Hướng dẫn cách lấy link TikTok Shop và chia sẻ liên kết

25.07.2023 - 14:10

Cách lấy link TikTok Shop và chia sẻ liên kết trên TikTok Shop có thể giúp người bán hàng giới thiệu sản phẩm của mình đến người tiêu dùng nhanh chóng và thuận tiện. Vậy cách sao chép liên kết và chia sẻ liên kết TikTok Shop như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Sao chép liên kết TikTok Shop là gì? Có lợi ích gì?

Với mỗi một tài khoản bán hàng hay video đăng tải lên TikTok thì sẽ có một đường liên kết riêng biệt. Mà khi nhấn vào đường link này, bạn sẽ có thể đi đến trang cá nhân của người bán hàng hoặc truy cập video đó một cách nhanh chóng.

cach lay link tiktokshop 1

Mở tài khoản Tiktok Shop tại đây

Sao chép liên kết TikTok Shop được hiểu đơn giản là việc lưu đường link này tạm thời vào bộ nhớ. Sau đó, bạn có thể dán đường link này ở bất kỳ nơi nào có chứa văn bản. Trên thực tế, tính năng sao chép liên kết TikTok mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Cụ thể như sau:

  • Sao chép liên kết TikTok giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin về người bán, sản phẩm đến mọi người.
  • Sao chép liên kết TIkTok Shop còn giúp bạn có thể chia sẻ video về sản phẩm lên các mạng xã hội khác.
  • Nhờ việc sao chép liên kết TikTok mà bạn dễ dàng lưu giữ nội dung yêu thích, cần thiết.
  • Sao chép liên kết Tiktok lưu video cho phép người dùng tải về máy những nội dung yêu thích.

Và để lấy link TikTok Shop để chia sẻ video bạn cần thực hiện một vài thao tác đơn giản. Hãy cùng mình tìm hiểu cách sao chép liên kết TikTok trong phần dưới đây nhé!

Việc lấy link tài khoản TikTok Shop cũng được rất nhiều người quan tâm đến. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách lấy link tài khoản như thế nào thì chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

Cách lấy link TikTok Shop của mình

  • Bước 1: Trên giao diện TikTok di chuyển đến mục Tôi.
  • Bước 2: Bạn sẽ thấy được id TikTok của mình, chạm vào id để việc sao chép.
  • Bước 3: Bạn có thể dán link TikTok để chia sẻ với người khác

Hoặc bạn cũng có thể lấy link tài khoản TikTok của mình bằng cách vào mục Tôi chọn Menu chọn tiếp Chia sẻ hồ sơ để copy link TikTok của mình.

cach lay link tiktokshop 2

Lấy link tài khoản TikTok Shop của người khác

Tương tự, bạn cũng có thể thực hiện cách lấy link TikTok Shop của người khác một cách dễ dàng. Các bước thực hiện đơn giản như sau:

  • Bước 1: Vào trang cá nhân TikTok của người bạn cần lấy link.
  • Bước 2: Trên màn hình sẽ hiện ra id Tik Tok của người bán hàng bạn đang quan tâm. Bạn chỉ cần nhấn vào id đó sẽ thực hiện sao chép link thành công.

Ngoài ra, bạn có thể lấy link tài khoản người khác bằng cách nhấn vào mục Menu (biểu tượng 3 chấm). Sau đó chọn mục Sao chép liên kết để copy link là được.

Thông thường, những bạn mới bắt đầu sử dụng TikTok chưa nắm bắt được hết các thao tác trong ứng dụng này. Trong đó, việc tìm hiểu cách lấy link video TikTok đang rất được nhiều bạn quan tâm đến.

Có rất nhiều lý do để các bạn lấy link video TikTok Shop như: sử dụng link video để để chia sẻ với người khác trên các trang mạng xã hội khác, dùng để tải nhạc nền TikTok, dùng để tải video TikTok mà không bị dính logo…  Vậy cách lấy link video TikTok Shop như thế nào? Bạn chỉ cần thực hiện theo những thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Vào xem video mà mình cần lấy link.
  • Bước 2: Trên màn hình bạn chọn mục Chia sẻ.
  • Bước 3: Lúc này bạn tìm và chọn mục Sao chép liên kết là link video TikTok được sao chép thành công.
cach lay link tiktokshop 3

Vậy là vài thao tác đơn giản là bạn đã lấy được link video TikTok dễ dàng. Nếu bạn muốn chia sẻ đường link TikTok đã copy lên các trang mạng xã hội khác thì cũng được thực hiện rất đơn giản.

Sau khi sao chép được link bạn hãy vào bất kỳ ô soạn thảo văn bản nào trên các trang mạng, tin nhắn. Tiếp đến chạm giữ vào ô soạn nội dung rồi chọn mục “Dán” để dán linkTik Tok lên là được.

TikTok Shop hiện đang là nền tảng mua sắm online được nhiều người lựa chọn bởi thao tác đặt hàng nhanh – gọn – lẹ cùng giá cả phải chăng, có nhiều voucher mã giảm giá hấp dẫn. Theo đó khi có ấn tượng với bất kỳ 1 sản phẩm TikTok Shop nào và muốn chia sẻ nó đến với mọi người bạn chỉ cần thực hiện lấy link theo các bước như sau:

  • Bước 1: Từ ứng dụng TikTok bạn vào Giỏ hàng TikTok Shop của cửa hàng/ người có sản phẩm muốn lấy link ⇒ Nhấn chọn vào Sản phẩm.
  • Bước 2: Khi ở giao diện đặt mua sản phẩm bạn nhấn vào Biểu tượng Chia sẻ ở phía trên màn hình (như hình) ⇒ Sau đó chọn Sao chép liên kết.
cach lay link tiktokshop 4

Sau khi đã sao chép liên kết link sản phẩm TikTok Shop người dùng có thể thỏa thích chia sẻ nó cho mọi người thông qua mạng xã hội mong muốn. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập Messenger, Zalo, Instagram… hay 1 mạng xã hội bất kỳ và vào khung trò chuyện.
  • Bước 2: Sau đó tại mục gõ văn bản bạn nhấn giữ màn hình đến khi xuất hiện mục Dán và nhấn chọn Dán hệ thống sẽ tự động hiển thị đường link sản phẩm TikTok Shop vừa sao chép vào ô trò chuyện ⇒ Lúc này bạn chỉ cần nhấn dấu mũi tên gửi đi là đã hoàn thành.

CHƯA CÓ TÀI KHOẢN TIKTOK SHOP HÃY ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Việc chia sẻ liên kết TikTok Shop đem lại rất nhiều lợi ích cho người bán hàng. Hy vọng bài viết hướng dẫn về cách lấy link TikTok Shop và chia sẻ liên kết trên có thể giúp bạn dễ dàng chia sẻ thông tin gian hàng, sản phẩm của mình trong quá trình bán hàng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!