Review kem chống nắng Senka hồng có tốt không? Cho da gì?

27.03.2023 - 11:13

Kem chống nắng Senka hồng là sản phẩm đang được nhiều người yêu làm đẹp quan tâm bởi công dụng 3 trong 1 vừa bảo vệ da khỏi tia UV vừa dưỡng ẩm và làm sáng da.

Nếu bạn cũng là những người đang quan tâm sản phẩm này thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Theo dõi bài đánh giá chi tiết “mổ xẻ” từ A - Z kem chống nắng Senka màu hồng bạn nhé!

Kem chống nắng senka màu hồng của nước nào?

Senka là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn Shiseido. Nhãn hiệu này ra đời vào năm 2002 mục tiêu mang đến cho phụ nữ những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao với giá cả hợp lý. 

Mỹ phẩm Senka chuyên sản xuất các sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng,... phù hợp với nhiều loại da và nhu cầu của khách hàng.

Một trong những sản phẩm nổi bật của Senka là kem chống nắng. Kem chống nắng Senka có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, ngăn ngừa lão hóa và sạm da. Đồng thời, sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da, không gây bết dính hay nhờn rít. 

Chống nắng Senka có nhiều dòng sản phẩm khác nhau để bạn lựa chọn như sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk, tinh chất chống nắng Senka Perfect UV Essence, chống nắng serum 3 trong 1 Senka Aqua Bright Serum in CC, gel chống nắng Senka Perfect UV Gel.

kem-chong-nang-senka-hong
Thương hiệu kem chống nắng Nhật Bản - Senka

Review chi tiết kem chống nắng senka hồng có tốt không?

Senka có nhiều loại kem chống nắng khác nhau, tuy nhiên trong bài viết này Chanh Tươi Review sẽ chỉ đi sâu vào đánh giá Senka Aqua Bright Serum in CC. Bởi đây đang là sản phẩm được nhiều người tò mò vì công dụng 3 trong 1. Để biết sản phẩm có thực sự tốt không mời bạn xem nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

1. Thiết kế, bao bì chống nắng Senka hồng

Serum chống nắng Senka không chỉ có thiết kế đơn giản và tinh tế, mà còn có tone màu hồng pastel nhẹ nhàng vô cùng dễ chịu. Thiết kế dạng tuýp nhựa thon dài cùng nắp dạng xoay tròn tối giản.
Với dung tích 40g, sản phẩm không chỉ nhỏ gọn, dễ cầm nắm mà còn mang đến cảm giác tiện lợi và thoải mái cho người dùng cho việc sử dụng hàng ngày, đưa đi chơi, đi du lịch. 

Tất cả những yếu tố trên kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm không quá cầu kỳ, nhưng đủ ấn tượng cho một sản phẩm có giá thành bình dân.

Thiết kế kem chống nắng senka hồng
Thiết kế kem chống nắng Senka màu hồng mẫu mới

Nơi mua tốt nhất

shopee

177.000 ₫

lazada

188.000 ₫

watsons

172.000 ₫

2. Thành phần kem chống nắng Senka màu hồng

Kem chống nắng Senka hồng sản phẩm chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mà không gây kích ứng. Bảng thành phần của sản phẩm bao gồm những thành phần tuyệt vời sau đây:

  • M-tranexamic Acid: Ức chế hoạt động của tế bào hắc tố (Melanin), giúp da trắng sáng, tươi tắn hơn.
  • Hoa anh đào Nhật Bản: Ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin, cải thiện tình trạng thâm nám, tăng cường sản sinh Collagen và Elastin giúp da săn chắc và đàn hồi.
  • Tơ tằm trắng: Có chứa Sericine cùng 12 loại Acid Amin đặc biệt, cung cấp độ ẩm, khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung collagen, giúp da ẩm mịn, đàn hồi và khỏe mạnh hơn. 
  • Mật ong: Cung cấp các chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất, giúp da mềm mại và giàu sức sống.
  • Cám gạo: Chứa nhiều lipid tốt, vitamin, chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng các tế bào da hiệu quả, mang lại làn hồng hào và sáng khỏe hơn.

Với những thành phần thiên nhiên đầy tinh túy này, chống nắng Senka hồng đã bước đầu thuyết phục được người dùng khi chọn mua.

Để hiểu hơn về thành phần của kem chống nắng Senka màu hồng, bạn tham khảo bảng phân tích chi tiết dưới đây của Chanh Beauty:

3. Kem chống nắng senka hồng có công dụng gì?

Đây là một sản phẩm 3 công dụng trong 1 bước, vừa có tác dụng chống nắng cao SPF 50+ PA++++, vừa có tác dụng dưỡng trắng da với thành phần M-tranexamic acid và tơ tằm trắng, vừa có tác dụng nâng tông che khuyết điểm nhẹ nhàng với hạt phấn siêu mịn. Bạn có thể sử dụng thay thế kem nền cho làn da ít khuyết điểm.

4. Kết cấu

Kem chống nắng Senka Aqua Bright Serum in CC có texture màu hồng nhạt, hơi lỏng nhẹ như serum. Lúc đầu thoa lên da, có cảm giác dính nhẹ, tuy nhiên sau 2 - 3 phút, kem sẽ thấm hoàn toàn vào da và không gây cảm giác nhờn rít. 

Điều đặc biệt ở sản phẩm này là nó tạo hiệu ứng da căng bóng và tăng tông trắng hồng rất rõ rệt. Với những ưu điểm về kết cấu ở trên, ngoài khả năng chống nắng sản phẩm có thể sử dụng thay thế kem nền cho làn da ít khuyết điểm, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

kết cấu kem chống nắng senka hồng
Kết cấu kem chống nắng Senka màu hồng

5. Mùi hương

Mặc dù sản phẩm chứa cồn và khi mở nắp ra có mùi cồn hơi nồng tuy nhiên chỉ sau vài phút, mùi sẽ dịu đi và biến mất. Vì thế, nếu bạn không phải người quá nhạy cảm với mùi hương đây sẽ không phải vấn đề đáng lo ngại.

6. Kem chống nắng senka hồng dành cho da gì?

Đây là một sản phẩm đa năng vừa bảo vệ da khỏi tia UV, vừa dưỡng ẩm và làm sáng da, vừa che khuyết điểm và tạo lớp nền tự nhiên. Vì thế, Senka màu hồng sẽ cực kỳ phù hợp với loại da khô, thiếu sức sống, da sạm màu cần được cấp nước và tăng độ đàn hồi. 

Kem chống nắng này sẽ là sự lựa chọn cho mọi độ tuổi, từ các bạn trẻ yêu thích trang điểm nhẹ nhàng đến các bà, các mẹ muốn che đi các vết sạm tuổi tác, dưỡng da sáng hồng.

7. Cảm nhận thực tế sau một thời gian sử dụng

Cảm nhận khi sử dụng kem chống nắng senka hồng
Cảm nhận khi sử dụng Senka Aqua Bright Serum in CC

Mình đã mua sản phẩm này ở cửa hàng mỹ phẩm gần nhà với giá không quá cao. Tuy nhiên, khi sử dụng Senka Aqua Bright Serum in CC thực sự khiến mình cảm thấy bất ngờ.
Khi bôi kem lên mặt, mình cảm nhận được kem có kết cấu mỏng nhẹ và mịn màng, không gây bết dính hay nhờn rít. 

Mình thấy kem rất dễ tán đều lên da và che phủ được khuyết điểm nhẹ, da trông sáng hơn và đều màu hơn sau khi dùng kem. Vì thế, vào những ngày không cần trang điểm cầu kỳ, mình chỉ sử dụng em này và thoa thêm chút son.

Kem có mùi hương cồn nhưng không quá nồng, bay đi nhanh nên không có vấn đề gì với mình.
Sản phẩm này có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ cao nhất hiện nay, giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây hại cho da. Mình thấy kem có khả năng chống nắng tốt, không bị trôi hay tạo vệt trắng khi tiếp xúc với mồ hôi, nước.

Về hiệu quả dưỡng trắng da, mình không thấy quá rõ rệt. Tuy nhiên, mình có thấy da trông tươi tắn hơn, đỡ sạm màu hơn sau 1 tháng sử dụng.

Tổng kết lại, mình rất hài lòng với Kem chống nắng Senka Aqua Bright Serum in CC và sẽ tiếp tục sử dụng. Nếu có thêm thay đổi gì mình sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn nhé!

Có nên mua kem chống nắng senka hồng không? Đánh giá ưu nhược điểm

Ưu điểm

Chỉ số chống nắng lý tưởng SPF 50+/PA++++.

Senka Aqua Bright Serum in CC có thể sử dụng như một lớp lót trang điểm nhờ khả năng nâng tone nhẹ, che phủ lỗ chân lông, làm đều màu da.

Công nghệ độc quyền và tiên tiến "Natu-Ence" từ Shiseido tạo kết cấu dạng serum thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong bảo vệ và dưỡng da.

Bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất từ tự nhiên như: cám gạo, mật ong, tơ tằm, hoa anh đào,...

Dưỡng trắng da khi sử dụng lâu dài.

Cấp ẩm cho làn da khô hiệu quả.

Nhược điểm

Sản phẩm có cồn và mùi cồn.

Độ ẩm cao nên không phù hợp với da dầu.

Nhìn chung, trong tầm giá kem chống nắng của Senka là một sự lựa chọn tốt, khả năng chống nắng hiệu quả, kết cấu thấm nhanh, không tạo vệt trắng, finish đẹp, có bổ sung nhiều dưỡng chất cho da.

Nhược điểm của sản phẩm là có chứa cồn - một loại cồn giúp kết cấu sản phẩm thấm nhanh hơn, thông thoáng lỗ chân lông, các bạn da nhạy cảm nên test thử sản phẩm trước khi dùng cho toàn mặt nhé!

Cách sử dụng kem chống nắng Senka màu hồng

cách sử dụng kem chống nắng Senka hồng
Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Senka hồng

Cách sử dụng kem chống nắng senka màu hồng khá đơn giản, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Sau khi sử dụng Lotion/Toner, bạn chỉ cần dùng kem chống nắng Senka vào bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da và trước khi trang điểm.
  • Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm khoảng bằng hạt ngọc trai và thoa đều khắp mặt.
  • Bước 3: Sử dụng kem chống nắng Senka thường xuyên mỗi sáng sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da mộc của bạn, giúp làn da khỏe đẹp, mềm mại và trắng sáng hơn.

Lưu ý:

  • Bôi sản phẩm trước khi ra ngoài 20 phút.
  • Thoa dặm lại 2 - 3 tiếng/ lần nếu hoạt động trong môi trường nắng nóng, tiếp xúc nước, mồ hôi. Nếu bạn chỉ ngồi trong nhà, ít tiếp xúc với nắng thì có thể giãn thời gian thoa lại.
  • Tẩy trang kỹ khi về nhà.

Giá kem chống nắng senka màu hồng bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Giá kem chống nắng Senka hồng dao động từ 170.000 đồng - 200.000 đồng cho một tuýp 40g , tùy theo nơi bán và chương trình khuyến mãi. Đây là một mức giá cực kỳ yêu thương cho sản phẩm 3 công dụng trong 1 chống nắng - dưỡng trắng, mờ thâm sạm - nâng tông trắng hồng.

Bạn có thể mua Senka Aqua Bright Serum in CC chính hãng ở các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, các siêu thị hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,... Tham khảo một số gian hàng chính hãng ở Senka:

Gian hàng chính hãng Senka trên Shopee

Gian hàng chính hãng Senka trên Lazada

Bạn nên kiểm tra kỹ nguồn gốc và hạn sử dụng của sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải hàng giả hoặc hết hạn.

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng senka màu hồng có bết dính hay gây bí da không? 

Không, kem chống nắng senka màu hồng có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da và không để lại cảm giác bết dính hay gây bí da. Sản phẩm còn có khả năng kiểm soát bã nhờn và giữ ẩm cho da.

2. Kem chống nắng senka hồng có nâng tone không? 

Sản phẩm có màu sắc hồng nhạt khi vừa lấy ra khỏi tuýp, nhưng khi thoa lên da thì sẽ tự điều chỉnh theo tông màu da của bạn và tạo ra lớp nền tự nhiên, hơn nâng tone nhẹ.

3. Chống nắng senka hồng có chỉ số chống nắng bao nhiêu? 

Kem chống nắng senka màu hồng có chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++ có thể bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA trong khoảng 8 tiếng.

Chống nắng Senka màu hồng là một sản phẩm giá tốt, an toàn và hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng trắng, làm mịn và cải thiện sắc tố da. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng đa năng và tiện lợi, hãy thử sử dụng kem chống nắng senka hồng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!