Review tất tần tật về kem dưỡng trắng DHC LX-ME Whitening Gel

07.06.2023 - 10:57

DHC là thương hiệu Mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng số 1 Nhật Bản trong suốt 20 năm qua. Vậy kem dưỡng trắng DHC Lx-Me Whitening Gel mới ra mắt của hãng có tốt không? Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu DHC

DHC là thương hiệu mỹ phẩm và TPCN 100% "Made in Japan", nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da với nguồn nguyên liệu, dưỡng chất với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, thân thiện với làn da và sức khỏe cho cả nam nữ, rất được người dân Nhật Bản tin dùng.

kem-duong-trang-dhc-lx-me-whitening-gel
Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu tại Nhật Bản

Review chi tiết kem dưỡng DHC Lx-Me Whitening Gel

1. Về bao bì thiết kế của kem dưỡng DHC Lx-Me Whitening Gel

Kem dưỡng trắng DHC Lx-Me Whitening Gel có thiết kế gọn nhẹ dạng hộp tròn, cầm khá nhẹ tay với phần vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa cứng, tông màu chủ đạo là màu xanh dương trong trẻo, mát mẻ tạo nên nét trẻ trung rất khác biệt so với các sản phẩm trước đây của nhà DHC.

Thiết kế kem dưỡng trắng DHC Lx-Me Whitening Gel
Thiết kế sản phẩm DHC Lx-Me Whitening Gel
Thiết kế hộp ngoài kem dưỡng trắng DHC Lx-Me Whitening Gel
Thiết kế hộp ngoài DHC Lx-Me Whitening Gel

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

350.000 ₫

lazada-buy-now

350.000 ₫

Hàng chính hãng sẽ có đầy đủ tem chống hàng giả, tem phụ bao gồm các thông tin: tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng, lưu ý, các thông tin về nguồn gốc xuất xứ,… nên khi khách hàng mua có thể kiểm tra thông tin cũng như dễ tìm hiểu hơn về sản phẩm.

2.Thành phần của kem dưỡng DHC Lx-Me Whitening Gel

Hầu hết thành phần của kem dưỡng DHC Lx-Me Whitening Gel này là các thành phần lành tính có khả năng dưỡng trắng da, làm đều màu da và cung cấp độ ẩm. Có thể kể đến một số thành phần nổi bật như:

  • Axit Tranexamic: Đây là một trong các thành phần làm trắng dịu nhẹ, nhưng khi kết hợp với Vitamin C hay Arbutin thì có thể đạt hiệu quả dưỡng trắng da tương đương với Hydroquinone. Thay vì chỉ sử dụng đơn lẻ thì DHC lại kết hợp hoạt chất này với PCA, một trong những thành phần axit amin cấu tạo nên NMF và giúp tăng cường sự thẩm thấu của axit tranexamic. Đây được gọi là công thức Melanoblock với sự kết hợp của 2% Acid Tranexamic và PCA mà ngay từ đầu Chanh Tươi đã nói. Với công thức này sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào lớp biểu bì, gia tăng hiệu quả làm trắng da của sản phẩm. 
  • Alpha-Glucan Oligosaccharide: đây là một thành phần tự nhiên hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh trên da, giúp tạo nên hàng rào vô hình bảo vệ cho làn da. Khi hệ vi sinh của da bị phá vỡ, quần thể vi khuẩn có hại có thể phát triển và gây ra các dấu hiệu kích ứng hay da nhạy cảm. Alpha-Glucan Oligosaccharide có thể hỗ trợ cân bằng môi trường da, giúp phục hồi nền da yếu dễ viêm và nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, Alpha & Beta-glucan Oligosaccharide cũng có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn chặn tình trạng lão hoá da. 
  • PGA: Ngoài Axit Hyaluronic thì Chanh Tươi thấy hãng DHC lại sử dụng thêm thành phần PGA để duy trì nồng độ Axit Hyaluronic trong da, từ đó hạn chế tối đa khả năng mất ẩm trên da.
  • Niacinamide (hay Vitamin B3): Giúp tăng sinh collagen, làm trắng vùng da sạm màu, cải thiện trình trạng mụn trứng cá. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần hoạt chất chiết xuất cam thảo, có chứa nồng độ chất chống oxy hóa cao, giúp phục hồi da, giảm viêm và kích ứng. Đây có chính là những dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh.
Không thêm chất tạo màu hoặc paraben, không chứa cồn và dầu khoáng.

3. Tác dụng của kem dưỡng DHC Lx-Me Whitening Gel

  • Cấp ẩm từ sâu bên trong cho làn da căng mọng.
  • Dưỡng trắng và làm đều màu da.
  • Thúc đẩy làn da khỏe mạnh bằng cách cân bằng hệ vi sinh vật của da.
  • Làm dịu và phục hồi làn da bị khô ráp và kích ứng.
  • Thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc thực vật cung cấp độ ẩm lâu dài.
  • Chứa hương cam quýt và hoa cho làn da được thư giãn.
  • Có thể sử dụng như kem dưỡng khóa ẩm hoặc mặt nạ ngủ.

4. Ưu và nhược điểm của kem dưỡng DHC Lx-Me Whitening Gel

kem dưỡng trắng kem-duong-trang-dhc-lx-me-whitening-gel   DHC Lx-Me Whitening Gel có ưu và nhược điểm gì?
  DHC Lx-Me Whitening Gel có ưu và nhược điểm gì?
Ưu điểm

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần lành tính phù hợp với cả làn da nhạy cảm, da đang trong treatment.

Thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo.

Mức giá rẻ với chất lượng tốt và dung tích lớn (120g).

Bên trong có miếng ngăn để đảm bảo vệ sinh và chất lượng của kem.

Công dụng 3 trong 1: làm trắng - cấp ẩm - cân bằng hệ vi sinh.

Nhược điểm

Cần có thời gian để kem thẩm thấu vào da, sau khi thoa lên da sẽ để lại 1 lớp màng ẩm chứ không khô ráo, tệp luôn vào da.

5. Đối tượng sử dụng kem dưỡng DHC Lx-Me Whitening Gel

Kem dưỡng này thích hợp với mọi loại da, sẽ vô cùng thích hợp với ai đang có mong muốn cải thiện da khô nứt nẻ, có nhu cầu làm trắng và sáng da và những ai có làn da nhạy cảm.

Review kem dưỡng DHC Lx-Me Whitening Gel từ người dùng

Cảm nhận cuả người dùng về kem dưỡng trắng DHC Lx-Me Whitening Gel
Chia sẻ cảm nhận sử dụng của bạn Thanh

Bạn Thanh chia sẻ: Mình ưng em này lắm dùng ko bị bí da. Sau khi xài hết một hộp mình thấy da mình láng nè mấy cái mụn li ti cám giảm rõ mình có thử nhiều loại rồi mà ưng mỗi em này. Tuy da treatment nhưng dùng thấy hợp lắm.

Cảm nhận của người dùng về kem dưỡng trắng DHC Lx-Me Whitening Gel 1
Chia sẻ cảm nhận sử dụng của bạn Linh Lam

Bạn Linh Lam chia sẻ: Sau khi dùng được 1 tháng thì mình cảm nhận được chất kem vô cùng dịu nhẹ và mềm mịn. Kem màu trắng trong và thơm nhẹ. Sau khi thoa lên da, lớp kem dễ tán vì là dạng gel, nhưng không khô ráo da mà sẽ để lại 1 lớp màng ẩm trên da. Mình thấy rất phù hợp cho những bạn nền da khô không mụn muốn dưỡng ẩm dưỡng trắng và phục hồi da khoẻ hơn giống mình nha.

Cảm nhận của người dùng về kem dưỡng trắng DHC Lx-Me Whitening Gel 2
Chia sẻ cảm nhận sử dụng của chị Hồng

Chị Hồng chia sẻ: Chất kem trong thoa lên da cảm thấy mát và mướt. Lúc sử dụng là da mình đang dị ứng nhưng kem làm da mình dịu lại và không bị mẩn đỏ hay kích ứng nữa, khá là ấn tượng, sử dụng thêm một thời gian nữa để đánh giá tốt hơn.

Cảm nhận của người dùng về kem dưỡng trắng DHC Lx-Me Whitening Gel 3
Chia sẻ cảm nhận sử dụng của chị Quỳnh Hoa

Chị Quỳnh Hoa chia sẻ: mình thuộc thuộc team da khô và đã sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng ẩm nhưng không có cải thiện nhiều. Sau khi biết đến sản phẩm kem dưỡng ẩm whitening gel DHC Lx-Me và sử dụng thì da của chị giờ đã ẩm mướt, mịn màng. Thật sự rất ưng vì trong quá trình dùng không hề bị bí da hay là đổ dầu.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng DHC Lx-Me Whitening Gel

  • Sau khi rửa mặt sạch, dùng khăn mềm thấm hết nước trên da.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ rồi thoa đều khắp mặt.
  • Để làm mặt nạ ngủ, lấy một lượng gấp 1,5-2 lần so với bình thường rồi thoa đều khắp mặt.

Ngoài ra bộ sản phẩm của DHC LX-ME WHITENING SERIES còn có cả Lotion và Emulsion nữa, Chanh Tươi thấy có thể kết hợp với routine da khô, hay là treatment cũng hiệu quả. Điểm qua ưu điểm của 2 loại này có công dụng như nào nhé

Cách dùng kem dưỡng trắng DHC Lx-Me Whitening Gel
Cách dùng kem dưỡng trắng DHC Lx-Me Whitening Gel
  • DHC LX-ME WHITENING LOTION: Kết cấu mỏng nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và khô ráo trên da. Giúp cung cấp dưỡng chất và cân bằng da. Duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, giúp da mềm mại và tươi sáng.
  • DHC LX-ME WHITENING EMULSION: kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì của da. Sở hữu công thức Melanoblock độc quyền (2% Tranexamic acid kết hợp với PCA) giúp đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Nên mua kem dưỡng ẩm DHC Lx-Me Whitening Gel chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng đã mở bán giá gần 400.000/ hủ 120g.

 

Câu hỏi liên quan

1. Kem dưỡng trắng da DHC Lx-Me Whitening Gel có gây kích ứng không?  

Sản phẩm không thêm chất tạo màu hoặc paraben, không chứa cồn và dầu khoáng nên rất an toàn, lành tính dùng được cho cả làn da nhạy cảm, da đang trong điều trị.

2. Tần suất bôi kem dưỡng trắng da DHC Lx-Me Whitening Gel thế nào cho hiệu quả?  

Bạn nên sử dụng kem dưỡng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi đã thực hiện các bước chăm sóc khác. Tuy nhiên, đừng quá dập khuôn mà hãy lắng nghe làn da của mình để có chu trình chăm sóc da phù hợp và hiệu quả.

3. Thứ tự sử dụng bộ dưỡng trắng da DHC Lx-Me Whitening Series như nào?  

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da DHC Lx-Me Whitening Series bao gồm nước cân bằng da Lotion, sữa dưỡng da Emulsion và Gel dưỡng da. Thứ tự dùng các sản phẩm đúng và hiệu quả nhất là Lotion -> Emulsion -> Gel dưỡng ẩm.

Nhìn chung kem dưỡng DHC Lx-Me Whitening Gel so với giá thành hợp lý như này thì mình khá bất ngờ về chất lượng. Vì vậy, nếu bạn là team da khô hay là da nhạy cảm thì đừng sợ tốn tiền vì chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng DHC Lx-Me Whitening Gel, bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt!.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!