắp được cho cả phần cổ.

Mặt nạ Sur Medic có tốt không?

Sur Medic nổi tiếng với các dòng chăm sóc da và gần đây được nhiều chị em bắt đầu quan tâm và tin dùng. Sở dĩ sản phẩm này được nhiều người khen như thế vì nó thực sự có công dụng, an toàn với làn da. Để chứng minh cho điều này, bạn có thể dựa vào các yếu tố sau:

Xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín

Qua tìm hiểu về thương hiệu Sur Medic bạn đã phần nào đó an tâm về chất lượng của hãng. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm. Bên cạnh mặt nạ thì trước đó đã có nhiều sản phẩm của hãng được yêu thích như kem mắt, toner,…

Đa công dụng, hiệu quả tốt 

Với thành phần từ thiên nhiên, Sur Medic có đủ mặt nạ cho từng tình trạng làn da. Những công dụng nổi bật như hỗ trợ cải thiện các vấn đề thâm, nám trên da, giúp da sáng hơn, cấp ẩm đa tầng, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông,…

Nhiều người dùng dành lời khen có cánh cho các sản phẩm mặt nạ giấy nhà Sur Medic. Điều này đã chứng minh được chất lượng của sản phẩm này.

Giá thành hợp lý

Đây có lẽ cũng là lí do không nhỏ giúp Sur Medic lọt vào danh sách các hãng mặt nạ tốt. Mặt nạ cao cấp giá thành cao có chất lượng tốt là điều không có gì bàn cãi. Tuy nhiên, dòng mặt nạ tốt như Sur Medic lại có giá thành chỉ khoảng 20.000 - 35.000 đồng/ 1 miếng. Đây là mức giá vừa phải, không quá cao cho sản phẩm mặt nạ giấy.

3 loại mặt nạ Sur Medic nổi tiếng nhất

Nếu bạn chưa biết nên chọn dùng thử dòng sản phẩm nào của Sur Medic thì có thể tham khảo 3 loại mặt nạ được nhiều người yêu thích dưới đây:

1. Mặt nạ Super Glutathione 100 Bright Mask

mặt nạ sur medic trắng da
Phiên bản nâng cấp của mặt nạ trắng da Sur Medic Glutathione

Nơi mua tốt nhất

shopee

 

29.000 ₫

lazada

 

27.440 ₫

Đây được xem là dòng mặt nạ giấy đình đám nhất của nhà Sur Medic. Lướt trên hội nhóm nào về làm đẹp bạn cũng sẽ thấy có người review về em này. Công dụng chính của sản phẩm này chính là cấp ẩm và dưỡng trắng mạnh mẽ.

Kết cấu, cảm nhận trên da

Phần tinh chất của Mặt nạ Super Glutathione 100 Bright Mask không quá đặc, dễ thẩm thấu vào da. Cảm nhận đầu tiên khi bóc ra và chạm vào mặt nạ Glutathione Bright là cảm giác mềm mịn, mỏng nhẹ và thoáng. Thử lấy một lượng tinh chất nhỏ test trên tay thì chỉ cần vỗ nhẹ là đã thấm hoàn toàn và mịn không để lại dầu hay bết nhờn. 

Lượng essence của mặt nạ Sur Medic này vừa đủ, không quá nhiều, sau khi lấy mask ra thì không thấy sót nhiều tinh chất trong túi nilon nữa. Điều này giúp cho miếng mặt nạ khi đắp vệ sinh, không bị chảy rơi vãi ra ngoài. 

Mặc dù mask ôm khít vùng mặt, không bị quá to so với khuôn mặt, nhưng do có phần che mắt khá dư thừa khiến mình cảm thấy không thoải mái lắm. Một điểm cộng cho em này là có phần dưới dài hơn so với những mask khác nên mình có thể chăm sóc luôn phần cổ. Cảm giác trong suốt 15 phút đắp mặt nạ là rất êm, không có cảm giác nóng rát, châm chích gì cả.

Thành phần và công dụng

  • Glutathione: Hàm lượng chất này trong sản phẩm lớn giúp dưỡng trắng cho da một cách an toàn, vượt trội, đẩy lùi, ức chế hắc tố melanin, dưỡng làn da mịn màng, căng bóng.
  • Tinh chất hoa trà (hoa sở) Camellia: Có công dụng quan trọng trong việc làm dịu da, chữa lành tổn thương và chống nắng.
  • Chất liệu tấm mặt nạ mềm mại, không gây khó chịu, kích ứng cho da.
  • Thành phần không chứa chất bảo quản gây kích ứng cho da

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Mặt nạ được thiết kế sợi Microfiber vừa mỏng, dai lại mềm mịn, không gây bí da.

Thiết kế vừa vặn, có phần mask dài ra ở dưới có thể đắp cho cả phần cổ.

Tinh chất vừa đủ không bị dư thừa hay chảy xuống khi đắp gây khó chịu.

Giá thành vừa phải, ở mức trung bình không quá đắt.

Công dụng tức thời hiệu quả khá rõ là cấp ẩm, giúp làm căng và có mịn hơn so với trước đắp

Nhược điểm

Phần mask ở mắt dư thừa vì ít khi dùng, phần cánh mũi xẻ hơi rộng.

Cần sử dụng lâu dài mới cảm nhận được tác dụng sáng da, không bật tông tức thì được như quảng cáo.

2. Mặt nạ Sur Medic Super Calm Repairing Mask

mặt nạ sur medic cấp ẩm phục hồi
Mặt nạ cấp ẩm phục hồi Sur Medic Super Calm Repairing Mask

Nơi mua tốt nhất

shopee

29.000 ₫

lazada

28.420 ₫

Tương tự như loại mặt nạ dưỡng trắng Glutathione, sản phẩm này cũng góp phần mang Sur.Medic đến gần với người tiêu dùng Việt Nam. Trên bao bì sản phẩm cũng đã thể hiện đầy đủ thành phần chính và công dụng của sản phẩm, in bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Sur Medic Super Calm Repairing Mask có tác dụng cấp ẩm, phục hồi, làm dịu da tức thì, xây dựng hàng rào bảo vệ da vững chắc.

Kết cấu, cảm nhận trên da

Khi mở ra, sẽ thấy sản phẩm có 2 lớp, ngoài 1 lớp Microfiber đặc trưng thì sẽ có thêm 1 lớp lưới, khi sử dụng mình áp phần  Microfiber tiếp xúc với da và gỡ phần lưới. Theo cảm nhận của mình, mặt nạ này có chất khá dày dặn, ôm sát vào da, không trơn tuột khi đứng hoặc ngồi làm việc, 

Về phần kết cấu, tinh chất bên trong đặc sệt và khá nhiều, nhiều hơn của mặt nạ dưỡng trắng Glutathione một chút. Mình cảm nhận, sản phẩm này cấp ẩm tốt hơn so với mặt nạ dưỡng trắng. Sau khi đắp xong tinh chất thấm lâu hơn một chút nhưng vẫn nhẹ dịu, không gây kích ứng.

Thành phần và công dụng

  • Phức hợp 5 loại Ceramide (NP, NS, AS, EOP, AP): Có vai trò tăng hiệu quả hoạt động của hàng rào bảo vệ da để mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho da.
  • Kết hợp 3 loại Hyaluronic Acid (HA): Cấp ẩm đa tầng mạnh mẽ, làm dịu da, giúp làn da căng mịn, khỏe mạnh, sáng bóng, mịn màng.
  • Bổ sung 2 loại Peptide và Niacinamide: Có tác dụng như một chất liên kết tế bào giúp phục hồi da, làm đều màu da, tăng sinh collagen, kiểm soát dầu nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Công nghệ Hydrolyzed Collagen: Tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, nâng cơ, chống lão hóa.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

Da được cấp ẩm tức thì, cảm thấy mịn màng hơn sau khi đắp.

Tinh chất khá nhiều đủ cho phần mặt và tận dụng phần cổ.

Mặt nạ ôm sát, không bị xê dịch khi ngồi hoặc di chuyển.

Bổ sung nhiều thành phần có lợi cho da, không chứa các chất gây hại.

Sử dụng thời gian dài có thể cải thiện màu da.

Làm dịu da nhanh, phù hợp cho những ngày da khô rát, ửng đỏ.

Nhược điểm

Tinh chất khá đặc, cấp ẩm mạnh mẽ, các bạn da dầu sử dụng cần phải lau lại mặt bằng toner để loại bỏ bớt tinh chất thừa.

3. Mặt nạ trẻ hóa da Sur Medic Vital Collagen

mặt nạ sur medic vita collagen
Mặt nạ trẻ hóa da Sur Medic Vita Collagen

Nơi mua tốt nhất

shopee

38.000 ₫

lazada

35.000 ₫

Mặt nạ Sur Medic Vital Collagen cũng thường xuyên được đưa vào danh sách các loại mặt nạ giấy trẻ hóa có hiệu quả cao. Sản phẩm giúp cải thiện kết cấu các tế bào da bị tổn thương, thuyên giảm các dấu hiệu lão hoá, tăng cường cấp nước, làm dịu da. 

Kết cấu, cảm nhận trên da

Về kết cấu, sản phẩm có tinh chất khá lỏng, dễ hấp thụ, không để lại bết dính hay lớp dầu gây khó chịu trên da. Với kết cấu này mình nghĩ sản phẩm sẽ phù hợp cho nhiều làn da khác nhau, từ da khô đến da dầu.

Cảm nhận đầu tiên là miếng mặt nạ có độ mỏng vừa phải, độ mịn cao giúp làn da thoải mái và dễ chịu khi đắp lên. Tương tự như các sản phẩm khác của Sur Medic, sản phẩm này cũng cực kỳ nhẹ dịu, không hề gây châm chích hay ngứa đỏ khi đắp lên. 

Sau khi gỡ mặt nạ ra một lúc vỗ tinh chất sẽ thấm hoàn toàn vào da để lại nền da được cung cấp độ ẩm đủ. Làn da trở nên có sức sống hơn hẳn, bớt mệt mỏi.

Thành phần và công dụng

  • Collagen thủy phân: Có chứa lượng Axit Amin, Glycine, Hydroxyproline và Proline cao hơn gấp 10 - 20 lần so với những loại protein thông thường. Từ đó giúp hiệu quả làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn, khô sạm, tăng độ đàn hồi, căng mịn tốt hơn hẳn.
  • Niacinamide: Mang lại hiệu quả trắng sáng các vùng da tối màu, thâm sạm và ngăn chặn hình thành sắc tố melanin.
  • Ngoài ra, Sur Medic Vital Collagen còn chứa các thành phần có lợi như vitamin E, C, B3, HA,…

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Mặt nạ có chất liệu không quá mỏng cũng không quà dày ôm sát vào da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Sản phẩm cấp ẩm mạnh mẽ cho da, ngoài cấp ẩm còn giữ ẩm trên da giúp da luôn được tươi mới, căng tràn sức sống.

Chứa collagen thủy phân, hàm lượng lớn dễ hấp thụ vào da.

Sử dụng lâu dài giúp ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.

Nhược điểm

Hiệu quả thuyên giảm dấu hiệu lão hóa chưa rõ rệt, cần sử dụng thời gian dài.

Câu hỏi thường gặp

1. Mặt nạ Sur Medic có cần rửa lại không?      

Tinh chất của Sur Medic có kết cấu khá mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da nên mình nghĩ sẽ không cần thiết phải rửa lại. Tuy nhiên, đối với những bạn da dầu nếu thấy hơi ẩm, sợ bí da có thể sử dụng bông thấm toner lau qua mặt một lượt là được.

2. Phân biệt mặt nạ của Sur Medic thật giả như thế nào?      

Hiện nay trên thị trường, mask làm giả hoặc kém chất lượng để trục lợi không phải là chuyện hiếm. Nó có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho người tiêu dùng. Vì thế để phân biệt thật giả của mặt nạ nhà Sur Medic, bạn nên lưu ý các cách sau để kiếm chứng: 

  • Soi trực tiếp mã vạch sản phẩm xem có phải chính hãng không. 
  • Chú ý các thông tin trên bao bì sản phẩm, sản phẩm được in đầy đủ và bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn. 
  • Các dòng chữ in trên bao bì phải rõ ràng, không mờ hay mất chữ. 
  • Chất mặt nạ mềm, mỏng mịn không bị dày, khô cứng.

3. Tần suất và thời gian sử dụng mặt nạ của Sur Medic như thế nào?    

Bạn nên sử dụng 2 - 3 lần/ 1 tuần để đảm bảo hiệu quả được tốt nhất. Mỗi lần đắp bạn chỉ nên để trên da khoảng 15 - 20 phút, không nên để lâu hơn tránh làm độ ẩm hút ngược ra ngoài.

Mong rằng với những chia sẻ của mình ở trên đã giúp bạn hiểu hơn về mặt nạ Sur Medic và các sản phẩm tốt nhất của hãng. Chúc bạn lựa chọn được loại mặt nạ ưng ý và luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!