Review các sản phẩm đồ chơi giáo dục Alilo giúp bé phát triển trí tuệ tốt nhất

23.02.2024 - 16:13

Đồ chơi giáo dục cho con chuẩn quốc tế được các ba mẹ tìm hiểu và chọn lựa sản phẩm nhiều nhất trong tất cả các loại sản phẩm hiện nay. Những món đồ này giúp bé xây dựng vững chắc nền tảng trí tuệ để bước sang giai đoạn phát triển tiếp theo. 

Ba mẹ ở các nước lớn trên thế giới không còn xa lạ với Alilo - thương hiệu đồ chơi giáo dục cho bé chuẩn quốc tế. Alilo đã đồng hành cùng 300 triệu gia đình tại 50 quốc gia với sự có mặt ở hơn 50.000 điểm bán lẻ; đạt được hơn 7 tiêu chuẩn an toàn cho bé tại Nhật Bản, Mỹ, châu Âu và hơn 30 giải thưởng quốc tế danh giá. 

Tuy nhiên ở Việt Nam vẫn còn nhiều ba mẹ chưa biết tới. Tại sao Alilo lại được nhiều gia đình có em bé yêu thích và lựa chọn đến thế. Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé !

Tại sao sự phát triển khi còn bé trong giai đoạn đầu lại rất quan trọng ? 

Hoạt động vui chơi của trẻ không chỉ ảnh hưởng đến sự hình thành tính chủ định, phát triển tư duy, sáng tạo trong trí tưởng tượng của bé mà còn hình thành nên những phẩm chất ý chí như: Tính mục đích, tính kỷ luật, tính dũng cảm…

đồ chơi giáo dục rất cần thiết cho trẻ
Kích thích sự phát triển bằng tư duy của bé trong giai đoạn đầu đời là rất quan trọng

Chú trọng vào việc vui chơi của trẻ cũng chính là lúc ba mẹ đang đầu tư và hình thành những bước đầu tiên cho việc giáo dục sớm, mà trong đó các loại đồ chơi đóng một vai trò quan trọng giúp con có sự phát triển toàn diện.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra, giai đoạn từ 1 tuổi là “thời điểm vàng” để cha mẹ giúp con phát triển trí thông minh và tăng cường sự sáng tạo theo chiều hướng tốt nhất. Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết thì việc lựa chọn cho con những loại đồ chơi phù hợp là điều thực sự cần thiết và quan trọng nhất đối với trẻ.

Qua việc tìm hiểu và cầm nắm các món đồ chơi, con sẽ học hỏi, khám phá thêm nhiều điều mới xung quanh, không chỉ nâng cao thêm nhận thức mà còn phát triển khả năng sáng tạo cũng như xây dựng thêm trí tưởng tượng phong phú ở con. Tất cả các dòng sản phẩm đồ chơi giáo dục chuẩn quốc tế Alilo phát triển dựa trên những nền tảng đó. 

Top 4 món đồ chơi giáo dục Alilo phát triển trí tuệ thông minh - giáo dục tốt cho bé 

1. Bút biết nói thông minh Alilo Talking Pen D3C

Talking Pen D3C là một trong những sản phẩm ba mẹ rất đáng để mua cho con. Khi có chiếc bút đáng yêu này có bên cạnh, các bé sẽ hào hứng hơn trong việc học Tiếng Anh và hạn chế xem TV. 

Đặc biệt, bút biết nói thông minh Alilo Talking Pen D3C này không những giúp bé vừa học vừa chơi rất thú vị, mà còn xây dựng thêm bộ hình ảnh và màu sắc ngộ nghĩnh từ sách giúp bé nhớ lâu hơn so với cách học thông thường.

Một bộ bút biết nói thông minh Alilo Talking Pen D3C bao gồm 45 bài đồng dao cổ điển và 100 thẻ nhận thức, 540 hình dán với hình ảnh sống động với chức năng ghi âm giọng nói kì diệu. Nhờ đó, các bé có thể học số và đếm theo. Bên cạnh đó, chiếc bút thông minh này còn có khả năng giúp bé nhận biết về màu sắc và tư duy logic. Món đồ chơi thông minh này sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho ba mẹ.

Bút thông minh học ngoại ngữ
             Bút biết nói thông minh Alilo Talking Pen D3C

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.859.000 ₫

shopee

1.690.000 ₫

tiki

1.769.000 ₫

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:

  • Giúp bé giao tiếp Tiếng Anh cực chuẩn theo tiếng của người bản xứ. 
  • Giúp bé luyện kỹ năng nghe nói, phát âm như người bản xứ ngay từ nhỏ.
  • Bộ sản phẩm kết hợp cùng sách giáo khoa các bé học trên lớp nên giúp bé dễ dàng đứng đầu lớp môn Tiếng Anh
  • Bạn không cần phải mất thời gian, công sức để suốt ngày phải đưa đón bé đến các trung tâm học anh văn mà bé vẫn có thể giỏi tiếng anh.

2. Đồ chơi giáo dục phát nhạc Alilo Baby Bunny G9S+

Chú thỏ Alilo Baby Bunny G9S+ được coi như là “linh vật” của nhà Alilo, nhận được rất nhiều sự tin dùng của các ba mẹ. Với thiết kế vô cùng độc đáo và chắc chắn bằng chất liệu nhựa ABS lành tính và cực kì an toàn dành cho các bé yêu nhà bạn chơi, gặm nhấm thoải mái.

Alilo Baby Bunny G9S+ mang hình dáng của một chú thỏ tương tác với các câu chuyện và bài hát bằng tiếng Anh, ngoài ra còn có bộ nhớ TF 8GB để các mẹ có thể tải nhạc hoặc truyện yêu thích. Đây là một trong những sản phẩm mới và duy nhất đã giành được Giải thưởng Thiết kế Red Dot của Đức. Chính vì vậy, ba mẹ hoàn toàn yên tâm để mua cho các baby ở nhà mình trải nghiệm. 

Mua ngay sản phẩm tại link bên dưới mẹ nhé!

đồ chơi âm nhạc giáo dục
Đồ chơi âm nhạc giáo dục Alilo Baby Bunny G9S+

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.679.000 ₫

tiki

1.589.000 ₫

shopee

1.739.000 ₫

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:

  • Cài đặt sẵn 60 vườn ươm vần, bài hát ru, những câu chuyện trước khi đi ngủ và có thể ghi âm giọng nói
  • Tai thỏ bằng chất liệu mềm mại và an toàn
  • Hỗ trợ thẻ nhớ 8GB TF để tải nội dung âm thanh 1000
  • Thiết kế: không góc không gây tổn thương cho trẻ em
  • Sản phẩm đã đạt được các chứng nhận về chất lượng và an toàn tiêu chuẩn châu âu: ASTM, EN71, CE, FCC, EN62115
  • Childhood Buddy: Người bạn thời thơ ấu hoàn hảo. Hát các cụm từ, bài hát chủ đề với hơn 60 bài hát mẫu giáo cổ điển, các cụm từ trước khi đi ngủ các bài hát ru êm dịu cho cả ngày lẫn đêm.
  • Đồ chơi kể chuyện dễ thương, Trợ lý giáo dục: Thứ nhất, Trợ lý giáo dục này giúp phát triển các giác quan học tập và kỹ năng tư duy của trẻ. 

3. Đồ chơi âm nhạc giáo dục Alilo Honey Bunny G6

Đúng như tên gọi, Alilo Honey Bunny G6 sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Sản phẩm Alilo Honey Bunny G6 đã được các nhà nghiên cứu, chuyên gia đầu ngành Tâm lý học, sáng tạo ra nhằm thúc đẩy khả năng tương tác của trẻ. Các con luôn có niềm đam mê vô tận với đồ chơi, đặc biệt thường có xu hướng nhân cách hóa đồ chơi yêu thích của mình trò chuyện ăn ngủ với gấu bông, búp bê như những người bạn, đây cũng là một tiền đề trong việc hình thành kỹ năng tương tác xã hội sau này của các con. Vì vậy, mẹ hãy để Alilo Honey Bunny G6 trở thành người bạn thân của bé. Mẹ chỉ cần vài thao tác chỉ dẫn con bật tắt là con có thể tự động điều khiển một cách dễ dàng. 

đồ chơi âm nhạc và đèn ngủ
Đồ chơi âm nhạc giáo dục Alilo Honey Bunny G6

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.389.000 ₫

shopee

1.449.000 ₫

tiki

1.319.000 ₫

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:

  • Cài đặt sẵn 60 vườn ươm vần, bài hát ru, những câu chuyện trước khi đi ngủ và có thể ghi âm giọng nói
  • Tai thỏ bằng chất liệu mềm mại và an toàn
  • Hỗ trợ thẻ nhớ 8GB TF để tải nội dung âm thanh 1000
  • Thiết kế: không góc không gây tổn thương cho trẻ em
  • Sản phẩm đã đạt được các chứng nhận về chất lượng và an toàn tiêu chuẩn Châu âu: ASTM, EN71, CE, FCC, EN62115

4.  Alilo Smarty R1 - Lục lạc phát nhạc thông minh giáo dục

Trong “giai đoạn vàng”, ba mẹ cần nắm bắt và có biện pháp kích thích phù hợp với các con. Giai đoạn này là thời điểm giúp cho trí não của con phát triển một cách vượt bậc, trẻ khám phá thế giới qua âm thanh, màu sắc, xúc giác. Từ đó, con trẻ sẽ thông minh, nhạy bén hơn. Để lựa chọn cho con đồ chơi giáo dục tốt nhất, các mẹ nên tham khảo sản phẩm đồ chơi phát nhạc cho bé Alilo R1 Smarty. Giống với Alilo Talking Pen thì Alilo R1 Smarty có thể nhận dạng và gọi tên các màu bằng tiếng Anh. Học theo phương pháp này, bé sẽ tăng khả năng ghi nhớ hơn nhiều so với phương pháp học truyền thống cứng nhắc. 

lục lạc đồ chơi giáo dục
Lục lạc phát nhạc thông minh giáo dục cho bé Alilo Smarty R1

Nơi mua tốt nhất

lazada

879.000 ₫

shopee

959.000 ₫

tiki

879.000 ₫

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM: 

  • Được thiết kế cho trẻ em từ 0 tuổi trở lên
  • Kể những câu chuyện hay cho bé
  • Phát nhạc cổ điển để ru con bạn ngủ
  • Nhận dạng và gọi tên các màu bằng tiếng Anh với sự hỗ trợ của máy quét màu tích hợp,bao gồm 9 thẻ với các màu sắc khác nhau.
  • Tai thỏ phát sáng trong bóng tối và được làm bằng silicone mềm và an toàn phù hợp cho bé gặm nướu.

Tham khảo các sản phẩm Alilo tại:

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chọn mua cũng như những sản phẩm đồ chơi giáo dục cho bé tốt nhất trên thị trường. Các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho con yêu nhé ! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!