Hướng Dẫn Các Bước Khiếu Nại Rẻ Vô Địch Shopee nhanh và đơn giản nhất

24.11.2022 - 13:57

Bạn đã từng nghe qua chương trình ưu đãi cực HOT “Rẻ vô địch! Ở đâu rẻ hơn, shopee hoàn tiền” đến từ Shopee chưa. Nếu chưa thì phải tham gia ngay nhé. Với chương trình Rẻ Vô Địch Shopee, bạn sẽ có cơ hội mua hàng với giá rẻ đến nỗi không nơi đâu rẻ bằng. Vậy cụ thể chương trình ưu đãi trên Shopee này là gì? Làm sao để tham dự? Hoặc làm thế nào để khiếu nại khi sản phẩm đó không đúng tiêu chí Rẻ Vô Địch? Mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc đó ngay trong bài viết dưới đây.

Chương trình “Rẻ vô địch! Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền” là gì?

rẻ vô địch shopee

Đây là chương trình khuyến mãi độc quyền của shopee, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có giá rẻ nhất trên thị trường, rẻ không nơi đâu rẻ bằng. Cùng là món hàng đó trên shopee, nhưng nếu bạn tình cờ thấy giá của nó trên website bán hàng khác rẻ hơn nhiều lần thì bạn sẽ có quyền khiếu nại về trung tâm chăm sóc khách hàng của shopee để được tặng 1 voucher giảm giá gấp đôi số tiền chênh lệch giữa món hàng bạn từng mua trên shopee với món hàng bạn phát hiện ở nơi bán khác.

Lưu ý: sản phẩm trên shopee phải được gắn logo ''Rẻ vô địch'' mới được phép khiếu nại.

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH RẺ VÔ ĐỊCH TRÊN SHOPEE TẠI ĐÂY

Hướng dẫn gửi khiếu nại sản phẩm Rẻ vô địch Shopee 

Bước 1: Truy cập website https://Shopee.vn/ và tiến hành đăng nhập. (Phải đăng nhập mới gửi được tin nhắn khiếu nại nhé). Bạn chọn sản phẩm bạn muốn mua có gắn logo ''Rẻ vô địch'' hoặc vào link này để xem tất cả các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi Rẻ Vô Địch rồi click vào đường link chi tiết của sản phẩm đó. Tại đây, bạn sẽ thấy dòng chữ: “Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền”.

rẻ vô địch shopee

Bạn click vào dòng chữ “Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền” để nó chuyển qua giao diện dưới đây.

rẻ vô địch shopee

Bước 2: Bạn cung cấp các thông tin khiếu nại về cho nhân viên hỗ trợ chương trình Rẻ Vô Địch Shopee. Các thông tin khiếu nại bắt buộc bao gồm: 

- Mã đơn hàng của món hàng shopee rẻ vô địch cần khiếu nại. 

- Đường link của món hàng bạn đã phát hiện có giá rẻ hơn món hàng bạn đã mua trên shopee.

Sau đó bạn nhấn gửi. Vậy là hoàn thành. Bạn có thể tham khảo tin nhắn khiếu nại trên của chúng tôi nhé. 

Đơn khiếu nại của bạn sẽ được gửi về ban phụ trách chương trình Rẻ Vô Địch Shopee để chờ xét duyệt. Bạn sẽ nhận được phản hồi sau 3 ngày kể từ khi tin nhắn của bạn được gửi. Nếu thông tin khiếu nại của bạn đúng như thật và không vi phạm thể lệ của chương trình, shopee sẽ dành tặng bạn 1 voucher giảm giá gấp 2 lần đã từng đề cập ban đầu. 

*Voucher bạn nhận được có giá trị tối đa 500.000vnđ.

rẻ vô địch shopee

Một số lưu ý khi tham gia chương trình Rẻ Vô Địch Shopee

  • Voucher khiếu nại sẽ được gửi đến thông qua Email hoặc mục Chat trên shopee.
  • Bạn phải mua sản phẩm Rẻ vô địch trước đó trên shopee mới được quyền khiếu nại.
  • Bạn chỉ được khiếu nại 1 lần duy nhất cho 1 sản phẩm Rẻ Vô Địch.
  • Chỉ có bạn - người đã mua hàng shopee rẻ vô địch mới được phép khiếu nại. Người thân hay người bán hàng sẽ không có quyền thay mặt bạn tham gia khiếu nại.
  • Mọi thông tin về sản phẩm bạn muốn khiếu nại phải trùng khớp với sản phẩm Rẻ vô địch bạn từng mua trên shopee. Bao gồm: thông số kỹ thuật, hình dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu, linh phụ kiện đi kèm, thời gian bảo hành,...
  • Shopee là đơn vị cuối cùng có quyền quyết định có hoàn tiền cho bạn hay không. 
  • Shopee có quyền từ chối khiếu nại với các trường hợp: sản phẩm bạn gửi link đến là hàng giả, hàng fake, hàng thanh lý, hàng đã hết hạn sử dụng, hàng bị lỗi giá (không phải giá niêm yết), hàng đã bán hết, đường link sản phẩm bị lỗi, không còn tồn tại,... 
  • Shopee không chấp nhận sản phẩm được so sánh trên chính website shopee.
  • Thời hạn của voucher giảm giá sẽ có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ khi bạn nhận được voucher từ shopee. Sau 30 ngày, mã voucher sẽ bị hủy và không còn giá trị sử dụng nữa.

Như vậy là bạn đã nắm được một số thông tin chính về chương trình Rẻ Vô Địch Shopee này rồi. Phải tận dụng nó ngay thôi. Khiếu nại ngay đến shopee nếu bạn phát hiện sản phẩm bên website đối thủ có giá rẻ hơn sản phẩm Rẻ vô địch trên shopee nhé. Chúc bạn may mắn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

aKuNa mAtAta

Lừa đảo. Mình liên hệ rồi biệt tăm, liên hệ nhân viên ho tro nó tự tắt trò chuyện luôn.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:14 28/01/2021
img-avatar
aKuNa mAtAta

Lừa đảo

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:12 28/01/2021
Tú Cao
QTV

@aKuNa mAtAta: Mới chỉ là phiên kết thúc, ko phải là shopee ko hỗ trợ bạn tiếp. Chờ thêm nhé và có gì cập nhật lên nhóm nữa nha bạn.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:09 28/01/2021
img-avatar