Cập nhật hạn mức chuyển tiền Sacombank mới nhất 2024

25.11.2023 - 08:20

Hạn mức chuyển tiền Sacombank như thế nào? Có những quy định ra sao? Làm sao để nâng hạn mức giao dịch của ngân hàng này? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc. 

Bởi tại thời điểm hiện tại, ngân hàng Sacombank đã cung cấp nhiều phương thức chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy cụ thể hạn mức chuyển tiền ngân hàng Sacombank như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hạn mức chuyển tiền tại ngân hàng Sacombank là gì?

Người gửi có nhu cầu chuyển tiền cá nhân cho người khác có thể sử dụng cùng ngân hàng hoặc ngân hàng khác. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thường thắc mắc về lý do tại sao phải áp đặt hạn mức chuyển tiền. Hạn mức chuyển tiền của Sacombank được thiết lập nhằm giúp ngân hàng quản lý và kiểm soát việc di chuyển tiền vào và ra dễ dàng hơn. Đặc biệt, đây cũng là biện pháp để ngăn chặn hoạt động rửa tiền của các cá nhân xấu.

Hạn mức chuyển tiền của Sacombank được hiểu đơn giản là giới hạn giao dịch mà ngân hàng áp đặt cho các hình thức chuyển tiền trong một ngày. Nếu vượt quá hạn mức cho phép, khách hàng sẽ không thể tiếp tục thực hiện giao dịch. Ngân hàng Sacombank cũng áp dụng các quy định riêng cho từng hình thức chuyển tiền, bao gồm chuyển tiền tại máy ATM, chuyển tiền qua internet banking và chuyển tiền qua Mobile banking,...

han-muc-chuyen-tien-sacombank-1
Hạn mức chuyển tiền Sacombank

Các dịch vụ chuyển tiền của Sacombank

Sacombank là một trong những ngân hàng hàng đầu và đáng tin cậy tại Việt Nam. Do đó, số lượng giao dịch chuyển tiền tại ngân hàng này ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, Sacombank cung cấp đa dạng các hình thức chuyển tiền như sau:

Chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch

Khách hàng có thể đến các chi nhánh gần nhất của Sacombank để thực hiện thủ tục chuyển tiền. Khi chuyển khoản trực tiếp tại quầy, khách hàng có thể lựa chọn hai cách thức sau:

  • Chuyển bằng tiền mặt: Khách hàng cung cấp thông tin người nhận tiền và sau đó trả tiền mặt cho nhân viên ngân hàng. Sau khi nhận được tiền mặt, hệ thống ngân hàng sẽ chuyển tiền vào tài khoản của người nhận.
  • Trích tiền từ tài khoản: Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên ngân hàng trích tiền từ tài khoản cá nhân để chuyển vào tài khoản của người nhận. Để thực hiện giao dịch này, khách hàng cần chuẩn bị thông tin người nhận và CMND.

Chuyển tiền Sacombank tại cây ATM

Ngoài những cách chuyển tiền trên, bạn có thể chuyển tiền dễ dàng qua cây ATM. Bạn chỉ cần mang thẻ ATM Sacombank đến cây ATM của ngân hàng hoặc ngân hàng có liên kết với Sacombank để tiến hành chuyển khoản.

Chuyển bằng dịch vụ Sacombank eBanking

Để thực hiện việc chuyển tiền thông qua dịch vụ Sacombank eBanking, khách hàng có hai kênh chính để lựa chọn là mBanking và iBanking. Bằng cách sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể chuyển tiền nhanh chóng từ điện thoại di động hoặc máy tính.

Qua dịch vụ Sacombank eBanking, khách hàng có thể lựa chọn các phương thức chuyển tiền khác nhau, ví dụ như qua tài khoản ngân hàng, thẻ ngân hàng, số CMND, số điện thoại di động, thẻ Visa và có thể chọn tốc độ chuyển tiền nhanh hay chậm, chuyển tiền trong cùng ngân hàng hoặc liên ngân hàng, và nhiều lựa chọn khác tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Cập nhật hạn mức chuyển tiền Sacombank mới nhất 

1. Hạn mức chuyển tiền tại cây ATM Sacombank

Các quy định về hạn mức chuyển tiền tại các cây ATM của Sacombank như sau:

  • Hạn mức chuyển khoản tối đa mỗi lần là 10 triệu đồng.
  • Hạn mức chuyển khoản tối đa mỗi ngày là 100 triệu đồng.

Nếu khách hàng sử dụng thẻ ATM Sacombank để thực hiện chuyển tiền tại cây ATM của một ngân hàng khác, hạn mức sẽ được áp dụng theo các quy định sau:

  • Hạn mức chuyển tiền tối đa mỗi lần giao dịch là 2 triệu đồng.
  • Hạn mức chuyển tiền tối đa mỗi ngày là 10 triệu đồng.

2. Hạn mức chuyển tiền ngân hàng Sacombank tại quầy giao dịch

Có thể dễ dàng nhận thấy các phương thức chuyển tiền trực tuyến mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Khách hàng không cần phải đến ngân hàng trực tiếp, có thể linh hoạt thời gian giao dịch theo nhu cầu cá nhân và tránh các thủ tục phức tạp. Tuy nhiên, một hạn chế lớn của các phương thức này chính là hạn mức giao dịch.

Vì vậy, đối với những khách hàng có nhu cầu chuyển tiền với số lượng lớn vượt quá hạn mức chuyển tiền trực tuyến, nên đến trực tiếp quầy giao dịch. Phương thức chuyển tiền trực tiếp này sẽ không bị giới hạn về hạn mức và cho phép khách hàng chuyển một lượng tiền lớn một lần theo nhu cầu cá nhân.

3. Hạn mức chuyển tiền Sacombank eBanking

Hạn mức chuyển tiền của Sacombank sẽ được áp dụng chung cho cả kênh iBanking và mBanking. Trong đó, qua kênh mBanking, Sacombank cho phép khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền với hạn mức tối đa là 500 triệu đồng mỗi giao dịch và 1 tỷ đồng mỗi ngày.

han-muc-chuyen-tien-sacombank-2
Giao dịch tại ngân hàng Sacombank

Cách kiểm tra hạn mức chuyển tiền tại Sacombank

1. Tra cứu qua mBanking

Để tra cứu hạn mức chuyển tiền Sacombank qua tài khoản một cách tiện lợi, bạn có thể sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến mBanking và eBanking của Sacombank thông qua ứng dụng di động.

Để làm điều này, hãy tải ứng dụng Sacombank mBanking trên điện thoại thông minh của bạn và thực hiện các bước sau để tra cứu hạn mức thẻ Sacombank:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Sacombank mBanking hoặc eBanking trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản bằng mật khẩu ngân hàng mà bạn đã nhận được khi đăng ký.
  • Bước 2: Trong lần đăng nhập đầu tiên, bạn sẽ được yêu cầu thay đổi mật khẩu để đảm bảo an toàn và bảo mật cho tài khoản. Hoàn thành việc thay đổi mật khẩu và tiếp tục truy cập vào ứng dụng.
  • Bước 3: Nhấn vào mục "Tài khoản" để kiểm tra hạn mức giao dịch hiện tại tại ngân hàng Sacombank.

2. Truy vấn qua iBanking

Để kiểm tra hạn mức thẻ trên thiết bị kết nối mạng, bạn cũng có thể đăng ký dịch vụ Sacombank iBanking và làm theo các hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang dịch vụ Sacombank iBanking và đăng nhập bằng tên đăng nhập hoặc mã khách hàng của bạn.
  • Bước 2: Trong lần đăng nhập đầu tiên, bạn sẽ được yêu cầu đổi mật khẩu đăng nhập để tăng tính bảo mật. Vui lòng thực hiện thay đổi mật khẩu này.
  • Bước 3: Sử dụng mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn, thực hiện các thao tác để kích hoạt dịch vụ Sacombank iBanking và đồng ý với các điều kiện và điều khoản.
  • Bước 4: Đổi mật khẩu tạm thời và nhấn "Đồng ý" để truy cập vào trang dịch vụ Sacombank iBanking.
  • Bước 5: Chọn mục "Thẻ" để kiểm tra hạn mức của thẻ tín dụng Sacombank.

3. Kiểm tra tại cây ATM

Để kiểm tra hạn mức chuyển khoản Sacombank tại các cây ATM, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đưa thẻ ATM Sacombank vào khe nhận thẻ trên máy ATM.
  • Bước 2: Chọn ngôn ngữ giao dịch "Tiếng Việt" trên màn hình ATM và nhập mã PIN của bạn.
  • Bước 3: Trên màn hình chính của ATM, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn giao dịch. Hãy chọn "Tra cứu số dư" hoặc tùy chọn tương tự để tiếp tục.
  • Bước 4: Máy ATM sẽ hiển thị thông tin số dư và hạn mức khả dụng trên tài khoản của bạn, bao gồm hạn mức khả dụng cho việc thanh toán chuyển khoản và hạn mức khả dụng cho việc rút tiền mặt tại cây ATM.

4. Tra cứu tại chi nhánh ngân hàng

Để biết hạn mức chuyển tiền Sacombank đã đăng ký, bạn cần đến phòng giao dịch của ngân hàng Sacombank gần nhất và mang theo giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD/Hộ chiếu. Gặp nhân viên của Sacombank và yêu cầu kiểm tra hạn mức chuyển tiền đã đăng ký trên tài khoản của bạn. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra thông tin và cung cấp hạn mức chuyển tiền mà bạn đã đăng ký trước đó.

Biểu phí chuyển tiền ngân hàng Sacombank

Khách hàng có thể thực hiện việc chuyển tiền tại Sacombank qua hai phương thức chính: nộp tiền mặt tại quầy giao dịch ngân hàng hoặc sử dụng cây ATM và eBanking. Mỗi phương thức chuyển tiền này sẽ được ngân hàng Sacombank áp đặt mức phí riêng, chi tiết như sau:

han-muc-chuyen-tien-sacombank
Biểu phí chuyển tiền ngân hàng Sacombank

Cần lưu ý gì khi chuyển tiền Sacombank

Khi chuyển tiền qua Sacombank, bạn cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn và tránh gặp các vấn đề không mong muốn:

  • Kiểm tra hạn mức giao dịch: Trước khi thực hiện chuyển tiền, hãy kiểm tra hạn mức giao dịch được phép trong từng phương án chuyển khoản để đảm bảo không gặp bất kỳ trở ngại nào.
  • Bảo mật thông tin đăng nhập: Khi đăng nhập vào Internet banking để chuyển tiền, hãy thực hiện trên máy tính cá nhân của bạn hoặc máy tính của người thân tin tưởng. Tránh sử dụng máy tính ở quán net. Nếu không thể tránh được, hãy đảm bảo thoát khỏi ứng dụng để ngăn chặn ý đồ xấu của những kẻ gian.
  • Mã PIN an toàn: Hãy chọn một mã PIN dễ nhớ nhưng không dễ đoán cho tài khoản Sacombank của bạn. Đồng thời, không chia sẻ mật khẩu với bất kỳ ai khác để đảm bảo tính riêng tư và bảo mật của tài khoản.
  • Bảo mật khi sử dụng ATM: Khi thực hiện chuyển tiền tại cây ATM, hãy che bàn phím khi nhập mã PIN để ngăn ngừa việc lộ thông tin. 
  • Xác nhận thông tin chính xác: Hãy đảm bảo rằng thông tin của người thụ hưởng và ngân hàng thụ hưởng là chính xác trước khi thực hiện chuyển tiền.
han-muc-chuyen-tien-sacombank-3
Lưu ý khi nâng hạn mức Sacombank

Câu hỏi thường gặp về hạn mức chuyển tiền Sacombank

Câu hỏi thường gặp

1. Sacombank Chuyển Khoản Tối Đa Bao Nhiêu Tiền?  

Ngân hàng Sacombank đã quy định hạn mức chuyển khoản như sau:

  • Chuyển tiền qua cây ATM: Tối đa 10 triệu đồng mỗi giao dịch.
  • Chuyển khoản qua Sacombank eBanking: Tối đa 500 triệu đồng mỗi giao dịch.
  • Chuyển khoản qua quầy giao dịch: Không có hạn mức giới hạn.

2. Chuyển tiền Sacombank vượt qua hạn mức có sao không?  

Nếu bạn chuyển tiền từ Sacombank mà vượt quá hạn mức cho phép, thì lệnh chuyển của bạn sẽ không được chấp thuận. Nếu bạn vô tình nhập thêm một số 0 và vượt quá hạn mức chuyển khoản, hãy yên tâm vì giao dịch sẽ không được thực hiện và số tiền trong tài khoản của bạn sẽ không bị giảm. Bạn có thể thực hiện lại giao dịch đó nếu bạn muốn.

3. Xem/Kiểm Tra Hạn Mức Chuyển Tiền của Sacombank Ở Đâu?  

Khách hàng của Sacombank có thể kiểm tra hạn mức chuyển tiền/khoản thông qua các phương thức sau:

  • Trực tiếp tại ngân hàng Sacombank.
  • Xem thông tin hạn mức tại cây ATM.
  • Tra cứu hạn mức qua dịch vụ Internet Banking.
  • Kiểm tra hạn mức thông qua ứng dụng Mobile Banking.

4. Tăng hạn mức chuyển tiền Sacombank có tốn phí không?  

Việc tăng hạn mức chuyển tiền trong Sacombank không mất phí. Khi đăng ký và sử dụng các dịch vụ của Sacombank, không có mức phí nào được áp dụng cho khách hàng. Vì vậy, bạn có thể tăng hạn mức chuyển tiền một cách thoải mái mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Tuy nhiên, việc sử dụng dịch vụ Internet Banking của Sacombank sẽ có một phí duy trì. Phí này sẽ được trừ trực tiếp từ tài khoản thẻ của bạn.

5. Cách nâng hạn mức chuyển khoản Sacombank như thế nào?  

Để thay đổi cài đặt hạn mức chuyển khoản trong Sacombank qua iBanking, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng thiết bị kết nối internet để truy cập vào Sacombank Internet Banking.
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký bằng cách nhập tên đăng nhập và mật khẩu đã thiết lập trước đó.
  • Bước 3: Tìm đến phần Cài đặt tài khoản cá nhân và chọn "Cài đặt hạn mức chuyển tiền".
  • Bước 4: Chọn hạn mức chuyển khoản mới trong phạm vi quy định mà bạn mong muốn.
  • Bước 5: Xác nhận và hoàn tất quy trình thay đổi hạn mức.

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã tăng hạn mức chuyển tiền Sacombank thành công, hạn mức chuyển khoản của bạn sẽ được thay đổi theo yêu cầu và sẵn sàng để sử dụng trong giao dịch tiếp theo.

Xem thêm:

Hạn mức chuyển tiền Vietcombank bao nhiêu? Cách thay đổi hạn mức?

Hạn mức chuyển tiền Vietinbank bao nhiêu? Cách nâng hạn mức nhanh nhất

Tổng kết

Bài viết trên Chanh Tươi Review đã cập nhật mới nhất thông tin chính xác và đầy đủ về hạn mức chuyển tiền Sacombank. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích và cần thiết cho bạn khi sử dụng dịch vụ tại Sacombank.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!