Top 5+ mẫu ghế tình yêu bán chạy, giá thành hợp lý nhất hiện nay

11.11.2023 - 23:18

Ghế tình yêu là gì? Chắc hẳn nhiều bạn thắc mắc về dòng sản phẩm này. Thực tế đây là món đồ nội thất phòng the vừa giúp tình yêu đôi lứa trở nên thăng hoa, vừa có thể là chỗ nằm thoải mái để đọc sách, thư giãn. Nếu bạn đang dự định mua nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp, hãy tham khảo bài viết này ngay nhé! 

1. Ghế tình yêu là gì? Dùng để làm gì?

Ghế tình yêu là gì?

Ghế tình yêu còn có tên gọi khác là sofa tantra. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng từ lâu ở các nước phương Tây và chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây.

Sofa tantra có tác dụng hỗ trợ các tư thế khi "yêu" cho các cặp đôi, giúp cải thiện cuộc sống sinh hoạt vợ chồng thêm mới lạ, thăng hoa hơn. Sản phẩm này có thể dùng để nằm hoặc ngồi thư giãn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tuy nhiên, ghế tình yêu chủ yếu dùng để hỗ trợ cho tư thế yêu của các cặp đôi yêu nhau nên đối tượng sử dụng chủ yếu là người trên 18 tuổi.

ghe-tinh-yeu-la-gi-1
Ghế tình yêu hỗ trợ các tư thế khi "yêu" cho các cặp đôi, giúp cải thiện cuộc sống sinh hoạt vợ chồng thêm mới lạ thăng hoa hơn. 

Công dụng của ghế tình yêu

Với thiết kế mới lạ, kiểu dáng sinh động và bắt mắt, ghế tình nhân mang đến nhiều công dụng đặc biệt cho các cặp đôi:

Gia tăng khoái cảm cho các cặp đôi

Công dụng nổi bật nhất của chiếc ghế này là giúp các cặp đôi gia tăng khoái cảm hơn khi ân ái. Với bề ngoài được thiêt kế giống như đường cong của người phụ nữ, ghế tantra giúp tạo hứng thú cho các cuộc yêu để quá trình quan hệ tình dục trở nên cuồng nhiệt hơn.

Ngoài ra, nó còn hình thành một không gian riêng tư, kín đáo để các cặp đôi có thể tự tin bộc lộ cá tính của riêng mình, giúp cuộc yêu kéo dài và trọn vẹn hơn. Đặc biệt với thiết kế độc đáo, chiếc ghế còn là trợ thủ đắc lực giúp cho các cặp đôi có thể lên đỉnh dễ dàng, ít bị mất sức hơn.

Hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi

Với những cặp đôi đang gặp trục trặc trong chuyện phòng the, khi lựa chiếc ghế này chắc chắn sẽ giúp các bạn trở nên gần gũi và tình cảm vợ chồng sẽ tốt đẹp, đậm sâu hơn.

Thay đổi các tư thế quan hệ trên ghế tạo cảm giác mới lạ

Rất nhiều cặp đôi thường cảm thấy nhàm chán, mất hứng khi yêu khi chỉ quanh quẩn quan hệ ở những địa điểm quen thuộc như trên giường, sofa với những tư thế truyền thống. 

Nếu bạn đang có cảm xúc như vậy, hãy thử làm tình trên ghế tình nhân này nhé. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những cảm giác hồi hộp, sung sướng, giúp bạn gia tăng ham muốn và muốn được yêu. Với chiếc ghế này, các cặp đôi có thể thỏa sức tận hưởng những tư thế làm tình mới lạ và ngay cả những tư thế khó nhất cũng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra với thiết kế đường cong hoàn mỹ của ghế giúp các cặp đôi có thể xoay mình và đầy người dễ hơn. Chính vì vậy, các bạn có thể đạt khoái cảm nhanh hơn, giúp cuộc ân ái mới mẻ và kích thích hơn.

 

Thư giãn mỗi lúc mệt mỏi

Ngoài những chức năng kể trên, chiếc chế này còn có những công dụng khác như nằm nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí. Bạn có thể đọc sách, nghe nhạc hoặc ngủ.

ghe-tinh-yeu-la-gi-2
Với thiết kế mới lạ, kiểu dáng sinh động và bắt mắt, ghế tình nhân mang đến nhiều công dụng đặc biệt cho các cặp đôi

3. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá của ghế tình yêu?

Dòng ghế này có rất nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là những yếu tố tạo nên sự khác biệt đó:

Chất liệu

  • Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá cả của ghế. Ghế có chất liệu càng xịn thì giá càng cao.
  • Đối với những ghế có chất liệu bằng da, giá sẽ cao hơn so với ghế bọc nỉ, bọc nhung hay vải thông thường.

Kích thước

Kích thước của sản phẩm cũng quyết định đến giá. Những mẫu ghế có kích thước càng lớn thì có giá càng cao và ngược lại.

4. Ghế tình yêu bao nhiêu tiền? Có những loại nào?

Sau khi biết ghế tình yêu là gì? Rất nhiều người quan tâm đến giá cả của loại ghế này. Để giúp mọi người nắm rõ hơn về thông tin cũng như giá cả của sản phẩm này, mình xin tổng hợp các loại ghế và giá tiền của từng loại.

Ghế tình yêu bọc da

Đây là một trong những loại ghế hot, bán chạy nhất được nhiều cặp đôi lựa chọn. Với thiết kế kích thước chuẩn theo vóc dáng cơ thể giúp người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái nhất. Dòng ghế bọc da này có nhiều màu sắc và thiết kế để bạn tự do lựa chọn theo sở thích.

Hiện nay, dòng ghế bọc da này được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 2 triệu đến 4 triệu đồng, tùy thuộc vào chất liệu và kích thước.

ghe-tinh-yeu-la-gi-3
Ghế tình yêu bọc da

Ghế tình yêu bơm hơi

Với giá thành khá rẻ chỉ từ 500k đến 1,5 triệu là bạn đã có ngay một chiếc ghế tình yêu bơm hơi. Chiếc ghế này vừa có thể dễ dàng di chuyển lại có thể xì hơi cất gọn nên được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn.

Tuy nhiên, vì là sofa bơm hơi nên có kết cấu thường không chắc chắn, thậm chí trong quá trình sử dụng có thể bị xì hơi. Vì vậy các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua.

ghe-tinh-yeu-la-gi-4
Ghế tình yêu bơm hơi vừa có thể dễ dàng di chuyển lại có thể xì hơi cất gọn nên được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn.

Ghế tình nhân mini hebes

Dòng sản phẩm này rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp và nhu cầu đơn giản của các đôi. Với kích thước nhỏ hẹp, giá thành rẻ chỉ từ 500k-700k nhưng hạn chế về diện tích sử dụng, bởi vậy khi quan hệ các tư thế sẽ không được thoải mái như những dòng ghế khác.

Ghế tình yêu ngụy trang

Ghế tình yêu là gì? Ghế tình yêu nguỵ trang là gì? Đây là dòng sản phẩm ghế tình nhân được thiết kế khéo léo tránh ánh nhìn tò mò của người khác đang hot nhất hiện nay. Chiếc ghế chỉ cần 1 thao tác đơn giản để có thể biến thành 1 hình dạng khác giống như chiếc ghế ngồi thông thường. Vì vậy sản phẩm này rất phù hợp với những cặp đôi có tâm lý ngại ngùng hoặc ở chung nhà bố mẹ.

Ghế tình nhân ngụy trang này đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 3-4 triệu đồng. Mức giá sẽ chênh lệch phụ thuộc vào chất liệu mút xốp bọc nhung hay bọc da.

ghe-tinh-yeu-la-gi-5
Ghế tình yêu ngụy trang rất phù hợp với những cặp đôi có tâm lý ngại ngùng hoặc ở chung nhà bố mẹ.

5. Có nên mua ghế tình yêu không? Mua ở đâu?

Ngoài thắc mắc ghế tình yêu là gì và giá bao nhiêu, người dùng còn quan tâm đến nên mua ghế ở đâu để uy tín và có giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo 2 cách dưới đây nhé:

Mua trực tiếp tại cửa hàng

Hiện nay do nhu cầu của người dùng cao, thêm nữa quan niệm về tình dục cũng khá thoải mái không quá ngại ngùng giấu giếm. Bởi vậy, ghế tình yêu được bán rộng rãi trên thị trường.

Bạn có thể mua trực tiếp tại các tiệm bán ghế sofa hoặc tiệm chuyên bán các dồ chơi tình dục để lựa chọn. Ngoài ra nếu đây là lần đầu mua, bạn nên lựa chọn nơi bán uy tín và tham khảo giá cả trước khi mua để tránh bị chặt chém.

Mua ghế tình yêu online

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể lựa chọn hình thức mua online. Hình thức mua hàng online rất nhanh và tiện lợi. Bạn chỉ cần một cú Click chuột là có thể chọn được cho mình một chiếc ghế tình nhân ưng ý.

Tuy nhiên khi mua hàng online bạn cũng nên cân nhắc, tìm hiểu và lựa chọn những nơi mua hàng uy tín và chất lượng nhất.

6. Top 5+ mẫu ghế tình yêu bán chạy nhất

Nếu bạn đã biết ghế tình yêu là gì? Công dụng ra sao thì tại sao bạn không thử mua 1 sản phẩm về dùng tại nhà nhỉ? Hãy tham khảo 5+ gợi ý dưới đây nhé!

Ghế tình yêu ghế Tantra

Mẫu ghế tình nhân này thường được sử dụng trong những nhà nghỉ hay khách sạn. Ghế có cấu tạo gần giống với ghế sofa. Ghế được thiết kế với khung gỗ chắc chẵn, chịu lực tốt, có kích thước lớn rất các cặp đôi có thể thoải mái sáng tạo các tư thế mới lạ.

Đặc điểm của sản phẩm

  • Kích thước lớn: 175 * 42 có thể thoải mái sáng tạo các tư thế mới lạ.
  • Chất liệu: da cao cấp có thể chống ẩm, chống ố, chống vi khuẩn nên có thể vệ sinh dễ dàng.
  • Nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn.
  • Ghế có độ bền tương đối cao nếu như bạn giữ gìn và bảo quản cẩn thận.
  • Đệm dày sử dụng chất liệu bọt biển có độ đàn hồi cao giúp người ngồi thoải mái hơn.
  • Kích thước khá lớn nên phù hợp với không gian rộng
ghe-tinh-yeu-la-gi-6
Ghế tình yêu ghế Tantra

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

2.250.000 ₫

 

Ghế tình yêu iNTIME bơm hơi cao cấp

Đây là dòng ghế tình nhân được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn bởi sự tiện lợi, giúp bạn có nhiều tư thế yêu và cảm xúc thăng hoa hơn. Ngoài ra khi không có nhu cầu sử dung bạn có thể gấp gọn để tiết kiệm diện tích hoặc sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đọc sách, thư giãn,...

Đặc điểm sản phẩm

  • Kích thước: 155cm x 89cm x 65cm
  • Thiết kế nhung sang trọng, dễ dàng tháo hơi gấp gọn hoặc cất trong vali, tủ quần áo giúp tiết kiệm diện tích.
  • Được làm bằng chất liệu PVC cao cấp, dẻo dai có tính đàn hồi mang lại những cảm xúc tuyệt vời khi sử dụng.
  • Mặt ghế phủ chất liệu nỉ cao cấp, không thấm nước, kèm theo chất liệu silicon tạo độ nhún.
  • Ghế được mở, đóng khá nhanh, tính thẩm mỹ cao không chiếm nhiều diện tích.
  • Có thể tải được trọng lượng tối đa 250kg.
  • Giá thành khá rẻ chỉ từ 500k đến 1,5 triệu

Nhược điểm

Loại ghế này được làm bằng cao su nên kết cấu không chắc chắn như bản khung gỗ tiêu chuẩn, trong quá trình sử dụng có thể bị xì hơi.

ghe-tinh-yeu-la-gi-7
Ghế tình yêu iNTIME bơm hơi cao cấp

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

599.000 ₫

lazada-buy-now

1.500.000 ₫

lazada-buy-now

1.280.000 ₫

 

Ghế tình yêu trái tim

Đây là sản phẩm ghế tình yêu ngụy trang gấp gọn, phù hợp với những gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ hẹp hoặc cặp vợ chồng sồng chùng với mái ấm giá đinh đông người. Với thiết kế "ngụy trang", ghế tình yêu hình trái tim được chia tách làm 2 nửa, khi ghép lại sẽ tạo nên hình trái tim hay chiếc ghế tình yêu độc đáo.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Màu sắc: đa dạng có thể thoải mái lựa chọn
  • Kích thước: Tùy chọn
  • Kiểu dáng thiết kế độc đáo được ngụy trang bởi 2 nửa trái tim.
  • Được làm từ gỗ sồi cao cấp cho phần khung xương cùng chất liệu da bọc bóng mịn mang đến sự sang trong trọng, lịch sự.
  • Có thể dễ dàng cất đi khi không dùng đến.
  • Giá thành khoảng từ 2 triệu - 2,4 triệu
ghe-tinh-yeu-la-gi-8
Ghế tình yêu trái tim

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.900.000 ₫

lazada-buy-now

2.500.000 ₫

 

Ghế tình yêu da nhập khẩu chính hãng

Đây là loại ghế tình nhân cao cấp được làm từ da nhập khẩu bán rất chạy cho nhà nghỉ, khách sạn và gia đình. Với dạng ghế tình nhân bọc da cao cấp tạo cảm giác chắc chắc chắn và an toàn trong quá trình yêu.

Đặc điểm của sản phẩm

  • Kích thước: Dài 1.8m, X 72 cm  X 45 cm,  1.6m x 70x 42cm hoặc có thể đặt theo yêu cầu.
  • Nhiều màu sắc lựa chọn
  • Thiết kế với kích thước chuẩn vóc dáng cơ thể của người dùng có thể quan hệ các tư thế một cách thoải mái nhất.
  • Chất liệu bọc da mang đến vẻ ngoài sang trọng, bền bỉ những cũng rất êm ái và nâng niu cơ thể.

Nhược điểm

Kích thước khá lớn nên chỉ phù hợp với những không gian rộng rãi, khó khi di chuyển và cất gọn.

ghe-tinh-yeu-la-gi-9
Ghế tình yêu da nhập khẩu chính hãng

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.790.000 ₫

tiki-buy-now

2.900.000 ₫

 

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã biết ghế tình yêu là gì và lựa chọn được mẫu ghế tình nhân phù hợp với mình nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!