Kem chống nắng Anessa Gold Milk bảo vệ da tốt như thế nào?

01.11.2023 - 14:00

Kem chống nắng Anessa Gold Milk là dòng sản phẩm best seller của Anessa, được chuyên gia và người tiêu dùng ưu ái. Sản phẩm này được đánh giá có khả năng bảo vệ da hoàn hảo nhờ sở hữu công nghệ và thành phần ưu việt. 

Điều gì khiến Anessa Gold Milk trở thành “chiến thần” bảo vệ làn da không giới hạn? Liệu sản phẩm này có thực sự tốt như mong đợi? Đọc ngay bài viết này để có câu trả lời bạn nhé!

Bạn đã biết về thương hiệu Anessa chưa?

kem-chong-nang-anessa
Thương hiệu kem chống nắng hàng đầu Nhật Bản Anessa

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản, thuộc tập đoàn có hơn 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp Shiseido. Sản phẩm của Anessa được yêu thích và tin dùng tại các quốc gia châu Á nhờ công nghệ tiên tiến và khả năng bảo vệ da tốt nhất.

Một số cột mốc đáng nhớ của mỹ phẩm Anessa:

  • 1992: Ra mắt thương hiệu Anessa
  • 1996: Dẫn đầu thế giới về công nghệ PA trong lĩnh vực mỹ phẩm ở Nhật, ứng dụng hiệu quả Zync Oxide trong chống tia UVA.
  • 1999: Phát triển kem chống nắng Anessa chứa Zinc Oxide
  • 2012: Phát triển công nghệ bảo vệ 360 độ hiệu quả mọi góc độ.
  • 2016: Áp dụng công nghệ Aqua Booster, bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UV khi tiếp xúc với nước, mồ hôi.
  • 2017: Thành công vượt bậc khi cho ra đời kem chống nắng kết hợp dưỡng da, áp dụng công nghệ Aqua Booster cho da nhạy cảm vào tất cả các sản phẩm kem chống nắng của hãng.

Từ hành trình này có thể thấy, Anessa đã nỗ lực như thế nào để mang đến những sản phẩm kem chống nắng hiện tại cho người dùng.

Anessa Gold Milk cũng chính là một sản phẩm đang thừa hưởng toàn bộ thành tựu của hãng từ khi thành lập đến nay. Vì thế không khó hiểu khi sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy.

Bảo vệ không giới hạn - Điểm sáng của kem chống nắng Anessa Gold Milk

Vì sao cũng là chỉ số SPF50+ PA++++ nhưng Anessa Gold Milk ưu việt hơn? Không chỉ đơn giản là về chỉ số, sản phẩm này còn chứa nhiều công nghệ vượt trội, giúp bảo vệ da toàn diện khỏi các tác động bên ngoài. Bao gồm:

Màng lọc đẳng cấp Quốc Tế - Auto Booster siêu bền bỉ trên da

Một trong những điểm mạnh độc đáo của Anessa Gold Milk chính là khả năng tạo ra một màng lọc bảo vệ mạnh mẽ. Auto Booster mang đến 4 tác động bảo vệ: MỒ HÔI - NHIỆT ĐỘ - ĐỘ ẨM - NƯỚC. Thậm chí là bảo vệ da bạn khỏi sờ chạm, đeo khẩu trang. Điều này có nghĩa là da bạn sẽ được bảo vệ tối ưu suốt cả ngày dài, dù trong những tình huống đầy thách thức.

Đặc biệt, khả năng chống trôi trong nước đến 80 phút. Sản phẩm này cho phép bạn thoải mái tận hưởng những hoạt động ngoài trời cùng với nước biển, hồ bơi.

kem-chong-nang-anessa-gold-milk bảo vệ không giới hạn
Kem chống nắng Anessa Gold Milk bảo vệ da vượt trội

Chống bụi mịn PM2.5 và chống dính cát

Cuộc sống trong thành phố thường đối mặt với ánh nắng mặt trời và bụi mịn PM2.5. Anessa Gold Milk không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, mà còn giúp đánh bại cả bụi mịn và cát, giúp da bạn luôn được bảo vệ một cách toàn diện.

Như vậy, Anessa Gold Milk không chỉ đơn giản là một sản phẩm chống nắng thông thường. Nó là một giải pháp hoàn hảo cho việc bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bên ngoài mà bạn có thể tin tưởng. 

Kem chống nắng Anessa Gold Milk có thật sự tốt như mong đợi? Ai nên dùng?

Khả năng bảo vệ da tốt nhưng liệu Anessa Gold Milk có phù hợp với mọi loại da? Thành phần, kết cấu,… có được như mong đợi. Để bạn tự tin hơn trong chọn lựa sản phẩm, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá thêm một số tiêu chí khác của sản phẩm, đồng thời tư vấn xem Anessa Gold Milk có phải chân ái cho làn da của bạn không nhé!

Kết hợp chăm sóc da - 50% thành phần dưỡng da chống lão hóa

Bạn đã từng tự hỏi về cách để bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ tia UV và đồng thời chăm sóc da để nó luôn trẻ trung? Đó chính là nhiệm vụ mà kem chống nắng Anessa Gold Milk hoàn hảo đảm nhiệm. Đây không chỉ là một sản phẩm chống nắng thông thường, mà còn là một giải pháp dưỡng da toàn diện.

Tại sao Anessa Gold Milk lại đặc biệt hơn bất kỳ sản phẩm nào khác? Bí quyết nằm ở 50% thành phần dưỡng da chống lão hóa. Bao gồm:

  • Chiết xuất từ lá trà xanh Nhật Bản: Ngăn chặn tác nhân gây lão hóa da từ những tác động có hại từ môi trường, tia UV và căng thẳng.
  • Collagen, Super HA: Dưỡng ẩm sâu, giúp làm cho da trở nên đàn hồi hơn, giảm thiểu nếp nhăn và tạo nên một làn da căng mịn.
kem-chong-nang-anessa-gold-milk dưỡng da
Anessa Gold Milk - Kết hợp chống nắng và dưỡng da

Kết cấu và hiệu quả trên làn da

Anessa Gold Milk là loại kem chống nắng có dạng sữa, không quá đặc cũng không quá lỏng. Dạng sữa giúp cho việc tán đều kem lên da trở nên dễ dàng và nhanh chóng, không để lại vệt trắng hay bết dính. 

Sản phẩm còn có tác dụng làm mịn da, làm sáng da nhẹ nhàng, giống như một lớp lót trang điểm vậy. Đây cũng là lý do tại sao mình thích dùng kem chống nắng nâng tông vì mình không hay trang điểm và chỉ cần một lớp kem chống nắng là đủ rạng rỡ rồi. Bên cạnh đó, mình đánh cao khả năng kiềm dầu, dưỡng da ráo mịn suốt ngày dài của Anessa Gold Milk.

Ưu, nhược điểm kem chống nắng Anessa Gold Milk

Ưu điểm

Bảo vệ da không giới hạn: ánh nắng, nhiệt độ, nước, mồ hôi, độ ẩm, bụi mịn, cát.

Kết hợp 50% thành phần dưỡng da chống lão hóa.

Kết cấu dạng sữa thấm nhanh, không bết dính, không vệt trắng.

Dễ dàng làm sạch với xà phòng và sữa rửa mặt.

Công nghệ cảm biến mùi hương làm dịu mùi cơ thể.

Nâng tone nhẹ nhàng.

Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da thường đến thiên dầu.

Nhược điểm

Khi mới thoa lên sẽ có mùi cồn.

Giá thành hơi cao.

Ai nên dùng chống nắng Anessa Gold Milk?

Anessa Gold Milk là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi loại da, cho những người muốn bảo vệ làn da toàn diện. Đặc biệt, với khả năng kiểm soát dầu và không gây bóng nhờn, chống nắng Anessa Gold Milk sẽ hài lòng những ai sở hữu làn da thường đến thiên dầu.

Mua kem chống nắng dưỡng da kiềm dầu Anessa Gold Milk ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Anessa đang là một trong những sản phẩm xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường nhất hiện nay. Vì thế, để mua được Anessa Gold Milk chính hãng, hãy tìm đến những địa chỉ sau:

  • Bạn có thể tìm đến website chính thức của Anessa.
  • Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, ví dụ như Watsons VN, Guardian, Hasaki, Beauty Box,…
  • Các sàn thương mại điện tử phổ biến như Lazada, Shopee, Tiki, Tiktokshop. Điều đặc biệt là Anessa đã thiết lập gian hàng chính hãng tại các sàn này, giúp bạn an tâm về sự chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Về mức giá, Anessa Gold Milk có giá 715.000 đồng/60ml. Đây là một mức giá hơi cao, nhưng là khoản đầu tư xứng đáng cho một sản phẩm chất lượng và đa năng như Anessa Gold Milk.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bảo vệ và dưỡng da đã đưa Anessa Gold Milk lên hàng đầu trong danh sách các sản phẩm chống nắng được ưa chuộng trên thị trường. Đừng để những trở ngại như ánh nắng, mồ hôi, nước, bụi mịn hay cát làm ảnh hưởng đến làn da của bạn. Hãy chọn kem chống nắng Anessa Gold Milk để được bảo vệ không giới hạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!