Nên mua máy may gia đình loại nào tốt giữa Brother, Juki và Singer?

25.06.2023 - 11:35

Bạn đang phân vân không biết nên mua máy may gia đình loại nào tốt giữa các hãng như Brother, Juki và Singer thì bài viết này là dành cho bạn. Ngày nay, nhiều người phụ nữ đã chọn cho mình cách tự chăm sóc ngôi nhà thân thương bằng việc may vá những thứ đồ nhỏ nhắn, xinh xắn do chính tay mình làm. Họ sẽ không phải ra tiệm để vá lại chiếc áo hay đi đường may một cái quần mới mua về nữa. 

Chính vì vậy, nhiều người đã sắm cho căn nhà của mình một chiếc máy may gia đình để thực hiện những nhiệm vụ nhỏ nhặt nhưng ý nghĩa ấy. Nhưng tiêu chí lựa chọn máy may gia đình như thế nào? Loại nào đang bán chạy nhất thị trường hiện nay? Hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá những vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

nen-mua-may-may-gia-dinh-loai-nao-3
Máy may gia đình đem đến nhiều tiện ích cho chị em phụ nữ

Có nên mua máy may gia đình không?

Máy may gia đình là một thiết bị hữu ích cho những người yêu thích may vá hoặc sáng tạo những sản phẩm thủ công. Máy may gia đình có nhiều ưu điểm như tiện dụng, nhỏ gọn, nhiều tính năng thông minh và tự do thiết kế kiểu may theo sở thích. Tuy nhiên, máy may gia đình cũng có một số nhược điểm như khó may được các loại vải dày, cài đặt phức tạp, giá bán và chi phí sửa chữa cao và khó vệ sinh. 

Vì vậy, khi quyết định mua máy may gia đình, bạn cần xem xét kỹ các yếu tố như mục đích sử dụng, chi phí có thể bỏ ra, tần suất sử dụng và chất lượng máy. Hiện nay, có hai loại máy may gia đình phổ biến là máy cơ và máy điện tử. Máy cơ vận hành bằng motor lắp rời và có tốc độ may cố định. Máy điện tử vận hành bằng bảng điện tử và có thể điều chỉnh tốc độ may linh hoạt. 

Bạn có thể tham khảo các dòng máy may gia đình của các hãng nổi tiếng như Brother, Juki và Singer để chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất. Dưới đây, trong bài viết nên mua máy may gia đình loại nào Chanh Tươi Review sẽ liệt kê  một số ưu điểm của máy may cho bạn có thể dễ dàng hình dung hơn nhé!

Sự tiện dụng

Ưu điểm của máy may gia đình gia đình loại nào tốt chính là sự tiện dụng mà nó mang lại. Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, hoa văn đẹp mắt và độ dài khoảng 30cm, nặng 1-5kg thì những loại máy may gia đình này hoàn toàn chinh phục được những bà nội trợ dù khó tính. Sự tiện lợi của nó còn được thông qua bởi chúng ta có thể di chuyển máy một cách nhẹ nhàng mà vô cùng an toàn.

Sự dễ dùng mà nó mang lại

Được thiết kế đơn giản hóa, giảm độ phức tạp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả một chiếc máy may được bố trí, cấu tạo khoa học. Với ưu điểm này, các bà nội trợ yên tâm về sự dễ dùng của nó. Bạn có thể khai thác tối đa những tính năng vốn có của một chiếc máy mà không cảm thấy khó hiểu hay phức tạp một chút nào.

Tiết kiệm chi phí

Vì là sản phẩm mini nên những chiếc máy may gia đình thường có giá thành khá hợp lý. Việc đầu tư cho gia đình một chiếc máy may sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa sang quần áo, hơn nữa, có một chiếc máy may trong nhà thì bạn có thể thỏa sức sáng tạo những món đồ, những bộ váy xinh xắn, chiếc quần thoải mái cho cả gia đình rồi.

Nhất và gia đình có con nhỏ như mình nè, thời gian mẹ nghỉ sinh ở nhà có thể may cho bé được rất nhiều bộ quần áo đẹp. Trẻ con thì nhanh lớn mua thì đắt và dùng còn phí nữa thay vào đấy mua cái máy mua hơn 2 triệu như máy may gia đình tiện cả đôi đường luôn.

nen-mua-may-may-gia-dinh-loai-nao-4
Nên mua máy may gia đình loại nào

Kinh nghiệm mua máy may gia đình loại nào tốt?

Khi chọn mua máy may, các bạn cần chú ý những điểm sau để chọn cho mình được chiếc máy may gia đình chất lượng và phù hợp nhất.

Dựa vào nhu cầu sử dụng

Đầu tiên bạn phải tự hỏi rằng mình có thực sự cần một chiếc máy may hay không? Nếu như bạn ít khi sửa quần áo, ít khi phải vá đồ thì một chiếc máy may mini giá 130k là đủ dùng rồi

Tiếp đó, bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc xem mua máy may gia đình loại nào tốt. Điều này còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng máy may của bạn vào việc gì, sử dụng thường xuyên không?

Cuối cùng, nếu mục đích của bạn sử dụng máy may để may những món đồ cầu kỳ, nhiều chi tiết hơn thì chắc hẳn một chiếc máy hiện đại hơn sẽ phục vụ đắc lực cho bạn trong nhiệm vụ may vá. Những chiếc máy may như Brother JA1400Riccar 83A0 tất nhiên sẽ có giá thành cao hơn những chiếc máy mini, chính vì vậy. Nhưng đổi lại nó sẽ có nhiều chức năng và tiện dụng hơn rất nhiều. Vì thế bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình thật kỹ càng trước khi mua nhé.

Dựa vào chức năng của máy

Để biết được nên mua máy may gia đình loại nào thì 1 yếu tố hết sức quan trọng mà bạn phải để ý đó chính là các chức năng của máy. Hiện nay, máy may đã được cải tiến và chất lượng đã nâng cấp rất nhiều. Có rất nhiều chức năng nằm trong một chiếc máy may gọn nhẹ. Những chiếc máy may gia đình hiện nay thường có chức năng cắt chỉ nhanh, chạy tự động và cũng có loại máy chạy chân vịt, đèn led chiếu sáng, tiết kiệm điện năng. 

Nó có 14 đến 25 đường may cơ bản phục phục để bạn may thẳng, mũi ziczac và nhiều mũi trang trí khác. Vì thế nếu bạn có hoa tay và khéo léo một chút bạn có thể linh hoạt trong việc sửa chữa quần áo, may trang trí nhiều loại chăn, gối, màn, rèm cửa cho chính gia đình mình

Dựa vào kích thước, kiểu dáng

Những loại máy may gia đình loại nào tốt trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những kiểu dáng, thiết kế mà bạn mong muốn. Những loại mini thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng và có thể mang đi, đặt để ở bất kỳ nơi nào bạn muốn.

Tất cả những loại máy may gia đình đều có xu hướng đơn giản hóa, làm cho máy ngày càng nhỏ gọn hơn. Hầu hết các loại máy này đều được chạy bằng điện khá tiện lợi cho người sử dụng.

Các phụ kiện kèm theo của máy

may-may-gia-dinh-loai-nao-tot2
Các phụ kiện kèm theo của máy may

Để tạo ra một bộ đồ xinh xắn, một chiếc váy dễ thương hay đơn giản là sửa lại chiếc áo thì một chiếc máy may không để làm được nếu như thiếu đi những phụ kiện kèm theo nó. Phụ kiện kèm theo của máy là những bộ kim chỉ, chân vịt suốt chỉ, cây gắn chỉ, khóa mở ốc và bàn đạp. Những bộ kim chỉ được đi kèm với chiếc máy có màu sắc rất đa dạng, các kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều loại vải.

Dựa vào giá thành

Để trả lời được câu hỏi nên mua máy may gia đình loại nào thì một yếu tố hết sức quan trọng nữa đó là giá thành. Trước khi mua hàng, bạn cần tìm hiểu kỹ giá cả để tránh mua phải hàng có giá thành bị cao so với thị trường. Những chiếc máy may điện tử thường sẽ đắt hơn máy cơ. Giá một chiếc máy may điện tử có thể lên đến hàng chục triệu đồng, trong khi máy cơ chỉ có giá vài triệu mà thôi. Nhược điểm của máy may điện tử là rất khó sửa khi hỏng bởi các mạch điện tử của máy khi hỏng sẽ rất khó phát hiện và sửa chữa.

Nếu tài chính của bạn không đủ để sắm cho mình một chiếc máy điện tử thì chỉ với hơn trăm nghìn đồng thì bạn cũng đã có cho mình một chiếc máy may mini nhỏ gọn rồi. Còn nếu tài chính của bạn tốt hơn, bạn có thể mua những chiếc máy may đắt tiền hơn, có nhiều chức năng và bền hơn khi sử dụng ở tầm giá gần 3 triệu như máy may gia đình Brother.

Dựa vào công suất của máy 

Có rất nhiều loại máy may với công suất khác nhau trên thị trường. Những loại máy có công suất cao thì giá thành cũng cao hơn, loại máy công suất nhỏ sẽ có giá thành thấp hơn. Trên thị trường cũng cho ra rất nhiều loại máy may mini giá thành rẻ, có thể sử dụng pin, tiện lợi hơn rất nhiều cho các chị em phụ nữ khi muốn may vá nhưng lại gặp phải trường hợp bị mất điện.

Dựa vào chế độ bảo hành của máy

Thời gian bảo hành cũng là cái chúng ta quan tâm bởi nó là sự khẳng định chất lượng và sự uy tín của nhà cung cấp với người tiêu dùng. Khi mua máy may bạn cần chú ý thật kỹ chi tiết này để tránh tình trạng máy mới mua đã gặp vấn đề nhé.

Thông thường các sản phẩm chính hãng sẽ có thời hạn bảo hành 12 tháng. Cá nhân mình thì hay mua online trên Lazada, giá cả phải chăng thậm chí rẻ hơn bên ngoài đáng kể. Hàng đảm bảo chất lượng khi cần bảo hành hoặc gặp vấn đề gi thì Lazada hỗ trợ cũng tiện lắm. Ưng mỗi cái khoản này :)

Vắt sổ là gì?Có những loại máy vắt sổ nào? Những lối khi sử dụng máy vắt sổ

Nên mua máy may gia đình loại nào? Của thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng?

may-may-gia-dinh-loai-nao-tot5
Máy may mini dùng cho gia đình

Máy may gia đình loại nào tốt giữa vô số hãng sản xuất khác nhau. Dưới đây mình sẽ list ra 5 hãng sản xuất máy may có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Máy may gia đình Brother có tốt không?

Brother là thương hiệu máy may hàng đầu hiện nay với các sản phẩm có chất lượng tốt. Dưới đây là ưu nhược điểm các dòng máy của thương hiệu này.

Ưu điểm

Có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, đa dạng về màu sắc.

Máy may được tích hợp nhiều chức năng khác nhau (zigzag, feather, triangle,..) cho bạn thỏa sức sáng tạo và phong phú sản phẩm may.

Được hỗ trợ chức năng đính nút, làm khuy...

Được gắn thêm đèn Led thông minh, giúp bạn làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng.

Được thiết kế thêm chân vịt, phụ kiện đi kèm.

Máy hoạt động vô cùng êm ái, không hề gây ra bất cứ tiếng ồn nào.

Máy may Brother có thể may được trên nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, lanh, lụa, jean...

Máy sử dụng Pedan linh hoạt, giúp bạn điều chỉnh được mức độ nhanh chậm theo ý muốn.

Nhược điểm

Giá thành hơi cao so với các dòng sản phẩm của hãng khác.

Một số loại máy có quá trình xỏ chỉ hơi phức tạp.

Nên mua máy may gia đình loại nào? Máy may Juki tốt không?

Đây cũng là một trong số thương hiệu được nhiều người tin dùng. Tương tự như hãng Brother, Juki cũng là một thương hiệu có giá thành máy may ở mức cao, dao động từ 3-35 triệu VNĐ.

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ dàng sử dụng.

Được gắn đèn Led nên có khả năng chiếu sáng tốt.

Các đường may rất chắc chắn, đẹp đẽ, gọn gàng.

Có thể điều chỉnh độ zigzag tốt.

Các mẫu phụ kiện đi kèm theo máy đa dạng.

Có chức năng xỏ kim tự động.

May được nhiều loại vải khác nhau và một số loại chăn mền.

Nhược điểm

Có ít kiểu đường may hơn một số dòng sản phẩm của Brother.

Giá thành hơi cao.

Máy may gia đình Riccar có tốt không?

Là một thương hiệu thành công trên thị trường, các sản phẩm của thương hiệu này có giá phổ biến khoảng 2,5-3 triệu VNĐ.

Ưu điểm

Sự đa dạng về khả năng may vá các kiểu dáng khác nhau.

Chức năng làm khuy dễ dàng.

Tổng thể máy may rất linh hoạt, dễ sử dụng.

Dễ dàng thay thế chân vịt, phụ kiện máy.

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

Nhiều đơn vị cung cấp hàng có chế độ bảo hành chưa hợp lý.

Đánh giá máy may gia đình Toptek có tốt không?

Với hơn 10 mẫu mã có trên thị trường, các sản phẩm của Toptek dao động từ 2,7-3,5 triệu VNĐ và thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Ưu điểm

Có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Máy may Toptek dễ sửa chữa khi hỏng, chi phí mỗi lần sửa chữa không hề đắt.

Có 8 kiểu đường may giúp bạn linh hoạt trong kiểu dáng, sản phẩm bạn tạo ra.

Tốc độ máy lên tới 400 mũi/phút.

Nhược điểm

Một số dòng sản phẩm chưa có độ bền, máy chạy yếu.

Khó may các loại vải dày, may nhiều lớp vải.

Đánh giá máy may gia đình Singer tốt không?

Singer là một thương hiệu nổi tiếng từ rất nhiều năm về trước bởi sự đa dạng và chất lượng tuyệt vời mà thương hiệu này mang lại.

Ưu điểm

Thiết kế đơn giản, phù hợp với thị hiếu người Việt.

Chất lượng máy tốt, đa dạng trong chức năng may.

Có chức năng may kim đôi dễ dàng, tiện lợi cho người sử dụng.

Một số dòng sản phẩm có mức điều chỉnh độ căng theo 7 nấc từ 0-7, phù hợp với từng loại vải may khác nhau.

Nhược điểm

Giá thành cao hơn một số hãng khác.

Trọng lượng máy tương đối nặng.

Một số dòng sản phẩm không có sẵn chân vịt và suốt chỉ nên nếu muốn thì bạn phải mua riêng. Cần đảo ngược của hãng này được làm bằng nhựa nên không được cứng cáp.

Review Top 4 những mẫu sản phẩm máy may bán chạy nhất 2023

Nên mua máy may gia đình loại nào? Mua sản phẩm của thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng cho quá trình may vá? Lựa chọn một chiếc máy may gia đình loại nào tốt quả thật là khó khăn với các bà nội trợ bởi sự đa dạng về mẫu mã của từng thương hiệu. Chúng tôi xin liệt kê 4 loại máy may được ưa chuộng nhất 2023 mà các chị em nên tham khảo:

1. Máy may Brother JK17B

Máy May Gia Đình Brother JK17B có 17 mũi đường may cơ bản, chức năng may kim đôi và điều chỉnh độ dài rộng của mũi chỉ. Máy có thể may quần áo, sửa chữa và trang trí nhiều loại đồ. Máy có tông màu xanh dịu với họa tiết hoa bướm. Chân vịt dễ thay thế để thực hiện nhiều công việc khác nhau trên cùng một sản phẩm. Máy có thể may trên nhiều loại vải, bao gồm cả vải dày và vải mỏng như lụa và voan. Máy tích hợp đèn LED để sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng, giúp thao tác chính xác và nhanh chóng.

nen-mua-may-may-gia-dinh-loai-nao
Máy may Brother JK17B
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

3.280.000 ₫

Thông số kỹ thuật:

  • Model: JK17B
  • Màu sắc: Trắng
  • Phân loại: Cơ học (Điện)
  • Loại chỉ: Ngang
  • Xỏ chỉ: Có (Tự động)
  • Đèn may: Đèn LED
  • Nút bật tắt: Không
  • Tốc độ may: 900 vòng/phút
  • Điều chỉnh lực căng chỉ: Thủ công
  • Số mũi khâu: 17
  • Chọn hoa văn mũi khâu: Chọn phím
  • May khuy áo: 4 bước
  • Thương hiệu: Brother
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và bảo quản.
  • Có 17 kiểu mũi khâu đa dạng, phù hợp với nhiều loại vải và mục đích may.
  • Đèn LED chiếu sáng bàn làm việc, giúp may chính xác hơn.
  • Chức năng tự động cắt chỉ, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Có chức năng điều chỉnh áp lực chân vịt, tạo độ đàn hồi cho vải

2. Máy may gia đình NCC K15H

Với câu hỏi nên mua máy may gia đình loại nào thì máy may của thương hiệu NCC cũng không tồi đâu nhé! Máy may gia đình NCC K15H có thiết kế nhỏ gọn và đa dạng chức năng. Thao tác nhanh chóng với chức năng xỏ kim chỉ tự động và may suốt chỉ. Máy có 10 kiểu may cơ bản, có thể may đa dạng các loại mũi chỉ như thẳng, ziczac và trang trí. Đáp ứng tốt trên mọi loại vải. Máy nhẹ, vỏ cứng và phù hợp để sử dụng ở nhà, lớp học hoặc nơi bạn muốn. Dễ dàng di chuyển và đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

nen-mua-may-may-gia-dinh-loai-nao-1
Máy may gia đình NCC K15H
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

3.080.000 ₫

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu đến từ Đài Loan
  • Thời gian bảo hành:12 tháng
  • 230V - 50Hz - 70W 
  • Kích thước thùng: 45.5*25*34
  • Khối lượng: 6.680g
  • Chất liệu: Kim loại, Nhựa
  • Số mũi khâu: 10
  • Số mũi khâu/phút: Trên 800 mũi/phút
  • Tính năng máy may: Commercial, Thêu, Cầm tay, nhỏ có thể mang đi

Ưu điểm nổi bật

  • Hỗ trợ 10 đường may Cơ bản và Hoa văn, dao cắt thông minh thu gọn vào bên trong an toàn khi sử dụng.
  • Đường may hoàn hảo trên tất cả các loại vải với độ mỏng như voan, lụa, hay vải với độ dày như jean, vải bố..
    Sử dụng kim may gia đình, chỉ và các phụ kiện đa dạng, không hạn chế trong phạm vi máy gia đình, có thể thay thế dễ dàng bằng các phụ kiện bên ngoài (trong tình trạng các phụ kiện tặng kèm theo máy đã được sử dụng).
  • Có hướng dẫn xỏ chỉ ngay trên thân máy, hệ thống chỉ dưới đơn giản.
  • Có điều chỉnh thông số của : nút may chọn mẫu, độ thưa dày của mũi may, độ căng chỉ theo hướng dẫn với 10 đường may hoặc theo chất liệu tùy loại vải khác nhau.

3. Nên mua máy may gia đình loại nào? Máy may JIASHI 

Máy may gia dụng mini hai dây tốc độ đa năng JIASHI là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc may của bạn. Với 12 loại mũi khâu, bao gồm đường thẳng, đường Z ngoằn ngoèo và nhiều loại khác, máy đáp ứng mọi nhu cầu may của bạn.

Chức năng thay thế chân vịt đa dạng giúp bạn thực hiện các công việc đặc biệt. Máy hoạt động ổn định, tiếng ồn thấp và mạnh mẽ, mang lại hiệu suất làm việc tốt. Máy được điều khiển bằng công tắc chạy bằng điện và chân, giúp giải phóng đôi tay. Điều chỉnh độ dài mũi khâu và độ căng chỉ dễ dàng thông qua nút bấm. Việc học và sử dụng máy trở nên đơn giản.

Ngoài ra, máy cung cấp hai chế độ cấp nguồn: điện và pin, giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng máy khi không có nguồn điện. Với khả năng khâu chỉ đôi và thiết kế chỉ đôi có chỉ dưới, đường may trở nên chắc chắn hơn.

Bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo với chức năng may hai chiều, cho phép bạn may toàn bộ chiếc xe và đảo ngược đường may. Tốc độ may hai cấp độ và bánh răng chậm cho phép bạn điều khiển đường may linh hoạt thông qua bàn đạp chân. Với JIASHI Máy may gia dụng mini hai dây tốc độ đa năng, bạn có công cụ hoàn hảo để tạo ra những sản phẩm may đẹp và chất lượng.

nen-mua-may-may-gia-dinh-loai-nao-2
Nên mua máy may gia đình loại nào?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

617.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Mức độ tự động hóa: Bán tự động
  • Phạm vi độ dày sử dụng: Máy may chất liệu dày
  • Loại đường khâu: Máy chần bông
  • Đối tượng: Vải
  • Dạng truyền động: Bàn đạp
  • Số kim: Một kim
  • Số dây: Dây đôi
  • Số đầu máy: Máy một đầu
  • Kích thước: 280 * 120 * 240 (mm)
  • Trọng lượng tổng thể: 2,5 (Kg)

Ưu điểm nổi bật

  • Chức năng cuộn dây tự động, kèm thiết bị cuộn dây phụ trợ, giúp thuận tiện cuộn dây và lấy dòng dưới cùng.
  • Chức năng may Thùng tiện dụng cho việc may còng và quần, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Chức năng cắt ren, với dao cắt tích hợp trên đầu máy, dễ dàng cắt ren một cách thuận tiện.
  • Chức năng chiếu sáng, với đèn LED trên đầu máy, mang lại tiện ích khi may và xâu chuỗi trong điều kiện thiếu ánh sáng.
  • Chức năng viền đường cong hai đường, giúp dễ dàng hoàn thiện việc viền vải đơn giản tại nhà.
  • Chức năng cân, thuận tiện để đo lường khi làm việc với các công việc may.
  • Chức năng đảo chiều, cho phép gia cố theo ý muốn, đặc biệt với các loại vải như lụa, co giãn, mềm, trơn.

4. Máy may cơ Brother JA1400

Máy May Brother JA1400 là một lựa chọn hoàn hảo cho công việc may của bạn. Với 14 mũi đường may cơ bản, máy có khả năng may chỉ thẳng, mũi ziczac và nhiều mũi trang trí khác.

Không chỉ vậy, máy còn hỗ trợ đơm nút, làm khuy 4 bước và suốt chỉ tự động, giúp bạn may các loại quần áo cho gia đình một cách dễ dàng. Chức năng may kim đôi và điều chỉnh độ dài rộng của mũi chỉ mang lại sự linh hoạt trong việc may vá và tạo ra những đường chỉ đa dạng, từ dày đến mỏng.

Bên cạnh việc may quần áo, máy còn linh hoạt trong việc sửa chữa quần áo và may trang trí nhiều loại chăn, gối, màng,... Đây là một công cụ đa năng để thực hiện các dự án may mà bạn mong muốn.

nen-mua-may-may-gia-dinh-loai-nao-5
Nên mua máy may gia đình loại nào?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

2.890.000 ₫

lazada-buy-now

3.400.000 ₫

Thông số kỹ thuật

  • Model: JA1400
  • Màu sắc: Trắng
  • Máy may cơ đa năng: làm khuy, đơm nút, lên lai…
  • 14 mũi đường may
  • Làm khuy tự động 4 bước, 1 mẫu khuy
  • Phụ kiện đi kèm: 3 chân vịt gồm: may đa năng, làm khuy, tra dây kéo; 4 suốt chỉ; bộ kim may; dụng cụ vệ sinh; bàn đạp máy cơ.
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Kích thước thùng: 440 x 190 x 350mm
  • Khối lượng: 6kg

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và bảo quản.
  • Có 14 kiểu mũi khâu đa dạng, phù hợp với nhiều loại vải và công việc may.
  • Đèn LED chiếu sáng, giúp may được rõ ràng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. 
  • Chức năng cắt chỉ tự động, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Có chức năng khâu nút tự động, dễ dàng và nhanh chóng.
  • Chức năng khâu khuyên tự động, tạo ra các họa tiết đẹp mắt.
  • Có khả năng điều chỉnh chiều dài và rộng của mũi khâu, tùy biến theo ý muốn.
  • Sản phẩm có thể khâu lùi, giúp khâu chắc chắn hơn.

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin vô cùng bổ ích cho những ai đang quan tâm đến sản phẩm máy may gia đình. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Hy vọng bài viết đã đem đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn biết được nên mua máy may gia đình loại nào vừa đảm bảo tốt, chất lượng vừa có giá thành vừa phải rồi nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Trần Dung

Công ty TNHH Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Anh Khoa nhập khẩu và phân phối (đội ngũ kỹ thuật đông đảo test máy chuẩn bán lẻ toàn quốc) máy may gia đình hàng nội địa Nhật bản và hàng mới Brother Ja 1400.
Đa dạng mẫu mã giá hợp lý nhất thị trường.


Địa chỉ cửa hàng:

CS1: NV3, Lô 3 Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội (phía sau tòa Vinaconex 9 – đối diện Keangnam)
CS2: 480/13/7 Đường Mã Lò, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:47 26/09/2019
img-avatar