Kem chống nắng tối ưu mạnh mẽ nhất năm 2024

31.01.2024 - 20:00

Thật không điêu khi nói Anessa Gold Milk là kem chống nắng tối ưu mạnh mẽ nhất năm 2024. Sản phẩm này ghi điểm với chuyên gia và người dùng bởi đề cao sự bền bỉ của lớp kem chống nắng. Màng lọc mạnh mẽ, kết hợp cùng khả năng chống trôi giúp Anessa Gold Milk trở thành dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay. Nhưng liệu sản phẩm này phù hợp với bạn không? Tìm hiểu nhé!

Tại sao phải lựa chọn kem chống nắng lâu trôi?

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu nếu muốn có một làn da đẹp. Tuy nhiên, không phải loại kem chống nắng nào cũng có khả năng bảo vệ da hiệu quả trước tác động của tia UV và các yếu tố bên ngoài.

Đặc biệt, ở Việt Nam, thời tiết nóng ẩm và môi trường khói bụi làm giảm độ bền của kem chống nắng trên da. Vì vậy, khi lựa chọn kem chống nắng, bạn cần chú ý đến yếu tố lâu trôi của sản phẩm.

Kem chống nắng lâu trôi giúp duy trì lớp chống nắng trên da suốt thời gian dài và giữ hiệu suất chống nắng ổn định. Đối với những sản phẩm kem chống nắng không tích hợp khả năng chống trôi thì dù màng lọc chống nắng có mạnh mẽ đến thế nào, thì dưới tác động của thời tiết nóng bức và môi trường ô nhiễm, mồ hôi, nước,… thì khả năng chống nắng của chúng có thể giảm sút.

Đối với kem chống nắng có độ bền cao thì bạn sẽ không phải lo lắng về việc thoa lại kem chống nắng nhiều lần trong ngày, tiết kiệm thời gian và chi phí. Hơn nữa, kem chống nắng lâu trôi cũng có khả năng chống nước và mồ hôi, phù hợp với những hoạt động ngoài trời hay vận động mạnh.

Chính vì thế, bài viết này viết ra với mục đích giúp bạn tìm ra dòng kem chống nắng lâu trôi, bảo vệ làn da một cách mạnh mẽ dù trong bất kỳ điều kiện nào. Anessa Gold Milk chính là sự kết hợp tinh tế giữa sức mạnh chống nắng và độ bền bỉ lâu trôi.

sua-chong-nang-anessa
Kem chống nắng tối ưu mạnh mẽ Anessa

Anessa Gold Milk - Chống nắng lâu trôi, bảo vệ da mạnh mẽ

Bạn có thắc mắc tại sao Anessa Gold Milk cũng có chỉ số SPF50+ PA++++ giống như nhiều sản phẩm khác, nhưng lại được đánh giá cao hơn về hiệu quả bảo vệ da?

Bởi vì Anessa thấu hiểu được tầm quan trọng của việc chống trôi của một sản phẩm kem chống nắng với các tác động môi trường (nước, mồ hôi, độ ẩm, nước, khói bụi). Hãng đã đưa vào Anessa Gold Milk những công nghệ tân tiến, bao gồm:

Auto Booster giúp màng lọc chống tia UV bền bỉ suốt 8 tiếng

Điểm mạnh của sản phẩm này là khả năng tạo ra một lớp bảo vệ giúp màng lọc chống tia UV bền bỉ suốt 8 giờ đồng hồ. Với Auto Booster, sản phẩm mang lại tới 4 hiệu ứng bảo vệ: CHỐNG MỒ HÔI - NHIỆT ĐỘ - ĐỘ ẨM - NƯỚC. Thậm chí, nó còn bảo vệ da khỏi sự ma sát khi đeo khẩu trang, đảm bảo làn da luôn được bảo vệ tối ưu suốt cả ngày.

Hiệu quả bảo vệ da tuyệt vời này là sự kết hợp của một loạt công nghệ chống trôi, tăng cường độ bền của màng lọc chống tia UV bao gồm:

  • Humidity Booster: Giúp lớp màng chống UV bền hơn khi tiếp xúc độ ẩm không khí.
  • Thermo Booster: Gia tăng sự bền vững khi tiếp xúc nhiệt độ.
  • Aqua Booster Ex: Tự động kích hoạt sự che chắn và bảo vệ khi tiếp nước - mồ hôi - ma sát.
sua-chong-nang-anessa Auto Booster
Công nghệ chống nắng Auto Booster

Very Water Resistant - Chống trôi trong nước đến 80 phút

Để tăng cường thêm hiệu quả chống nước, Anessa còn đưa công nghệ Very Water Resistant vào trong sản phẩm. Công nghệ này mang đến cho sữa chống nắng Anessa Gold Milk khả năng chống trôi nước lên đến 80 phút, giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời, tiếp xúc với nước biển và hồ bơi.

Chống bụi mịn 2.5PM

Với chất lượng không khí ở các thành phố hiện nay, chúng ta còn phải đối mặt với tác hại của bụi mịn PM2.5 đến làn da. Anessa Gold Milk sẽ giúp bạn đánh bại bụi mịn và cát, bảo vệ làn da một cách toàn diện.

Từ những lý do trên, có thể thấy Anessa Gold Milk chứng minh sự tối ưu trong bảo vệ làn da bởi sự bền bỉ của lớp kem chống nắng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng có khả năng bảo vệ da mạnh mẽ.

Sữa chống nắng Anessa Gold Milk có thực sự tốt không? Phù hợp với da gì?

1. Kem chống nắng Anessa có uy tín không?

Anessa là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Nhật Bản, thuộc sở hữu của tập đoàn làm đẹp Shiseido với hơn 100 năm nghiên cứu về tia UV. Các sản phẩm của Anessa đã chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Á nhờ vào sự tiên tiến về công nghệ và khả năng bảo vệ mạnh mẽ.

Năm 2017, thương hiệu đã đạt được thành công lớn với việc ra mắt kem chống nắng kết hợp dưỡng da và áp dụng công nghệ chống trôi Aqua Booster.

Anessa Gold Milk chính là một sản phẩm thừa kế tất cả những thành công của thương hiệu từ thời điểm thành lập đến nay. Điều này lý giải được vì sao đây lại là sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

2. 50% thành phần dưỡng da chống oxy hóa hạn chế xuống tone

Không chỉ dừng lại ở một dòng kem chống nắng đơn thuần, Anessa đã đưa sản phẩm lên một tầm cao mới, kết hợp giữa chống nắng và dưỡng da. Anessa Gold Milk được bổ sung 50% thành phần dưỡng da chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da luôn trẻ trung, giảm tác động tiêu cực của tia UV.

Thành phần dưỡng da nổi bật gồm:

  • Chiết xuất từ lá trà xanh Nhật Bản: Ngăn chặn tác nhân gây lão hóa da từ những tác động có hại của môi trường, tia UV và căng thẳng.
  • Collagen, Super HA: Dưỡng ẩm sâu, giúp làn da trở nên đàn hồi hơn, giảm thiểu nếp nhăn và tạo nên một làn da căng mịn.

3. Kết cấu sữa mỏng nhẹ, ráo mịn, kiềm dầu phù hợp làn da Châu Á

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa màu trắng đục. Độ đặc vừa phải giúp kem dễ dàng và nhanh chóng thấm đều trên da, tạo sự mỏng nhẹ mà không gây ra vết trắng hay cảm giác bết dính khó chịu. Sản phẩm tạo ra khả năng kiềm dầu cực đỉnh, giúp da duy trì vẻ mịn màng suốt cả ngày dài, phù hợp với làn da người Châu Á.

Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng làm mịn da và làm sáng da nhẹ nhàng, tương tự như một lớp lót trang điểm tinh tế, tự nhiên.

kết cấu sua-chong-nang-anessa
Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, kiềm dầu tốt

4. Mùi hương dễ chịu của hoa và trái cây

Anessa Gold Milk không chỉ là một sản phẩm bảo vệ da chống lại tác động của tia UV mà còn mang lại trải nghiệm dễ chịu cho người sử dụng. Kem chống nắng có hương thơm dễ chịu của hoa và trái cây, làm dịu đi mùi cơ thể với công nghệ cảm biến mùi hương.

5. Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

  • Công nghệ Auto Booster giúp màng lọc chống tia UV bền bỉ suốt 8 tiếng, mạnh mẽ hơn khi gặp NƯỚC – ĐỘ ẨM - MỒ HÔI – MA SÁT.
  • Công nghệ Very Water Resistant chống trôi trong vòng 30 phút.
  • Kiềm dầu mạnh mẽ suốt 8 tiếng, chống bụi mịn 2.5PM.
  • 50% thành phần dưỡng da chống oxy hóa hạn chế xuống tone.
  • Kết cấu sữa mỏng nhẹ, ráo mịn phù hợp làn da Châu Á.
  • Kem chống nắng Anessa với hơn 100 năm nghiên cứu về tia UV từ tập đoàn Shiseido.
  • Kết cấu sữa mỏng nhẹ, khô ráo.
  • Dễ dàng làm sạch với xà phòng và sữa rửa mặt.
  • Hương hoa và trái cây dễ chịu, có thể làm dịu mùi cơ thể với công nghệ cảm biến mùi hương
  • Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da thường đến thiên dầu.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

6. Anessa Gold Milk hợp với da gì?

Anessa Gold Milk là giải pháp bảo vệ dành cho mọi loại da. Đặc biệt, với khả năng kiểm soát dầu lên đến 8 tiếng, không tạo ra cảm giác bóng nhờn, kem chống nắng này sẽ làm hài lòng nhất cho những người sở hữu làn da từ thường đến thiên dầu.

Mua sữa chống nắng Anessa Gold Milk ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Anessa hiện đang là một trong những sản phẩm thường xuyên xuất hiện với nhiều phiên bản giả mạo trên thị trường. Vì vậy, để đảm bảo mua được Anessa Gold Milk chính hãng, bạn nên tham khảo các địa chỉ sau đây:

  • Truy cập trực tiếp vào trang web chính thức của Anessa.
  • Ghé mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín như Watsons VN, Guardian, Hasaki, Beauty Box,…
  • Mua sắm trực tuyến tại các sàn thương mại điện tử phổ biến như Lazada, Shopee, Tiki, Tiktokshop,... Anessa đã thiết lập gian hàng chính hãng trên những nền tảng này, mang lại sự an tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Tham khảo một số link mua hàng chính hãng sau:

 

 

Về mức giá, Anessa Gold Milk được bán với giá 715.000 đồng/chai 60ml. Mặc dù mức giá này không hề thấp, nhưng sẽ là một khoản đầu tư đáng giá cho một sản phẩm chống nắng lâu trôi chất lượng và hiệu quả như Anessa Gold Milk.

Sự bền bỉ lâu trôi của kem chống nắng Anessa Gold Milk đã đưa nó trở thành kem chống nắng tối ưu mạnh mẽ nhất 2024. Trên thị trường không hiếm sản phẩm có màng lọc chống nắng mạnh mẽ, nhưng không phải sản phẩm nào cũng chú trọng đến độ bền. Vì thế, bạn hãy thử trải nghiệm Anessa Gold Milk để được bảo vệ toàn diện nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!