Review gel trị mụn Belazin có tốt không? Giá bao nhiêu?

26.08.2021 - 15:31

Mụn là vấn đề thường gặp nhất khiến chúng ta mất tự tin trong giao tiếp. Chính vì thế, các sản phẩm điều trị mụn cũng như hỗ trợ làm giảm mụn luôn là mối quan tâm hàng đầu của những bạn đang gặp phải vấn đề này. Một trong những sản phẩm trị mụn có hiệu quả bất ngờ mà giá lại không quá đắt đó là em gel trị mụn Belazin đến từ công ty sản xuất hóa mỹ Phẩm Gamma. Trong bài này mình sẽ review cho các bạn xem có nên mua sản phẩm này đề điều trị mụn không nhé.

review-gel-tri-mun-belazin-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau
Review gel trị mụn Belazin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
 

Giới thiệu về nguồn gốc, xuất xứ

  • Xuất xứ sản phẩm:

Gel trị mụn Belazin được sản xuất và phân phối bởi nhà sản xuất hóa mỹ phẩm Gamma. Với hơn 20 năm không ngừng nghiên cứu, phát triển và xây dựng thương hiệu về các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nước ngoài.

Sản phẩm của công ty sản xuất hóa mỹ phẩm Gamma bao gồm: Các loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, sản phẩm sát khuẩn, sản phẩm trị mụn, trị nám, trị khô nứt da, sản phẩm chăm sóc da trẻ em… Các sản phẩm của Gamma hiện được phân phối trên thị trường qua hầu hết các kênh phổ biến: Siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, nhà thuốc, bệnh viện, nhà sách… 

  • Đôi nét về sản phẩm gel trị mụn Belazin:
review-gel-tri-mun-belazin-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau
Thành phần trong gel trị mụn Belazin

Em này ở dạng gel trong suốt và có thành phần tương đối lành tính như: Deionized Water; Carbomer; Salicylic Acid; Lactic Acid; Zinc Oxide; Tocopherol; Potassium Sorbate.Trong đó có 3 hoạt chất chính và quan trọng quyết định đến hiệu quả của gel trị mụn: Salicylic Acid , lactic acid và Zinc oxide, Salicylic Acid. Belazin trị mụn có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn ở các lỗ chân lông, giảm tình trạng viêm nhiễm, ngừa mụn trứng cá, ngừa thâm, dưỡng da.  

Đánh giá về sản phẩm gel trị mụn Belazin

  • Công dụng của sản phẩm:

    review-gel-tri-mun-belazin-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau
    Review gel trị mụn Belazin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
    Ưu đãi tốt nhất

    120.000 VNĐ

    Xem tại Lazada

    150.000 VNĐ

    Xem tại Shopee

Với các thành phần lành tính có trong Belazin thì sản phẩm có công dụng sau:

  • Acid salicylic có tác dụng chính là diệt khuẩn ở các lỗ chân lông, đây chính là nguyên nhân gây ra mụn từ đó giúp giảm các phản ứng viêm, làm khô vết thương, nhanh tái tạo lớp da mới.
  • Acid lactic là hoạt chất có công dụng loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da làm cho da sáng hồng hơn, se khít lỗ chân lông hơn.
  • Zenc oxide giúp làm sạch các nang lông ẩn trong bề mặt da, đưa oxy giúp thông thoáng  bề mặt, giúp kiểm soát tuyến bã nhờn của da. Ngoài ra nó còn có tác dụng chống lại một số tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Sự kết hợp của các thành phần trên mang lại cho gel trị mụn Belazin hiệu quả kháng khuẩn, chống viêm của sản phẩm, giúp ngăn ngừa mụn tái phát và kích thích lên da non một cách nhanh chóng giúp lành vết thương và tránh để lại sẹo thâm.

  • Cách sử dụng gel trị mụn Belazin:

Khi sử dụng sản phẩm các bạn rửa mặt thật sạch sẽ, để da khô sau đó thoa một lớp gel mỏng lên da (không thoa lên vết thương hở, tránh thoa với lượng nhiều không sẽ dẫn đến tình trạng quá liều và nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy). Ngày bôi 1-2 lần sáng tối.

  • Giá sản phẩm gel trị mụn Belazin:

Em này có giá trên thị trường là 120k/tuýp, rất dễ mua ở các hiệu thuốc hoặc trung tâm thuốc. Không nên mua gel trị mụn Belazin ở những nơi không uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Không những không mang lại hiệu quả cho da mà còn khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn.

  • Cảm nhận về sản phẩm khi dùng:

Sau một thời gian sử dụng, mụn trên da mình giảm đi rõ rệt, kể cả mụn đầu đen, mụn viêm từ nhẹ đến nặng đều xẹp sau vài ngày sử dụng sản phẩm, lỗ chân lông được se khít và da cũng trở nên sáng và mịn màng hơn. Mình cảm thấy da mình khá là hợp với em này (da mình là da dầu).

  • Ưu điểm:

Giảm mụn đầu đen, mụn viêm, mụn ẩn, se khít lỗ chân lông, da sáng và láng mịn hơn rất nhiều. Cá nhân mình thì cảm thấy em nó khá tốt và hiệu quả hơn nhiều so với một số sản phẩm đắt tiền mình đã thử.

  • Nhược điểm:

Mình chưa gặp bất kì tác dụng phụ nào của em này, tuy nhiên một số bạn đã sử dụng sản phẩm lại gặp phải tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy trên da (những bạn bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm thì nên cân nhắc). Sản phẩm có thành phần tương đối lành tính nên khi bị nổi mẩn các bạn chỉ cần rửa sạch da mặt, ngừng thoa và đến cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn.

Có nên dùng sản phẩm này để trị mụn hay không?

Thì câu trả lời của mình là có. So với những sản phẩm có cùng tính năng trị mụn thì em này có thành phần tương đối lành tính, không có tác dụng phụ nặng nề cho da mà còn giúp cải thiện làn da của chúng ta sáng và mịn hơn. Về giá cả thì em này không quá đắt so với lợi ích mà nó mang lại. Riêng bản thân mình thì mình vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm gel trị mụn Belazin này và recommend cho các bạn nên mua.

Đánh giá: 8.5/10

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Thị Anh Thơ Trương

bài viết rấy bổ ích

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:18 05/11/2021
img-avatar