Review chi tiết mặt nạ ngủ Sulwhasoo: Có thực sự đáng tiền?

17.11.2022 - 13:59

Mặt nạ ngủ đang ngày càng được nhiều người lựa chọn đưa vào chu trình Skincare. Trong đó, mặt nạ ngủ Sulwhasoo là một cái tên được nhiều chị em quan tâm. Bởi vì em này có giá thành không rẻ nên trước khi mua bạn nên tìm hiểu thật kỹ. Hãy tham khảo bài viết đánh giá chi tiết về mask ngủ Sulwhasoo để có lựa chọn mua hàng chính xác bạn nhé!

Hiểu hơn về thương hiệu Sulwhasoo

Sulwhasoo vẫn luôn được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc với mức giá khá đắt đỏ. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Amore Pacific, sở hữu  hàng loạt các thương hiệu đình đám như Laneige, Mamonde, Innisfree,….  Tập đoàn này có hơn 55 kinh nghiệm kết hợp giữa kho tàng tri thức phương Đông với công nghệ khoa học hiện đại nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho làn da.

Hiện nay, Sulwhasoo đã có trong tay số lượng sản phẩm đáng ngưỡng mộ như kem dưỡng, serum, mặt nạ, kem chống nắng, son, phấn nước,... Tuy giá thành của hãng cao hơn mặt bằng chung nhưng đông đảo khách hàng vẫn lựa chọn tin dùng vì chất lượng tuyệt vời mà các sản phẩm mang lại. 

mặt nạ ngủ sulwhasoo
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng Sulwhasoo

Review chi tiết mặt nạ ngủ Sulwhasoo

Mặt nạ ngủ của Sulwhasoo có tên đầy đủ là Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask. Hãy cùng Chanh review tất tần về loại mặt nạ đình đám này nhé!

Về thiết kế, bao bì

Bao bì của mặt nạ ngủ nhà Sulwhasoo khá đơn giản với dạng ống cứng cáp cùng với màu vàng nâu mang đậm tính Á Đông sang trọng, quý phái. Phần nắp được thiết kế phá cách hơn so với các sản phẩm dạng tuýp trên thị trường. Bên cạnh đó, trên thân sản phẩm cũng được in đầy đủ thông tin như logo, thành phần, mã vạch sắc né giúp người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt và an tâm hơn khi sử dụng.

thiết kế mặt nạ ngủ Sulwhasoo
Thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng của Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.280.000 ₫

lazada

1.280.000 ₫

Phân tích bảng thành phần của mask ngủ Sulwhasoo

Bảng thành phần của mặt nạ ngủ Sulwhasoo chứa những hoạt chất, chiết xuất cực đắt giá. Cụ thể:

  • Nhân sâm: Đây là nguyên liệu đứng đầu bảng thành phần, nó cực kỳ quý hiếm được khoa học chứng minh có khả năng chống oxy hóa, chống viêm và giảm sắc tố cực kì hiệu quả.
  • Rễ cây hoàng cầm: Tương tự như nhân sâm, thành phần này cũng có tác dụng chống oxy hóa và hỗ trợ điều trị viêm da. 
  • Đương quy, lựu: Cung cấp thêm những dưỡng chất tốt để nuôi dưỡng, phục hồi, tìm lại làn da trẻ trung.
  • Chiết xuất rễ cây cam thảo: Nổi tiếng với đặc tính chống viêm, giảm mụn trứng cá, giảm đốm đen, có lợi cho da bong tróc, nhạy cảm, bị tổn thương da do tia cực tím.
  • Squalene: Đây là loại lipid chính của da, cực kỳ quan trọng với da, giúp giữ độ ẩm và làm mềm da. Nó tương đương như tầm quan trọng của nước với cơ thể con người.
  • Vỏ óc chó: Giúp tẩy da chết tự nhiên, nhẹ nhàng, ức chế sự hình thành của nếp nhăn, đốm nâu.
  • Ngoài ra, trong bảng thành phần của mặt nạ ngủ này còn có các chất có lợi khác như trà xanh, bơ hạt mỡ,…
  • Có chứa cồn nồng độ rất nhỏ trong bảng thành phần.

Mặt nạ ngủ của Sulwhasoo có tác dụng gì?

Dựa vào việc phân tích thành phần đã nêu ở trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy được những công dung của Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask. Mặt nạ này nổi bật nhất ở công dụng chống oxy hóa, chống viêm và tẩy da chết. Ngoài ra, sản phẩm sẽ giúp cấp ẩm, ức chế hình thành nếp nhăn, dưỡng sáng tự nhiên, tươi tắn, đầy sinh khí.

Kết cấu và cảm nhận trên da của mặt nạ Sulwhasoo

kết cấu mặt nạ ngủ sulwhasoo
Kết cấu của mặt nạ ngủ hãng Sulwhasoo

Mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask có kết cấu dạng kem màu trắng, hơi sệt. Tuy nhiên so với các loại kem đêm khác, mặt nạ ngủ của nhà Sulwhasoo được xếp vào hàng có kết cấu lỏng nhẹ hơn. Tưởng là kết cấu đặc sẽ gây bí bách da nhưng không phải, mặt nạ này khi apply sau 1 - 2 phút sẽ thấm hết vào da để lại một lớp màng dưỡng ẩm mỏng nhẹ, không hề gây khó chịu. Điều này có thể là nhờ vào công nghệ hô hấp hữu cơ ORL có trong sản phẩm giúp dưỡng chất thấm đều khiến nhưng vẫn giữ được độ khô ráo, không bóng dầu. 

Mặt nạ này có mùi hương thơm thảo dược nên cho lên da sẽ khá thư giãn, dễ chịu ngay lúc đấy. Mặc dù là mùi hương tự nhiên từ các thành phần thảo mộc, không hề có chất tạo mùi nhưng đối với các bạn thích mặt nạ không mùi có lẽ sẽ thấy hơi lấn cấn về vấn đề này. Sau khi ngủ dậy vào buổi sáng thấy da trông căng mịn, sáng lên, kiềm dầu tốt, da khô ráo. 

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm này được khuyên dùng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với da khô, da có dấu hiệu lão hóa, xỉn màu.

Giá thành của mặt nạ Sulwhasoo

Mức giá của mask ngủ Sulwhasoo giao động từ 1.200.000 - 1.300.000 đồng/120ml (có sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối). Nếu bạn muốn thử có thể mua dòng mặt nạ ngủ minisize với giá thành mềm hơn.

Mặt nạ Sulwhasoo có tốt không?

Để có câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề này, Chanh sẽ tổng hợp lại những ưu, nhược điểm của mặt nạ ngủ của Sulwhasoo.

Ưu điểm

Thiết kế dễ sử dụng, cứng cáp, màu sắc nhã nhặn.

Kết cấu thấm nhanh, không bết dính, không nặng mặt.

Kiềm dầu tốt, ráo mịn suốt đêm dài.

Cấp ẩm tốt, dưỡng da mềm mịn.

Sáng hôm sau thức dậy da ẩm mịn, tươi tắn.

Mùi hương thảo mục giúp thư giãn rất tốt.

Hỗ trợ phục hồi và tái tạo da khi sử dụng lâu dài.

Nhược điểm

Giá thành cao khiến nhiều người khó khăn khi sở hữu.

Cuối bảng thành phần có chứa cồn, nồng độ rất nhỏ nhưng làn da quá nhạy cảm vẫn nên thử sản phẩm trước khi dùng cho toàn mặt.

Đến đây thì chúng ta có thể nhận thấy mặt nạ ngủ của Sulwhasoo “đắt xắt ra miếng”, chỉ cần sau một đêm sử dụng là sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và căng bóng. Giá thành cao là do thành phần tạo nên loại mặt nạ này là những chiết xuất quý hiếm, tiêu biểu là nhân sâm. Nếu có kinh tế hơi eo hẹp bạn có thể canh những đợt Sulwhasoo có chương trình khuyến mãi để sở hữu mặt nạ ngủ này với giá rẻ hơn rất nhiều.

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Sulwhasoo đúng chuẩn

cách dùng mặt nạ ngủ sulwhasoo
Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ của Sulwhasoo
  • Bước 1: Không chỉ riêng Sulwhasoo mà bất kể sử dụng loại mặt nạ nào, bạn cần phải làm sạch da bằng phương pháp Double-cleansing. Nghĩa là kết hợp dùng cả tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Chăm sóc da theo chu trình thường ngày như toner, serum, mặt nạ ngủ sẽ được sử dụng cuối cùng.
  • Bước 3: Lấy một lượng mặt nạ ngủ bằng hạt đậu, chấm đều lên 5 điểm trên mặt. Sau đó thoa đều, massage trong 1 - 2 phút để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Lưu ý: 

  • Massage theo chuyển động tròn, hướng từ dưới lên trên để nâng cơ mặt.
  • Mỗi tuần nên dùng tầm 3 đến 4 lần vào mỗi buổi tối.

Câu hỏi thường gặp

1. Mua mặt nạ ngủ Sulwhasoo ở đâu?  

Hiện nay, bạn rất dễ dàng tìm mua được mặt nạ này tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Nếu bạn yêu thích mua sắm online thì các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,... là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể an tâm vì trên các sàn này hầu hết đều đã có shop chính hãng của Sulwhasoo.

2. Mặt nạ ngủ của Sulwhasoo dùng được cho bà bầu không?  

Câu trả lời là CÓ. Mặt nạ này được chiết xuất từ nhiều thảo dược thiên nhiên và không chứa các chất gây dị tật thai nhi như BHA, axit salicylic, axit tropic, axit trethecanic, retinoids,... Do đó mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng. Tuy nhiên, cơ địa người mang thai thường khá nhạy cảm nên bạn nên kiểm tra kỹ thành phần và tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ.

Mặc dù mask ngủ nhà Sulwhasoo có giá không hề rẻ nhưng cũng rất "đáng đồng tiền bát gạo" đúng không nào. Hy vọng bài review về mặt nạ ngủ Sulwhasoo này đã giúp bạn có được quyết định mua hàng đúng đắn.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!