Top 10 đồ chơi lego được ưa chuộng phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ

19.01.2021 - 16:37

Để phát triển khả năng tưởng tượng, khám phá, rèn luyện tính kiên trì của trẻ, nhiều bậc phụ huynh thường chọn đồ chơi lego cho con như một món quà giúp con khám phá thế giới, giải tỏa căng thẳng, rèn luyện tư duy cho con sau giờ học. Đối với nhiều đứa trẻ, đồ chơi lego có một sức hút khó cưỡng và dần trở nên rất thân thiết như một người bạn. 

Nhưng làm sao để tìm cho con một bộ lego có chất liệu an toàn, mang tính giáo dục, phù hợp với độ tuổi, kích thích khả năng sáng tạo, tư duy của trẻ nhưng lại vừa túi tiền luôn là mối quan tâm của nhiều bậc cha mẹ. 

Dưới đây là tổng hợp top 10 bộ đồ chơi lego được trẻ yêu thích nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Đồ chơi lego là gì?

Đồ chơi Lego gồm những thanh nhựa hình viên gạch nhiều màu được cài vào nhau, hình nhân mini và nhiều bộ phận khác. Đồ chơi Lego có thể được lắp ráp và kết nối nhiều cách để tạo ra nhiều đồ vật như xe cộ, tòa nhà và cả những robot làm việc. Các miếng ghép Lego là cấu thành của một “hệ thống vũ trụ”, do đó, bất kể được sản xuất vào năm nào, chúng vẫn khớp với nhau. Các bé thỏa sức sáng tạo, làm chủ sản phẩm của mình với rất nhiều miếng ghép màu sắc, kích thước khác nhau. Và điều đặc biệt hơn đó là bất cứ thứ gì đều có thể tháo rời sau khi đã lắp ghép và các mảnh ghép sẽ được dùng để tạo ra những cái mới.

1. Bộ lego lắp ráp 520 chi tiết

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
BỘ LEGO LẮP RÁP 520 CHI TIẾT
Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Lazada

158.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Bộ lego với 520 chi tiết, Các mảnh ghép với nhiều kích thước khác nhau giúp bé thoải mái tư duy sáng tạo.
  • Các chi tiết cắt gọn cẩn thận nên bé chơi thoải mái không lo trầy xước.
  • Sản phẩm được chơi là sự kết hợp của 2 hoặc nhiều trẻ. Thông qua hoạt động chơi chung sẽ giúp bé phát triển các mối quan hệ với bạn bè và xã hội.

520 chi tiết - Hàng nặng 1.1kg nhé.

Chất liệu bằng nhựa ABS an toàn cho trẻ nhỏ.  

Sản phẩm có hộp đựng đi kèm để các bé cất gọn lại , tránh bị thất lạc.

Với số lượng chi tiết "khủng": 520 chi tiết, bộ lego này cho bé thỏa sức sáng tạo không ngừng về thế giới. Sự sáng tạo của bé đối với bộ đồ chơi này sẽ khiến mẹ đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khách.

Giúp bé giải trí, sảng khoái tinh thần, kích thích sự phát triển của não bộ để bé ngày càng thông minh hơn. 

2. Minifigure random các nhân vật non lego ngẫu nhiên

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Minifigure random các nhân vật non lego ngẫu nhiên
Ưu đãi tốt nhất

6.700 VNĐ

Xem tại Shopee

99.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Thích hợp cho người mới sưu tầm minifigure hoặc sưu tầm số lượng lớn.
  • Tất cả minifigure đều là hàng new seal 100%, bao gồm đủ mọi thể loại từ Army Swat, City, Ninjago,...

Sản phẩm có hộp trưng bày. Sản phẩm dòng Non Lego làm từ Nhựa nguyên sinh ABS tuyệt đối an toàn không độc hại, phù hợp cho trẻ em từ 6 tuổi kích thích tư duy, trí thông minh, sáng tạo cho các bé và là món đồ giải trí thích hợp cho người lớn là quà tặng cho mọi lứa tuổi 6+. 

Thiết kế sinh động, nhiều màu sắc dễ thương. Hình thù ngộ nghĩnh gây hứng thú cho trẻ. Đồ chơi mang tính giáo dục cao giúp trẻ rèn luyện tư duy sáng tạo.

3. Đồ Chơi Khối Lắp Ráp Mô Hình Nhân Vật Lego Ninjago Thu Nhỏ

Top 3
Đồ Chơi Khối Lắp Ráp Mô Hình Nhân Vật Lego Ninjago Thu Nhỏ
Ưu đãi tốt nhất

13.950 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Đa dạng nhiều mẫu nhân vật, màu sắc tha hồ cho bé lựa chọn.

Độ tuổi phù hợp: <5 tuổi.

Hàng mới 100% và chất lượng cao Làm bằng chất liệu ABS an toàn cho trẻ nhỏ. 

Kích thước: Chiều cao khoảng 4.5 cm. 

Đóng gói: Không có hộp gốc, hàng mới đựng trong túi niêm phong.

Gói hàng bao gồm: 1 sản phẩm/Như trong hình.Hàng có sẵn. 

Lưu ý: Không được ăn, bé cần tự làm để lắp ráp đồ chơi này. Tạo điều kiện cho trẻ em chơi và học tập, phát triển tư duy cho con trong giai đoạn vàng của trẻ. 

4. Đồ chơi lego xếp hình xe máy bay, khủng long

Top 4
do-choi-lego-xep-hinh-xe-may-bay-khung-long
Ưu đãi tốt nhất

7.500 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Một trong những lựa chọn lego tốt nhất cho các bé dưới 4 tuổi. Ở độ tuổi này nên chọn sản phẩm có các mảnh ghép với kích thước lớn, vừa tay để tránh bé ngậm và nuốt gây nguy hiểm, nội dung đơn giản giúp bé học cách ghi nhớ cũng như mang lại sự hứng thú, vui vẻ trong quá trình vui chơi.

Kích thước hộp: 7 x 7 x 5 cm.

Số lượng: 25 - 35  miếng.

Đồ chơi lego xếp hình sẽ giúp bé thỏa sức sáng tạo, phát triển trí thông minh khi phải tự mình xem nên lắp ghép những mảnh ghép nhỏ như nào để tạo được sản phẩm mình mong muốn. Đồ chơi lego xếp hình được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn về chất lượng. Các chi tiết trong đồ chơi lego được làm từ nhựa ABS không độc hại, an toàn với sức khỏe của trẻ. Trẻ có thể chơi lắp ghép lego thoải mái, mà không sợ bị độc hại. Gạch Lego bền, không bị vỡ gây nguy hiểm cho bé.

5. Đồ chơi lắp ráp Poli Robot biến hình cho bé

Top 5
Đồ chơi lắp ráp Poli Robot biến hình cho bé
Ưu đãi tốt nhất

29.000 VNĐ

Xem tại Lazada

29.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Bộ đồ chơi này được thiết kế rất thông minh, chỉ bằng những động tác xoay, ấn, kéo, giúp các bé có thể phát huy đôi tay nhỏ nhưng khéo léo, trí tưởng tượng để biến các bạn rô bốt thành những chiếc ô tô vô cùng chắc chắn, đẹp đẽ, bốn bánh xe lăn tròn, trơn tru.

Đồ chơi trẻ em Lăp ráp robot biến hình Poboca Poli là đồ chơi được mô phỏng theo phim hoạt hình Robocar Poli. Chất liệu: Nhựa ABS và sơn cao cấp, không mùi, không độc hại.

Kích thước: mô tả như hình đo.

Poli Nhân vật chính là một chiếc xe cảnh sát màu xanh. Có khả năng biến hình thành robot. Amber Một chiếc xe cứu thương robot màu hồng, trắng Roy Một chiếc xe cứu hỏa có màu đỏ và vàng. Helly Một chiếc máy bay trực thăng có màu xanh lá cây, xanh lam và trắng, Là một bộ phim hoạt hình Hàn Quốc được tạo bởi RoiVisual Bộ phim hoạt hình đã phát hành tập đầu tiên vào trên EBS trong năm 2011 và đã phát sóng 4 mùa Robocar Poli bao gồm 104 tập mười một phút. Câu chuyện Poli và những người bạn kể về bốn người bạn là Poly, Roy, Amber, Heli trên hành trình mang tới sự giúp đỡ cho mọi người trong những hoàn cảnh cấp thiết và đầy khó khăn. Bộ phim hoạt hình hiện đang rất hot và được các bé yêu vô cùng thích thú. Sẽ thật tuyệt vời nếu bé được gặp những nhân vật đó ngoài đời thật.

6. Bộ đồ chơi lắp ráp lego sáng tạo giải trí

Top 6
BỘ ĐỒ CHƠI LẮP RÁP LEGO SÁNG TẠO GIẢI TRÍ VÀ TRƯNG BÀY
Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Đồ chơi cho người thông minh và kiên trì
  • Dành cho bé trên 10 tuổi và người lớn

Chât liệu bằng nhựa. Đợt này kho Trung Quốc đang xả hàng nên giá cực kỳ hạt giẻ. Chỉ 59.000 đồng là đã sở hữu một bộ lego cực kỳ cute.

Đâu là mô hình lego lắp ghép huyền thoại được nhiều tín đồ lego yêu thích. Sản phẩm đeòi hỏi sự tập trung, chú ý và cực kỳ kiên trì. 

Cảm giác khi lắp xong bộ lego này nó sung sướng kinh khủng. Chơi mãi không chán, chỉ có càng ngày càng nghiện thôi. 

Lego sau khi lắp ghép có hình ngộ nghĩnh, xinh xắn, cực đáng yêu. Rất phù hợp cho việc trưng bày trong nhà. 

7. Combo đồ chơi gỗ - sâu - đàn - tháp - luồn hạt

Top 7
Combo đồ chơi gỗ- sâu- đàn-tháp-luồn hạt
Ưu đãi tốt nhất

100.000 VNĐ

Xem tại Shopee

129.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Một sản phẩm của người Việt. Bô Combo đồ chơi gỗ mang tính giáo dục cao cho bé.

Bộ đồ chơi được chế tạo bằng gỗ tự nhiên, các chi tiết được mài nhẵn phủ sơn màu an toàn và bắt mắt, không hại da tay bé, giúp bé làm quen với thế giới xung quanh và học hỏi được nhiều điều thú vị.

Bộ sản phẩm có đầy đủ các món đồ chơi giúp bé học hỏi và cảm nhận thế giới đầy màu sắc thông qua các trò chơi  an toàn và mang tính giáo dục cao.

Bộ đồ chơi gồm: 1 đàn gỗ 8 thanh, 1 tháp cầu vồng , 1 chú sâu gỗ, 1 luồn hạt mini.

Tác dụng của bộ đồ chơi gỗ đối với sự phát triển của trẻ: Bé sẽ học được những hình khối cơ bản. Bé sẽ phân biệt được các màu sắc khác nhau. Bé được tăng cường vận động tinh. Bé học được cách tư duy, sắp xếp đúng theo logic. Bé tăng cường niềm say mê hứng thú và phát triển năng khiếu từ sớm. 

8. Bộ đồ chơi xếp hình lego chiến hạm, ô tô, robot

Top 8
BỘ ĐỒ CHƠI XẾP HÌNH LEGO CHIẾN HẠM, LEGO OTO, LEGO ROBOT, LEGO THUYỀN
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

568.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm với nhiều bộ hơn 1000 mảnh ghép có thể lắp ghép đầy đủ tạo hình 33 nhân vật và vũ khí sẽ là món đồ chơi độc đáo giúp kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo cũng như sự khéo tay của các bé từ 4 tuổi trở lên, và dành cho cả người lớn. Bé và bạn sẽ thỏa sức lắp ghép theo trí tưởng tượng của mình hoặc dựa vào sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo.

Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Thêm vào đó, các chi tiết trong từng mảnh ghép cũng được cắt gọt cẩn thận để đảm bảo đôi tay của bé không bị trầy xước, tổn thương trong khi chơi. Kích thích phát triển trí não toàn diện: Bộ sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ bé yêu của bạn phát triển trí não và các kỹ năng cần thiết khác ngay những năm tháng đầu đời. Với bộ sản phẩm này, bé có thể phát huy khả năng tư duy và sáng tạo, rèn luyện tính kiên nhẫn, sự khéo léo, óc logic cũng như trí tưởng tượng của mình qua việc lắp ráp mô hình. Sản phẩm không chỉ dành riêng cho bé mà còn dành cho cả gia đình. Bạn có thể cùng bé thi đua xếp hình và qua đó kể cho bé nghe những câu chuyện thú vị về cuộc sống xung quanh, qua đó kích thích thêm khả năng tưởng tượng của bé. Sau khi chơi, bố mẹ cũng có thể hướng dẫn bé sắp xếp đồ chơi lại gọn gàng.

9. Bộ đồ chơi xếp hình lego cảnh sát, thuyền, trực thăng

Top 9
BỘ ĐỒ CHƠI XẾP HÌNH LEGO CẢNH SÁT,Lắp Ghép OTO, ROBOT, THUYỀN, TRỰC THĂNG
Ưu đãi tốt nhất

110.000 VNĐ

Xem tại Shopee

185.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho độ tuổi từ 4 tuổi trở lên

Số mảnh ghép: 500 mảnh ghép (có sách hướng dẫn lắp ráp chi tiết).

Tạo hình: 27 tạo hình (mỗi mô hình nhỏ có 5 tạo hình khác nhau, có thể đồng thời ghép 8 mô hình nhỏ hoặc 1 mô hình lớn, mô hình lớn có 3 tạo hình chính là: Oto lớn, máy bay, robot).

Chất liệu: Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Thêm vào đó, các chi tiết trong từng mảnh ghép cũng được cắt gọt cẩn thận để đảm bảo đôi tay của bé không bị trầy xước, tổn thương trong khi chơi.

10. Lego Mini Mới Sáng Tạo, Sưu Tập Thành Bộ ROBOT

Top 10
Lego Mini Mới Sáng Tạo, Sưu Tập Thành Bộ ROBOT
Ưu đãi tốt nhất

2.250 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Mẫu hình dễ thương, mỗi bộ xe có thêm hình dán ngộ nghĩnh, mắt, môi, đèn..

Yếu tố an toàn cho trẻ làm từ gỗ tự nhiên, nhựa PP, ABS an toàn, sơn chất lượng cao chuyên dùng cho đồ chơi trẻ em không phai, không dính, màu sắc tươi sáng, không góc cạnh. Trò chơi dễ chơi, dễ sử dụng, cất giữ và đem lại hứng khởi cho trẻ. Những chi tiết lego có độ bo tròn, nhám, màu sắc nhẹ nhàng, giá rẻ hơn Kích thước xe 5,5 x2,5cm Sưu tập đủ set từ 4 xe có thể lắp ghép được thành robot. 

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về đồ chơi lego được ưa chuộng phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!