Review Laneige White Dew Original Ampoule Essence

30.03.2023 - 14:07

Tinh chất dưỡng trắng da Laneige White Dew Original Ampoule Essence là sản phẩm được phái đẹp quan tâm khi góp phần mang đến một màu da sáng toàn diện bởi sự góp mặt của hàm lượng tinh chất dưỡng ẩm và dưỡng trắng cao.

Đôi nét về thương hiệu Laneige

Nếu bạn là một tín đồ của làm đẹp thì chắc hẳn đều đã ít nhất từng nghe qua thương hiệu mỹ phẩm Laneige. Đây là thương hiệu trực thuộc Amorepacific Corporation - tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe.

Review Laneige White Dew Original Ampoule Essence

Gian hàng chính hãng trên Lazada

Gian hàng chính hãng trên Shopee

Xuất phát tên tiếng Pháp Laneige, có nghĩa là tuyết. Laneige đã luôn cung cấp các sản phẩm với tôn chỉ cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết để tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da. Bởi hãng tin rằng các sản phẩm của hãng có thể hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước, giúp phái đẹp có được làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày.

Triết lý của Laneige gồm:

- Vẻ đẹp tinh tế và tươi sáng

- Tự tin vào sự tươi trẻ, căng tràn sức sống với nét đẹp đầy phong cách

- Vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại khi trang điểm với làn da trong trẻo và ẩm mượt.

Review chi tiết Laneige White Dew Original Ampoule Essence

Đánh giá tổng quan sản phẩm

Với thông tin từ hãng, sản phẩm đem lại hiệu quả sáng da từ công thức độc quyền Mela-vita Crusher với sự kết hợp vitamin C và hoạt chất làm trắng da đã được cấp bằng sáng chế Saururus Chinensis. Sự kết hợp này tác động mạnh mẽ vào vùng da xỉn màu, phá vỡ các cấu trúc gây sạm da sau đó đào thải một cách tối đa.

Tinh chất Laneige White Dew Original Ampoule Essence đem lại hiệu quả dưỡng trắng và dưỡng ẩm bất ngờ

Bên cạnh đó, hiệu quả dưỡng ẩm của sản phẩm là điều không thể thiếu trong các sản phẩm của Laneige và cũng chính là một điểm nhấn của sản phẩm nhờ các dưỡng chất như sodium hyaluronate và phyto sugar water. Làn da được cung cấp đủ dưỡng chất dưỡng ẩm sẽ luôn căng đầy, mềm mại và tươi trẻ tràn đầy sức sống.

  • Bao bì sản phẩm

Bên ngoài sản phẩm là phần vỏ hộp giấy màu trắng với đầy đủ thông tin về sản phẩm để người dùng có thể tìm hiểu và tham khảo.

Serum Laneige White Dew được thiết kế bằng chai thủy tinh, tone màu trắng quen thuộc của thương hiệu, dung tích 40ml. Thông tin cơ bản về thương hiệu và sản phẩm in trên chai được thể hiện đầy đủ với thiết kế tối giản nhưng vẫn đem lại sự sang trọng và đồng nhất với các dòng sản phẩm khác của hãng.

Thiết kế của Tinh chất Laneige White Dew Original Ampoule Essence khá độc đáo và đặc biệt

Điểm nhấn của thiết kế bao bì tinh chất dưỡng trắng da Laneige White Dew Original Ampoule Essence nằm ở phần thiết kế nắp chai rất độc đáo và khác biệt. Phần nắp của sản phẩm được hãng thiết kế dưới dạng nút bấm trên đầu ống, chỉ cần ấn vào nút đó thì tinh chất sẽ được hút lên. Rất tiện lợi lại đem lại sự thẩm mỹ cũng như rất sạch sẽ và vệ sinh trong quá trính sử dụng. Nếu đây là lần đầu các nàng sử dụng sản phẩm hẳn sẽ rất bỡ ngỡ nhưng rồi sẽ thấy ưng ý và hài lòng về phần thiết kế này ngay thôi.

  • Kết cấu (texture) sản phẩm

Tinh chất dạng gel kết cấu dày, trong suốt. Tuy nhiên, thẩm thấu vào da khá nhanh so với các loại tinh chất dưỡng của các thương hiệu khác, không mang lại cảm giác nhờn rít khó chịu trên da hay châm chích như các sản phẩm tinh chất dưỡng khác. 

Tinh chất Laneige White Dew Original Ampoule Essence khá dày nhưng thẩm thấu tương đối nhanh

Công dụng sản phẩm

Với điểm nhấn gồm công nghệ độc quyền kết hợp cùng các thành phần hỗ trợ quá trình dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho làn da mà tinh chất dưỡng trắng Laneige White Dew Original Ampoule Essence đem lại hiệu quả rất rõ ràng trên da.

- Công nghệ dưỡng trắng Mela-vita Crusher: làm mờ các đốm sạm (đốm nâu, các nhược điểm) và vùng da không đều màu bằng cách khóa các “cầu nối melanin” với thành phần như cỏ bạch thảo, nấm Truffle và các Vitamin giúp làm mờ các hắc sắc tố melanin giúp da sáng mịn.

- Thành phần nước đường từ thực vật “Phyto Sugar Water”:  giúp làm trắng dưỡng ẩm, thông qua việc thẩm thấu nhanh chóng. Bổ sung độ ẩm nhờ cơ chế thẩm thấu sâu bên trong da, giúp làn da thêm căng mịn và quá trình dưỡng trắng hiệu quả hơn.

- Giúp làm trắng dịu nhẹ: Nhẹ nhàng giúp làm trắng làn da với thành phần chiết xuất từ thực vật.

Đánh giá cảm nhận thực tế

Về hiệu quả giúp làn da trắng sáng và lên tone màu tự nhiên có thể được cảm nhận sau khi làn da bình thường sử dụng trong khoảng thời gian 2 tháng. Làn da sẽ dần đều màu và làn da sẽ trông rạng ngời hơn nhiều. Ngoài ra, nếu sản phẩm được sử dụng thường xuyên thì có thể đem lại tác dụng ngoài mong đợi khi lỗ chân lông nhỏ lại và da mịn hơn hẳn. 

Tuy nhiên, tuỳ thuộc tình trạng da mà hiệu quả đến nhanh hay chậm nhé. Vì vậy, hãy kiên trì và đừng quên sử dụng tinh chất mỗi ngày ít nhất 1 lần để sản phẩm phát huy tối đa công dụng.

Cần sử dụng thường xuyên để tinh chất Laneige White Dew Original Ampoule Essence phát huy hiệu quả tối đa

Còn về kết cấu thì tinh chất được đánh giá tốt vì dù khá dày cho chứa nhiều dưỡng chất tuy nhiên vẫn thẩm thấu khá nhanh so với các loại essence khác. Kết cấu tinh chất trong suốt, khi apply lên da rất dễ chịu. Tuy nhiên, một số sản phẩm thì phần nắp bơm khá cứng khi nhấn lấy sản phẩm.

Dù sản phẩm có giá khá cao, khoảng 1.170.000 đồng/chai 40ml và mỗi lần sử dụng chỉ cần 1-2 giọt thì với hiệu quả mang lại, sản phẩm vẫn rất được yêu thích.

  • Ưu điểm

- Thiết kế bao bì tối giản và sang trọng. Thiết kế nắp chai dễ lấy tinh chất, sạch sẽ và vệ sinh trong quá trình sử dụng.

- Khả năng dưỡng ẩm cho da hiệu quả và kiềm dầu khá tốt.

- Tinh chất thẩm thấu khá nhanh, không bị châm chích hay nhờn rít khi apply lên da.

- Lành tính, có khả năng làm dịu da khỏi các kích ứng.

  • Nhược điểm

- Không thích hợp dành cho những làn da bị kích ứng với các thành phần: Silicon, cồn, Phenoxyethanol.

- Giá thành khá cao.

- Thiết kế chai thủy tinh dễ vỡ và hơi nặng khi cần mang theo ra ngoài thường xuyên. 

- Nắp chai khá cứng khi nhấn lấy tinh chất ở một số sản phẩm.

Đối tượng sử dụng

Nhờ hiệu quả giảm các đốm thâm sạm và cung cấp độ ẩm cho làn da mà tinh chất dưỡng trắng Laneige White Dew Original Ampoule Essence thích hợp cho da khô hay da hỗn hợp, đặc biệt làn da da xỉn màu, có các vết nám cần sản phẩm có độ dưỡng ẩm cao.

Đây là sản phẩm có tinh chất dưỡng trắng và dưỡng ẩm nhưng rất lành tính như tôn chí vốn có của hàng nên rất thích hợp sử dụng hàng ngày trong quá trình chăm sóc da của phái đẹp.

Cách sử dụng để đem lại hiệu quả 

Sử dụng tinh chất vào chu trình chăm sóc và dưỡng da cả ban ngày và ban đêm. Để sản phẩm đem lại hiệu quả trên da cần có sự kiên trì và sử dụng đều đặn mỗi ngày. Tinh chất nên được sử dụng sau bước toner/lotion và trước bước kem dưỡng ẩm.

Chu trình chăm sóc da để tinh chất Laneige White Dew Original Ampoule Essence hiệu quả

Chu trình chăm sóc da để tinh chất Laneige White Dew Original Ampoule Essence hiệu quả

Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ chấm lên hai bên má và thoa đều, massage toàn bộ khuôn mặt và vùng da dưới cằm. Đừng quên vùng da ở cổ và tai nhé.

Bước 2: Dùng các đầu ngón tay táp và vỗ nhẹ lên da để sản phẩm được thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Sau khi tinh chất đã thẩm thấu và ráo trên da, các nàng có thể tiếp tục những bước skincare tiếp theo trong chu trình của mình (nếu có).

Mua Laneige White Dew Original Ampoule Essence chính hãng ở đâu?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm tại các trang TMĐT, tuy nhiên bạn nên chọn gian hàng chính hãng như gợi ý dưới đây để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Gian hàng chính hãng Laneige thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nên bạn có thể mua được với giá tốt hoặc tặng kèm quà tặng.

Laneige White Dew Original Ampoule Essence

Ưu đãi tốt nhất

935.000 VNĐ

Xem tại Lazada

990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

 

 

Dù được đánh giá có bất kì nhược điểm nào thì tinh chất dưỡng trắng Laneige White Dew Original Ampoule Essence vẫn là một sự lựa chọn đáng trải nghiệm cho làn da cần đưỡng trắng và độ ẩm để làn da căng tràn tươi mới.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!