Review giấy thơm Bounce có tốt như lời đồn? Có nên mua không?

18.11.2022 - 08:46

Lượn một vòng các trang MXH, bạn dễ dàng nhận thấy giấy thơm Bounce đang phủ sóng rộng rãi, luôn op top trong các sản phẩm làm thơm quần áo được mọi người yêu thích nhất hiện nay. Vậy em giấy thơm quần áo Bounce này có thật sự thơm không? Có nên mua không?

Hôm nay, mình sẽ review chi tiết nhất sản phẩm này để các bạn tham khảo, xem em nó có “như lời đồn” không nhé!

Xuất xứ, nguồn gốc của giấy thơm Bounce

P&G (viết tắt của Procter & Gamble) là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ, có trụ sở tại quận trung tâm Cincinnati, Ohio, nổi tiếng về sản xuất các mặt hàng tiêu dùng đa dạng. Đây là một trong 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ tính theo tổng doanh thu và mức thuế đóng hằng năm. 

Mỗi sản phẩm của P&G được người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà toàn thế giới đón nhận một cách nhiệt tình. Minh chứng rõ nhất chính là lượng sản phẩm bán ra siêu khủng với cả hình thức bán trực tiếp và các kênh bán hàng online.

Một số thương hiệu con đang hoạt động tại thị trường Việt Nam cũng cực kỳ nổi tiếng có thể kể đến:

  • Chăm sóc trẻ em: Pampers
  • Giặt, xả: Ariel, Downy, Tide
  • Chăm sóc phụ nữ: Whisper
  • Chăm sóc dành cho nam giới: Gillette
  • Chăm sóc tóc: Head & Shoulders, Pantene, Rejoice
  • Chăm sóc nhà cửa: Ambi Pur
  • Chăm sóc răng miệng: Oral-B
  • Chăm sóc da và cá nhân: Olay, Safeguard

Sản phẩm giấy thơm Bounce 160 tờ, 80 tờ,… nằm trong top những sản phẩm bán chạy và có độ phổ biến cao của công ty. 

Review chi tiết giấy thơm quần áo Bounce

1. Bao bì sản phẩm

Sản phẩm được xếp vào hộp giấy có màu cam với số lượng giấy thơm tùy hộp, có 80 tờ, 120 tờ hoặc mua tách lẻ, thuận tiện cho nhu cầu của người sử dụng.

giay-thom-bounce-1
Chi tiết thiết kế hộp và miếng giấy thơm

Nơi mua tốt nhất

shopee

174.000 ₫

lazada

174.000 ₫

Nổi bật trên phần hộp là tên sản phẩm được in lớn màu trắng viền cam đậm, chiếm đa phần diện tích mặt hộp, cùng với đó là tên sản phẩm, số lượng giấy trong hộp và nơi sản xuất. Mặt bên trên là các thành phần và hàm lượng chính giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết và check những thành phần trong giấy thơm Bounce có lợi có hại tránh ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.

Hộp giấy mới sẽ được lớp nilon cứng bên ngoài, đây là lớp seal niêm phong nhằm bảo quản giấy thơm bên trong cũng như để đánh dấu những sản phẩm mới toanh, chưa bị tác động qua.

Như mình đã nói ở trên, để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, nhãn hãng đã tách ra nhiều hộp với nhiều số lượng giấy xếp chồng bên trong khác nhau, hiện tại phổ biến nhất là hộp 80 tờ và 120 tờ.

Miếng giấy thơm sẽ có màu trắng mỏng, với kích thước bằng một nửa tờ giấy A4. Nếu như bạn muốn tiết kiệm và không muốn mùi thơm quá nồng thì có thể cắt nhỏ tờ giấy để phù hợp với không gian và độ nặng của mùi.

2. Thành phần chính 

Các thành phần trong sản phẩm được hãng công bố là lành tính và an toàn với người dùng, hơn thế nữa những chất có trong sản phẩm có thể phân hủy nên rất thân thiện với môi trường.

Thành phần chính có trong giấy sấy thơm quần áo Bounce Sheets là các sợi phân hủy sinh học và chất tạo hương. Tác dụng làm mềm quần áo, không khí hay là tạo mùi thơm đều từ những chất này mà ra. Ngoài ra, trong sản phẩm sẽ có một số thành phần như sau:

  • Sợi thủy phân Cationic và axit béo: Làm mềm quần áo
  • Polyethylene terephthalate: tạo độ dai
  • Chất phụ gia Bentonite: hút các độc tố
  • Chất tạo hương thơm: nhờ những chất này mà sản phẩm giấy thơm có mùi thơm vượt trội hơn cả các loại nước xả thông thường với thời gian áo quần còn giữ mùi thơm thường sẽ kéo dài tầm 21 ngày, thậm chí có thể lên tới cả tháng.
  • Các chất thuỷ phân như Cation, acid béo: giúp quần áo mềm mại và mới hơn. Ngoài ra, các chất này còn giúp loại bỏ triệt để các điện tích có trong áo quần (các tĩnh điện này được sinh ra trong quá trình giặt khi quần áo cọ xát vào nhau).
  • Đặc biệt, thành phần tự nhiên, không sử dụng benzen, một chất tạo mùi hương có thể trở thành tác nhân gây ung thư, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

3. Công dụng của giấy thơm

giay-thom-bounce-2
Một số công dụng của giấy thơm quần áo Bounce

Giấy thơm quần áo Bounce được nhiều người lựa chọn với lượng mua cực kì khủng trên các trang TMĐT, chắc chắn là bởi em này có quá nhiều công dụng đáng nể, cụ thể có thể kể đến:

  • Làm thơm quần áo: với một tờ giấy thơm có thể sử dụng cho tầm 10 bộ quần áo, nếu bỏ trong tủ kín thì cả không gian tủ đều lưu mùi hương
  • Ngăn chăn tĩnh điện: vào mùa đông bạn thường có cảm giác quần áo “dính” vào người, hay tóc dựng lên, dùng giấy thơm vuốt qua tóc và quần áo sẽ cải thiện.
  • Làm thơm phòng: Ngoài tác dụng làm thơm quần áo thì bạn có thể để giấy thơm ở các góc phòng, phòng sẽ có mùi thơm nhẹ nhàng và đỡ mùi ẩm mốc.
  • Xua đuổi côn trùng, muỗi, kiến: Bạn cắt một miếng giấy thơm rồi đặt nơi bạn muốn, sẽ không còn bóng dáng muỗi hay mối mọt bén mảng đến nữa.
  • Làm mềm và sạch vải: khi sấy hay ủi quần áo, bạn đặt một tờ giấy thơm ở dưới, nhờ tác động của nhiệt động, các thành phần trong giấy thơm tan ra giúp làm vải mềm hơn, cũng như làm sạch các bụi và lông xù bám trên quần áo.
  • Hạn chế rối chỉ khi may vá: dùng giấy thơm vuốt vào sợi chỉ sẽ không lo bị rối nữa
  • Làm sạch đồ dùng: dùng giấy thơm có thể làm sạch bề mặt kính, mặt tivi, loại bỏ vết ố bẩn.
  • Khử mùi hôi giày dép: cho giấy vào để qua đêm, giày dép sẽ hết mùi.
  • Làm sạch xoong nồi: đặt vào một vài miếng giấy thơm rồi ngâm qua đêm với nước. Đến sáng hôm sau các vết bẩn bám trên đó sẽ dễ dàng được đánh bay nhờ vào các chất chống lại sự dính nhau có trong giấy thơm.

Giấy thơm Bounce có tốt không? Có nên mua không?

1. Cảm nhận thực tế khi dùng

giay-thom-bounce-3-1
Hộp giấy thơm mà mình đang dùng

Nơi mua tốt nhất

shopee

137.000 ₫

lazada

137.000 ₫

Lần đầu tiên khi mình biết đến em giấy thơm này là khi mua hàng online và được một shop trên Shopee đặt miếng giấy Bounce vào. Mình đã rất bất ngờ vì khi mở ra sản phẩm thực sự rất thơm, mà không hề khó chịu. Mình là người khá nhạy với mùi hương, mùi hơi nồng hay hắc sẽ bị đau đầu nhưng khi ngửi mùi giấy này thì không hề, mình thấy khá dễ chịu.

Sau đó mình tận dụng miếng giấy thơm bỏ vào tủ quần áo, thì sáng hôm sau lúc mở tủ ra vẫn rất thơm, quần áo trong tủ cũng lưu mùi. Vì miếng giấy khá nhỏ, nên sau vài hôm là đã hết mùi, mình quyết định order một hộp để dùng.

Mình thường bỏ giấy vào tủ sau khi xếp quần áo, như này quần áo rất thơm, nhưng nhà bạn nào có mấy sấy thì dùng em này thơm mà đỡ hao hơn ấy. Cả nhà mình đều rất nghiện mùi này, có cảm giác sạch sẽ, hương dịu dịu nên ông bà mình cũng siêu ưng. Thứ hai là đặt bên ngoài mùng ngủ để hạn chế muỗi khi đi ngủ, tác dụng khá ổn. Sau đó, mình mới nghiên cứu và phát hiện ra thêm nhiều công dụng của sản phẩm, nên là giờ trong nhà mình hầu như đi góc nào cũng thấy em giấy thơm này. Vừa thơm phòng vừa đỡ hẳn côn trùng, mói mọt, cứ lúc nào gần hết là mẹ mình đều dặn mình đặt hàng ngay.

2. Đánh giá giấy thơm Bounce từ khách hàng khác

Giấy sấy thơm quần áo Bounce thì thật sự quá nổi tiếng rồi, người ta review quá trời trên top top luôn rồi nhỉ. Mình cũng có lượn một vài trang thương mại điện tử và dưới đây là đánh giá của một số khách hàng khác, bạn có thể tham khảo

giay-thom-bounce-4-1
Đánh giá trên trang mua hàng Shopee
giay-thom-bounce-6
Đánh giá của người mua trên Lazada

3. Tổng kết ưu, nhược điểm sản phẩm

Ưu điểm

Kiểm soát, ngăn chặn tĩnh điện do sự cọ sát từ sợi vải, nhất là vào mùa hanh khô

Lưu hương thơm ngát và khử mùi hôi, cho mùi hương dễ chịu, lâu phai

Chống nhăn vải, giúp cho việc ủi nhanh phẳng và dễ dàng hơn.

Thành phần tự nhiên có thể phân hủy, an toàn với con người và môi trường

Hương thơm tươi mát, tự nhiên và dễ chịu, cho bạn cảm giác thư thái không hắc nồng hóa học.

Nhược điểm

Nhà bạn nào có em bé dưới 2 tuổi thì cân nhắc nhé, tại có thể sẽ gây kích ứng với bé

Không thích hợp dùng cho quần áo kháng lửa vì sẽ làm giảm khả năng kháng lửa.

Cách sử dụng giấy thơm Bounce cho máy giặt

giay-thom-bounce-7
Bỏ giấy thơm vào máy giặt

Ngoài một số cách mà mình đã nói qua ở phần công dụng thì ở đây mình sẽ gửi đến các bạn cách sử dụng giấy thơm cho máy giặt

Với máy giặt có chức năng sấy: sau khi giặt, bật chế độ sấy khô rồi cho một lượng giấy thơm vừa đủ vào sấy cùng (1 tờ sẽ tương ứng với 3kg quần áo)

Với máy không sấy: Trước khi máy đổi chế độ vắt, bạn cho một vài tờ giấy thơm vào vắt cùng. Hoặc đợi sau khi phơi khô thì bỏ chung vào tủ để quần áo lưu mùi.

Khi là quần áo: Lót miếng giấy thơm ở dưới lớp vải, sau đó ủi quần áo, điều này làm cho quần áo thơm cực kỳ lâu do các thành phần trong giấy tan vào từng lớp vải.

So sánh giấy thơm Bounce và Kirkland



 

 

Bounce

 

Kirkland

 

Thương hiệu

 

P&G (Mỹ)

 

Kirkland (Mỹ)

 

Số lượng

 

80 tờ/hộp và 120/hộp

 

250 tờ/hộp

 

Công dụng

 

Kiểm soát, ngăn chặn tĩnh điện do cọ sát từ vải sợi

Khử mùi hôi và lưu hương thơm ngát

Chống nhăn vải

Làm mềm quần áo

 

Giảm ma sát tích điện trên sợi vải

Hạn chế nhăn quần áo khi giặt 

Làm mềm sợi vải

Lưu hương thơm ngát

 

Mùi hương

 

Mùi thơm tự nhiên

 

Mùi táo

 

Giá cả

 

172k/120 tờ

 

194k/120 tờ

 

Nhìn chung hai em giấy thơm này đều có công dụng tương đương nhau, tuy nhiên giấy thơm quần áo Bounce có giá rẻ hơn một chút, bên cạnh đó sản phẩm của Bounce có cửa hàng chính thức trên Shopee, Lazada còn Kirkland thì không.

Mua giấy thơm Bounce ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại để mua giấy thơm quần áo Bounce chính hãng thì bạn có thể ghé các trung tâm thương mại, siêu thị để tìm mua hoặc có thể mua ở một số cửa hàng bán hàng ngoại nhập. Trường hợp bạn muốn tiết kiệm thời gian và có mong muốn được vận chuyển tại nhà thì bạn có thể đặt hàng qua những kênh TMĐT chính hãng của P&G:

Shopee: https://shopee.vn/pghomecare_officialstore

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/p-g-chu-toan-cuoc-song/

Giá chính thức của sản phẩm được bán chính hãng: 137k/hộp 80 tờ và 174k/hộp 120 tờ

Câu hỏi thường gặp

1. Giấy thơm Bounce có mùi gì?    

Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, tựa mùi singum pha chút mùi táo, tạo cảm giác sạch sẽ và không nồng hắc. Điều đặc biệt là nó lại không nồng ngọt giống mùi trái cây mà ngược lại khá nhẹ nhàng. Người ta còn thường gọi vui, mùi này là mùi Việt Kiều.

2. Giấy thơm Bounce 320 tờ giá bao nhiêu?    

Hiện nay, P&G đang cho ra mắt 2 dòng là 80 tờ và 120 tờ. Nên nếu như bạn muốn mua 320 tờ thì có thể lựa chọn 4 hộp 80 tờ với giá 137*4=548k

3. Tác hại của giấy thơm?   

Hiện tại chưa có bất kì nghiên cứu nào chỉ ra tác hại của giấy thơm, đồng thời dựa vào thành phần sản phẩm thì không có chất ảnh hưởng sức khỏe. Tuy nhiên nếu bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào hoặc trẻ em dưới 2 tuổi thì không nên dùng.

4. Giấy thơm quần áo Bounce có mấy mùi?    

Hiện tại hãng mới cho ra mắt dòng giấy Bounce với một mùi duy nhất.

Trên đây mình đã gửi đến bạn những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm giấy thơm quần áo đang hot hit hiện nay. Hi vọng qua bài viết, bạn có cái nhìn chân thức nhất về sản phẩm và cân nhắc tậu em giấy thơm Bounce này cho tủ đồ của mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!