Review kem chống nắng Pekah có tốt không? Hợp với da gì?

22.03.2023 - 20:41

Kem chống nắng Pekah gần đây đang là một cái tên nổi bật trong thị trường chăm sóc da. Với khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại của tia UV, Pekah đã được các Beauty Blogger hết lời khen ngợi.

Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng ta cần tìm hiểu về thành phần, công dụng, kết cấu,... Hãy cùng khám phá những điều bạn cần trong bài viết này nhé!

Thương hiệu Pekah của nước nào?

Pekah là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thuộc sở hữu của công ty TNHH Pekah. Được thành lập vào năm 2019, Pekah đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới.

Điểm đặc trưng của Pekah là sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, giúp mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc và bảo vệ da. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần an toàn và không gây kích ứng cho da.

Pekah hiện có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm chăm sóc da, trang điểm và điều trị da. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, làm đẹp của mọi loại da, từ da nhạy cảm đến da dầu và da khô.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung vào sản phẩm chống nắng Pekah Skin Protect UV Sun Block. Kem chống nắng này được thiết kế để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da và giúp làm dịu da nhạy cảm.

Review kem chống nắng Pekah có gì mà hot đến thế?

Chống nắng Pekah có tốt không là một câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm kiếm thông tin về sản phẩm này. Để đánh giá một cách khách quan, mình sẽ đánh giá trên từng tiêu chí sau:

1. Thiết kế của chống nắng Pekah

Thiết kế của Pekah Skin Protect UV Sun Block được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc ra ngoài. Vỏ tuýp được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, màu trắng chủ đạo kết hợp với chữ Pekah màu đen đơn giản nhưng không mờ nhạt.

Mặt nắp tuýp được thiết kế vặn mở dễ dàng, bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Pekah Skin Protect UV Sun Block có dung tích 50ml tương tự như hầu hết các loại kem chống nắng trên thị trường.

Ngoài ra, mặt sau của tuýp còn có các thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm rất chi tiết và dễ hiểu, giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và an toàn.

Nhìn chung, thiết kế của kem chống nắng Pekah Skin Protect UV Sun Block khá đẹp mắt và chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

thiết kế kem chống nắng pekah
Bao bì mẫu mới của kem chống nắng nhà Pekah

Nơi mua tốt nhất

shopee

299.000 ₫

lazada

299.000 ₫

2. Thành phần của chống nắng Pekah

Thành phần là một trong những yếu tố quan trọng giúp đánh giá chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Sản phẩm chứa các thành phần chính như:

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Là một chất chống nắng hóa học, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB.
  • Titanium Dioxide: Là một chất chống nắng vật lý, được sử dụng để phản xạ tia UV và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.
  • Zinc Oxide: Chất chống nắng vật lý khác, có khả năng phản xạ tia UV và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.
  • Stearic Acid: Hấp thụ tia UV cao, phản chiếu lại tia UV, làm sáng da và giúp tạo lớp màng chống nắng.
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder: Bột từ nước ép lá lô hội có công dụng dưỡng ẩm và làm dịu da .
  • Morus Alba Root Extract: Chiết xuất từ rễ cây dâu tằm giúp cải thiện tone da.
  • Tocopheryl Acetate: Là một dạng vitamin E mang đến tác dụng giữ độ ẩm, tăng cường chức năng bảo vệ da .

Tất cả các thành phần trên đều được liệt kê trên bao bì sản phẩm và được công bố công khai. Việc sử dụng các thành phần này đã được kiểm tra và chứng minh là an toàn cho da. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thành phần khác của kem chống nắng nhà Pekah tại bảng phân tích chi tiết của Chanh Beauty:

3. Kết cấu kem chống nắng của Pekah

Kết cấu là một điểm cộng lớn của loại kem chống nắng Hàn Quốc này. Sản phẩm ở dạng gel trắng mịn, nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính hay cảm giác nặng nề. Kem có màu trắng nhưng không chứa hạt phấn, giúp tránh tình trạng để lại vệt trắng trên da khi sử dụng.

kết cấu kem chống nắng pekah
Chất gel trắng đục, dễ tán

4. Mùi hương của Pekah Skin Protect UV Sun Block

Mùi hương của kem chống nắng thương hiệu Pekah khá nhẹ nhàng và dễ chịu. Không gây cảm giác khó chịu hay nặng mùi cồn như một số loại kem chống nắng khác trên thị trường. Nếu bạn là người khó tính về mùi hương, thì Pekah Skin Protect UV Sun Block sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên, để chắc chắn người mẫn cảm mùi hương nên thử sản phẩm trước khi mua. 

5. Kem chống nắng Pekah hợp với da gì?

Kem chống nắng của Pekah được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Thậm chí, sản phẩm này có thể sử dụng được cho cả em bé. Thành phần chính của kem chống nắng lành tính từ rễ dâu tằm, chiết xuất từ cây lô hội và vitamin E, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và tác động của môi trường.

Những người được khuyên dùng kem chống nắng của Pekah:

  • Những người có da nhạy cảm gặp vấn đề về da.
  • Người có làn da tổn thương do thường xuyên hoạt động ngoài trời.

6. Cảm nhận sử dụng thực tế kem chống nắng hãng Pekah

trải nghiệm kem chống nắng pekah
Sử dụng thực tế chống nắng Pekah lên da

Trải nghiệm sử dụng thực tế của mình với chống nắng Pekah Skin Protect UV Sun Block rất tích cực. Kem có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không để lại cảm giác nhờn rít hay bết dính. Điều này rất quan trọng với mình vì mình có làn da dầu và không thích cảm giác bóng, nặng nề khi dùng kem chống nắng.

Sản phẩm cũng không gây kích ứng hay gây mụn trên da của mình sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, kem chống nắng nhà Pekah cũng giúp bảo vệ da của mình khỏi tác hại của tia UV. Mình đã sử dụng sản phẩm này trong nhiều ngày liên tiếp khi đi ra ngoài và không bị cháy nắng hay da sạm đi.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng có kết cấu nhẹ nhàng, không gây kích ứng da và hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, thì mình nghĩ bạn rất nên thử Pekah Skin Protect UV Sun Block đấy!

Tổng kết ưu, nhược điểm của chống nắng Pekah

Ưu điểm

Pekah Skin Protect UV Sun Block có khả năng chống nắng tốt, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Sản phẩm có thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da và thích hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Kết cấu dạng gel dễ tán, nhẹ nhàng, thẩm thấu vào da mà không gây bết dính hay nhờn rít.

Sản phẩm có khả năng giữ ẩm tốt, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

Kem chống nắng nâng tone nhẹ nhàng nên các bạn nam vẫn có thể vô tư sử dụng.

Giá thành mềm.

Nhược điểm

Sản phẩm hơi có mùi.

Thiết kế bao bì màu trắng dễ dính bẩn sau một thời gian sử dụng.

Kiềm dầu không quá tốt.

Cách sử dụng chống nắng Pekah đúng để bảo vệ da

Để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, cách sử dụng Pekah Skin Protect UV Sun Block đúng như sau:

  • Bạn lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên vùng da cần bảo vệ, đừng quên bôi ở vùng cổ trước khi ra nắng 20 phút.
  • Bôi sau các bước dưỡng da thông thường và trước các bước trang điểm nếu có.
  • Hãy thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ nếu hoạt động ở môi trường nhiều nắng, tiếp xúc nước để đảm bảo khả năng bảo vệ của kem. 
  • Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng thêm các sản phẩm khác để bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường như mũ, áo dài tay và kính râm.
cách dùng kem chống nắng Pekah
Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng của Pekah

Kem chống nắng Pekah giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Giá thành của kem chống nắng hãng Pekah thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng cho 1 tuýp 70ml. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi tùy vào nơi bán và chính sách giảm giá của từng cửa hàng.

Để mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc đặt hàng trực tuyến trên các trang web thương mại điện tử đáng tin cậy như Lazada, Shopee, Tiki, Watsons,... Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin về các đại lý phân phối sản phẩm của Pekah để mua hàng chính hãng. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh mua sản phẩm từ các nguồn không rõ nguồn gốc hoặc giá cả quá rẻ, vì đây có thể là hàng giả hoặc hàng nhái không đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe cho da của bạn.

Một số gian hàng chính hãng của Pekah:

Gian hàng chính hãng của Pekah trên Shopee

Gian hàng chính hãng của Pekah trên Lazada

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng của Pekah dùng được cho da nhạy cảm không? 

Có, Pekah Skin Protect UV Sun Block được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

2. Kem chống nắng của Pekah dùng được cho trẻ em không? 

Có, sản phẩm có thể sử dụng được cho trẻ em từ 6 tháng trở lên. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia vì thể trạng mỗi người là khác nhau.

3. Kem chống nắng hãng Pekah dùng được cho da mụn không? 

Kem chống nắng có kết cấu không bết dính, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, do đó có thể sử dụng được cho da mụn. Tuy nhiên, nếu da quá dầu thì bạn nên cân nhắc bởi Pekah kiềm dầu không quá xuất sắc.

4. Kem chống nắng của Pekah có chứa cồn không? 

Theo như bảng thành phần hãng công bố thì sản phẩm không chứa loại cồn gây hại cho da. Kem chống nắng này chỉ chứa Cetyl Alcohol - một loại cồn béo tự nhiên, thường xuất hiện trong mỹ phẩm có khả năng cân bằng độ ẩm tự nhiên vượt trội.

5. Kem chống nắng của Pekah là vật lý hay hóa học? 

Theo thông tin trên trang web của Pekah, kem chống nắng Pekah Skin Protect UV Sun Block là một loại kem chống nắng vật lý với 2 thành phần nổi bật là Titanium Dioxide và Zinc Oxide.

Tổng kết lại, sau khi trải nghiệm và đánh giá về chống nắng Pekah Skin Protect UV Sun Block, mình thấy đây là một sản phẩm đáng để sử dụng. Mùa hè đang đến, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ chất lượng, hãy thử trải nghiệm kem chống nắng Pekah nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!