Review Kem chống nắng L'Oreal vạch đỏ cho da gì? Tốt không?

08.04.2024 - 15:02

Kem chống nắng L'Oreal vạch đỏ - L'Oreal Paris UV Defender Invisible Fluid là một sản phẩm đình đám trên thị trường, thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thị trường làm đẹp. Với cam kết bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, đặc biệt là tia UVB, sản phẩm này đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nhưng liệu em chống nắng này có đáp ứng đúng những mong đợi của người sử dụng hay không? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết ở bài viết ngay dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu L'Oreal

L'Oreal là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Paris, Pháp. Được thành lập vào năm 1909 bởi Eugène Schueller, L'Oreal đã trải qua hơn một thế kỷ phát triển và trở thành một trong những công ty mỹ phẩm lớn nhất và uy tín nhất trên toàn cầu.

Thương hiệu này đã mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đến hơn 120 quốc gia, cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm phục vụ đại chúng. Với cơ sở khoa học vững chắc và áp dụng những đổi mới công nghệ mới nhất, các sản phẩm của L’Oréal Paris không chỉ mang lại chất lượng cao cấp mà còn đa dạng và dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

Hiện nay, L’Oréal Paris trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Âu, có nhiều nhà máy trên khắp thế giới, bao gồm Trung Quốc, Mỹ, Indonesia và nhiều quốc gia khác. Dù sản xuất ở bất kỳ đâu, tất cả các sản phẩm đều tuân theo tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và thống nhất của L’Oréal Toàn Cầu. Các sản phẩm chính hãng có tem nhãn tiếng Việt phía sau và được nhập khẩu trực tiếp từ công ty TNHH L’Oréal Việt Nam, mang lại sự yên tâm đối với chất lượng và xuất xứ của sản phẩm.

Những điểm mình thích và không thích ở sản phẩm

Trước khi chúng ta đào sâu vào đánh giá chi tiết, mình sẽ gửi đến mọi người tổng kết những điểm mình thích và không thích ở sản phẩm kem chống nắng L'Oreal vạch đỏ. Đây là một sản phẩm nổi tiếng, nhưng liệu nó có đáp ứng đúng những kỳ vọng của người sử dụng hay không?

Những điểm mình thích

  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50+, PPD 46, bảo vệ da toàn diện, chấp hết các loại treatment.
  • Hỗ trọ ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
  • Kiềm dầu khá là tốt.
  • Kết cấu fluid lỏng, lên da rất là mỏng và siêu mát.
  • Khi kem chống nắng lên da sẽ hơi dính, nhưng sau khoảng 20' kem tiệp hoàn toàn vào da.
  • Sau khi kem tiệp thì lớp nền chỉ còn hơi bóng nhẹ, ẩm, da thoải mái.
  • Em này không nâng tone, không làm vàng da.
  • Dùng được cho da đi nắng, hoạt động ngoài trời nhiều.
  • Không gây cay mắt khi dùng.

Những điểm chưa thích

  • Em này có mùi cồn khá là nồng.
  • Khả năng kháng nước ở mức trung bình khá, cần bôi lại nếu đi bơi.
  • Nếu bạn nào da khô mà dùng em này thì cần dùng kem dưỡng đủ ẩm, nếu không sẽ bị khô, bong tróc.

Review trải nghiệm kem chống nắng L'Oreal vạch đỏ

Trong phần này, chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm. Những đánh giá dưới đây dựa trên cảm nhận cá nhân và trải nghiệm trực tiếp của Chanh bạn nhé!

Thiết kế bao bì

thiet-ke-kem-chong-nang-l-oreal-vach-do
Thiết kế bao bì sản phẩm

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

329.000 ₫

shopee-buy-now

309.000 ₫

 

Em này có thiết kế không khác mấy với những người anh trong dòng UV Defender. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa, màu trắng. Phần thân dẹt, bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Phần nắp chai màu vàng đồng cực kỳ nổi bật, dạng nắp vặn nên hạn chế được tình trạng kem chống nắng bị chảy trào ra ngoài. Đầu lấy kem nhỏ, nên cũng sẽ không bị lố lượng kem khi dùng.

Mặt trước sản phẩm sẽ có tên và một số thông tin cơ bản. Các bạn có thể dễ dàng phân biệt được em này bởi phân vạch đỏ giữa thân, đây cũng là lý do em này được gọi là chống nắng vạch đỏ, cho dễ phân biệt. 

Thành phần chính

thanh-phan-kem-chong-nang-l-oreal-vach-do
Thành phần chống nắng cao cấp

Bảng thành phần chính là một trong những điểm sáng nổi bật của sản phẩm này với khả năng hỗ trợ chống nắng cực kỳ cao. Cụ thể:

  • 6 lớp lọc chống nắng, bao gồm Octisalate, Uvinul T 150, Tinosorb S, Avobenzone, Mexoryl XL (độc quyền) và Mexoryl SX (độc quyền), hoạt động đồng bộ để bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB, ánh sáng xanh, tia cực tím và các yếu tố gây hại từ môi trường.
  • Công nghệ Netlock độc quyền tạo ra một lớp màng chắn UV mỏng nhẹ không thể nhìn thấy, nâng cao khả năng chống nước, chống nhiệt và chống bụi mịn.
  • Niacinamide được thêm vào để củng cố hàng rào bảo vệ da, kiểm soát dầu và làm đều màu da.
  • Vitamin CG có tác dụng chống oxi hóa và khôi phục da từ những tổn thương do tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Glycerin và Sodium Hyaluronate giữ ẩm và duy trì hàng rào bảo vệ da.
  • Chiết xuất từ quả mơ giúp làm dịu da và cung cấp dưỡng chất để da trở nên sáng khỏe.

Công dụng kem chống nắng L'Oreal vạch đỏ

ket-cau-kem-chong-nang-l-oreal-vach-do
Kết cấu của sản phẩm

Kem chống nắng L'Oreal UV Defender Invisible Fluid không chỉ là sản phẩm chăm sóc da thông thường mà còn là người bạn đồng hành đắc lực của làn da trước tác động của tia UV và các tác nhân có hại. Với những đặc tính và công dụng vượt trội, sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ da một cách toàn diện mà còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau để nuôi dưỡng làn da mỗi ngày. 

  • Bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của tia UV, tia cực tím, và ánh sáng xanh với khả năng chống nắng vượt trội.
  • Hỗ trợ quá trình chống oxi hóa, tái tạo và bảo vệ da, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên cho làn da.
  • Chống nước, mồ hôi, nhiệt độ cao và bụi mịn đáng kể, giúp duy trì hiệu suất bảo vệ.
  • Mang lại hiệu quả làm sáng da, cùng với khả năng cải thiện tình trạng sạm, nám.
  • Duy trì độ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho làn da, kiểm soát dầu mà không làm khô da.

Kem chống nắng L'Oreal vạch đỏ cho da gì?

Theo nhà sản xuất, sản phẩm này được thiết kế để phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, cá nhân mình cho rằng Kem chống nắng L'Oreal UV Defender Invisible Fluid sẽ đặc biệt hợp lý cho da thường, da khô, da hỗn hợp. Những bạn có làn da ít dầu có thể bon chen, còn nhiều dầu thì mình nghĩ sẽ không ổn lắm.

Cảm nhận thực tế khi dùng

kem-chong-nang-loreal-vach-do-1
Kết cấu sản phẩm khi test lên tay

Đầu tiên, em này có kết cấu dạng fluid, khác biệt hoàn toàn các sản phẩm khác trong dòng. Kết cấu mỏng, nhẹ, khi lên da thì có cảm giác mát mát. Sau khi thoa khoảng 5' thì có cảm giác dính, bóng. Đợi khoảng 20' thì em này sẽ tiệp hoàn toàn, chỉ để lớp dính khá nhẹ, ẩm, thoải mái. Một điểm mạnh nữa là kem chống nắng này không để lại vết trắng, không dây ra khẩu trang nên mọi người cứ vô tư sử dụng.

Với mình là người có làn da khô thì nếu như bôi kem dưỡng đủ ẩm, em này dùng rất là tốt. Ngược lại, khi mà mình dùng trực tiếp kem chống nắng thì vẫn có hiện tượng căng da, đồng thời có bong tróc nhẹ. Đây là điểm mà mọi người cần lưu ý khi dùng. 

cam-nhan-kem-chong-nang-l-oreal-vach-do
Đây là khi sử dụng, lớp finish cuối cùng

Mình đã bôi em này khi đi ra nắng nhiều, đi tập thể dục thì khoảng tầm sau 3 4h, khi mà mình về check thử qua UV cam, phần màu đen trên mặt vẫn khá là dày. Điều này chứng tỏ khả nắng bám lên da của em này khá là tốt. Có điều, độ kiềm dầu thì không được đánh giá quá cao. Sau khoảng 3h bôi thì mặt bắt đầu đổ dầu, xuống tone. Tuy nhiên khoảng thời gian này mình bắt đầu bôi lại kem nên cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

kem-chong-nang-loreal-vach-do-2-1
Test thử qua UV cam sau vài tiếng

Nhìn chung, với kết cấu ẩm mịn, chỉ số chống nắng SPF 50+, PPD 46 thì em này xứng đáng là một lựa chọn nằm trong bộ sưu tập của mọi người trong mùa hè năm nay.

Cách sử dụng kem chống nắng L'Oreal vạch đỏ hiệu quả

Để sử dụng kem chống nắng L'Oreal Paris UV Defender Serum hiệu quả, bạn có thể tuân thủ các bước sau:

Làm sạch da: Trước khi áp dụng kem chống nắng, hãy đảm bảo rằng da bạn đã được làm sạch bụi, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên bề mặt da.

Dưỡng ẩm: Trước khi áp dụng kem chống nắng, bạn nên sử dụng một lượng dưỡng ẩm phù hợp với da của mình. Bước này giúp da trở nên mềm mại, tăng khả năng thẩm thấu cho kem chống nắng.

Lắc đều chai kem: Do có kết cấu dạng fluid nên trước khi sử dụng, hãy lắc đều chai kem chống nắng để đảm bảo các thành phần trong kem được pha trộn đều, giúp tăng hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Áp dụng kem chống nắng: Lấy một lượng kem vừa đủ và nhẹ nhàng thoa đều lên khuôn mặt và cổ. Hãy tập trung lớp kem ở những vùng có khả năng tiếp xúc nhiều với tác động của tia UV.

Nhớ bôi lại kem: Đối với các hoạt động ngoài trời hoặc khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, hãy lặp lại quá trình áp dụng kem chống nắng sau mỗi 2-3 giờ để duy trì hiệu quả bảo vệ.

Nhớ rằng việc kết hợp dưỡng ẩm trước khi sử dụng kem chống nắng không chỉ giúp da mềm mại mà còn tăng cường khả năng bảo vệ và duy trì độ ẩm cho da trong suốt thời gian sử dụng.

So sánh các sản phẩm chống nắng L'Oreal Paris UV Defender

Dòng sản phẩm chống nắng L'Oreal Paris UV Defender thu hút sự chú ý với những ưu điểm độc đáo và chất lượng cao. Để giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan và quyết định thông tin đúng đắn, Chanh Tươi Review sẽ so sánh các sản phẩm trong bảng dưới đây:

Tên sản phẩm

Công dụng chính

Loại da phù hợp

Kết cấu

Ưu điểm

Nhược điểm

Bright & Clear

~ 300k

Chống nắng nâng tông giảm thâmMọi loại daDạng kem màu trắngLỏng nhẹ, nâng tông da, kiềm dầu nhẹLên tone lố, không phù hợp da nhạy cảm. Khả năng kiềm dầu kém. Chứa cồn, hương liệu, silicon

Correct & Protect

~ 300k

Che khuyết điểm, chống nắngDa dầu, hỗn hợpDạng kemChe phủ cao, kiềm dầu tốtDày hơn các loại khác, có thể hơi nặng mặt

Matte & Fresh

~ 330k

Chống nắng Kiềm dầu thoáng mịn da Da dầu, hỗn hợpDạng sữa không quá mỏngLỏng nhẹ, kiềm dầu tốt, không gây bóng nhờnMùi cồn rất nồng khi mới mở. Kiềm dầu thấp đến trung bình. Xuống tone và gây xỉn tone da

Moist & Fresh

~ 300k

 

Chống nắng Dưỡng ẩm tươi mát daDa khô, thườngDạng kem dưỡng màu trắngDưỡng ẩm tốt, mỏng nhẹ, không gây bí tắc lỗ chân lôngKiềm dầu trung bình. Xuống tone khá nhanh. Thành phần chứa cồn, silicon

Invisible Fluid

~ 300k

Chống nắng, mỏng nhẹMọi loại daSữa lỏng màu trắngRất mỏng nhẹ, không gây vón cụcKhả năng kiềm dầu trung bình. Mùi cồn khá nồng

Câu hỏi liên quan

1. Kem chống nắng L'Oreal đỏ có nâng tone không?

Không. Em này có kết cấu dạng sữa lỏng, khi lên da hơi dính nhưng sẽ set vào tạo finish tự nhiên, thoải mái và không gây nặng hay bít tắc lỗ chân lông.

2. Kem chống nắng L'Oreal là vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng L'Oreal Paris UV Defender Serum là loại lai giữa kem chống nắng vật lý và hóa học.

Thành phần:

3. Mua kem chống nắng L'Oreal vạch đỏ uy tín ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua kem chống nắng L'Oreal từ các nguồn sau:

  • Cửa hàng mỹ phẩm
  • Trang web chính thức của L'Oreal
  • Gian hàng chính hãng trên Shopee, Lazada: Các gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada thường có chính sách đảm bảo chất lượng và uy tín, đồng thời cung cấp nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho người mua.
  • Mức giá dao động từ 300 - 350k tùy vào địa điểm và chương trình khuyến mãi của nơi bán đó.

 

Sau khi trải nghiệm và đánh giá sản phẩm, Chanh Tươi Review ấn tượng bởi khả năng bảo vệ da hiệu quả và cảm giác nhẹ nhàng trên da. Với công thức chuyên sâu và khả năng kiểm soát dầu tốt, đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ tác động của môi trường. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da chất lượng, Kem chống nắng L'Oreal vạch đỏ chắc chắn sẽ là sự đầu tư đáng giá.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!