Chu trình dưỡng sáng da đón Tết chỉ với 4 bước chăm sóc "thần thánh"

13.08.2021 - 14:13

Chu trình dưỡng sáng da đón tết cấp tốc được chị em tìm kiếm rất nhiều đặc biệt là những ngày cận Tết như này. Giữa vô số những quy trình phức tạp cầu kỳ có khi đến 15 bước khiến chị em hoang mang không biết nên bắt đầu từ đâu. Thì nay Thu sẽ chia sẻ bí kíp dưỡng da thần thánh cực đơn giản với 4 bước để chị em nhanh chóng có được làn da mịn màng trắng hồng để tự tin đón tết trong 7 ngày.

kem-duong-am-sang-da-19

Chu trình dưỡng sáng da đón Tết với 4 bước chăm sóc "thần thánh"

Bước 1: Làm sạch và cân bằng da với I'm from Rice Toner 

Một làn da khỏe mạnh thì trước hết bạn cần đảm bảo làm sạch nó thì mới có thể hấp thu được các dưỡng chất ở các bước tiếp theo. Nên nếu bỏ qua bước này hoặc làm không cẩn thận thì các bước dưỡng phía sau sẽ trở lên vô nghĩa và lãng phí. Thu chọn nước hoa hồng của I'm from là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với thành phần chiết xuất tự nhiên an toàn cho cả da nhạy cảm. Em nó không chỉ giúp cấp nước dưỡng sáng mà còn làm da đều màu mịn màng và giảm kích ứng nhất là với thời tiết đang khô hanh như hiên nay.

kem-duong-am-sang-da

Packing là hộp giấy cứng cáp với màu kèm nhẹ nhàng, phần tên sản phẩm được ghi giữa thân hộp nổi bật rõ ràng. Đặc biệt hộp còn được dập nổi hoa văn ở mặt trước giống như hạt gạo ấy cũng khá ân tượng. Thiết kế bên trong lọ nhựa cao cấp với màu trắng sang trọng trong suốt với dung tích 150ml. Kiểu dáng hình trụ nắp vàng ngà nhỏ nhắn xinh xắn cầm khá gọn tay. Nắp có thiết kế dạng vặn nên không lo bị đổ sản phẩm dù có để nghiêng trong túi xách, phần lỗ lấy toner nhỏ nên bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra mỗi khi dùng chứ không lo kiểu đổ ào 1 phát :))

kem-duong-am-sang-da-3

Kết cấu sản phẩm dạng lỏng nhẹ màu trắng đục hệt như màu nước vo gạo và không mùi nên với các bạn nhạy cảm về mùi có thể yên tâm sử dụng nè. Apply lên da thì thấm rất nhanh và để lại độ mướt mịn mà không hề thấy bết dính. Nên e này recommend cho các bạn nào da mặt bị khô hoặc rửa mặt xong hay bị căng da thì hết ý nha.

Giá: 510.000 VNĐ

kem-duong-am-sang-da-2

LINK ĐẶT MUA SẢ PHẨM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN SHOPEE

Bước 2: Đắp mặt nạ giấy Dr.Morita Whitening Essence Facial Mask

Mặt nạ giấy mình thường dùng 1 tuần 2-3 lần để giúp da khỏe mạnh hơn, cấp ẩm nhanh hơn và giúp da sáng khỏe nhanh hơn. Sau khi bôi toner thì mình đắp mặt nạ Dr.Morita Whitening Essence Facial Mask 15-20 phút. Sau đó gỡ mặt nạ ra và massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu hết vào da. Lý do chọn thương hiệu này vì em nó rất nổi tiếng tại Đài Loan với lịch sử hình thành và phát triển hơn 83 năm và có nhiều loại mặt nạ phù hợp với từng làn da từng nhu cầu. Như mình đang cần dưỡng sáng da nên chọn em Dr.Morita Whitening này nè.

kem-duong-am-sang-da-13

Mặt lạ có 2 lớp và có đường cắt 3d sắc nét và dễ dàng để dùng với khuôn mặt của bất cứ ai. Tinh chất trong mặt nạ dạng lỏng essence nên dễ thẩm thấu và sâu trong da. Lượng tinh chất trong gói mặt nạ khá nhiều nên mình thường dùng bôi cả cổ nữa nè. Đắp em này xong cảm giác dễ chịu không bị nhờn rít hay bí da cực thích, nhất là hôm nào làm việc căng thẳng hoặc trang điểm đi tiệc tùng nhiều thì đắp thêm em này thì hết ý luôn.

Giá: 35.000 VNĐ

kem-duong-am-sang-da-16

LINK ĐẶT MUA SẢ PHẨM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN SHOPEE

Bước 3: Tinh chất dưỡng da Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop cũng là serum dưỡng da đến từ thương hiệu Klairs của Hàn quốc. Em này mình đánh giá nó là siêu phẩm giúp trẻ hóa da, sáng da nhanh chóng nhờ sức mạnh của Vitamin C. Đặc biệt với người có lỗ chân lông to ở cánh mũi và cằm như mình thì em nó còn tuyệt hơn dùng da không chỉ trắng sáng mịn màng mà lỗ chân lông còn se khít hơn nên đỡ tự ti khi để mặt mộc hẳn nha. Độ lành tính của tính chất dưỡng Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop còn được nhiều bạn phản hồi tốt dùng được cho cả bạn có da nhạy cảm hay da bị thâm sau mụn nè.

kem-duong-am-sang-da-4

Packing hộp giấy cứng cáp màu trắng kết hợp với phần ảnh sản phẩm màu bạc khi có ánh sáng sẽ phản quang ra nhiều màu sắc rất bắt mắt và thu hút. Đây là điểm khác biệt gây ấn tượng với em này ngay từ khi cầm sản phẩm lên tay. Bên trong là chai nhựa trong suốt với phần vòi bơm nhỏ giọt nên tiện lợi vệ sinh cũng như dễ dàng kiểm soát lượng serum mỗi lần lấy để sử dụng. Dung tích sản phẩm 35ml nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo mình bất cứ nơi đâu.

kem-duong-am-sang-da-5

Tinh chất dưỡng da Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop có màu trong suốt, kết cấu hơi sánh hơn nước một ít, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Chỉ cần lấy 1-2 giọt ra lòng bàn tay rồi thoa 2 tay vào nhau tạo độ ấm rồi aplly lên toàn bộ da mặt. Ban đầu bạn sẽ thấy hơi nóng và có thể thấy châm chích 1 chút do Vitamin C bắt đầu kích hoạt nhưng sẽ hết ngay sau khoảng 15 -30s. Dưỡng chất thấm chậm hơn nên bạn cần masage khoảng vài phút nhé. Mặt sẽ không nhờn rít nhưng sẽ hơi dính nhẹ 1 chút và khá ẩm mượt dùng mùa thu đông thì chuẩn bài luôn. Dưỡng sáng da thì chọn các sản phẩm có vitamin C là chuẩn bài rồi nhưng da mình thường hay bị rát và kích ứng nên khá dè dặt khi mua sản phẩm này. Rất may nồng độ thấp Vitamin C trong sản phẩm thấp nên mình dùng thấy không sao cả nên bạn nào da nhạy cảm hoặc mới bắt đầu dùng vitamin C trong chu trình dưỡng sáng da đón tết thì nên bắt đầu thử từ em nay ha. Mình dùng sau 7 ngày thấy da căng bóng đàn hồi tốt hơn. Da đều màu và các phần bị xỉn cũng sáng ra trông thấy. 

Giá: 275.000 VNĐ

kem-duong-am-sang-da-6

LINK ĐẶT MUA SẢ PHẨM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN SHOPEE

Bước 4. Mặt nạ ngủ dưỡng da Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask

Cũng đến từ thương hiệu Klairs, kem dưỡng ẩm sáng da Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask là sản phẩm đa năng có thể sử dụng như mặt nạ ngủ hoặc kem dưỡng ẩm. Em này mình dùng ở bước cuối cùng để kết thúc quy trình dưỡng da sau bước sử dụng sau serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop vì thành phần vitamin E trong  sản phẩm sẽ giúp ổn định vitamin C làm tăng cường hiệu quả thẩm thấu, giúp da săn chắc hơn.

kem-duong-am-sang-da-8

Mặt nạ ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask có packing hộp ngoài cứng cáp màu trắng và ánh bạc giống như tính chất dưỡng da Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng nhất là khi có ánh sáng chiếu vào sẽ lấp lánh rất đẹp. Bên trong em hũ nhựa tròn cao cấp trong với nắp bạc tinh tế và hiện đại. Kèm theo là có 1 thìa nhựa lấy kem nên đảm bảo vệ sinh và giữ cho kem lâu hơn không bị oxy hóa nhanh. Dung tích em này lớn 90ml gần như gấp đôi các loại mặt nạ hay kem dưỡng thông thường nên dùng cực lâu và tiết kiệm ha.

kem-duong-am-sang-da-11

Em này có màu trắng đục kết cấu khá đặc và hơi dẻo như dạng thạch vậy, mùi thơm dịu nhẹ hương cam quýt chứ không nồng hay hắc và nhanh bay mùi nên không bị khó chịu. Là mặt nạ ngủ nhưng mùa đông da khô mình dùng em này 2 lần cả sáng và tối như kem dưỡng. Aplly lên da thì thấy mát và thấm cực nhanh vào da. Thoa xong thì cảm giác da sẽ hơi dính dính và để lại độ ẩm mướt cho da như da ngậm nước đó. Mình công việc phải thức đêm khá nhiều nên da bị xỉn nhưng khi dùng em này thì sáng dậy thấy da tươi sáng, mềm mịn không bị khô bong tróc và còn cảm giác bị mệt mỏi như trước.

Giá: 396.000 VNĐ

kem-duong-am-sang-da-12

LINK ĐẶT MUA SẢ PHẨM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN SHOPEE

Trên đây Thu đã chia sẻ cho chị em chu trình dưỡng sáng da đón tết đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả chỉ với 4 bước. Hy vọng sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại được làn da trắng sáng mịn màng để bung lụa trong tết 2021 này. Và điều quan trọng hơn cả chị em cần nhớ là dù bận rộn hay trong bất kỳ thời tiết nào thì hãy luôn dành thời gian skincare đều đặn mỗi ngày thì da mới bóng khỏe mềm mịn và trắng sáng  nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!