Review kem chống nắng Naris Illumi Skin UV Essence có tốt không?

27.09.2023 - 13:26

Kem chống nắng Naris Illumi Skin UV essence By Parasola là một sản phẩm nên tham khảo nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng vừa tích hợp công dụng chống nắng lẫn nâng tông cùng đa dạng chức năng khác. Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Vài nét về thương hiệu Naris Cosmetics

Naris là một thương hiệu mỹ phẩm khá lâu đời đến từ Nhật Bản, sản phẩm ở đây tập trung vào các thành phần an toàn từ thiên nhiên. Ngoài được yêu thích ở khu vực châu Á thì Naris đã mở rộng thương hiệu sang khu vực Âu - Mỹ, và có cơ sở mới ở Hoa Kỳ.

thuong hieu naris
Thương hiệu Naris Nhật Bản

Vì vậy nên Việt Nam cũng không ngoại lệ, Naris luôn cung cấp những sản phẩm uy tín với chất lượng đặt hàng đầu cho chị em ở Việt Nam mình.

Một số đặc điểm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu Naris:

  • Thành phần của sản phẩm được điều chế từ 100% thiên nhiên, lành tính và dịu nhẹ.
  • 99% không gây kích ứng da cho người sử dụng.
  • Sản phẩm được sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến hàng đầu, luôn được cập nhật và nghiên cứu để người tiêu dùng có trải nghiệm tốt hơn.
  • Sản phẩm có dạng phân tử nano, đây là một dạng phân tử cực nhỏ, giúp tăng khả năng thẩm thấu vào da.

Review về kem chống nắng Naris Illumi Skin UV Essence

Thiết kế bao bì

Sản phẩm có dạng tuýp khá tiện lợi, tông màu tím pastel chủ đạo cực kỳ xinh xắn, nhẹ nhàng cho phái đẹp. Với sự đáng yêu này thì chắc phải nhiều cô gái tò mò và chọn mua sản phẩm Naris Illumi Skin UV essence.

Những thông tin cơ bản trên sản phẩm có bản tiếng Anh và tiếng Nhật, tuy nhiên khi sản phẩm được phân phối bởi Naris Việt Nam thì sẽ có tem phụ đề bản tiếng Việt cho bạn.

kem-chong-nang-naris-illumi-skin
Bao bì sản phẩm

Thành phần chính

Sản phẩm có chứa các thành phần vật lý lai hóa học như:

  • Bis Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Hexyl Diethylamino Hydroxy Benzoyl Benzoate: đây là thành phần chống nắng hóa học, giúp chống lại tác hại của tia UVA và UVB.
  • Titanium Oxide: thành phần chống nắng vật lý, an toàn và lành tính.

Ngoài ra Naris Illumi Skin UV Essence By Parasola còn có các thành phần dưỡng da mà hiếm các loại kem chống nắng khác có sở hữu như:

  • Ascorbyl Phosphate, Ascorbyl Palmitate (dẫn xuất của Vitamin C): giúp chống lão hóa hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch cho da, hỗ trợ dẫn truyền collagen nuôi dưỡng và sản sinh tế bào da, đồng thời dưỡng trắng da.
  • Hyaluronic Acid: giữ nước (độ ẩm) trong tế bào da, cung cấp độ ẩm cho da.
  • Collagen, Lipidia: dưỡng ẩm, bổ sung collagen giúp mạng lưới da săn chắc, chống lão hóa, giúp da căng mịn, hạn chế sự hình thành nếp nhăn,…

Bên cạnh tính chất dưỡng da thì kem chống nắng còn chứa các thành phần làm trắng như:

  • Arbutin: có tác dụng dưỡng trắng, trị nám và làm đều màu da.
  • Placenta Extract (chiết xuất từ nhau thai), Pearl Wheat Seed Extract (chiết xuất từ lúa mì): có tác dụng dưỡng trắng da.
  • Lavender Oil (tinh dầu hoa oải hương): giúp tạo màu, hiệu chỉnh màu sắc khi sử dụng sản phẩm.

Kem chống nắng còn chứa các thành phần khác như: Water, Ethanol, Silica, Glycerin, Tocopherol, Neopentyl Glycol Diethylhexanoate, Carbomer,…

Nếu bạn quan tâm đến bảng thành phần kem chống nắng Naris Illumi Skin UV essence By Parasola thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Mùi hương, chất kem

Sản phẩm có kết cấu dạng kem essence màu tím nhạt tựa hoa Lavender. Chất kem siêu mềm mịn, không quá đặc nên thẩm thấu vào da rất nhanh, dễ tán trên da và không gây bết dính. Kem chống nắng Naris Illumi Skin UV không hề chứa cồn nên lớp nền sẽ mang lại cảm giác ẩm mịn. 

ket-cau-kem-chong-nang
Chất kem màu tím nhạt

Về mùi hương thì sản phẩm có mùi hoa Lavender nhẹ, không quá nồng. Tuy nhiên đối với những bạn dị ứng mùi mỹ phẩm thì đây có lẽ là một điểm trừ.

Công dụng

Sản phẩm có nhiều tác dụng nổi bật như sau:

  • Chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường. 
  • Giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Vì thành phần trong trong kem chống nắng có nhiều dưỡng chất, nên làn da sẽ được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài. Từ đó mà sau khi apply kem, làn da không bị sần sùi, bong tróc mà lại rất ẩm mịn, căng mượt.
  • Độ che phủ tốt giúp che phủ lỗ chân lông, mụn, thâm mụn trên da hiệu quả.
  • Có thể sử dụng thay thế kem lót hoặc kem nền đối với những bạn da ít khuyết điểm.
  • Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, giúp sản phẩm có dạng phân tử nano nên khả năng thẩm thấu vào da cực nhanh, tạo bề mặt dịu nhẹ, không gây nhờn rít hay khó chịu cho da.

Với sự đa dụng từ chống nắng, dưỡng da, thay thế kem nền mà em nó đem lại, các cô gái hơi “lười” makeup có thể tham khảo để tậu em nó nhé.

Phù hợp với ai

Kem chống nắng có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, cực kỳ lành tính nên phù hợp với mọi loại da.

Tuy nhiên với thành phần có nhiều dưỡng chất nên sẽ tạo độ ẩm cho da sau khi apply kem, nên da bạn nào nhiều dầu thì sản phẩm không hỗ trợ kiềm dầu nhiều.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế bao bì màu pastel nhẹ nhàng, xinh xắn

Dạng tuýp tiện lợi, dễ mang theo bên người khi cần apply lại

Chỉ số chống nắng cao, thích hợp dùng hằng ngày

Thành phần lành tính, không gây kích ứng da

Dưỡng ẩm tốt, da không bị khô

Tạo hiệu ứng bóng khỏe, đều màu da và che khuyết điểm nhẹ

Kiềm dầu ổn

Một sản phẩm ba tác dụng: dưỡng da, chống nắng và base nền

Nhược điểm

Sản phẩm có mùi hoa Lavender, không phù hợp với người dị ứng

Kem có nâng tone nên không phù hợp với da ngăm

Giá thành

Giá thành của em kem chống nắng này khá sinh viên, giao động từ 322.000 VNĐ - 495.000 VNĐ cho một tuýp 80g. Bạn có thể săn các đợt giảm giá để tậu em nó với giá hời nhé. 

Tuy nhiên đừng vì ham rẻ mà mua phải sản phẩm nhái, kém chất lượng. Hãy chọn những điểm phân phối sản phẩm uy tín, đặc biệt là từ Naris Việt Nam.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

322.000 ₫

lazada-buy-now

322.000 ₫

Cảm nhận khi sử dụng kem chống nắng Naris Illumi Skin UV Essence

Mình thuộc tuýp da khô và không đều màu, nên khi tìm được em kem chống nắng này mình ưng ý lắm. Sau khi apply thì làn da vừa được cấp ẩm mà khuyết điểm còn được che phủ gần hết, nâng tone nhẹ, lớp finish nhìn vô cùng ưng ý.

Mình cũng đặc biết thích thiết kế bao bì của em nó, màu tím pastel rất xinh xắn. Bản thân mình không bị dị ứng mùi, nên mùi hoa Lavender phảng phất khi bôi lên da mình cũng khá thích, không phải là điểm trừ với mình, tuy nhiên ai khó chịu với mùi hương thì nên cân nhắc nhé.

Kết cấu kem mịn màng, tím nhẹ nhẹ, khi tán lên da thẩm thấu nhanh, nhìn sáng mịn tự nhiên thích lắm.

hoa-kem-len-da
Thoa kem lên da

Với công dụng đa năng mà giá thành chỉ tầm 3xx cho 80g, thì em kem chống nắng này cực kỳ phù hợp với dân văn phòng như mình. Từ khi dùng em này thì chưa muốn đổi qua loại khác chút nào cả, chỉ cảm thấy hối hận vì sao không biết đến em nó sớm hơn thôi.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng

Sau khi rửa mặt và lau khô, bạn lấy kem chống nắng một lượng vừa đủ ra tay, chấm lên các điểm trên mặt sau đó tán đều. Vỗ nhẹ để kem chống nắng thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Sau khoảng 4 - 5 tiếng, bạn có thể tẩy trang và bôi lại kem chống nắng để đạt hiệu quả tối đa.

Với sự đa dụng của kem chống nắng của Naris mà Chanh Tươi Review kể trên, bạn không cần phải cân nhắc khi muốn thử em này đâu. Hãy tìm hiểu và tậu chiếc kem chống nắng thần thánh này về ngay nhé.

Câu hỏi thường gặp

Kem chống nắng Naris Illumi Skin UV là chống nắng vật lý hay hoá học?

Đây là loại kem chống nắng vật lý lai hoá học.

Kem chống nắng Naris Illumi có nâng tone không?

Kem chống nắng có nâng tông da nhẹ nhàng và che khuyết điểm màu da hiệu quả cao.

Xem thêm:

Naris Parasola Illumi Skin UV Essence là một sản phẩm kem chống nắng tốt cho da nhạy cảm và khô.  Sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm, làm sáng và cải thiện độ đàn hồi của da. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV, làm sáng da và cung cấp độ ẩm cho da, bạn có thể thử kem chống nắng Naris Illumi Skin UV Essence.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!