Review tẩy trang Caryophy Smart Cleansing có thật sự tốt?

22.03.2023 - 16:45

Mới đây hãng Caryophy vừa tung ra thị trường dòng nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water  đang được chị em phái đẹp rất tin dùng. Vậy thật sự nước tẩy trang thương hiệu này có tốt không? có tẩy sạch được bụi bẩn? và liệu nó có an toàn với làn da của bạn? Hãy cùng xem Chanh Tươi đánh giá chi tiết ưu nhược điểm, cảm nhận khi dùng cũng như giải đáp câu hỏi xung quanh sản phẩm này nhé. 

Giới thiệu thương hiệu Caryophy

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được ra đời từ năm 2017. Suốt 10 năm qua  Caryophy luôn được phái đẹp đánh giá cao và tin dùng. Nó đã trở thành thương hiệu uy tín được bán rộng rãi ở các hiệu thuốc và các quầy mỹ phẩm.

Ở Việt Nam hãng phân phối chính thức với 200 chi nhánh. Những sản phẩm của Caryophy ưu tiên phục vụ nhu cầu làm đẹp cho da dầu mụn, da nhạy cảm. Trước đó Caryophy đã có những sản phẩm rất nổi tiếng như nước hoa hồng giảm dầu trị mụn, tinh chất trị mụn và mặt nạ cho da dầu mụn, tẩy trang Caryophy.

Đánh giá mỹ phẩm Caryophy có tốt không?

tay-trang-caryophy
Sản phẩm thương hiệu Caryophy

Để biết được các sản phẩm của thương hiệu Caryophy tốt hay không, chúng ta cùng xem qua các tiêu chí dưới đây nhé:

Về mẫu mã

Caryophy được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên bao bì chủ yếu là màu xanh và trắng, khá đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt.

Trên bao bì có ghi đầy đủ thông tin về nhà sản xuất, thông tin về sản phẩm, mã vạch và hạn sử dụng đầy đủ.

Về chất lượng mỹ phẩm Caryophy

Caryophy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất là an toàn, đạt chuẩn EWG về độ an toàn lành tính cho mỹ phẩm và có khả năng điều trị tốt các vấn đề “khó nhằn” của da dầu mụn, nhạy cảm. Nó đã được hơn 10.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt 10 năm qua. Các sản phẩm của hãng hện đã xuất hiện rất nhiều trong các nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm lớn.

Được các chuyên gia đánh giá cao và là 1 trong những sản phẩm đình đám góp phần đánh giá tên tuổi và được cấp giấy chứng nhận độc quyền từ Hàn Quốc cung cấp và được chứng thực là sản phẩm nhập khẩu chính hãng độc quyền tại Việt Nam.

Về giá thành 

Do thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên nên giá thành các sản phẩm của Caryophy chỉ ở mức trung bình. Có thể tiếp cần được tất cả các đối tượng người dùng với mức giá chỉ vài trăm nghìn.

Và một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi Caryophy phải kể đến nước tẩy trang của hãng này. Bây giờ cùng Chanh Tươi đánh giá xem nước tẩy trang của thương hiệu có gì nổi bật và có những ưu, nhược điểm gì không nhé.

Review nước tẩy trang Caryophy có tốt không?

Nước tẩy trang thương hiệu Caryophy Smart Cleansing Water là sản phẩm tẩy trang làm sạch, chuyên dành cho da dầu mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm có công thức an toàn và lành tính, với các chiết xuất thiên nhiên như Rau Sam, Rau Má  dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm và thành phần độc đáo Citric Acid giúp làm sạch da tối ưu và hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn và làm dịu da, giải tỏa căng thẳng trên da.

tay-trang-caryophy1
Nước tẩy trang cho da dầu

Nơi mua tốt nhất

watsons

249.000 ₫

Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, là giải pháp cho tình trạng da dầu thừa lỗ chân lông to, da mụn và da nhạy cảm dễ kích ứng.

Thành phần chính và công dụng:

  • Butylene Glycol, Glycerin: Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giảm xuất hiện các nếp nhăn.
  • PEG-7 Glyceryl Cocoate: Cải thiện độ ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ da, hút sạch dầu nhờn, bụi bẩn và các tạp chất trên da.
  • Propanediol: Giữ độ ẩm tự nhiên cho da, không gây nhờn rít mà lại cực khô thoáng, dưỡng chất cần thiết cho quá trình chống lão hóa.
  • Chiết xuất từ rau sam – Portulaca Oleracea Extract: Chống viêm, chống oxy hóa và chống nhiễm trùng.
    Centella Asiatica Extract, Asiatic Acid, Asiaticoside, Madecassic Acid: Các hoạt chất chiết xuất từ rau má giúp tái tạo và phục hồi tế bào da. Đồng thời, kích thích sản sinh collagen, giúp làm lành các tổn thương trên da. Mặt khác, còn thúc đẩy lưu thông máu, điều trị mụn và làm mờ thâm nám.
  • Hydrogenated Phosphatidylcholine: Giúp hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng.
  • Citric Acid: Giàu vitamin C giúp tẩy da chết một cách tự nhiên, cải thiện tone da, làm đều màu và mềm mịn da. Ngoài ra, thành phần này còn giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, chống oxy hóa rất tốt, giảm sự xuất hiện của dấu vết lão hóa như vết chân chim.
  • Cetearyl Alcohol: Có khả năng cải thiện độ đàn hồi cho da.
  • Caprylic/Capric Triglyceride (chiết xuất từ gốc tự nhiên, tinh dầu dừa): Giúp làm giảm độ nhờn rít trên da, tạo độ mềm mượt cho sản phẩm và chống UV.
  • Sản phẩm không cồn kích ứng, không hương liệu, không chất bảo quản.

Cảm nhận khi dùng tẩy trang Caryophy 

Da mình là da dầu, với cả ban ngày mình đi làm có dùng them kem chống nắng và thoa một lớp kem che khuyết điểm nữa nên cuối ngày làn da chứa một lớp dầu và bụi bẩn khá dày. Nên mình muốn tìm một loại tẩy trang vừa làm sạch “đủ đô” cho làn da vừa lại dịu nhẹ không bào mòn da quá nhiều. 

Đợt rồi nghe review nhiều về nước tẩy trang thương hiệu Caryophy nên mình cũng muốn thử xem sao. Đối với mỹ phẩm Caryophy thì mình đã từng dùng qua sữa rửa mặt của hãng này thấy cũng khá ổn áp, nước tẩy trang thì thấy hãng có 2 bản 300ml và 500ml và 1 bản minisize 60ml. Mình chọn bản 60ml để thử dùng trước. 

tay-trang-caryophy2
Ảnh chụp thực tế sản phẩm

Cảm nhận đầu tiên khi cầm e nó trên tay là bao bì khá đơn giản, thiết kế chai nhựa trong suốt có thể nhìn được dung dịch phía trong. Thân chai có ghi tên và công dụng của sản phẩm ở mặt trước, và ghi thông tin thành phần ở mặt sau. Mở nắp chai thì không có mùi, đối với mình đây là một điểm cộng đầu tiên khi mình rất gét các loại sản phẩm có mùi hương liệu. Texture dạng nước lỏng, không màu. 

Nói về sản phẩm thì công năng làm sạch tốt. Mình thấm đầy bông tẩy trang, rồi lau quanh mặt hết bông đầu tiên thì thấy mặt đã nhẹ đi nhiều, loại bỏ được son môi và lớp make up trên da. Sang miếng thứ 2, thứ 3 thì mình thấy gần như mặt sạch đến 90%, lấy đi lớp cặn kem chống nắng, loại bỏ được dầu thừa để không làm bít tắc lỗ chân lông gây mụn, và không để lại cảm giác nhờn nhờn sau khi tẩy trang.

Nhưng điểm mình thấy bất ngờ nhất là dù lau nhiều lần vậy, nhưng da vẫn không bị khô căng, ngược lại còn khá mềm, ẩm ẩm. Cái này thì sản phẩm đạt được tiêu chí mình yêu cầu này, tẩy trang xong da không lo bị mất nước khô héo.

Với mức giá 270k cho bản 500ml thì mình thấy nước tẩy trang Caryophy 500ml có giá khá là mềm so với công dụng mà sản phẩm mang lại, nên quết định đầu tư bản 500ml chính thức đem vào routine lâu dài của mình. Bạn nào da dầu, nhạy cảm như mình thì cứ thử xem sao nhé, biết đâu lại tìm ra được “chân ái” cho mình.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Phù hợp với mọi loại da nên ai cũng dùng được.

Thành phần từ thiên nhiên, lành tính.

Tẩy trang sạch sâu, đồng thời tẩy da chết nhẹ nhàng.

Da vẫn giữ được độ ẩm sau khi tẩy trang.

Có 2 size 300ml và 500ml khá tiết kiệm.

Nhược điểm

Vì là nước tẩy trang nên hơi hao bông tẩy trang để làm sạch triệt để.

Hướng dẫn dùng tẩy trang Smart Cleansing Water Caryophy đúng cách:

tay-trang-caryophy3
Hướng dẫn sử dụng

Mua hàng chính hãng ngay tại đây

Để có thể phát huy được hết của nước tẩy trang hãng Caryophy, Chanh Tươi sẽ hướng dẫn bạn tuần tự các bước như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh tay thật sạch với xà phòng để loại bỏ vi khuẩn bám trên tay - nguyên nhân gây mụn.
  • Bước 2: Lau nhẹ nhàng mặt với nước ấm để làm ẩm da và hạn chế tổn thương da khi tẩy trang.
  • Bước 3: Cho nước tẩy trang ra miếng bông tẩy trang. Lau nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, vuốt nhẹ từ dưới lên trên để da mặt không bị chảy xệ. Lau kỹ ở vùng cánh mũi, trán, cằm.
  • Bước 4: Để da nghỉ khoảng 3 – 4 phút và tiếp tục thực hiện các bước skincare tiếp theo.

Câu hỏi thường gặp

1. 1. Dùng nước tẩy trang Caryophy thì có cần sử dụng thêm sữa rửa mặt và tẩy da chết chuyên biệt?    

Thật ra công dụng chính của nước tẩy trang vẫn là làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm, chứ không quá tập trung vào tẩy da chết. Thế nên bạn vẫn nên tẩy tế bào chết tuần 2 lần và dùng thêm sữa rửa mặt hàng ngày để đảm bảo làn da luôn được vệ sinh sạch sẽ nhé.

2. 2. Sử dụng nước tẩy trang hãng Caryophy có thành phần tẩy da chết hằng ngày thì có làm mòn da không?    

KHÔNG. Bởi thành phần tẩy da chết Citric Acid đứng thứ 9 đảm bảo nồng độ thấp, phù hợp sử dụng hằng ngày và không làm mòn da.

3. 3. Làm sao phân biệt được nước tẩy trang thương hiệu Caryophy thật - giả?    

Bạn có thể check mã thật giả ở phần Hidden tag ở phía dưới góc chai. Ngoài ra ban nên để ý các sản phẩm chính hãng sẽ có chất liệu chữ in nổi, rõ ràng và đều màu, không bị mờ nhé.

4. Nước tẩy trang hãng Caryophy dành cho da gì?  

Nước tẩy trang của Caryophy có thành phần lành tính, nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm đạt hiệu quả cao với những bạn có làn da dầu, mụn.

Review nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết nước tẩy trang Caryophy. Hi vọng, bài viết đã đem đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!