Janbox - Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới

25.04.2023 - 16:41

Janbox là thương hiệu mới trong thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới gia nhập vào thị trường Việt Nam nhưng lại nhanh chóng được lòng khách hàng. Nhưng liệu Janbox có uy tín không? Mua hàng trên Janbox có đảm bảo không? Cùng mình tìm hiểu ngay về Janbox để quyết định xem có nên mua hàng tại đây không nhé!

1. Giới thiệu sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Janbox

Thương mại điện tử xuyên biên giới (TMĐTXBG) được phát triển trên nền tảng thương mại quốc tế truyền thống kết hợp với thương mại điện tử (TMĐT) trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra mạnh mẽ. Mặc dù, mới xuất hiện từ những năm 2000 nhưng TMĐTXBG đã phát triển nhanh chóng tại các nước Liên minh châu Âu (EU), Bắc Mỹ và lan rộng sang châu Á - Thái Bình Dương và các nước trên thế giới. Xu hướng phát triển chính của TMĐTXBG ban đầu dựa trên mô hình kinh doanh B2C. 

Tại Việt Nam, thương mại điện tử xuyên biên giới cũng ngày càng khá phổ biến đặc biệt là thương mại điện tử xuyên biên giới với Trung Quốc, Mỹ, Nhật, Hàn, Úc,.....Chúng ta thường xuyên nghe, thấy các cụm từ “Order hàng Nhật”, “Order hàng Mỹ” hay phổ biến nhất là “Order hàng Taobao”.

Với mong muốn giúp khách hàng quốc tế có thể mua sắm online từ nhiều nước khác nhau như Nhật, Mỹ,... Công ty Ezbuy Japan đã cho ra mắt sàn thương mại điện tử Janbox.com. Cho đến nay, Janbox đã mở rộng ra hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem đến những trải nghiệm mua sắm xuyên biên giới tuyệt vời!

2. Trên Janbox có bán những mặt hàng gì?

Tại Janbox bạn có thể mua bất cứ sản phẩm nào được bày bán tại các website thương mại điện tử Nhật, Mỹ,..... từ các mặt hàng công nghệ, điện tử, thời trang, đồng hồ, dụng cụ thể thao, nội thất,..... Với số lượng lên đến hơn hàng nghìn danh mục lớn nhỏ, cùng hàng triệu sản phẩm từ hơn 100+ Website lớn nhỏ được bày bán, Janbox được coi là 1 ứng dụng “All in one”.

Có thể nói rằng tại Janbox “Gì cùng có” vì bạn có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào từ các sàn thương mại điện tử của Nhật ngay tại Việt Nam chỉ với một vài thao tác đơn giản.

janbox-ung-dung-mua-hang-xuyen-bien-gioi

3. Cách sử dụng Janbox đơn giản và nhanh chóng

Website mua sắm online Janbox.com

Trang web Janbox sử dụng thiết kế web thích ứng, cho phép trang web thay đổi và sửa đổi để phù hợp với màn hình của bất kỳ hình dạng hoặc kích thước nào trong khi vẫn hiển thị nội dung theo bố cục hợp lý.

Phiên bản web Janbox.com cũng có rất nhiều tính năng được tích hợp giúp quá trình mua sắm, đấu giá Online trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Trải nghiệm mua sắm tại Janbox.com ngay hôm nay thôi nào!

Ứng dụng mua sắm Janbox App

Janbox app là ứng dụng giúp bạn mua sắm, shopping xuyên biên giới tiện lợi, đảm bảo & giao hàng nhanh chóng. Có thể nói rằng đây là một ứng dụng đáp ứng nhu cầu khi bạn muốn mua bất cứ thứ gì tại Nhật, Mỹ,... Chỉ cần vào Janbox là có ngay những thứ bạn muốn mua. Tại Janbox, người dùng có thể mua sắm tiện lợi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

janbox-ung-dung-mua-hang-xuyen-bien-gioi-1

Tải cài đặt Janbox - Ứng dụng mua hàng online cho Android và IOS 

Vậy các bạn có thắc mắc lý do nào khiến nhiều khách hàng tin dùng sử dụng ứng dụng mua sắm, shopping online Janbox không?

Và dưới đây là 3 lý do khiến bạn có thể tin tưởng và cài đặt ứng di động của Janbox ngay và luôn!

(1) Không bỏ lỡ ưu đãi, hot deal hấp dẫn

Sử dụng App Janbox, khách hàng có thể mua sắm, shopping thả ga với nhiều ưu đãi đặc biệt, hot deal, được cập nhật mỗi ngày từ chính Janbox và các đối tác như Amazon, Rakuten, Ebay....

Đặc biệt hơn nữa, khi có chương trình khuyến mãi, hot deal, hay mã Coupon của Janbox…, tính năng thông báo trên phiên bản Janbox mới nhất sẽ tự động thông báo cho khách hàng nhanh chóng nhất có thể để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm online.

Ngoài ra, rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ dành cho các khách hàng sử dụng bản Mobile App. 

(2) Trải nghiệm mua sắm xuyên biên giới Online tuyệt vời

Người sử dụng Janbox app để mua hàng có thể tự mình Quản lý tài khoản, xem danh sách dễ dàng & yên tâm theo dõi trạng thái đơn hàng mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

(3) Shopping, mua sắm online tiện lợi hơn với Janbox App

Với ứng dụng di dộng của Janbox, các bạn có thể mua sắm, mua bán, shopping online, săn khuyến mãi mọi lúc mọi nơi với thiết bị di động.

Tính năng thanh toán dễ dàng, đa dạng thông qua cách thức sử dụng tài khoản Paypal. thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, tài khoản Alipay,... Bên cạnh đó, Janbox App trên mobile còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng hơn với chức năng tìm kiếm nhanh bằng mã code.

Hướng dẫn cách tải App Janbox về điện thoại

Nếu điện thoại sử dụng hệ điều hành Android thì bạn vào ứng dụng Google Play tại ô tìm kiếm gõ "Janbox". Chờ đợi trong 1 vài phút tùy vào cấu hình điện thoại cũng như chất lượng mạng bạn sử dụng mà quá trình tải diễn ra nhanh hay chậm.

Nếu điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS thì bạn vào ứng dụng "App Store" rồi tiến hàng tìm kiếm nhanh "Janbox" bằng ô tìm kiếm của ứng dụng. Sau đó, tiến hành tải app bình thường. 

Hiện nay, Janbox đang có chương trình tặng 300 Yên cho mỗi khách hàng tải App để mua sắm hàng Nhật, hàng Mỹ online. Quét mã dưới đây để tải App Janbox ngay hôm nay!!

janbox-ung-dung-mua-hang-xuyen-bien-gioi-2

4. Mua hàng trên Janbox có an toàn không?

Điều đầu tiên cần khẳng định là Janbox là sàn thương mại điện tử trung gian giúp khách hàng mua hàng từ các trang web thương mại điện tử khác tại Nhật. Mỹ,.... Chính vì vậy, Janbox không phải là đơn vị trực tiếp cung cấp hàng hóa đến tay khách hàng. 

Để trả lời câu hỏi: “ Mua hàng trên Janbox có đảm bảo không?” chúng ta cùng đi  xét các yếu tố sau:

  • Lịch sử ra đời: 

Mặc dù Janbox là một doanh nghiệp mới thành lập vào năm 2020 nhưng những khát vọng về thị trường được thể hiện rất rõ thông qua tầm nhìn và sứ mệnh của công ty. Janbox mong muốn trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới hàng đầu trên thế giới giúp khách hàng mua sắm online. Mình nghĩ rằng một doanh nghiệp có tốt hay không có thể căn cứ vào tầm nhìn sứ mệnh và mục tiêu do đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra. Để đạt được những điều đó, doanh nghiệp sẽ cần đem đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất. 

  • Các quy định & chính sách của Janbox như thế nào?

Janbox có quy định rất rõ ràng về điều khoản sử dụng dịch vụ cũng như các chính sách liên quan như chính sách hoàn tiền, chính sách đổi trả hàng khi khách hàng giao dịch tại sàn thương mại điện tử Janbox. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi, mình khuyến khích các bạn nên đọc thật kỹ các chính sách cũng như các điều khoản để tránh những vấn đề sau này. 

Ngoài ra, Janbox cũng có hỗ trợ khách hàng khiếu nại với người bán khi sản phẩm có vấn đề về chất lượng hoặc số lượng sản phẩm. 

janbox-ung-dung-mua-hang-xuyen-bien-gioi-3

  • Hàng của Janbox nguồn từ đâu? Có tốt không? 

Như mình đã nói ở trên, nguồn hàng của Janbox lấy từ các website thương mại điện tử của Nhật, Mỹ như Amazon, Rakuten, Yahoo Japan, Ebay,... Không thể khẳng định chắc chắn 100% rằng trên các website này không có hàng chưa đảm bảo chất lượng. Nhưng hầu hết các website này đều kiểm duyệt người bán rất kỹ trước khi được đăng bán sản phẩm cũng như có những chính sách bảo vệ khách hàng rất rõ ràng. Chính vì thế, sản phẩm trên Janbox hay chính là các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới này đều rất đảm bảo chất lượng. Bạn có thể tin tưởng khi mua sắm, giao dịch trên Janbox 

janbox-ung-dung-mua-hang-xuyen-bien-gioi-4

  • Yếu tố văn hóa

Con người Nhật Bản nổi tiếng với sự cần cù, tiết kiệm và xem trọng chữ “Tín”. Cũng bởi phát triển từ thị trường như Nhật Bản mà dịch vụ của Janbox mang đậm yếu tố văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Sự đầu tư phát triển tại thị trường Việt Nam và chữ “Tín” trong cách làm việc chính là lời cam kết của Janbox đối với khách hàng. 

5. Tổng kết

Mặc dù mới chỉ tham gia vào thị trường từ năm 2020 nhưng Janbox đã cho thấy mình là một công ty dẫn đầu về công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về Janbox cũng như dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới. Nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi

Website: https://janbox.com/vi

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Kim Oanh

Mình mới đặt 1 em macbook bên Nhật qua sàn Janbox.com 8 ngày sau hàng mới về tới tay mình. Tuy nhiên phí dịch vụ mình được miễn phí 100% nên cũng hài lòng. Sau có dịp order hàng Nhật mình chắc sẽ vẫn chọn Janbox.

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 16:01 09/11/2021
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!