Review tinh chất By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid có thần thánh thật không?

03.12.2022 - 10:29

Tinh chất By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid rất HOT thời gian gần đây. Sản phẩm được nhiều bạn nhận xét là dòng serum tốt, đưa người dùng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về công dụng, hiệu quả sử dụng.

Vậy thực tế, dòng serum Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid của hãng By Wishtrend có tốt thật không? Vì khá nhiều bạn gửi tin nhẳn hỏi mình về vấn đề này nên mình đã quyết định rinh ngay em nó về. Sau khi dùng 3 tháng, đã đánh giá được tổng quan về sản phẩm nên trong bài viết này mình sẽ chia sẻ chi tiết về serum vitamin C của hãng By Wishtrend để các bạn có thể dễ dàng quyết định có nên mua không nhé!

1. Thương hiệu By Wishtrend có tốt không? Xuất xứ ở đâu?

Nhắc đến những thương hiệu đình đám tại Hàn Quốc chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua mỹ phẩm By Wishtrend. Đây là thương hiệu rất được yêu thích tại xứ xở kim chi. Sau khi gia nhập thị trường Việt Nam, các sản phẩm của By Wishtrend được nhiều tín đồ làm đẹp dành nhiều lời khen có cánh. 

Phương châm hoạt động của hãng là :“Chúng tôi nghiên cứu, lựa chọn, sáng tạo và chia sẽ cho mọi người những sản phẩm tốt nhất để bạn trở nên hoàn hảo hơn cả bên trong lẫn bên ngoài”. Vì vậy, hãng luôn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao. 

Các dòng mỹ phẩm By Wishtrend đều có thành phần lành tính, an toàn, phù hợp với làn da của các cô gái Việt Nam và châu Á, giúp các nàng chăm sóc da tốt nhất, làn da luôn khỏe mạnh, trắng sáng, rạng ngời. 

tinh-chat-by-wishtrend-pure-vitamin-c-15-with-ferulic-acid-01

Hãng có nhiều sản phẩm được yêu thích trong đó phải kể đến:

  • sữa rửa mặt By Wishtrend Acid-Duo 2% Mild Gel Cleanser
  • tẩy tế bào chết By Wishtrend Mandelic Acid 5% Skin Prep Water
  • By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid
  • By Wishtrend C21.5 Advanced Serum
  • Tinh chất keo ong By Wishtrend Polyphenol In Propolis 15% Ampoule
  • Kem dưỡng By Wishtrend Vitamin 75 Maximizing Cream

Hiện tại, mình mới chỉ dùng tinh chất By Wishtrend Pure Vitamin C 15%. Nên trong bài viết này, mình sẽ reviews chi tiết tinh chất đó nhé! Sau này, mình sẽ sử dụng thêm vài sản phẩm nữa và chắc chắn mình cũng sẽ có bài reviews chia sẻ với các bạn.

2. Đánh giá chi tiết By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid 

Hầu hết người dùng sau khi dùng tinh chất Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid đều đánh giá sản phẩm sử dụng tốt, làn da có sự thay đổi rõ rệt, trắng hơn, vết thâm mờ đi, làn da đều màu. Thành phần sản phẩm lành tính, chiết xuất tự nhiên 100%, không có chất độc hại, hương liệu cồn, các bạn có làn da nhạy cảm dùng cũng không hề bị kích ứng hay mẩn đỏ.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bạn nhận định sản phẩm không tốt như lời đồn da không sáng và vết thâm mờ rất chậm, hoặc vẫn còn bạn băn khoăn về công dụng và hiệu quả của sản phẩm. 

Vậy Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid  có tốt thật không? Trước hết hãy cùng mình đánh giá chi tiết về thiết kế, thành phần, công dụng ... của sản phẩm thế nào nha!

2.1. Thiết kế, bao bì của tinh chất Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid 

Thiết kế em này tương đối giống với những chai serum, tinh chất dưỡng da hiện nay trên thị trường: dạng chai thủy tinh tối màu, phần thân có dán nhãn màu trắng, in thông tin của sản phẩm. 

Phần nắp có 2 dạng nắp xoáy để bảo quản sản phẩm cũng như khi cần di chuyển mang theo bên mình sẽ tiện lợi hơn, không sợ đổ. Và 1 nắp có dạng ống nhỏ giọt đặc trưng của dòng serum, giúp dễ dàng cho điều chỉnh lượng tinh chất cần lấy mỗi lần sử dụng. Nhìn chung, thiết kế sản phẩm khá đơn giản nhưng nhìn vẫn rất bắt mắt, cầm chắc tay. Tuy nhiên, dạng chai thủy tinh dễ bị rơi vỡ nên khi dùng các bạn cẩn thận nhé!

tinh-chat-by-wishtrend-pure-vitamin-c-15-with-ferulic-acid

2.2. Thành phần Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid có an toàn không?

  • Công thức chứa 15% vitamin C nguyên chất giúp chống oxy hoá, làm sáng da, mờ thâm, ngăn ngừa mụn, tăng sinh collagen
  • Ferulic acid giúp tối đa hoá khả năng chống oxy hoá và kháng khuẩn của vitamin C
  • Vitamin Tree Water: bảo vệ da khỏi các gốc tự do và dưỡng ẩm 
  • 43% vitamin tree water, 1% ethyl Ascorby ether: hỗ trợ quá trình dưỡng da tốt hơn. 

Nhìn chung bảng thành phần của sản phẩm By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid rất đẹp, không chứa paraben, không gây tổn thương da. Công thức chứa 15% vitamin C sẽ phù hợp với mọi loại da, da nhạy cảm dùng vẫn okie nhé!

tinh-chat-by-wishtrend-pure-vitamin-c-15-with-ferulic-acid-1

2.3. Công dụng chính của Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid

Tinh chất By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid có khả năng chăm sóc làn da toàn diện cho người dùng. Mình đánh giá rất cao em này vì nồng độ vitamin C 15% là một trong những nồng độ trung bình của mỹ phẩm nhưng hiệu quả sản phẩm đem lại rất rõ rệt. 

  • Vitamin C trong sản phẩm là dạng L-Ascorbic Acid (LAA) có thể tan trong nước. Đây là dẫn xuất có công dụng cải thiện các khuyết điểm trên da như nám, tàn nhanh, thâm mụn. Bên cạnh đó, vitamin C còn có khả năng kích thích sản sinh collagen dưới da, giúp làn da đàn hồi, tươi trẻ, ngăn chặn quá trình lão hóa. 
  • Ferulic Acid: bảo quản vitamin C tốt hơn, đồng thời tái sinh vitamin C khi chúng bị "chết" đi. Công nghệ bảo quản này được áp dụng khi sản xuất các dòng serum vitamin C nổi tiếng như  Skinceuticals CE Ferulic hay Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum.

Hai thành phần chính của sản phẩm kết hợp với nhua sẽ tăng tính ổn định, thúc đẩy quá trình dưỡng da trắng sáng, hạn chế tối đa các biểu hiện kích ứng hơn. Tuy nhiên, để bảo quản sản phẩm tốt nhất các bạn nên để trong tủ lạnh sau mỗi lần sử dụng xong nhé!

Bên cạnh đó 43% vitamin tree water, 1% ethyl Ascorby ether: hỗ trợ quá trình dưỡng da tốt hơn. 

tinh-chat-by-wishtrend-pure-vitamin-c-15-with-ferulic-acid-2

2.4 Texture của serum dưỡng trắng da By Wishtrend

Em By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid này có kết cấu serum lỏng, màu trong nhìn hơi ngả vàng một chút nhé! Tinh chất apply lên da rất nhanh, massage một vài phút, các dưỡng chất ngấm đều lên da. Do thành phần của sản phẩm là vitamin tree water nên thoa xong da sẽ được dưỡng ẩm nhẹ.

tinh-chat-by-wishtrend-pure-vitamin-c-15-with-ferulic-acid-3

2.5. Giá tinh chất By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid

Tùy theo chương trình khuyến mãi của từng bên, giá thành sẽ có sự chênh lệch một chút. Nhưng giá chung của thị trường thì em này dao động từ 450k/ chai 30ml nhé! Dùng được khá lâu đó, ngày 2 lần, thì trong khoảng 2 tháng mới hết một chai. 

tinh-chat-by-wishtrend-pure-vitamin-c-15-with-ferulic-acid-4

Ưu đãi tốt nhất

442.000 VNĐ

Xem tại Lazada

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 

3. Cảm nhận sau khi sử dụng tinh chất Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid của hãng By Wishtrend

Sở dĩ mình đặt em này về dùng vì làn da của mình là da nhạy cảm có mụn. Mình cần 1 loại serum vừa có tác dụng làm mờ thâm mụn mà an toàn cho da. 

Bởi vậy, sau khi tìm hiểu thấy nồng tinh chất vitamin C trong em này chỉ có 15% nên mình yên tâm sử dụng. Em này không mùi, nên bạn nào cũng dùng được.

Texture lỏng nhẹ như nước nên khi thoa lên da thấm rất nhanh, không tốn nhiều thời gian massage, da không bị nhờn rít khó chịu chút nào. Làn da mềm mịn, nhìn căng mướt lên luôn.

Lần đầu dùng By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid mình thấy hơi bị châm chích một chút. Chắc vì làn da mình nhạy cảm lại thêm vài chú mụn vừa lấy nhân xong. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ mất sau khoảng 1-2 phút nhé! Dùng em này trong quá trình điều trị mụn, da mặt mình không bị thâm như trước. Các vết thâm do mụn để lại sau khoảng 3-4 tuần sử dụng cũng mờ đi trông thấy. 

Hiệu quả dưỡng sáng da không thể thấy ngay ngày 1, ngày 2 đâu. Ít nhất sau 1.5 tháng trở đi bạn mới nhận thấy sự thay đổi rõ. Tức là làn da có thâm mụn sẽ đều màu hơn, vết thâm giảm đi. Theo mình đánh giá để da nâng thêm 1 tone thì bạn phải dùng từ chai thứ 2 trở đi nhé!

Bên cạnh đó, sản phẩm dưỡng ẩm khá tốt, mình dùng mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau dậy da căng mượt lắm, da cũng không bị đổ dầu vùng chữ T sau một đêm.  Còn dùng tinh chất vào buổi sáng trước khi thoa kem chống nắng và makeup thì mình thấy lớp nền mịn và mượt trông rất tự nhiên.

tinh-chat-by-wishtrend-pure-vitamin-c-15-with-ferulic-acid-5

4. Có nên dùng By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid không?

Trong lĩnh vực làm đẹp, vitamin C được biết đến là thành phần có khả năng chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình sinh trưởng của Collagen, ngăn ngừa lão hóa, trị thâm, mờ nám, giúp da đều màu và khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải serum vitamin C nào cũng phù hợp với làn da của bạn. Nếu chọn sai, serum vitamin C có thể làm da bạn bị kích ứng. 

Nhưng với sản phẩm By Wishtrend Pure Vitamin C nồng độ thấp chỉ 15% nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, serum an toàn với tất cả loại da, bao gồm cả da nhạy cảm nhé!

Mặc dù nồng độ vitamin C thấp, nhưng hiệu quả sản phẩm đem lại rất tốt. Tùy theo cơ địa của từng bạn, hiệu quả có thể nhanh chậm khác nhau. Nhưng phần lớn, nếu bạn kiên trì sử dụng từ 2-3 tháng, làn da bạn sẽ được cải thiện đáng kể. 

Ngoài ra, đây còn là sản phẩm của thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc - đất nước nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da tốt, lành tính, hiệu quả. By Wishtrend cũng là thương hiệu được rất nhiều tín đồ làm đẹp của Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á đánh giá tốt, yêu thích sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm. 

Đặc biệt giá tinh chất By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid cũng rất hợp lý, chỉ 350k/ sản phẩm. Theo mình đây là mức giá phải chăng so với hiệu quả, công dụng tinh chất đem lại.

- Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn lành tính, không chứa paraben, không gây tổn thương da
  • Nồng độ vitamin C 15% nên tinh chất phù hợp với tất cả loại da
  • Nuôi dưỡng và chăm sóc, phục hồi da từ sâu bên trọng
  • Chống được sự oxi hóa và chống lão hóa da
  • Giảm nếp nhăn, tàn nhang, nám và trị mụn
  • Thiết kế bao bì đẹp mắt
  • Kết cấu lỏng, không mùi, không chứa chất độc hại 

- Nhược điểm:

  • Cảm giác châm chích khi vài lần đầu sử dụng
  • Sản phẩm không được mở nắp quá lâu và bạn phải bảo quản trong tủ lạnh nhé!

Với câu hỏi "có nên mua tinh chất dưỡng da By Wishtrend Pure Vitamin C 15% không?" thì tùy thuộc vào mọi người. Còn riêng bản thân mình, câu trả lời là CÓ nhé! 

5. Địa chỉ đặt mua By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid chính hãng giá tốt nhất?

Hiện tại trên thị trường, hàng thật hàng nhái lẫn lỗn. Nên để mua được tinh chất chính hãng By Wishtrend các bạn hãy chọn những địa chỉ uy tín, có giấy phép kinh doanh đầy đủ. 

Nếu gần khu bạn không có cửa hàng nào bán, các bạn có thể lên các trang thương mại điện tử đặt mua như Lazada, Shopee, Tiki, Watsons ... và ưu tiên chọn shop trên gian hàng Laz Mall, Shopee Mall, Tiki Trading, Sen Mall hoặc shop được đánh giá tốt nha. 

Đừng quên, check mã giảm giá trước khi đặt mua serum dưỡng da. Chúng đã giúp mình tiết kiệm được kha khá đấy như mã miễn phí vận chuyển, mã giảm giá của shop, mã giảm giá của trang thương mại điện tử .... Hãy vào link này trên chanhtuoi để lấy mã nhé! Chanhtuoi cập nhật liên tục ưu đãi của các trang tại đây. 

6. Hướng dẫn cách sử dụng  By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid hiệu quả nhất

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Sau bước rửa mặt và toner, lấy khoảng 3 - 4 giọt serum ra tay, xoa đều sau đó apply lên mặt
  • Vỗ nhẹ và mát-xa mặt để dưỡng chất thấm sâu, đồng thời giúp da tăng độ săn chắc và đàn hồi
  • Đợi khoảng 10 phút sau đó thực hiện tiếp bước khóa ẩm
  • Lưu ý khi sử dụng serum Vitamin C, bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài vào buổi sáng nhé!

Mình dùng serum 2 lần/ ngày nên hiệu quả tốt. Hy vọng mọi người cũng sẽ có trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm này nha.

7. Những câu hỏi liên quan khi dùng serum By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid

Dùng serum Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid có bị nổi mụn không?

Có 1 số bạn sử dụng bị mụn bọc. Nguyên nhân không phải do serum gây nên mà thực tế là do serum bạn đang dùng đã bị oxy hóa rồi nên khi dùng tỉ lệ bị kích ứng rất cao. Bạn cần bảo quản serum cẩn thận.

Serum By Wishtrend Pure Vitamin C bị oxy hóa có dùng được không?

Tuyệt đối không được dùng nữa nha bạn! Nếu bạn vẫn cố tình sử dụng, làn da sẽ bị kích ứng và nổi mụn thậm chí là da bị bong tróc, mất đi sự đàn hồi tự nhiên. Hãy ngưng sử dụng khi serum bị đổi màu. 

Cách phân biệt serum By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid thật giả

Để phân biệt hàng thật, hàng giả, các bạn có thể dựa vào các yếu tố sau:

  • Hàng thật: tinh chất màu vàng nhạt, không mùi, kết cấu hởi lỏng và bạn có thể check mã code ra ngay thông tin sản phẩm từ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần ...
  • Hàng nhái: màu sắc nhợt, chữ in trên bao bì hay bị lem và check mã code không ra thông tin sản phẩm.

Với bài viết reviews sản phẩm này, các bạn đã có cái nhìn khách quan về tinh chất By Wishtrend Pure Vitamin C 15% with Ferulic Acid. Nếu còn băn khoăn về tinh chất hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!