Son Merzy vỏ xanh là son gì? Bảng màu có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

26.10.2021 - 22:54

Son Merzy vỏ xanh Blue Velvet Tint Season 3 là phiên bản giới hạn gây bão trong cộng đồng làm đẹp suốt thời gian qua. Bạn đã biết cây son này có bao nhiêu màu chưa? Màu nào đẹp nhất? Chất son có nhiều dưỡng không? Lên màu đẹp không, giữ màu trong bao lâu?

Chắc chắn rất nhiều bạn cũng đang thắc mắc sản phẩm này, thế nên mình đã dùng thử và reviews chi tiết về son Merzy Blue Velvet Tint Season 3 vỏ xanh để các bạn có thể đánh giá khách quan và quyết định dễ dàng hơn. 

Thương hiệu son Merzy

Merzy là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân có xuất xứ từ đất nước xinh đẹp Hàn Quốc. Một trong những đế chế mỹ phẩm lớn trên thế giới. Thương hiệu này được sáng lập và phát triển bởi Genuine Me Factory. Đây là một trong những thương hiệu được coi khá non trẻ nhưng lại gặt hái được những thành công nhất định.

Son Merzy vỏ xanh

Merzy có mặt trên thị trường mỹ phẩm lần đầu tiên vào năm 2017 sử dụng slogan “Another me inside of me”, với mong muốn tôn vinh những nét riêng độc đáo của các cô gái xinh đẹp. Sự thành công của thương hiệu Merzy được nhận định là sự cộng hưởng của các yếu tố như chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế đẹp mắt và giá lại rất hạt rẻ so với chất lượng. Chính vì vậy, tên tuổi của hãng ngày càng trở lên phổ biến trên thị trường mỹ phẩm nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Đây là phiên bản giới hạn được ra mắt công chúng vào cuối năm 2020 thực sự đã tạo ra cơn sốt trong giới chị em yêu cái đẹp. Vậy em này có gì đặc biệt hơn so với các phiên bản trước hay không?

Đánh giá chi tiết son Merzy vỏ xanh

Thiết kế

Merzy The First Velvet Tint Limited Edition được thiết kế trên tông màu chủ đạo là màu xanh Classic Blue ở cả thỏi son lẫn bao bì giấy cực kỳ thu hút ánh nhìn. Nhờ điểm này mà son Merzy phiên bản vỏ xanh đã gây ấn tượng mạnh mẽ và đốn tim biết bao cô gái ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Toàn bộ thân của thỏi son có màu xanh kết hợp tên thương hiệu Merzy màu trắng nổi bật trên nền xanh tạo ra hiệu ứng đối lập rất ấn tượng. Chạy dọc trên thân son là tên dòng son The First Velvet Tint.

son-merzy-vo-xanh-4-1

Bao bì giấy màu xanh với dòng chữ "BE YOURSELF" là thông điệp của version này được thiết kế tạo cảm giác như ánh đèn neon sáng bật trên nền xanh.

Thiết kế cọ son chắc chắn và đầu cọ mềm mại, khi đánh son cảm giác rất mượt trên môi vô cùng thích.

Nhìn tổng quan cả thỏi son mang đến một cảm giác rất mát mẻ, thoải mái và cuốn hút. Và như mong đợi son mer vỏ xanh đã tạo ra cơn sốt ngay khi ra mắt thị trường.

Thành phần son Merzy vỏ xanh

Water, Dimethicone, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Mica, Isododecane, Glycerin, Dimethicone Crosspolymer, Silica, Pentylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Cetyl PEG/PPG-10/1

  • Dimethicone, Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm, chống khô và làm đầy nếp nhăn trên môi. 
  • Polyglyceryl-2 Triisostearate tạo độ bền màu trên môi, hạn chế tình trạng tạo rãnh môi. 
  • Mica giúp son có sự lấp lánh tự nhiên, bắt mắt. 
  • Isododecane tạo ra lớp bóng giúp môi căng mọng hơn. 

Nhìn bảng thành phần của phiên bản mới này ta thấy em này đã được tăng cường thêm dưỡng chất và giữ ẩm cho môi nhiều hơn. 

Bảng màu

Bảng màu của season được đánh giá là có màu sắc tương đối giống với phiên bản vỏ màu đỏ được ra mắt trước đó không lâu trước với những sắc son MLBB trendy, cá tính. Tuy nhiên, vẫn luôn là những màu mà các bạn có thể sử dụng cả bảng màu luôn ấy.

son-merzy-vo-xanh-7

V13 AMBITION – Màu cam nude trầm

Ambition là sắc cam nude trầm, màu son này không quá bợt nên rất dễ sử dụng. Đồ trầm của son không quá vẫn thiêng về sắc cam hơn nên mọi cô gái yên tâm sử dụng nhé. Màu son ấm nên rất phù hợp với các nàng có tone da trắng sẽ rất xinh. Tuy nhiên sẽ hơi làm xỉn màu răng nên bạn có men răng hơi ngà và da hơi ngăm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

V14 PASSION – Màu hồng đất

Màu hồng đất siêu tây sẽ là một sự lựa chọn an toàn bởi nó sẽ mang đến nét nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung. Đặc biệt sắc hồng ngả sang một chút tím nên không kén tone da và bị chói so với màu hồng đỏ san hô thông thường. Bạn có thể thoa V14 lòng môi hay full môi cũng đều đẹp. Màu PASSION thích hợp sử dụng cả khi bạn trang điểm nhẹ hay makeup đậm để đi tiệc... Đặc biệt, em này dùng để mix với các màu son khác thì rất tuyệt luôn.

V15 Challenge - Màu cam nâu đất

Màu cam nâu đất V15 chính là màu son mà bạn nào cũng nên có. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa tone màu cam và nâu đất. Màu son rất ấm, sáng da, sắc son sẽ lên theo nền của màu môi. Tuy nhiên em này khá kén màu da nên lưu ý hãy chú ý makeup kỹ khi sử dụng màu V15 Challenge nhé (Tham khảo bài reviews màu son V15 tại đây)

V16 Independence - Màu đỏ Chili

Màu đỏ chili màu son sang chảnh được tạo nên bởi ba màu đỏ, nâu, cam vô cùng quyền lực rất phù hợp các dịp tiệc tùng. Đỏ chili là màu son cực kì tôn da, không cần phải trang điểm cầu kỳ, chỉ cần thoa một lớp son Merzy vỏ xanh Independence, đã có thể thu hút mọi ánh nhìn và làm bừng sáng cả khuôn mặt.

V17 CONFIDENCE – Màu đỏ gạch

V17 lại là một siêu phẩm tôn màu da khác mà chị em nhất định phải có trong bảng màu của son Merzy màu xanh. Màu son không quá trầm cũng không quá chói như đỏ cổ điển nên thích hợp sử dụng cho mọi độ tuổi - Xem đánh giá chi tiết tại đây

V18 DIVERSITY – Màu nâu socola

DIVERSITY đích thị là trùm cuối đầy quyền lực của season 3 nhà Merzy. Son vừa có ánh nâu vừa có ánh cam nên rất đẹp. Các bạn nào là fan của màu son đậm thì không nên bỏ qua nhé. Màu nâu socola chưa bao giờ hết hot đâu. Nếu các bạn vẫn băn khoăn có thể vào bài viết reviews chi tiết màu son V18 tại link này nhé!

Chất son

Son Merzy vỏ xanh có chất kem lì có bổ sung tinh chất dưỡng. Lên môi sẽ không bị khô quá hay lộ vân môi quá nhiều.

So với chất son đặc của season 1 và 2, thì season 3 có chất son lỏng dễ tán trên môi, không bị bột, vón cục và lướt rất êm mịn.

son-merzy-vo-xanh-5-1

Sau khoảng vài giây khi thoa lên môi son sẽ set lì vào môi và tạo lớp finish mờ lì nhưng vẫn giữ được độ dưỡng chứ không lì hoàn toàn gây khô môi đâu.

Màu sắc của son phiên bản mới tươi tắn hơn một chút so với phiên bản màu đỏ ngay trước đó.

Độ lên màu, bám màu

Nói đến độ lên màu của son Merzy thì bạn yên tâm nhé son lên màu rất chuẩn, không bị phụ thuộc quá nhiều vào lớp nền môi đâu.

Son Merzy vỏ xanh có độ bám màu khá lâu, có thể duy trì trong suốt từ 6 - 8 tiếng đồng hồ. Khi ăn uống son bị trôi thì son màu nào để lại lớp Stein màu đó không bị thay đổi nên không làm ảnh hưởng đến kiểu trang điểm của bạn.

Giá son Blue Velvet Tint Season 3 bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Vì là dòng son thuộc phân khúc bình dân nên mức giá của em này khá dễ chịu đặc biệt trong thời điểm cơn sốt đã đi qua. Tính tất cả các thời điểm giá khi chưa khuyến mãi và khi khuyến mãi sâu thì em này có giá dao động từ 120k - 230k. Mức giá thực sự rất hời đáng để bạn rinh ngay cả bảng màu nhé.

son-merzy-vo-xanh-6-1
Ưu đãi tốt nhất

193.402 VNĐ

Xem tại Lazada

179.000 VNĐ

Xem tại Shopee

219.000 VNĐ

Xem tại Watsons

Một lưu ý nhỏ nếu bạn muốn mua được son với mức giá rẻ bất ngờ thì hãy chịu khó săn sale trên các trang thương mại điện tử như Lazada, shopee, tiki... Thường sẽ có rất nhiều voucher giảm giá, chương trình khuyến mãi và freeship khi bạn mua trực tuyến đó. 

Cách thoa son lên màu đẹp, bền màu

Một điều mình rất thích của son Merzy vỏ xanh là cả bảng màu của dòng này đánh lòng môi hay full đều xinh vô cùng luôn. Sau đây là một số tip nhỏ để đánh son lên màu đẹp và bền màu nhé.

son-merzy-vo-xanh-1-1

Thoa son lòng môi

  • Đầu tiên là bạn cần thoa một lớp son dưỡng môi để tránh tình trạng môi bị nứt nẻ và tạo ra nhiều vân môi khi đánh son.
  • Dùng cọ son thoa một lớp son mỏng lên lòng môi dưới và trên rồi bặm môi lại chút và tán đều ra viền môi.
  • Để màu son lên chuẩn hơn thì bạn nên dặm thêm lần nữa nhé.

Thoa son full môi

  • Tương tự như thoa son ở lòng môi thì bước đầu tiên bạn vẫn cần phải thoa một lớp son dưỡng để bảo vệ môi được tốt nhất.
  • Dùng cọ thoa một lượng son vừa đủ lên toàn bộ phần môi dưới và môi trên. Bạn có thể dùng cọ để vẽ viền môi trước khi thoa sẽ đẹp và không bị lem nếu bạn là người với sử dụng son dạng cọ nhé.
  • Dùng khăn giấy mềm lau nhẹ theo viền môi để đường kẻ viền môi được sắc nét hơn.
  • Bạn nên dặm thêm 1 - 2 lớp son để màu lên chuẩn và phù hợp với phong cách makeup của mình nhé.

Đánh giá son Blue Velvet Tint Season 3 có nên mua không?

Ưu điểm

  • Thiết kế vỏ son dáng ombre cực kỳ bắt mắt.
  • Giá thành bình dân rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng kể cả học sinh, sinh viên.
  • Bảng màu son Merzy bao gồm các màu son trendy theo kịp xu hướng, dễ dùng mà không kén tone da.
  • Chất son tint xốp, dạng kem lỏng mịn, dễ tán.
  • Finish lì như nhung nhìn vô cùng đẹp mắt.
  • Son lên màu chuẩn, đặc biệt không phụ thuộc vào nền môi.
  • Son có chứa nhiều dưỡng chất nên không làm khô môi.
  • Son lì với độ bám màu tốt lên đến 6 tiếng.

Nhược điểm:

  • Bảng màu son được đánh giá là không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản màu đỏ.
  • Son có mùi hương liệu khá hắc nên chị em nào không thích mùi mỹ phẩm thì nên xem xét việc có nên rinh em nó về không.
  • Đối với màu V15 challenge có lớp stain màu vàng.
  • Sẽ bám màu ra thành ly, cốc khi ăn uống.
  • Lớp vỏ mạ kim loại trên vỏ son dễ bám dấu vân tay.

Với một cây son đẹp cả về chất và màu như son Merzy vỏ xanh giá lại khá rẻ khoảng 200k cho phiên bản giới hạn thì đây là một thỏi son bạn hoàn toàn nên đầu tư. Hi vọng những chia sẻ trong bài viết này có thể giúp ích phần nào cho bạn trong việc đưa ra quyết định nên mua son nào và chọn màu gì.   

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!