Reviews dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi có tốt không? Giá bao nhiêu?

25.04.2023 - 14:28

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi là sản phẩm dành cho chị em đang có nhu cầu tìm mua một dung dịch vệ sinh vừa chất lượng vừa có tác dụng se khít. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm hãy tham khảo bài viết reviews chi tiết dung dịch vệ sinh Dr Douxi để có đánh giá khách quan nhé!

dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi

1. Thông tin thương hiệu Dr Douxi

Thương hiệu Dr Douxi là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Đài Loan, được thành lập và chính thức ra mắt vào năm 2011. Các dòng dược mỹ phẩm của Dr Douxi hầu hết được chiết xuất từ những nguyên liệu lành tính, thành phần thiên nhiên. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều đảm bảo đạt Giấy phép nhãn hiệu EU, Chứng nhận xưởng sản xuất mỹ phẩm quốc tế xuất sắc, Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế, Tem mỹ phẩm MIT6,.. 

Trong những năm gần đây, Dr.Dou tạo nên một "cơn sốt" nhờ vào bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín, đặc biệt là dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi. Các sản phẩm của Dr. Douxi nói chung và sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr. Douxi nói riêng đều tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất an toàn và qua nhiều lần kiểm nghiệm cũng như dùng thử mới đến tay người tiêu dùng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đến từ thương hiệu Dr Douxi có tên đầy đủ là Dung dịch vệ sinh phụ nữ BE VNESS có trong bộ sưu tập 4 chai chăm sóc vùng kín BE VNESS bao gồm: dung dịch vệ sinh phụ vùng kín, Gel dưỡng trắng hồng se khít vùng kín, Xịt kháng khuẩn khử mùi vùng kín, Nước giặt kháng khuẩn đồ lót.

Hiện nay, Dr Douxi đã và đang được biết đến và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia Châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc,...với lượng tiêu khủng.

2. Review chi tiết sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi

Thiết kế bao bì

Thiết kế chai dung dịch thon gọn dung tích 150ml, cầm khá chắc tay. Kích thước khá nhỏ gọn nên dễ dàng mang đi bất cứ nơi nào.

Sản phẩm có thiết kế vòi xịt, rất thuận tiện trong việc lấy dung dịch, tránh việc lấy quá nhiều nên rất tiết kiệm, hơn hết hãng cũng thiết kế nắp cho vòi xịt, đây là một điểm rất tâm lý của hãng.

dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi

Về mặt bao bì, sản phẩm mang tone màu chủ đạo là màu trắng và chữ hồng thể hiện sự trang nhã thanh lịch trong thiết kế. Tuy thiết kế bao bì không quá đặc biệt và cầu kỳ nhưng mang lại cảm giác đẹp mắt và dễ chịu cho người dùng.

Thành phần dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi

Dung dịch vệ sinh vùng kín Dr Douxi với bảng thành phần rất đẹp bao gồm các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên lành tính như:

  • Acid Lactic: là thành phần được sử dụng nhằm mục đích tạo độ PH cho âm đạo, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh và loại bỏ Candida gây nấm và các vấn đề âm đạo.
  • Bulgaria Lactobacillus enzyme Filtrate: được biết đến là một hoạt chất để bảo vệ các vi khuẩn có lợi.
  • Chiết xuất lựu đỏ: giàu các chất chống oxy hóa và vitamin C từ đó chống lại việc hình thành các gốc tự do và ngăn chặn các enzyme gây phân hủy collagen giúp làm hồng vùng kín và tránh tình trạng nhăn nheo vùng kín.
  • Tinh chất hoa cúc: được ứng dụng trong dung dịch vệ sinh phụ nữ có chức năng giảm ngứa, giảm sưng và giảm kích ứng tại vùng kín.
  • Chiết xuất lá hạt dẻ ngựa: giúp ngăn ngừa, giảm thiểu cũng như loại bỏ hoàn toàn tình trạng viêm nhiễm vùng kín.
  • Chiết xuất Ngải cứu: giúp cân bằng độ PH âm đạo và đặc biệt không gây khô hạn cho vùng kín mang lại cảm giác mềm mịn.

Công dụng dung dịch vệ sinh phụ khoa Dr Douxi

  • Vệ sinh vùng kín, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây viêm nhiễm âm đạo.
  • Cân bằng độ pH âm đạo, đảm bảo âm đạo luôn ở độ pH ổn định nhất.
  • Ngoài công dụng làm sạch thì ở dung dịch này còn đem lại cho “cô bé” của bạn màu sắc hồng hào và đặc biệt hơn là tác dụng làm săn chắc đàn hồi "cô bé".

Kết cấu và mùi hương dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi

Dung dịch tạo bọt nên kết cấu sản phẩm có bọt trắng mịn. Sản phẩm có 2 dòng là dòng bạc hà và dòng không mùi. Dòng bạc hà khi sử dụng có mùi hương bạc hà nhẹ nhàng không quá nồng, có cảm giác the mát rất dễ chịu. Còn về dòng không mùi, tuy nói không mùi nhưng sản phẩm vẫn mang một mùi hương thoang thoảng của hoa cúc rất dễ chịu.

dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi

3. Cảm nhận khi sử dụng

Lần đầu khi nhìn thấy sản phẩm mình khá ấn tượng với thiết kế bao bì rất nhẹ nhàng và tinh tế. Chất bọt của dung dịch có màu trắng mịn, khi sử dụng rất dễ chịu, cảm giác sạch và khử hoàn toàn mùi khó chịu tại vùng kín.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng, mình cảm giác thoải mái không còn ngứa ngáy như trước nữa, và điểm đặc biệt là sắc tố "cô bé" được cải thiện một cách đáng kể. Vì mình đã sinh con một lần rồi nên rất tự ti về "cô bé" nhưng khi sử dụng một thời gian mình cảm thấy "cô bé" trở nên săn chắc và se khít, giờ mình đã cảm thấy trở nên tự tin hơn rất nhiều và không còn quá e ngại với chồng.

4. Đánh giá ưu nhược điểm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi

- Ưu điểm

  • Dung dịch vệ sinh phụ khoa Dr Douxi chứa các thành phần hoàn toàn lành tính.
  • Không chứa chất bảo quản paraben, không chứa kiềm, không có thành phần chất tẩy rửa.
  • Dung dịch vệ sinh có độ pH ở mức 3,5 - 4,5 phù hợp với môi trường âm đạo
  • Dung dịch vệ sinh phù hợp với mọi loại da, kể da làn da nhạy cảm nhất
  • Vừa có tác dụng làm hồng vừa se khít

- Nhược điểm: giá thành khá cao so với các dòng dung dịch vệ sinh vùng kín hiện nay.

5. Giá thành và địa chỉ đặt mua dung dịch vệ sinh Dr Douxi chính hãng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi chai 150ml có giá trên thị trường trong khoảng trên dưới 490.000 đồng/chai. Sản phẩm có thể tìm mua ở bất cứ cửa hàng thuốc tây hoặc mỹ phẩm nào trên toàn quốc.

dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi

Ưu đãi tốt nhất
 
 

6. Hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi

  • Bước 1: Lấy một lượng nhỏ bọt dung dịch vệ sinh ra lòng bàn tay.
  • Bước 2: Dùng dung dịch rửa quanh vùng kín (lưu ý không đưa dung dịch vào sâu âm đạo). Mát xa trong vòng từ 1 - 2 phút.
  • Bước 3: Rửa sạch lại với nước sạch.

7. Một số câu hỏi liên quan đến sản phẩm

Độ tuổi thích hợp để sử dụng sản phẩm?

  • Dung dịch vệ sinh Dr Douxi sử dụng được cho mọi lứa tuổi và đặc biệt khuyến cáo sử dụng cho bé từ 10 tuổi trở lên vì lúc này cơ thể bé bắt đầu phát triển và bắt đầu trải qua giai đoạn dậy thì.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi có phù hợp với bà bầu không?

  • Câu trả lời là hoàn toàn có thể, do chiết xuất thiên nhiên lành tính nên sản phẩm đặc biệt an toàn. Hơn thế nữa dung dịch vệ sinh vùng kín Dr. Douxi được kiểm nghiệm chặt chẽ và có chứng nhận rõ ràng nên phụ nữ có thai yên tâm sử dụng nhé!

Có thể sử dụng dung dịch để rửa mặt và gội đầu không?

  • Như đã nói ở trên, thành phần dung dịch chiết xuất thiên nhiên lành tính nên việc sử dụng gội đầu hay rửa mặt là có thể. Tuy nhiên, việc này không nên thực hiện vì dung dịch ở độ pH 3,5 - 4,5. Trong khi đó da mặt nên sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng ở độ pH 5,5. Vì thế khi sử dụng lâu dài sẽ gây ra tình trạng mất cân bằng pH và gây mụn.

Theo thống kê, khoảng 75% phụ nữ sẽ có ít nhất một lần trong đời nhiễm nấm mốc âm đạo và 45% trong số đó bị tái nhiễm do đó việc sử dụng Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dr Douxi là sự lựa chọn tối ưu cho mọi phụ nữ. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì, hãy coment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!