Đánh giá chi tiết mỹ phẩm Babi Mild Thái Lan dành cho bé có tốt hay không?

10.08.2022 - 13:45

Hiện nay, trên thị trường các mặt hàng thương hiệu mỹ phẩm babi mild Thái Lan được bày bán khá nhiều tại các siêu thị lớn. Vì là những sản phẩm dành riêng cho bé nên nhiều chị em băn khoăn, sản phẩm của thương hiệu này có tốt không? Để bé dùng có tác dụng phụ hay không? Hãy tham khảo bài viết đánh giá chi tiết về thương hiệu babi mild ngay nhé!

mỹ phẩm Babi Mild

A. THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ THƯƠNG HIỆU BABI MILD THÁI LAN

Babi Mild là thương hiệu Thái Lan chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành cho bé. Babi Mild là thuộc trong top các thương hiệu bán chạy nhất Thái Lan trong ngành sữa tắm trẻ em. Tất cả các sản phẩm của Babi Mild đều được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không có các hóa chất gây hại cho sức khỏe của trẻ nên Babi Mild được coi là mỹ phẩm cho bé số 1 tại Thái Lan.

Thương hiệu này vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2/2019 thôi. Sản phẩm Babi Mild được bày bán tại nhiều shop bán hàng chính hãng Thái Lan và trên các siêu thị lớn.

B. REVIEWS CHI TIẾT MỸ PHẨM BABI MILD THÁI LAN CHO BÉ

Mặc dù đã nổi tiếng và là mặt hàng được người tiêu dùng Thái tin tưởng nhưng với người tiêu dùng Việt Nam, đây là thương hiệu mới, chị em vẫn còn nhiều bỡ ngỡ và chưa nắm hết thông tin. Hãy cùng điểm qua các sản phẩm mỹ phẩm Babi Mild Thái Lan nhé!

1. Sữa tắm trẻ em Babi Mild

Sữa tắm cho trẻ em Babi Mild có công dụng làm sạch và dịu nhẹ làn da cho bé. Sản phẩm giàu các chất dưỡng ẩm tự nhiên, độ cân bằng pH nên giúp làn da của bé luôn mềm mại và mịn màng. Đặc biệt là không gây ra hiện tượng kích ứng và cay mắt vì trong thành phần không chứa xà phòng. Do đó, mẹ có thể dùng sữa tắm cho trẻ sơ sinh luôn nhé! Hiện tại sữa tắm Babi Mild cho trẻ có 2 loại cơ bản:

  • Sữa Tắm Trẻ Em Babi Mild - Pure Natural chiết xuất Cám lúa mì (chứa Vitamin E & Axit béo) - Xem chi tiết
  • Sữa Tắm Trẻ Em Babi Mild - White Sakura chiết xuất từ lá hoa anh đào trắng và vitamin E - Xem chi tiết

mỹ phẩm Babi Mild

- Cảm nhận khi sử dụng:

+ Ưu điểm:

  • Tắm sạch, chiết xuất tự nhiên không có xà phòng và các chất hóa học tạo mùi tạo hương nên an toàn cho da,
  • Có công dụng dưỡng ẩm da cho bé, giúp làn da bé luôn khỏe mạnh, mềm mại.
  • Mùi hương dễ chịu,
  • Sữa tắm dùng cho trẻ sơ sinh được nhé!
  • Giá thành phải chăng: dao động từ 31k - 144k tùy theo từng loại và từng dung tích sản phẩm

+ Nhược điểm:

  • Vì không có xà phòng nên khi dùng sữa tắm Babi Mild sẽ không có nhiều bọt.

- Cách dùng: Mẹ lấy một lượng sữa tắm vừa đủ, cho vào tay hoặc bông tắm, thao đều mà massage nhẹ nhàng cơ thể bé. Sau đó tắm sạch lại với nước.

ĐẶT MUA

2. Kem Dưỡng Da Trẻ Em Babi Mild

Trong dòng mỹ phẩm Babi Mild Thái Lan còn có kem dưỡng da dành cho trẻ em. Kem Dưỡng Da Babi Mild có công dụng cung cấp và giữ ẩm cho da, giúp làn da bé luôn mịn màng. Thành phần chính của sản phẩm chiết xuất cám lúa mì, chứa vitamin E và Axit béo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có Aqua, Hydrogenated Polydecene, Glycerin, Đây đều là những thành phần dưỡng chất an toàn với làn da nhạy cảm của bé, không gây hiện tượng dị ứng với da đâu nhé!

mỹ phẩm Babi Mild

- Cảm nhận khi sử dụng:

+ Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn tuyệt đối cho da, kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh dùng được.
  • Kết cấu kem nhẹ, thấm hút nhanh, không gây cảm giác bết dính
  • Mùi hương dịu nhẹ, không khiến bé khó chịu
  • Thiết kế hũ nhỏ 50g mẹ dễ dàng lấy kem thoa cho bé
  • Giá thành phải chăng chỉ Khoảng 45k/ hũ 50g

+ Nhược điểm: Hiện tại mình vẫn chưa thấy bất kỳ phàn nàn nào của các mẹ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

- Cách dùng: Cho kem vào lòng bàn tay, thoa đều khắp cơ thể bé. Mẹ nên dùng sau khi tắm xong cho bé. Dùng hàng ngày để có kết quả tốt nhất!

ĐẶT MUA

3. Phấn Thơm Trẻ Em Babi Mild

Phấn thơm cho trẻ cũng là 1 trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu mỹ phẩm Babi Mild Thái Lan. Sản phẩm có thành phần chính là vitamin C, tinh chất hoa hồng, bơ hạt mơ, allantoin, hoa cúc ... Đây là những dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp mẹ bảo vệ làn da của bé tốt hơn.

mỹ phẩm Babi Mild

Dòng sản phẩm này có 2 loại cho bạn lựa chọn:

- Công dụng: Tránh xa ẩm và mẩn ngứa, Thấm hút mồ hôi cực tốt, có thể dùng phấn để làm lớp make-up nhẹ khi đi học, đi chơi hoặc tập thể dục ...

- Cảm nhận khi sử dụng:

+ Ưu điểm:

  • Thành phần tự nhiên và rất dịu nhẹ, lành tính dùng được cho cả mẹ và trẻ sơ sinh, đảm bảo 100% không gây kích ứng da, dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, không hắc, không nồng, đi đến đâu là hương thơm theo đến đó.
  • Phấn mịn, không nhũ, không bị lộ ngay cả ban ngày, rửa nước xong hau bị mắc mưa vẫn giữ được độ trắng nè
  • Giá thành phải chăng, khoảng 28k/ 180g

+ Nhược điểm: Không có

- Cách dùng: Cho phấn vào tay, thoa đều khắp cơ thể bé. Mẹ có thể thoa nhẹ lên cơ thể bé trước khi đi học, đi chơi hoặc đi ra ngoài. Chúng sẽ tạo thành lớp phần phủ da trắng mịn, hút nhờn và khử mùi hôi cực tốt luôn.

ĐẶT MUA

Trên đây là bài đánh giá chi tiết mỹ phẩm Babi Mild Thái Lan dành cho bé. Hy vọng các bạn đã có cái nhìn khách quan về sản phẩm của thương hiệu này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Maria Dạ Thảo

Kem dưỡng ẩm có dùng cho da mặt được không ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:05 19/02/2021
img-avatar