Địa chỉ mua quần áo trẻ em giá rẻ ở Hồ Chí Minh

17.03.2023 - 16:04

Hiện nay, chỉ với mấy chục ngàn là một số bà mẹ đã mua được vài bộ quần áo dành cho con của mình tại các shop bán quần áo trẻ em giá rẻ. Tuy nhiên, không phải lúc nào rẻ cũng là tốt bởi những loại hàng đó thường sẽ không đảm bảo về mặt chất lượng cũng như có thể gây ra một số tác hại xấu đến cho trẻ em.

dia-chi-mua-quan-ao-tre-em-gia-re-o-ho-chi-minh-4-1552899687

Không phải lúc nào mua đồ rẻ cho con cũng tốt

 

Vì Sao Không Nên Mua Quần Áo Có Giá Quá Rẻ?

Đa số những quần áo rẻ quá mức thường có nguồn gốc từ Trung Quốc và tác động xấu đến sức khỏe cho người sử dụng.

Vào năm 2013, Tổ chức Hòa Bình Xanh (GreenPeace) đã đem đi kiểm nghiệm 85 mẫu quần áo do Trung Quốc sản xuất và phát hiện ra nhiều chất độc như: NPE, antimon và cả phthalates sẽ gây vô sinh khi tiếp xúc trong một thời gian.

Sau đó đến năm 2015, hàng dệt may Trung Quốc lại tiếp tục bị phát hiện chứa nhiều formaldehyde (chất có nguy cơ gây ung thư) cao quá mức cho phép đầu tiên trên thế giới.

dia-chi-mua-quan-ao-tre-em-gia-re-o-ho-chi-minh-3-1552899671

Trẻ bị dị ứng khi mặc những mẫu quần áo trẻ em kém chất lượng 
(Hình ảnh minh họa)

 

Ngoài ra, các mẫu quần áo giá rẻ thường có chất liệu vải rất mỏng, dễ bị nhàu, bay màu khi giặt máy nên nếu muốn bảo quản lâu hơn thì bạn sẽ phải tốn thời gian, công sức để giặt tay.

Vì thế, để đảm bảo sức khỏe cho trẻ và tiền bạc của mình, các bà mẹ nên tìm đến các cửa hàng cung cấp quần áo trẻ em có uy tín để mua sắm.

Bạn Có Thể Mua Quần Áo Chất Lượng Tốt Với Giá Phù Hợp Ở Đâu?

Trong thời gian qua, nhiều bà mẹ trên mạng đã truyền tai với nhau về một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên bán các loại quần áo cho trẻ em ở nhiều độ tuổi. Theo như thông tin được chia sẻ thì quần áo ở đây có chất lượng vải tốt, dễ bảo quản, thoáng mát và rất hợp túi tiền.

dia-chi-mua-quan-ao-tre-em-gia-re-o-ho-chi-minh-2-1552899655

Showroom Thế Giới Thời Trang Baby mang lại sự an tâm cho người dùng

 

Cửa hàng này cung cấp các mẫu quần áo theo mùa nên bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng chọn lựa mẫu quần áo phù hợp cho con. Đặc biệt là hiện tại thì thời tiết ở thành phố Hồ Chí Minh đang khá nóng nên nhiều bà mẹ có con nhỏ hay đến đây để mua những bộ quần áo mùa hè thoáng mát, thấm hút tốt để con thoải mái vận động mà không cảm thấy khó chịu và nóng trong người.

dia-chi-mua-quan-ao-tre-em-gia-re-o-ho-chi-minh-1552899636

Thế Giới Thời Trang Baby đáp ứng đầy đủ các sản phẩm cao cấp cho bé

 

Ngoài quần áo thì tại đây cũng bán rất nhiều phụ kiện dành cho các bé. Bạn có thể mua nón cho con để đội khi ra đường hoặc những đôi giầy có lót lớp mềm tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho bé khi đi. Tham khảo ngay bộ sưu tập quần áo trẻ em mùa hè tại Thế Giới Thời Trang Baby

Lý do nên mua quần áo trẻ em tại thế giới thời trang Baby

  • Thế Giới Thời Trang Baby không chỉ làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng, mà còn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn cho làn da của bé.
  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng thân thiện và chuyên nghiệm sẽ dễ dàng giúp cho các mẹ lựa chọn những sản phẩm ưng ý cho bé yêu nhà mình.
  • Hơn 2000 mã sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giúp bé yêu nhà bạn xua tan được cá hè nóng bức
  • Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu Quý khách không thích hoặc không hài lòng về sản phẩm.
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi, với chế độ COD nhận hàng – kiểm trả hàng – trả tiền tại nhà.
  • Thế Giới Thời Trang Baby cùng kết hợp với tổ chức từ thiện Fanpage Thương Tâm Những Mảnh Đời Bất Hạnh. Khi mua bất cứ sản phẩm nào tại Shop là bạn đã góp 1000 đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Thông tin chi tiết, liên hệ:


Công ty Thế Giới Thời Trang Baby

Hotline: 0902.993.286

Email: [email protected]

Website: https://thegioithoitrangbaby.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TheGioiThoiTrangBaby/

Địa Chỉ: 763/2/26/6 Trường Chinh, P. Tây Thanh, Q. Tân Phú, TPHCM

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!