Review Kem chống nắng Woolworths Everyday Sunscreen tốt không?

15.04.2024 - 13:41

Kem chống nắng Woolworths Everyday Sunscreen SPF50+ được biết đến là một bản kem chống nắng toàn thân có giá “hạt dẻ” được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay. Vậy giá rẻ liệu có đi kèm chất lượng? Sản phẩm phù hợp với những loại da nào? Chúng ta hãy cùng xem những đánh giá thực tế từ Chanh Tươi Review dưới đây, để xem có nên “tậu” em nó về không nhé!

Điểm thích và không thích của kem chống nắng nhà Woolworths

Điểm mình thích

  • Khả năng chống nắng hiệu quả, với chỉ số chống nắng SPF 50+ tối ưu, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường đặc biệt là từ ánh nắng mặt trời
  • Là sản phẩm phù hợp cho những người hay hoạt động dưới nắng mặt trời hoặc trước máy tính - ánh sáng xanh hàng giờ đồng hồ
  • Giá thành hợp lý 
  • Thiết kế đa dạng với nhiều dung tích khác nhau, phù hợp sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.
  • Khả năng cấp ẩm cao, chứa các dưỡng chất giúp giữ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng da khô.

Điểm không thích

  • Sản phẩm không được khuyến khích sử dụng cho da mặt vì thành phần có thể gây kích ứng hoặc tác động không mong muốn, chỉ nên dùng cho body.
  • Texture có thể gây ra cảm giác bóng và dính trên da, tuy nhiên nếu sử dụng cho cơ thể và mặc quần áo dài, có thể giúp che phủ và không gây khó chịu nhiều.
  • Mặc dù mùi hương không quá nồng, nhưng vẫn có thể gây khó chịu cho những người nhạy cảm với mùi hóa học.
  • Kem có thể gây ra tình trạng vàng áo, bạn nên tránh mặc đồ sáng màu khi sử dụng sản phẩm.

Kem chống nắng Woolworths hợp với da gì?

Chống nắng Woolworths có thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da cơ bản và hợp với nhiều loại da. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa một số thành phần như Benzyl Alcohol, Phenoxyethanol, Hydroxybenzoates (1 loại Paraben). Những thành phần này khá phổ biến trong mỹ phẩm, nhưng lại không thân thiện với làn da, chủ yếu được sử dụng để tạo mùi hương, làm dung môi và chất bảo quản. Vậy nên, nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc nhé!

Chống nắng Woolworths thường có chỉ số chống nắng cao và khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB và UVA. Nên đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người sống ở vùng nắng nóng hoặc thực hiện các hoạt động ngoài trời thường xuyên.

Tuy nhiên, vì kem có thành phần dưỡng ẩm cao hơn và có thể hơi dày đặc, nên không phù hợp cho da mặt, mà phù hợp dành cho làn da body hơn.  Đối với da mặt, bạn nên tìm kiếm các sản phẩm chuyên biệt được thiết kế đặc biệt cho loại da cụ thể của mình nha!

kem-chong-nang-woolworths-1-1
 chống nắng Woolworths dùng cho mặt được không

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

109.000 ₫

lazada-buy-now

99.000 ₫

Review chống nắng Woolworths Everyday Sunscreen SPF50+  tốt không?

Kem chống nắng Úc Woolworths Everyday Sunscreen SPF50+ của Woolworths được biết đến là một sản phẩm có khả năng chống nắng mạnh mẽ và phổ rộng, đảm bảo bảo vệ da tối đa khỏi tác động của tia UV. Sản phẩm này được thiết kế để bảo vệ da toàn diện, giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV trên toàn bộ cơ thể, đồng thời cung cấp hiệu quả bảo vệ rộng lớn nhất cho da. Vậy sản phẩm có thật sự có tốt? Có nên chi “hầu bao” để mua về? Chúng ta hãy cùng xem Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

1. Kem chống nắng Woolworths của nước nào?

Chống nắng Woolworths Everyday là một sản phẩm chăm sóc da nội địa của Úc, được sản xuất bởi thương hiệu Woolworths nổi tiếng. Woolworths không chỉ là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Xứ sở Kangaroo mà còn được biết đến là một thương hiệu lâu đời của Úc, với lịch sử kinh doanh các mặt hàng thiết yếu hàng ngày.

Với tình hình ung thư da phổ biến ở Úc, chống nắng Woolworths Everyday được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dân đối với sự bảo vệ cao nhất trước tác động của tia UV. Sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng chống nắng, giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động có hại từ ánh nắng mặt trời.

2. Thiết kế, bao bì

Thiết kế bao bì của Woolworths Everyday với dung tích lớn khá ấn tượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng kem chống nắng thường xuyên và lượng nhiều của người dân Australia. Sản phẩm có các phiên bản dung tích 100ml, 500ml, 1000ml phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. 

Với dung tích 100ml, kem được đóng trong tuýp nhỏ màu cam. Đối với dung tích nửa lít, kem được đựng trong bình lớn màu cam đi kèm với vòi nhấn. Phổ biến nhất là loại 1 lít, kem được đựng trong can màu cam to đùng, có vòi nhấn đi kèm. Và lần đầu mình nhìn can 1000ml mình còn liên tưởng đến với một loại dầu hoặc nước tẩy da nào đó.

Mặc dù bao bì của chống nắng Woolworths Everyday có vẻ không sang trọng và hơi "phèn", nhưng với dung tích lớn và giá cả phải chăng, thì bao bì của sản phẩm không còn là vấn đề với người dùng.

kem-chong-nang-woolworths-1
Woolworths Everyday Sunscreen Review

3. Kết cấu, độ chống nước của Woolworths

Kem chống nắng Woolworths Everyday có kết cấu hơi đặc và trơn, khi được thoa lên da sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ, mang lại cảm giác bóng mượt. Đặc biệt, lớp "film" này giúp ngăn chặn da khỏi bị khô rát ngay cả khi tiếp xúc với ánh nắng mạnh mẽ. Với thành phần chống nắng cường độ cao và phổ rộng, kem có khả năng bảo vệ da khỏi cả tia UVA lẫn UVB, giúp làn da trở nên an toàn hơn khi ra nắng.

Đặc biệt, độ chống nước lên đến 4 giờ của kem chống nắng này không chỉ giúp bạn yên tâm thỏa sức vui chơi trên bãi biển mà còn giữ cho hiệu quả bảo vệ của kem luôn ổn định.

3. Thành phần chính

Chúng ta hãy xem qua một số thành phần chính cấu tạo nên sản phẩm:

  • Homosalate 100mg/g: Một hoạt chất chống nắng mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Octyl Salicylate 50mg/g: Thành phần hoạt động như một bộ lọc bức xạ UBV, không tan trong nước và không gây khô da. Tuy nhiên, có thể gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm và không nên sử dụng cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.
  • Octocrylene 80mg/g: Phụ gia có đặc tính làm mềm và giữ ẩm, chống lại tia UVA và ổn định về mặt hóa học.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane 30 g/g (Avobenzone): Chất này hấp thu toàn bộ quang phổ UVA và khi kết hợp với Octocrylene, nâng cao khả năng bảo vệ da của kem chống nắng.

4. Công dụng

Kem chống nắng hàng ngày Woolworths SPF 50+ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo vệ da mỗi ngày. Với công thức không mùi thơm, không chứa chất PABA hay chất sáp parape, kem không gây nhờn dính và không làm bí da, đồng thời có khả năng chống nước và mồ hôi cao.

Với công thức tiên tiến SPF 50+, chống nắng Woolworths Sunscreen SPF 50+ có khả năng bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím và tia tử ngoại lên tới 500. Đây là lựa chọn tốt nhất cho những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể hỗ trợ trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm.

5. Cảm nhận thực tế khi dùng chống nắng Woolworths

Sau khi trải nghiệm và đánh giá kem chống nắng Woolworths Everyday, mình muốn chia sẻ cho bạn đọc một số điểm mình ấn tượng dưới đây.

Đầu tiên, về hiệu quả chống nắng, không thể phủ nhận rằng kem này thực sự là một chiến binh bảo vệ da hiệu quả. Tia UV có thể là kẻ thù khó nhằn của làn da, nhưng với công thức mạnh mẽ của Woolworths Everyday SPF 50+, mình cảm thấy thực sự yên tâm khi ra ngoài dưới ánh nắng gay gắt.

Tuy nhiên, mình phải thừa nhận rằng, mình có cảm giác khá khó chịu khi mới đầu thoa kem. Bạn đầu, khi vừa bôi kem lên sẽ có cảm giác bết, bóng và dính nhưng một lúc sau thì khi kem tệp vào da thì mọi thứ lại khá ok. Cảm giác bóng, dính đó cũng sẽ biến mất sau vài phút.

Nếu bạn chuyên làm việc ở văn phòng, hay tiếp xúc lâu với ánh sáng xanh của máy tính thì em này đúng là “chân ái”. Kem không gây khô da, không kích ứng và bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh cực tốt.

Tuy nhiên, mùi hương của sản phẩm là điểm trừ với mình. Mình thấy mùi hương liệu khá nồng và không thích mùi này, nhưng mùi sản phẩm cũng không xuất hiện lâu, sau khi thoa 1 lúc thì bay hết mùi.

Với mức giá siêu bình dân của Woolworths Everyday, rõ ràng chúng ta không nên mong đợi vào sản phẩm quá nhiều. Bởi “tiền nào của đó”, kem chống nắng tốt lại thường đi kèm số tiền đắt đỏ. Vậy nên, khi được đi kèm mức giá hạt dẻ đầy yêu thương, kem chống nắng Woolworths Everyday cũng không thể sở hữu những ưu điểm “thần thánh”.

Dù vậy, khi nghĩ đến kem chống nắng body thì mình vẫn đề xuất cho em ý đầu tiên ấy. Bạn hãy tự mình trải nghiệm xem sao nhé!

kem-chong-nang-woolworths
Review chống nắng Woolworths Everyday Sunscreen

Giá kem chống nắng thương hiệu Woolworths bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá của chống nắng Woolworths Everyday dao động tùy thuộc vào dung tích và địa điểm mua hàng. Ở một số cửa hàng xách tay trên các sàn thương mại điện tử, giá của sản phẩm có thể như sau:

  • Tuýp 100ml: Khoảng 120.000 đồng
  • Bình nửa lít: Khoảng 300.000 đồng
  • Can 1 lít: Khoảng từ 450.000 đến 550.000 đồng

Bạn cũng cần lưu ý là khoảng giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm và thời điểm mua hàng. Để mua chống nắng Woolworths Everyday, bạn có thể tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử hoặc các cửa hàng xách tay uy tín. Dưới đây là địa chỉ mua kem chống nắng của Woolworths chính hãng mà bạn có thể tham khảo:

Bí kíp sử dụng chống nắng Woolworths hiệu quả nhất

Để sử dụng kem chống nắng Woolworths hiệu quả nhất, bạn có thể tuân thủ các bước sau:

  • Hãy đảm bảo vùng da bạn muốn bôi kem đã được làm sạch và khô ráo trước khi áp dụng kem chống nắng.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ từ tuýp Woolworths SPF 50+ và thoa đều lên mặt. Hãy chú ý để lớp kem được phủ đều và đủ dày đặc trên toàn bộ khuôn mặt.
  • Bạn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 1-2 giờ, đặc biệt là sau khi tiếp xúc với nước, bơi lội, tập thể dục hoặc khi bạn đổ mồ hôi nhiều.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vào khoảng thời gian từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Nếu không thể tránh khỏi, hãy sử dụng kem chống nắng kết hợp với việc mặc quần áo bảo vệ, đội nón, đeo kính râm để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Hãy nhớ rằng tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, bao gồm cả ung thư da. Vì vậy, luôn đảm bảo bảo vệ da của bạn một cách cẩn thận và đều đặn.

Theo các bước trên, bạn sẽ có thể sử dụng chống nắng Woolworths một cách hiệu quả nhất để bảo vệ làn da của mình khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Có thể bạn sẽ quan tâm một số thông tin về kem chống nắng dưới đây:

Kết luận

Úc là 1 đất nước bị thủng tầng Ozone và có cả 1 hiệp hội chống ung thư da, đủ để thấy kem chống nắng của họ phải tốt đến cỡ nào. Nếu các bác đơn thuần chỉ cần 1 loại KEM CHỐNG NẮNG BODY CỰC TỐT và không lăn tăn máy nhược điểm mình kể trên thì kem chống nắng Woolworths là 1 lựa chọn ngon bổ rẻ đấy! Hãy thử xem sao nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!