Review kem dưỡng ẩm CeraVe có tốt không? Có những loại nào?

06.09.2023 - 21:20

Kem dưỡng ẩm Cerave là một trong những loại kem dưỡng ẩm được hội chị em nghiện skincare đánh giá tốt và sử dụng nhiều. Hiện nay hãng có cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi làn da. 

Để hiểu rõ hơn về các dòng kem dưỡng Cerave cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình, mời các bạn cùng đón đọc bài viết này.

kem dưỡng ẩm cerave
CeraVe là một thương hiệu mỹ phẩm an toàn, lành tính

Về thương hiệu CeraVe

CeraVe Skincare là thương hiệu  nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da và các sản phẩm làm đẹp hàng đầu của Mỹ. Được thành lập từ những năm 2005, dưới sự hợp tác của nhiều bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ và trên thế giới. Cho đến nay, các sản phẩm của thương hiệu Cerave đã phủ rộng khắp thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ đột phá bổ sung các thành phần có lợi cho da như: Este Cholesterol, Ceramide, chất béo vào trong các sản phẩm skin care mang lại những hiệu quả vô cùng tốt cho da.

Trải qua gần 20 năm, thương hiệu mỹ phẩm CeraVe đã được các chuyên gia, bác sĩ da liễu nghiên cứu và áp dụng các công nghệ tiên tiến, đem đến những sản phẩm có độ lành tính, an toàn tối ưu nhất cho da, mang lại hiệu quả chăm sóc da một cách tốt nhất. CeraVe là thương hiệu mỹ phẩm được Hiệp Hội Eczema – Hiệp hội về bệnh chàm da tại Mỹ chấp nhận và cấp bằng sáng chế.

Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu CeraVe

Hiện nay, CeraVe đang phân phối và sản xuất đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc da như: da mặt, da body, da nhạy cảm, da chàm, da khô, da bị mụn, da bị dị ứng, da bị vẩy nến.

Những dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu CeraVe được nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp như:

Hầu hết các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được khách hàng tin dùng và đánh giá tốt. Sản phẩm không gây kích ứng da, không sử dụng mùi hương nhân tạo và không gây mụn.

Review kem dưỡng CeraVe có tốt không?

Trước khi đi tìm hiểu về từng loại kem dưỡng ẩm cụ thể của nhà CeraVe, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá chung về chất lượng của kem dưỡng ẩm hãng này thông qua các tiêu chí sau:

Thiết kế của kem dưỡng CeraVe

Về thiết kế, sản phẩm của CeraVe rất tối giản với màu trắng và xanh da trời chủ đạo. Đây là đặc trưng của thương hiệu này. Chất liệu chai/hũ nhựa trắng cứng cáp, bảo quản sản phẩm tốt. Tuy nhiên, thiết kế na ná giống nhau khiến người dùng hơi khó khăn trong việc mua sản phẩm. Bạn cần phải đọc kỹ thông tin ghi trên bao bì để mua đúng loại mình cần.

thiết kế kem dưỡng ẩm CeraVe
Thiết kế kem dưỡng ẩm CeraVe

Thành phần chính kem dưỡng CeraVe

Một số thành phần quen thuộc xuất hiện trong kem dưỡng nhà CeraVe gồm:

Caprylic (Capric Triglyceride)

Caprylic còn được gọi là chất béo MCT hoặc chất béo chuỗi trung bình ở dạng lỏng dưới nhiệt độ phòng. Bản chất của nó là dầu dừa tự nhiên đã được loại bỏ thành phần Acid Lauric. Chất này có kết cấu phân tử siêu nhẹ có khả năng thấm nhanh vào da và không gây ra tình trạng bít lỗ chân lông gây ra mụn. Hoạt chất này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn nấm gây ra các tình trạng viêm da tiết bã nhờ, viêm da dị ứng, bệnh vẩy nến,…đem lại làn da sạch sẽ, sáng bóng.

Niacinamide

Thành phần chất Niacinamide là một loại vitamin B-complex có tác dụng giúp tăng độ ẩm cho da, phục hồi các tế bào bị tổn thương do mụn, viêm da, dị ứng. Từ đó giúp da sáng lên và giảm tình trạng tăng sắc tố. Ngoài ra, hoạt chất Niacinamide có thể giúp tăng cường sản xuất collagen chống lão hoá và kháng khuẩn tốt với những da bị mụn trứng cá.

Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1 và Cholesterol

Đây chính là bộ ba combo tạo nên hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm và cấp ẩm tốt cho da. Công thức bổ sung ceramides và cholesterol như một cỗ máy sửa chữa những tổn thương của hàng rào bảo vệ, ngăn chặn sự mất nước qua các biểu bì dưới da, giúp da ngậm nước tốt hơn.

Acid hyaluronic

Acid Hyaluronic được xem là ứng cử viên hạng nặng để dưỡng và cấp ẩm cho da. Hoạt chất này có khả năng nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó. Nó như một ống hút khổng lồ hút nước từ môi trường và lớp hạ bì trên da để bổ sung và chữa lành những vết thương, lỗ hổng trên da. Đồng thời nó còn làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn mang lại cho bạn một làn da sáng bóng, tươi trẻ.

Dimethicone

Hoạt chất này hoạt động trên bề mặt da như một chất làm mềm da và giữ nấp. Đây là thành phần được dung nạp trên nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, da yếu hay da mụn. Đồng thời giúp ngăn ngừa sự mất nước qua lớp biểu bì giúp bề mặt da mịn hơn giữ ẩm tốt hơn.

Thành phần Polyglyceryl-3-Diisostearate và Cetearyl Alcohol – theo bách khoa Mỹ Phẩm CosDNA thì hai hoạt chất này có khả năng làm tắc lỗ chân lông và có thể gây mụn. Tuy nhiên, đó chỉ là khuyến cáo còn theo bản thân mình từng sử dụng thì lại thấy tác dụng ngược lại. Vì vậy, để xem da mình có phù hợp hay không thì bạn cần phải test nhanh trước khi sử dụng.

kết cấu của kem dưỡng ẩm CeraVe
Kết cấu kem dưỡng CeraVe

Kết cấu kem dưỡng CeraVe

Tùy theo dòng sản phẩm mà kết cấu sẽ có sự khác nhau, cụ thể:

  • Kết cấu của kem dưỡng ẩm Cerave dạng kem, có độ sệt giống gel nhưng mà là kem mềm mịn, có màu trắng đục, rất dễ tán và thẩm thấu nhanh, mang lại cảm giác nhẹ nhàng sau khi được apply lên mặt.
  • Kết cấu của kem dưỡng Cerave dạng lotion sẽ lỏng nhẹ hơn, khi tán trên da tan nhanh thấm đều vào da. Đặc biệt không để lại màng trắng cũng như bết rít.

Với dưỡng ẩm CeraVe, sau khi rửa mặt và dùng qua Toner thì bạn hãy lấy một ít rồi bôi lên da. Cảm nhận đầu tiên là kem thẩm thấu nhanh, không bị dính ướt. Sau khi thoa đều khắp mặt thì bạn sẽ thấy da mình mềm, mịn hơn hẳn, cảm giác như da bạn vừa tạo ra một lớp màng mỏng manh chắn các hơi nước trên da lại. Mùi thơm của kem dưỡng CeraVe có độ tự nhiên chứ không phải hắc nồng như một vài sản phẩm dưỡng ẩm khác.

Ưu, nhược điểm của kem dưỡng CeraVe

Ưu điểm

Cerave đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới của Mỹ, với bề dày lịch sử hàng chục năm, đội ngũ y bác sĩ, nhà nghiên cứu hàng đầu, đảm bảo chất lượng an toàn.

Sử dụng các thành phần lành tính, an toàn cho làn da con người, giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, căng mướt từ sâu bên trong mà không gây kích ứng.

Bổ sung các thành phần Ceramide, Este cholesterol và chất béo có lợi, chỉ có ở sản phẩm của hãng Cerave.

Các kem dưỡng ẩm Cerave được thiết kế dạng chai với vòi pump tiện dụng, giúp bảo quản kem dưỡng tốt và dễ dàng sử dụng.

Chất kem dưỡng mềm mại và dễ thẩm thấu vào da, mang đến sự mát mẻ và hiệu quả dưỡng nhanh chóng.

Nhược điểm

Bao bì na ná giống nhau, người dùng dễ mua nhầm.

Mùi hương không nồng, nhưng có thể gây khó chịu cho một số người.

Từ những đánh giá ở trên có lẽ bạn cũng nhận thấy được rằng CeraVe là thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt, đáng tiền. Vì thế, hãy cân nhắc sử dụng sản phẩm của hãng này nhé!

Kem dưỡng CeraVe có mấy loại?

Hiện nay, trên thị trường kem dưỡng CeraVe có khá nhiều loại phù hợp với từng  loại da và mục đích sử dụng. Bao gồm khoảng 5 loại sau:

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam hiện tại chỉ phổ biến 3 loại đầu tiên mà bài viết nên ở trên, còn 2 loại sau thì khó mua hơn. Vì thế, bài viết sẽ tập trung vào review chi tiết 3 sản phẩm đầu tiên ngay bên dưới nhé!

Review Top 3 dưỡng ẩm CeraVe tốt nhất hiện nay

Như đã nói ở trên thì hiện nay kem dưỡng ẩm của CeraVe phổ biến 3 loại bài viết nêu ở trên. Vì thế trong phần này mình sẽ review rõ hơn về 3 sản phẩm này để bạn dễ dàng chọn mua được loại phù hợp nhất với mình nhé!

1. Kem dưỡng Cerave Moisturizing Cream

Cerave Moisturizing Cream là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu Cerave. Được đánh giá rất cao về hiệu quả bởi các chuyên gia và các trang web chuyên về mỹ phẩm tại Mỹ. Loại kem dưỡng ẩm này của Cerave rất phù hợp cho da thường và da khô, đặc biệt là trong khí hậu của Việt Nam, khi mùa đông với thời tiết lạnh.

kem dưỡng ẩm cerave cho da khô
Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream

Nơi mua tốt nhất

shopee

432.000 ₫

lazada

430.000 ₫

Thành phần chính

Hai thành phần nổi bật nhất mỗi khi nhắc đến CeraVe Moisturizing Cream chính là Ceramide và Hyaluronic Acid. Cụ thể:

  • Hyaluronic Acid như một ống phễu hút nước từ không khí trong môi trường, mang lại một làn hơi nước tưới ẩm cho da. 
  • Ceramide được ví như là một "bác sĩ da liễu” cần mẫn đi chữa lành những tổn thương trên da, giúp khôi phục, củng cố lớp màng dưới da, phục hồi thế trận nội bào mang lại một làn da khoẻ khoắn, căng mịn và đầy sức sống.

Ưu điểm nổi bật

  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, hợp với da khô, da thường
  • Thành phần có nhiều tính năng, công dụng tốt dành cho da.
  • An toàn, lành tính, không kích ứng.
  • Có thể dùng được cho toàn thân, bao gồm cả mặt và body.
  • Kết cấu dạng kem đặc nhưng khả năng thẩm thấu nhanh vào da sau khi bôi. 
  • Mùi thơm của kem không bị nồng, hắc mà khá nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Việc bổ sung những dưỡng chất thiết yếu giúp làn da trở nên căng bóng và mịn màng hơn từng ngày. 
  • Tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương cũng giúp hạn chế tình trạng da bị mụn, giúp cho làn da của bạn ngày càng khỏe đẹp hơn.

Nhược điểm

  •  Da dầu cần cân nhắc.

Cách sử dụng

  • Trước khi sử dụng, cần tẩy trang thật sạch và sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên da. 
  • Sau đó, các chị em cân bằng da bằng nước hoa hồng và chấm đều kem Cerave lên 5 điểm trên mặt. 
  • Dùng đầu ngón tay tán đều kem và duy trì sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất.

2. Kem dưỡng ẩm CeraVe AM Facial Moisturising Lotion ban ngày

Kem dưỡng CeraVe AM Facial Moisturising Lotion phù hợp dùng ban ngày và dành cho da khô. Kem được kết cấu dạng lotion lỏng, dễ thẩm thấu khi app lên da, không gây nhờn rít, không làm bít lỗ chân lông. Mùi hương nhẹ nhàng, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Kem dưỡng ẩm CeraVe ban ngày
Kem dưỡng ẩm ban ngày CeraVe

Nơi mua tốt nhất

shopee

302.000 ₫

lazada

300.000 ₫

Thành phần chính

  • Điểm nổi bật nhất là trong kem dưỡng này có chứa Oxit kẽm vi lượng kết hợp với các hoạt chất Homosalate, Octinoxate và Octocrylene có khả năng làm lệch tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời cũng như các nguồn bức xạ UV khác, giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại, gây sạm dạ, khô da và nám da.
  • Công thức giàu hoạt chất Ceramide là thành phần tạo nên hàng rào vững chắc bảo vệ da, làm lành tổn thương trên da cũng như phục hồi lại lớp Lipit bên ngoài biểu bì da mang lại làn da căng bóng đầy sức sống.
  • Công nghệ phân phối MVE độc đáo kết hợp với công nghệ Multi Veslass giúp giải phóng cũng như kiểm soát các thành phần đi nuôi dưỡng các tế bào da, cho phép các thành phần thẩm thấu sâu vào da để nuôi dưỡng và bảo vệ da.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem dưỡng ẩm CeraVe ban ngày có kết cấu lotion lỏng nhẹ, dễ thẩm thấu.
  • Khả năng chống nắng SPF25 bảo vệ da vào ban ngày
  • Hiệu quả cấp ẩm tuyệt vời dành cho da khô
  • Giúp nuôi dưỡng, phục hồi các tế bào da.
  • Thiết kế dạng pump tiện lợi, vệ sinh.
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Nhược điểm

  • Không phù hợp dùng ban đêm do chứa thành phần chống nắng.

Cách sử dụng

  • Để sử dụng kem Cerave, trước hết bạn cần tẩy trang và rửa mặt thật sạch. 
  • Sau đó, sử dụng toner để cân bằng pH trên da. 
  • Tiếp theo, lấy một lượng vừa đủ kem Cerave và chấm các điểm rồi tán đều lên da.
  • Nếu bạn phải tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài, hãy thoa lại kem sau khoảng 2 tiếng.

3. Kem dưỡng ẩm ban đêm dạng sữa CeraVe PM Facial Moisturising Lotion

Kem dưỡng ẩm Cerave ban đêm được xem là sản phẩm chân ái của các bạn từ da thường đến khô. Tuy nhiên các bạn da dầu vẫn bọn chen được nhờ ceramide 3 + 6-II + 11 cùng với Niacinamide không gây mụn, không gây dị ứng. Vì thế đây là sản phẩm luôn được các bác sĩ da liễu tin tưởng khuyên dùng.

Kem dưỡng ẩm CeraVe ban đêm
Kem dưỡng ẩm ban đêm dạng sữa CeraVe

Nơi mua tốt nhất

shopee

302.000 ₫

lazada

300.000 ₫

Thành phần chính

Sữa dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturising Lotion PM 52ml giúp dưỡng ẩm và duy trì hàng rào bảo vệ da nhờ kết hợp 3 Ceramide thiết yếu, Niacinamide và Hyaluronic acid. Cụ thể:

  • Hoạt chất Niacinamide đình đám với khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, làm sáng da, tham gia vào quá trình phục hồi, tái tạo những tổn thương của da.
  • Thành phần chứa các Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 11 giúp khôi phục và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
  • Công nghệ MVE: Giúp bổ sung ceramides và cung cấp hydrat hóa lâu dài có kiểm soát.
  • Hyaluronic Axit: Giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da.

Sản phẩm hoàn toàn lành tính không chứa hương liệu hay cồn, chất bảo quản nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm, da yếu, da bị bong tróc, nứt nẻ.

Ưu điểm nổi bật

  • Khả năng kháng viêm, kháng khuẩn tốt.
  • Cấp ẩm, phục hồi da tốt.
  • Dễ thẩm thấu, phù hợp với da thường đến da khô, da dầu ít vẫn có thể sử dụng.
  • Sản phẩm lành tính, không gây hại cho da, không kích ứng.
  • An toàn lành tính ngay cả với da nhạy cảm.
  • Thiết kế thông minh, tiện lợi khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm cần thời gian dài mới thấy hiệu quả.

Cách sử dụng

  • Sau khi làm sạch da mặt, bạn cần thoa đều kem CeraVe Facial Moisturizing PM lên da vào bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da buổi tối. 
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, cần sử dụng kem đều đặn.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm CeraVe để đạt hiệu quả cao

kem dưỡng ẩm CeraVe
Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm của CeraVe

Các sản phẩm kem dưỡng nhà CeraVe luôn được chị em khen ngợi hết lời về hiệu quả và độ lành tính. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất bạn cần nhớ những lưu ý sau khi sử dụng:

  • Cần sử dụng kem dưỡng Cerave với liều lượng phù hợp, không nên thoa quá nhiều để tránh làm tắc lỗ chân lông.
  • Lựa chọn sản phẩm Cerave phù hợp với mục đích chăm sóc da ban ngày hoặc ban đêm, không sử dụng sai loại.
  • Duy trì sử dụng kem đều đặn hàng ngày để thấy rõ hiệu quả của sản phẩm.
  • Để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm của nhà Cerave.

Kem dưỡng ẩm CeraVe giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Giá kem dưỡng CeraVe sẽ có sự khác nhau tùy vào dòng và dung tích sản phẩm, thường dao động từ khoảng 300.000 đến 500.000 đồng. Đây là mức giá tầm trung, không quá cao nhưng cũng không phải là rẻ. Vì thế, cần xem xét mua ở những địa chỉ uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Bạn có thể mua sản phẩm này ở các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc, hoặc các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng. Tại các sàn thương mại điện tử lớn này hiện nay đã có các gian hàng chính hãng của CeraVe.

Gian hàng chính hãng CeraVe trên Shopee

Gian hàng chính hãng CeraVe trên Lazada

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm kem dưỡng ẩm của CeraVe mà Chanh Tươi Review muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thêm nhiều kiến thức về chăm sóc da cũng như lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng ẩm CeraVe phù hợp nhất với làn da của mình. Chúc các bạn luôn luôn xinh đẹp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!