Đồng hồ Skmei có tốt không? Top 7 đồng hồ bán chạy nhất của Skmei

26.08.2021 - 00:18

Đồng hồ Skmei có tốt không? Xuất xứ của đồng hồ này từ đâu? Địa chỉ mua hàng chính hãng? Hãy cùng mình tìm hiểu mọi thông tin trong bài viết Top 7 đồng hồ bán chạy nhất cuả Skmei nhé!

Đánh giá toàn bộ về đồng hồ Skmei chính hãng Trung Quốc

Thương hiệu Skmei của nước nào?

Skmei một cái tên có thể khiến nhiều bạn nhầm tưởng đây là một hãng Nhật Bản nhưng trên thực tế thì đây là thương hiệu đồng 100% Trung Quốc và được sản xuất, gia công, lắp ráp và hoàn thiện tại đất nước tỷ dân này.

Đồng hồ Skmei

Thương hiệu Skmei thuộc quản lý của Tập đoàn Quảng Châu SKMEI Watch (Guangzhou SKMEI Watch Co., Ltd), có trụ sở chính đặt tại Quảng Châu và được thành lập vào năm 2010.

Đến đây thì bạn có thể trả lời cho bản thân cũng như mọi người biết Skmei là thương hiệu đồng hồ của nước nào rồi đúng không. Thông qua bài viết này thì mình cũng muốn giới thiệu thêm một chút về Skmei để bạn có thêm một lựa chọn nữa về đồng hồ giá rẻ và chất lượng tốt đến từ Trung Quốc nhé.

Có thể bạn thấy thương hiệu này không nổi tiếng nên khá ái ngại khi mua các sản phẩm của Trung Quốc. Nhưng bạn yên tâm nhé chất lượng đồng hồ của hãng được đánh giá cao và ngày càng trở nên thịnh hàng tại nhiều quốc gia Châu Á khác nhau. Điều này có thể lý giải nguyên nhân là do hãng mới thành lập cách và hoàn toàn không sở hữu các công nghệ độc quyền, hay quá hiện đại.

Các dòng sản phẩm của đồng hồ Skmei

Hiện nay, Skmei chủ yếu sản xuất 3 dòng sản phẩm chính gồm: đồng hồ nam, đồng hồ nữ và đồng hồ dành cho trẻ em.

Đồng hồ nam Skmei 

Các mẫu đồng hồ nam của Skmei hiện đang là dòng phổ biến nhất trên thị trường so với sản phẩm dành cho nữ và cho trẻ em. Đặc điểm nổi bật của đồng hồ nam nhà Skmei là phong cách trẻ, nổi loạn và khá lạ mắt. Bên cạnh đó, những mẫu đồng hồ nam với thiết kế đơn giản hơn cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Có thể nói đồng hồ nam của Skmei đáp ứng đa dạng yêu cầu của người dùng.

Đồng hồ Skmei

Các mẫu đồng hồ nữ Skmei

Skmei hướng đến người dùng là giới trẻ, tuổi teen nên không lạ gì khi các mẫu đồng hồ dành cho nữ cũng mang hơi hướng nổi loạn, năng động rất cá tính và còn được gọi với cái tên là đồng hồ S-Shock. Nếu bạn tìm hiểu về đồng hồ có thể biết rằng dòng đồng hồ nữ của hãng có thiết kế khá giống với dòng G-Shock của Casio. Tuy nhiên, giá thành của đồng hồ S-Shock lại rẻ hơn so với G-Shock nhé.

Các mẫu đồng hồ trẻ em Skmei 

Có thể thấy mọi thiết kế của nhà Skmei mang đậm chất độc lạ, cá tính nên đồng hồ dành cho trẻ em được xem là bản thu nhỏ của thiết kế từ đồng hồ nam và nữ. Tuy nhiên, thiết kế này được đánh giá cao khi có khả năng thu hút được sự chú ý và các bé thường rất thích khi có một chiếc đồng hồ đẹp độc mà giá thì lại rất phải chăng để các ba mẹ có thể thỏa mãn sở thích của con cái.

Đồng hồ Skmei giá bao nhiêu?

Khi nhắc đến các sản phẩm đến từ Trung Quốc thì mặc định trong đầu người tiêu dùng đó là sản phẩm giá rẻ. Với trường hợp của đồng hồ của hãng Skmei thì suy luận này hoàn toàn đúng nhé. Từ khi tung ra thì thị trường thì các sản phẩm của hãng đã có bán rẻ hơn rất nhiều dù có thiết kế la lá với các thương hiệu lớn.

Đồng hồ Skmei

Đồng hồ nam và nữ Skmei chính hãng có giá bán hiện nay vào khoảng 10 USD/sản phẩm. Một mức giá quá rẻ cho một chiếc đồng hồ đeo tay độc lạ đẹp đúng không nào.

Mức giá rẻ của sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp… hoặc người không quá am hiểu nhiều về lĩnh vực đồng hồ.

Ngoài ra những chiếc đồng hồ đắt giá hơn của Skmei cũng chủ yếu có giá dưới 1 triệu. Thiết kế này đã phần là những thiết kế mang hơi hướng thanh lịch, đẹp mắt và nhã nhặn.

Đồng hồ Skmei có tốt không?

Với mức giá bán rẻ như vậy thì câu hỏi đặt ra lúc này là liệu đồng hồ cưa SKMEI có tốt không? Để trả lời được câu hỏi này chúng ta cùng phân tích những ưu và nhược điểm của chiếc đồng hồ giá rẻ này nhé.

Ưu điểm:

  • Đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng là xem giờ, lịch, ngày, tháng.
  • Mức sai số có thế chấp nhận được.
  • Giá thành rất rẻ so với nhiều hãng đồng hồ tầm trung có thiết kế tường tự về kiểu dáng.
  • Sự thoải mái, dễ chịu khi đeo là ưu điểm được người dùng rất yêu thích.
  • Mặt đồng hồ điện tử nên hiển thị thông tin rõ ràng và dễ đọc, giúp trẻ làm quen với việc xem giờ.
  • Kỹ thuật điện lân quang được ứng dụng trong một sản phẩm giá rẻ giúp đồng hồ có thể phát sáng trong điều kiện thiếu ánh sáng.
  • Sản phẩm của Skmei được sản xuất từ bộ máy Nhật nên cơ chế hoạt động linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh.
  • Khả năng chống nước khá tốt.
  • Chống sốc tốt.
  • Mặt kính bằng đá hoa cương nên chống va đập và trầy xước tương đối cao.
Đồng hồ Skmei

Nhược điểm

  • Đồng hồ Skmei sử dụng kim bằng chất liệu nhựa kém trơn tru khi hoạt đồng và có thể bị rụng kim khi bất cẩn.
  • Thiết lập thứ và ngày được thực hiện riêng biệt thay vì cơ chế tự điều chỉnh như các hãng đồng hồ khác.
  • Đồng hồ sẽ bị thấm nước nếu trường hợp bị dính nước mà bạn bấm nút điều chỉnh.
  • Thiết kế khá to và dài.
  • Hầu hết dây đồng đồng đều bằng nhựa nên mang lại cảm giác không chắc chắn khi đeo.

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sẽ tùy thuộc vào quy định của từng nhà bán. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm nếu đã mua hàng chính hãng thì sẽ được hưởng chính sách về bảo hành sản phẩm và đổi trả nếu có lỗi của nhà sản xuất nhé.

Có nên mua đồng hồ Skmei nam, nữ?

Nếu bạn không quá quan tâm đến chất lượng, sự bền bỉ và các tiện ích của các hãng đồng hồ trên thị trường hiện nay thì đồng hồ của Skmei là một lựa chọn khá tốt.

Đồng hồ Skmei

Dù không có được những tính năng và ưu điểm vượt trội nhưng các thương hiệu đắt tiền nhưng Skmei đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng với mức giá rất rẻ. Nếu bạn đang cần một món đồ trang sức làm điểm nhấn thể hiện sự cá tính của bản thân mà vẫn có ích để xem giờ trong khi ngân sách có hạn thì mình khuyên bạn nên chọn Skmei.

Địa chỉ bán hàng chính hãng 

Bạn có thể dễ dàng mua được đồng hồ hãng Skmei chính hãng tại các cửa hàng, showroom bán đồng hồ lớn nhỏ trên toàn quốc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua trực tuyến trên những trang thương mại điện tử uy tín trong nước như Tiki, Lazada, tiki… để mua được sản phẩm với mức giá rẻ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bạn yên tâm là hiện trên các trang thương mại điện tử đã có gian hàng chính hãng bán sản phẩm của Skmei. Nghĩa là bạn sẽ được hưởng chính sách mua hàng và chế độ bảo hành như khi mua trực tiếp.

Gợi ý Top 8 đồng hồ skmei bán chạy nhất

Đồng Hồ Nam SKMEI 1688

Đây là chiếc đồng hồ hai màn hình hiển thị kỹ thuật số có khả năng chống nước bán chạy nhất của Skmei.

Đồng hồ Skmei
Ưu đãi tốt nhất

229.000 VNĐ

Xem tại Lazada

330.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Sản phẩm nổi bật nhờ thiết kế phòng cách thể thao khỏe khoắn mạnh mẽ. Bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với sự độc đáo của sản phẩm.

Đồng hồ nam Skmei 1688 có hai kiểu hiển thị thời gian bạn có thể điều chỉnh là 12h hoặc 24h. Ngoài ra, thiết kế phân vùng hiện thị ngày thứ và giờ tách biệt rõ ràng giúp bạn xem một cách thuận tiện hơn.

Bộ sưu tập màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra, đây là một món quà lý tưởng để tặng cho bạn bè, người nhân nhân dịp sinh nhận hay tốt nghiệp, chuyển cấp.

Đồng Hồ SKMEI Nam 1426

Một siêu phẩm khác dành cho nam với mức giá siêu rẻ chỉ khoảng 150k thôi. Đây là dòng best seller của hãng tại Việt Nam.

Đồng hồ Skmei
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Lazada

151.000 VNĐ

Xem tại Shopee

226.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Với thiết kế tối giản nhưng màu đồng nhất nên tạo ra điểm khác biệt thu hút người mua. Sản phẩm đáp ứng cầu cơ bản như xem giờ, tuần/tháng, báo thức, đếm ngược, đồng hồ bấm giờ, hiển thị kép. Đặc biệt, với thiết kế đèn EL sẽ giúp bạn xem giờ tốt hơn ở những nơi ít ánh sáng hay vào buổi tối đêm.

Đồng hồ nam 1426 của Skmei có ưu điểm là rất nhẹ bởi gần như toàn bộ đồng hồ được làm bằng nhựa kể cả mặt đồng hồ. Tuy nhiên, khả năng chống sốc thì lại rất tốt.

Đồng Hồ Trẻ Em Thể Thao điện tử dây cao su Skmei 1451

Không chỉ người lớn mê những chiếc đồng đồ đẹp đâu nhé. Các bé cũng rất thích đeo đồng hồ đó. Tuy nhiên, trẻ nhỏ thường hiếu động nên dễ làm rơi hỏng hoặc rơi mất mà không hề biết. Vậy thay vì mua những chiếc đồng hồ đắt tiền ba mẹ có thể mua cho bé một chiếc đồng hồ giá rẻ của Skmei vừa thỏa mãn sở thích của bé vừa yên tâm.

Đồng hồ Skmei
Ưu đãi tốt nhất

130.000 VNĐ

Xem tại Lazada

145.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Toàn bộ đồng hồ được làm bằng nhựa thiết kế đơn giản và nhỏ nhơ so với đồng hồ người lớn nên vừa vặn với tay của các bé nhỏ. Màu sắc tươi sáng bắt mắt. Hơn nữa đồng hồ hiển thị số nên giúp bé xem giờ dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có chức năng hẹn giờ báo thức và hiển thị thứ ngày rất tiện để bé có thể theo dõi lịch học, chơi mỗi ngày.

Đồng Hồ Thông Minh SKMEI T500 Kết Nối Bluetooth Gọi Điện Apple IOS Android

Chỉ với hơn 200k bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ có thể kết nối bluetooth để gọi điện, chơi game và đo nhịp tim có tin được không nhỉ?

Đồng hồ Skmei
Ưu đãi tốt nhất

279.000 VNĐ

Xem tại Lazada

237.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Điều này hoàn toàn có thể với đồng hồ thông minh của Skmei nhé. Một chiếc đồng hồ đa chức năng ngoài xem giờ thì bạn có thể gọi điện thoại, phát nhạc, tìm kiếm danh sách các số điện thoại thường liên lạc, thực hiện cuộc gọi SOS, đếm bước đi, quãng đường, tính lượng calo đốt cháy, đo nhịp tim, đo huyết áp...

Quá nhiều tiện ích cho một chiếc đồng hồ giá rẻ phải không nào. Tuy nhiên, đồng hồ thông minh Skmei T500 còn có chức năng nhắc nhở thông minh khi phát hiện ra bạn ít vận động, nhắc nhở cuộc gọi và cả thông báo tin nhắn từ SMS, Facebook, Skype, Line... Đặc biệt hơn cả là phần mềm hỗ trợ đa ngôn ngữ như tiếng Anh, Tiếng Trung, Nhật, Nga, Pháp...

Đồng Hồ SKMEI 1528 Thời Trang Sang Trọng Cho Nữ

Mã đồng hồ 1528 được xem là sản phẩm có thiết kế "đỉnh" của nhà Skmei dành cho phái nữ. Dù có mức giá cao so với các sản phẩm khác nhưng với thiết kế sang trọng quý phái này thì hẳn các nàng không thể nào chối từ được sức hấp dẫn của em nay.

Đồng hồ Skmei
Ưu đãi tốt nhất

215.000 VNĐ

Xem tại Lazada

537.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Dây đeo và khóa đều được làm bằng thép không gỉ nên độ sáng kim loại tốt không bị xỉn màu khi sử dụng. Đặc biệt, đây là dòng đồng hồ thạch anh nên mang đến phòng cách nổi bật cho người đeo.

Sản phẩm có khả năng chống nước 30m nên bạn có thể thoải mái đeo khi rửa tay. Tuy nhiên, không phù hợp hợp đeo khi đi bơi, ngâm dưới nước hoặc lặn sâu.

Dù có thiết kế thanh lịch và sang trọng thì theo nhiều đánh giá kích thước mặt đồng hồ khá to. Bạn nào có cổ tay nhỏ có thể cân nhắc trước khi mua.

Đồng Hồ Skmei 1659 dành cho nữ

Mã 1659 mang vẻ hiện đại, trẻ trung và phá cách sẽ mang đến cho bạn nét cá tính riêng khi đeo. Đặc biệt, sản phẩm có mức giá bán siêu rẻ chỉ khoảng hơn 100k.

Đồng hồ Skmei
Ưu đãi tốt nhất

128.000 VNĐ

Xem tại Lazada

131.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Sản phẩm mang trong mình sự nhỏ gọn, đẹp mắt, chất lượng dây da cao cấp chống mài mòn và chịu lực tốt. Sản phẩm có thể chống thấm nước trong thời gian ngắn nên bạn yên tâm đeo khi rửa tay.

Đây là một lựa chọn để làm quà tặng cho bạn bè người thân rất hợp lý khi bạn chưa có mức thu nhập cao.

Đồng Hồ SKMEI 1702 Phong Cách Vintage Đính Đá Thời Trang Cho Nữ

Một thiết kế đồng hồ vintage sang chảnh dành cho chị em điệu đà với mọi phong cách. Với sự kết hợp của dây da thật càng làm tăng thêm sự thanh lịch sang trọng cho chiếc đồng hồ đeo tay hiệu Skmei.

Đồng hồ Skmei
Ưu đãi tốt nhất

188.000 VNĐ

Xem tại Lazada

218.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Với một chiếc đồng hồ chuyển động thạch anh dây đeo bằng da thật có giá khoảng 200k thật sự đáng để bạn mua.

Qua bài viết trên mình đã giúp các bạn giải đáp những câu hỏi đặt ra ở đầu bài rồi đúng không. Mong rằng những đánh giá về Top 7 đồng hồ Skmei bán chạy nhất hiện nay là gợi ý hữu ích cho bạn khi chọn mua đồng hồ của thương hiệu này.     

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!