Top 8 sản phẩm của Vital Beautie được yêu thích nhất khuyến mãi Tết

26.01.2022 - 16:46

Vital Beautie là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ Hàn Quốc - ra mắt thị trường Việt Nam trên kênh thương mại điện tử Lazada từ tháng 4/2021.

Vital Beautie nổi bật với các sản phẩm như Super Collagen, Nhân sâm, Bột trà xanh lợi khuẩn, Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất, Nước uống làm đẹp vóc dáng... Tất cả các sản phẩm của Vital Beautie là kết quả của hơn 80 năm nghiên cứu về nguyên liệu tự nhiên như nhân sâm lâu năm, trà xanh và đậu Tất cả đều được nuôi trồng trực tiếp trên đảo Jeju từ Hàn Quốc.

Chương trình Sale Tết 2022 của Vital Beautie trên Lazada

Từ ngày 5-14/1, khi mua các sản phẩm chính hãng của Vital Beautie trên Lazada bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

  • Tặng voucher 12%
  • Mua 1 tặng 1
  • Tặng quà cho mọi đơn hàng
vital-beautie

Đến gian hàng chính hãng Vital Beautie

Top sản phẩm Vital Beautie bán chạy nhất khuyến mãi hot

1. Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen (30 Ống)

Top 1
vital-beautie
Ưu đãi tốt nhất

2.200.000 VNĐ

XEM TẠI LAZADA
Ưu điểm nổi bật
  • Thành phần Collagen 3,300mg chiết xuất từ cá với phân tử thấp dễ hấp thụ vào daGiảm mệt mỏi, căng thẳng do áp lực công việc hoặc cuộc sống.
  • Tăng cường sức sống cho cơ thể dễ dàng bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng và tươi mới.Men vi sinh Lactic Acid từ quá trình ủ lên men của Trà xanh được nuôi trồng trên vùng đảo Jeju xanh mướt và thuần khiết
  • Vitamin C cho da sáng bóng mịn mượt và giúp collagen được hấp thụ hiệu quả hơn vào da
  • Tinh chất hạt bí đỏ với đậm đặc dưỡng chất thấm nhanh vào da

 

Kết cấu sản phẩm:
  • Vital Beautie VB Collagen có dạng lỏng (liquid)
  • Mang hương vị nho xanh, và loại bỏ hoàn toàn vị tanh của cá
Công dụng:
  • Bổ sung Collagen
  • Cải thiện giấc ngủ
  • Làm tóc mọc khoẻ hơn
  • Duy trì hệ xương
  • Đặc biệt hỗ trợ tăng sức đề kháng

2. Nước Uống Tăng Cường Sức Khỏe Và Sức Đề Kháng Dạng Gói Vital Beautie Ginsengberry and Redginseng Extract stick (30 gói)

Top 2
vital-beauty
Ưu đãi tốt nhất

2.100.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ cơ thể tránh khỏi sự xâm nhập của các tác nhân gây hại từ bên ngoài.
  • Giảm mệt mỏi, căng thẳng do áp lực công việc hoặc cuộc sống.Tăng cường sức sống cho cơ thể dễ dàng bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng và tươi mới.
  • Cải thiện lưu thông máu bằng cách ức chế sự kết tụ của các tiểu cầu trong máu
  • Mang lại lợi ích chống oxy hóa, làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
  • Góp phần cải thiện trí nhớ, giúp cơ thể tinh táo và tập trung hơn

3. Viên Uống Giảm Hấp Thụ Mỡ Vital Beautie Meta Green Slim (90 Viên)

Top 3
vital-beautie
Ưu đãi tốt nhất

750.000 VNĐ

XEM TẠI LAZADA
Ưu điểm nổi bật
  • Chứa hàm lượng Catechin 300mg được chiết xuất từ Trà Xanh nguyên chất cùng Vitamin C & D giúp tạo nên một loại thực phẩm chức năng giúp kích hoạt và thúc đẩy quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể.
  • Với công nghệ độc quyền của tập đoàn Amore Pacific tạo nên hoạt chất Catechin thế hệ thứ hai đã được cấp bằng sáng chế, giúp làm giảm mỡ toàn thân hiệu quả, giảm thiểu lượng cholesterol hấp thụ và thúc đẩy trao đổi chất.
  • Chứa chiết xuất rễ rau diếp xoăn - là nguồn chất xơ tốt giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.
  • Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ viên nén với lớp phủ bao bọc có khả năng ngăn chặn sự hoà tan nhanh chóng trong môi trường dạ dày, dễ dàng sử dụng và mang lại lợi ích tối đa.

Viên Uống Trà Xanh Vital Beautie Meta Green Slim Giảm Hấp Thụ Mỡ là là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân dạng viên uống đến từ thương hiệu Vital Beautie (thuộc tập đoàn Amorepacific), chứa chiết xuất trà xanh nguyên chất giàu hàm lượng Catechin giúp làm giảm hấp thu lượng cholesterol xấu từ chế độ ăn uống nhiều calo và chất béo, thúc đẩy sự trao đổi chất, từ đó hỗ trợ quá trình giảm mỡ toàn thân hiệu quả hơn.

4. Thạch Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen Jelly (Hộp 30 Gói)

Top 4
vital-beautie
Ưu đãi tốt nhất

1.000.000 VNĐ

XEM TẠI LAZADA
Ưu điểm nổi bật
  • Công thức của Vital Beautie Super Collagen Jelly chứa thành phần chính là 1000mg duo - Collagen Peptide được chiết xuất từ cá với kích thước siêu nhỏ 1000DA được chọn lọc kĩ lưỡng giúp sản phẩm dễ dàng hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể, từ đó bổ sung lượng Collagen cần thiết cho làn da, giúp cân bằng độ ẩm đồng thời làm giảm và ngăn ngừa lão hóa da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

    Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các dưỡng chất khác như:

    + Hyaluronic Acid: giúp lắp đầy các khoảng trống giữa các phân tử collagen và elastin, giúp dưỡng ẩm từ đó tăng sự đàn hồi cho da.

    + Vitamin C: tăng sự liên kết và thúc đẩy sản sinh collagen. Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng chống oxy hóa, vitamin C còn giúp bảo vệ các phân tử collagen.

    Sản phẩm được thiết kế ở dạng thạch tiện lợi, có hương vị nho xanh thơm ngon, tươi mát, có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn thích như một món ăn vặt bổ dưỡng, mang đến nhiều công dụng cho cơ thể và đặc biệt là làn da.

Thạch Collagen Vital Beautie Super Collagen Jelly là sản phẩm thức uống hỗ trợ làm đẹp da đến từ thương hiệu Vital Beautie (thuộc tập đoàn Amorepacific), được thiết kế ở dạng thạch jelly hương nho xanh thơm ngon & tiện lợi, giúp bổ sung hàm lượng 1000mg Collagen cá phân tử nhỏ cho cơ thể mỗi ngày cùng các dưỡng chất khác như Vitamin C, Hyaluronic Acid, mang lại hiệu quả làm đẹp da và ngăn ngừa lão hoá, duy trì một làn da tươi trẻ và căng mọng.

5. Tinh chất dạng uống giúp giảm béo hiệu quả Vital Beautie Slimmer DX (Hộp 30 ống)

Top 5
vital-beautie
Ưu đãi tốt nhất

2.000.000 VNĐ

XEM TẠI LAZADA
Ưu điểm nổi bật
  • Vital Beautie Slimmer DX là một thức uống giúp thon gọn vóc dáng vừa thơm ngon, vừa dễ uống lại còn hiệu quả cao.

    Đóng thành từng chai nhỏ với hàm lượng liều dùng mỗi lần chính xác, dễ mang theo bên mình, dễ sử dụng và dễ bảo quản.

    Đa chức năng, bởi vừa đẹp dáng, đẹp da lại tốt cho sức khỏe, loại bỏ mỡ thừa, cholesterol xấu, cung cấp năng lượng từ việc hủy mỡ thừa trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm về huyết áp, tiểu đường, tim mạch, béo phì, đột quỵ…

    Bổ sung trà xanh lên men của AMORE PACIFIC.

    100% được đóng gói tự nhiên tại Hàn Quốc.

Nước uống Vital Beautie Slimmer DX giúp thải độc tố, làm đẹp da vừa giảm cân giảm béo một cách khoẻ mạnh, an toàn. Giảm cân dạng nước VB Slimmer DX với thành phần Catechin được chiết xuất từ lá trà tự nhiên. Nước uống Vital Beautie giảm mỡ Slimmer DX VB mang lại tác dụng rất lớn trong việc chống oxy hoá, ngăn các bức xạ, loại bỏ gốc tự do trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hoá.

Sở dĩ nước giảm cân Vital Beautie Slimmer DX an toàn và tốt cho sức khỏe là vì nó hoạt động dựa trên cơ chế tự nhiên của cơ thể. Các thành phần trong Slimmer DX VB thúc đẩy khả năng tự đốt cháy mỡ thừa để nuôi cơ thể, giúp lượng mỡ được tiêu hao đúng cách để trở thành nguồn năng lượng tích cực cho các hoạt động thông thường của cơ thể.

Chính vì vậy nước uống Slimmer DX giảm cân, giảm mỡ không gây hại sức khỏe, không làm bạn bị biếng ăn, không làm mất nước và mệt mỏi như các loại giảm cân khác.

6. Nước Uống Hồi Phục Sinh Khí Cho Cơ Thể Từ Hồng Sâm Quý Hiếm Vital Beautie Red Ginseng Ampoule

Top 6
vital-beautie
Ưu đãi tốt nhất

3.700.000 VNĐ

XEM TẠI LAZADA
Ưu điểm nổi bật
  • Hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ cơ thể tránh khỏi sự xâm nhập của các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

    Giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp cơ thể tỉnh táo và tập trung hơn.

    Cải thiện lưu thông máu bằng cách ức chế sự kết tụ của các tiểu cầu trong máu.

    Mang lại lợi ích chống oxy hóa, làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

    Góp phần cải thiện trí nhớ.

    Công thức 3 không: không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không mùi nhân tạo.

Nước Uống Hồng Sâm Vital Beautie Red Ginseng Ampoule là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ thương hiệu Vital Beautie (thuộc tập đoàn Amorepacific), là sự pha trộn giữa chiết xuất quả Sâm và Hồng Sâm quý giá, có khả năng cung cấp hàm lượng adaptogen cần thiết để phục hồi sức sống và năng lượng tự nhiên cho cơ thể, cải thiện những vấn đề mệt mỏi, suy nhược cho cơ thể do tập luyện thể thao, căng thẳng do công việc hoặc tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi, từ đó duy trì sức khỏe và sắc đẹp ở trạng thái cân bằng lý tưởng.

7. Tinh Chất Cải Thiện Các Vấn Đề Của Phụ Nữ Tiền Mãn Kinh Vital Beautie Jaeumbo Ampoules (Hộp 30 Ống)

Top 7
vital-beautie
Ưu đãi tốt nhất

3.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
    Thực phẩm chức năng với chiết xuất hồng sâm bổ sung sinh lực hàng ngày
    Điều chỉnh sự cân bằng trong cơ thể rối loạn của phụ nữ thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh

Tinh chất giúp cải thiện các vấn đề của phụ nữ ở thời kì tiền mãn kinh và sau thời kì mãn kinh như hiện tượng bốc hỏa, khô âm đạo và tinh thần suy giảm. Việc chăm sóc các vấn đề này giúp tăng chất lượng cuộc sống của phụ nữ.
Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần thảo dược quý hiếm theo các bài thuốc đông y và các hoạt chất tây y giúp giải quyết một cách tòan diện các vấn đề của phụ nữ mãn kinh.

8. Bột Uống Men Vi Sinh Bổ Sung Probiotics Từ Trà Xanh Giúp Hỗ Trợ Tiêu Hóa Vital Beautie Greentea Probiotics (60 Gói)

Top 8
vital-beautie
Ưu đãi tốt nhất

650.000 VNĐ

XEM TẠI LAZADA
Ưu điểm nổi bật
  • Công thức với men vi sinh Trà Xanh - được chiết xuất từ lá trà xanh Jeju hữu cơ lên men và 6 loại probiotics khác giúp cải thiện hệ tiêu hoá, sức khoẻ đường ruột và hỗ trợ hệ thống miễn dịch (thành phần này có khả năng làm giảm mức độ của các yếu tố gây viêm tìm thấy trong dạ dày).

    Trong số đó, chủng GTB1™ là chủng vi khuẩn độc quyền được cấp bằng sáng chế của tập đoàn Amorepacific, là chủng vi khuẩn lactic đầu tiên được tìm thấy trong trà xanh trồng trên đảo Jeju.

    Chứa probiotics, prebiotics & synbiotics và chất xơ từ trà xanh tăng cường sự sinh sôi của probiotics trong cơ thể người và cân bằng đường ruột.

    Công nghệ viên nang vi mô bốn lớp phủ giúp cải thiện tỷ lệ sống sót của probiotics trong quá trình di chuyển đến đường ruột, từ đó phát huy hiệu quả tối ưu nhất.

Bột Trà Xanh Lợi Khuẩn Hỗ Trợ Tiêu Hóa Vital Beautie Greentea Probiotics là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ thương hiệu Vital Beautie (thuộc tập đoàn Amorepacific), với công thức chứa chiết xuất từ Trà Xanh đảo Jeju có khả năng bổ sung 1 tỉ lợi khuẩn probiotics từ 6 chủng vi khuẩn lactic, giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đường ruột cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm dạng bột mịn dễ uống, tiện lợi và thơm ngon hấp dẫn với hương vị nho xanh, phù hợp cho bạn và cả gia đình.

Trên đây là danh sách 8 sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu Vital Beautie. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!