Review top 2 kem chống nắng Evor Tone Up và Fresh Up

29.06.2023 - 15:17

Kem chống nắng Evor thời gian gần đây nổi lên và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng. Tuy nhiên, đây vẫn là một thương hiệu khá mới trên thị trường mỹ phẩm nên nhiều người còn e dè chưa dám trải nghiệm.

Bài viết này sẽ là những đánh giá và hình ảnh chân thực nhất về chống nắng Evor để bạn có thêm thông tin trước khi quyết định có nên dùng thử hay không. Cùng theo dõi nhé!

Đôi nét về thương hiệu Evor

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt Nam, thuộc công ty TNHH Evor Việt Nam. Evor chứa đựng ý nghĩa là sự nâng cấp, hoàn thiện và phát triển. Với tinh thần đó, thương hiệu này mong muốn đem đến thị trường những sản phẩm hoàn hảo hơn, giúp nâng tầm giá trị và sắc đẹp Việt.

Hãng cam kết tạo ra những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất bằng cách lựa chọn cẩn thận nguồn nguyên liệu và liên tục cải tiến quy trình sản xuất. Evor cập nhật xu hướng làm đẹp sử dụng 100% chiết xuất thiên nhiên trong các sản phẩm của mình. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp. Hãng kiên quyết không chấp nhận ô nhiễm môi trường và thử nghiệm trên động vật.

Mặc dù mới chỉ ra mắt, nhưng Evor đã nhanh chóng thu hút được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hãng luôn tâm niệm mang đến một thị trường mỹ phẩm đáng tin cậy, nơi mà các chị em có thể yên tâm sử dụng và tự hào về hàng hóa mang nhãn hiệu Việt Nam.

Lý do vì sao nên chọn kem chống nắng thương hiệu Evo?

  • 100% nguyên liệu thiên nhiên
  • An toàn, lành tính
  • Chất lượng vượt trội
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Hỗ trợ kiểm hàng, đổi trả hàng

Một số thông tin của thương hiệu Evor

Tên công ty Công ty TNHH Evor Việt Nam
Địa chỉ172/46/1 An Dương Vương, P.16, Q.8, TP.HCM
Điện thoại(028) 6675-6679
Websitehttps://evor.vn/ 
Facebookhttps://www.facebook.com/evor.co

Kem chống nắng Evor có mấy loại?

Hiện tại, Evor cho ra đời hai dòng kem chống nắng. Cả hai dòng này đều mang đến công dụng, thành phần tương tự nhau, chỉ khác biệt về cấp độ nâng tone. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tìm được sản phẩm phù hợp dù thuộc tone da nào. Cụ thể:

  • Fresh Up Light Sun Cream: Nâng 1 tone, phù hợp với nam hoặc bạn da ngăm.
kem chống nắng Evor Fresh Up Light Sun Cream
Evor Fresh Up Light Sun Cream
  • Tone Up Enhancing Sun Cream: Nâng 2 - 3 tone, phù hợp với bạn da trắng sáng.
kem-chong-nang-Evor Tone Up Enhancing Sun Cream
Evor Tone Up Enhancing Sun Cream

Review kem chống nắng Evor có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Thiết kế bao bì bên ngoài của kem chống nắng Evor
Thiết kế bao bì bên ngoài của chống nắng Evor
thiết kế kem chống nắng evor
Đầu pump tiện lợi và vệ sinh

Hai dòng kem chống nắng của Evor có thiết kế bao bì tương tự nhau, chỉ khác nhau ở tên sản phẩm và vị trí màu sắc. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa, tươi sáng giữa 3 màu sắc chủ đạo bao gồm trắng, xanh da trời và xanh lá cây. Bao bì giấy bên ngoài và tuýp kem bên trong có màu sắc và thiết kế họa tiết giống nhau. Thông tin được in đầy đủ, rõ nét, minh bạch trên bao bì giúp người dùng dễ dàng theo dõi và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Thiết kế tuýp nhựa dáng thon dài, nhỏ gọn chỉ 30ml, rất tiện lợi để mang theo bên mình khi ra ngoài. Đầu pump và miệng bơm kem nhỏ giúp bạn dễ dàng lấy lượng kem vừa đủ, không gây lãng phí. Nắp nhựa trong suốt giúp bảo quản kem tốt hơn, không bị ảnh hưởng bởi không khí hay bụi bẩn.

Một điểm đáng chú ý, chống nắng Evor chính hãng sẽ có tem chống hàng giả in QR code. Khi bạn sử dụng ứng dụng check mã QR, hàng chính hãng sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về công ty TNHH Evor Việt Nam. Nếu khi check mã QR mà thông tin không hiển thị như hình bên dưới thì rất có thể bạn đã mua phải hàng giả nhé!

Kem chống nắng Evor có tem chống hàng giả
Kem chống nắng Evor chính hãng có tem chống hàng giả

2. Thành phần chính

Sản phẩm bao gồm 21 thành phần nguyên liệu, trong đó có một số thành phần nổi bật sau:

  • Propanediol, Squalane, Sodium PCA: Dưỡng làn da trở nên mềm mịn căng mướt.
  • Niacinamide, Silica, Dẫn Xuất Vitamin C: Nuôi dưỡng da bật tone, trắng sáng, hồng hào.
  • Chỉ số chống nắng SPF50 PA++++ và Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Ethylhexyl- Methoxycinnamate: Bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng.
  • Aluminium hydroxide: Chống nước, ngăn ngừa dầu thừa đổ trên da, khóa chặt lớp nền.

3. Chất kem

  • Dòng Tone Up Enhancing Sun Cream: Chất kem màu hồng nhạt
  • Dòng Fresh Up Light Sun Cream: Chất kem màu da, tương tự như các loại BB cream.

Hai dòng này có màu sắc kem không giống nhau nên sẽ có khả năng nâng tone khác biệt khi lên da. Tuy nhiên, kết cấu kem ở hai sản phẩm đều là dạng cream khá lỏng, khi tán dễ dàng tan ra, không gây vón cục, không để lại vệt trắng loang lổ hay bóng nhờn. Với kết cấu này, sản phẩm sẽ mang đến sự thoải mái và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Texture của kem chống nắng Evor
Texture của chống nắng Evor

4. Về khả năng chống nắng

Evor là một sản phẩm chống nắng phổ rộng thế hệ mới, mang đến nhiều ưu điểm và cải thiện các nhược điểm của cả hai dòng chống nắng truyền thống là hoá học và vật lý. Đặc biệt, chống nắng Evor hoạt động như một lớp bảo vệ 2 tầng. Với thành phần Titanium Dioxide và Zinc Oxide, nó có khả năng phản xạ (vật lý) tia UV, tạo ra một lớp màng bảo vệ cho da. Đồng thời, thành phần Ethylhexyl Methoxycinnamate trong kem vừa hấp thụ vừa phân huỷ tia UV (hoá học), mang đến khả năng bảo vệ da tối ưu.

Kem chống nắng Evor cũng được đánh giá tích cực với chỉ số chống nắng SPF và PA cao. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm có khả năng bảo vệ da tối ưu khỏi tác động của ánh sáng mặt trời và ánh sáng xanh. Vì thế, kem chống nắng của Evor là một sản phẩm đáng tin cậy và an toàn khi sử dụng hàng ngày.

Hai dòng kem chống nắng Evor
Hai dòng kem chống nắng của Evor

5. Về hiệu quả dưỡng da

Chống nắng thương hiệu Evor không chỉ có khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mà còn mang đến nhiều lợi ích khác cho làn da. Sản phẩm này chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, giúp tăng khả năng tự bảo vệ của da, chống oxy hoá và ngăn chặn quá trình lão hóa. Các thành phần như Vitamin C phân tử nhỏ, Squalane, dẫn xuất dầu macca... giúp nuôi dưỡng và tăng cường sức khỏe làn da, giữ cho nó luôn tươi trẻ và rạng rỡ.

Sản phẩm cũng có tác dụng làm dịu da, dưỡng bật tone da, làm trắng sáng, đều màu da, ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố, làm mờ đốm nâu và thâm sạm nhờ các thành phần như Niacinamide, Silica, chiết xuất từ rễ cam thảo,…

Không chỉ dừng lại ở đó, chống nắng Evor còn cung cấp độ ẩm cho da và củng cố hệ ẩm tự nhiên của da. Với sự kết hợp của Propanediol, Sodium PCA, Biosaccharide Gum I..., sản phẩm giúp làn da trở nên mềm mịn, căng mướt và luôn tràn đầy sức sống.

Với những công dụng đa năng như vậy, kem chống nắng của Evor không chỉ là một sản phẩm chống nắng mà còn là một sản phẩm chăm sóc toàn diện cho làn da. 

6. Kem chống nắng Evor hợp với da nào? Nên chọn loại nào?

Chống nắng Evor là lựa chọn lý tưởng cho mọi loại da, đáp ứng nhu cầu chống nắng và bảo vệ da hiệu quả. Tuy nhiên, hiện tại Evor có hai dòng phù hợp cho từng nhóm mục tiêu khác nhau.

Nếu bạn mong muốn có làn da trắng sáng và sáng da rõ ràng từ 2 - 3 tone, bạn nên sử dụng dòng kem chống nắng Tone Up Enhancing Sun Cream. Sản phẩm này phù hợp cho những bạn có làn da đã trắng, ít khuyết điểm và mong muốn nâng cao tone da tự nhiên.

Nếu bạn là nam giới, có làn da ngăm hơn hoặc muốn da nhìn trắng hồng nhẹ nhàng thì dòng Evor Fresh Up Light Sun Cream là sự lựa chọn thích hợp. Kem này có khả năng nâng 1 tone màu da, giúp cân bằng sắc tố da và mang đến sự tươi sáng tự nhiên. Dòng kem Fresh Up phù hợp cho những bạn muốn có làn da tự nhiên và tươi trẻ hơn mà không thay đổi quá nhiều tone màu ban đầu.

Kem chống nắng Evor phù hợp với mọi loại da
Kem chống nắng của Evor phù hợp với mọi loại da

7. Cảm nhận thực tế khi sử dụng kem chống nắng Evor

Mình đã có cơ hội thử trải nghiệm cả hai dòng sản phẩm của hai dòng kem chống nắng của Evor bao gồm Tone Up và Fresh Up. Hai dòng sản phẩm có khả năng nâng tone khác nhau, dòng Fresh Up sẽ có độ tự nhiên hơn. Tuy nhiên về cảm nhận khi bôi trên da thì không mấy khác biệt. Sau khi dùng mình có một số đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

Về kết cấu và mùi hương, chống nắng Evor có kết cấu vượt trội mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Chất kem được mỏng nhẹ, mềm mịn, dễ tán đều trên da, không gây vón cục. Đặc biệt, sản phẩm thẩm thấu nhanh, khô thoáng, không gây bết rít, nặng mặt, không để lại vệt trắng, bóng nhờn trên da. Mùi hương liệu hơi đậm khi mới bôi nhưng bôi xong bay mùi cũng khá nhanh không gây cảm giác quá khó chịu.

Về khả năng chống nước, sản phẩm còn có khả năng kháng nước ở mức độ khá tốt.

Về độ an toàn, chống nắng Evor có kết cấu an toàn và lành tính. Sản phẩm không chứa cồn, paraben, dầu khoáng, kim loại nặng và Corticoid. Nhờ loại bỏ những thành phần này, sản phẩm không chỉ bảo vệ da một cách toàn diện mà không gây kích ứng hay gây hại cho làn da nhạy cảm.

Về hiệu quả trên da, chỉ số chống nắng cao bảo vệ da tối ưu khỏi tác động của ánh sáng mặt trời và ánh sáng xanh. Da duy trì được độ ẩm mượt, không bị bóng dầu, ráo da tuy nhiên độ bền màu không cao chỉ giữ được khoảng 4 - 5h trong điều kiện ngồi máy lạnh ít hoạt động không ra mồ hôi, da không ma sát.

kem-chong-nang-evor
Evor Fresh Up Light Sun Cream khi lên da của mình
Sử dụng kem chống nắng Evor Tone Up Enhancing Sun Cream trên da
Sử dụng Tone Up Enhancing Sun Cream trên da

Tổng kết ưu điểm của kem chống nắng Evor

  • Bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV, ngăn ngừa và giảm dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Nâng tông và làm sáng da, giúp da trở nên rạng rỡ hơn, tiệp màu da.
  • Hiệu chỉnh da tốt giúp da trắng hồng tự nhiên
  • Cung cấp độ ẩm tuyệt vời giúp da mềm mịn và được dưỡng ẩm suốt cả ngày.
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Có thể thay thế kem nền trang điểm, giúp hạn chế khuyết điểm trên da.
  • Chất kem mềm, mịn, mướt và dễ tán, kem không gây vón cục, vệt trắng hay bết dính.
  • Kháng nước và kiềm dầu.
  • Không chứa cồn, paraben, dầu khoáng, kim loại nặng và Corticoid.

Tổng kết nhược điểm của kem chống nắng hãng Evor

  • Thời gian giữ tone chỉ từ 4 - 5h trong điều kiện không ra nhiều mồ hôi.
  • Đầu pump chưa được trơn thỉnh thoảng gặp hiện tượng rít khó lấy kem.
  • Có mùi hương liệu nên sẽ không phù hợp với các bạn không thích mùi hương.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng dưỡng da Evor

  • Sau khi làm sạch khuôn mặt, hãy chấm kem chống nắng một cách nhẹ nhàng lên mặt hoặc cổ bằng đầu ngón tay sạch. Thực hiện các cử động tròn từ dưới lên trên để đảm bảo kem thẩm thấu đều khắp bề mặt da. Kem dễ tán, không bị vón nhưng khô nhanh nên để đảm bảo đều màu thì bạn nên lấy lượng kem bôi cho từng vùng 1.
  • Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy sử dụng kem chống nắng 2 lần mỗi ngày. Đây là tần suất lý tưởng để bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Kem chống nắng của Evor nên được sử dụng vào bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da buổi sáng trước khi trang điểm. Điều này đảm bảo rằng da được bảo vệ khỏi tác động của môi trường và giúp lớp trang điểm bền lâu hơn.
  • Sử dụng kem trước khi ra khỏi nhà khoảng 15 - 20 phút.

Kem chống nắng Evor giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem chống nắng của Evor có giá niêm yết là 319.000 đồng/tuýp 30ml. Lưu ý rằng giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm và chính sách bán hàng của từng điểm bán, vì vậy hãy tham khảo thông tin mới nhất và cập nhật trước khi quyết định mua sản phẩm.
Để mua kem chống nắng của Evor, bạn có thể tìm thấy sản phẩm này tại các cửa hàng hàng mỹ phẩm. Evor cũng có các kênh phân phối chính hãng để đảm bảo bạn có được sản phẩm chất lượng nhất như website, Facebook, sàn thương mại điện tử Shopee, Tiktokshop, Lazada, Tiki…

Hiện tại, website chính thức của Evor Việt Nam đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều mã giảm giá hời bạn có thể ghé mua.

 

Kem chống nắng dưỡng da Evor Tone Up và Fresh Up đều là những sản phẩm chất lượng và hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm chống nắng tích hợp công dụng chăm sóc da thì kem chống nắng Evor là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận với chúng mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!