Hướng dẫn huỷ đơn hàng của FPTShop.com.vn (Huỷ đơn đã đặt mua)

19.12.2022 - 15:16

Có rất nhiều bạn thắc mắc hỏi về cách hủy đơn hàng trên FPT Shop. Làm sao để huỷ đơn hàng vì sau khi đặt bạn thay đổi quyết định hoặc không có nhu cầu mua hàng nữa, hay muốn đổi sản phẩm.

cach-huy-don-hang-tren-fpt-shop
Cách hủy đơn trên FPT Shop

Cách hủy đơn hàng trên FPT Shop

Cách 1: Bạn gọi điện tới số máy 1800 6601 (Nhánh 1) - Đây là tổng đài miễn phí.

Cách 2: Bạn điền vào form liên hệ của FPT Shop tại https://fptshop.com.vn/lien-he

Bạn vào trang trên, điền thông tin bạn muốn huỷ đơn hàng.

Cách huỷ đơn hàng FPT Shop

Cách huỷ đơn hàng FPT Shop

Cách 3: Nếu bạn chỉ đặt hàng mà không thanh toán, FPT Shop sẽ gọi điện xác nhận một lần nữa trước khi xử lý đơn hàng, tại đây bạn có thể yêu cầu huỷ đơn hàng.

Trường hợp bạn đã thanh toán (qua thẻ, qua atm...) mà muốn huỷ (ở đây là bạn chưa nhận hàng, chưa bóc, FPT chưa xử lý).

Trường hợp này, cách hủy đơn hàng trên FPT Shop đó là gọi điện thoại trực tiếp qua tổng đài 1800 6601 (Nhánh 1) yêu cầu huỷ đơn đặt hàng.

Nếu FPT Shop đồng ý, tiền sẽ được chuyển lại cho bạn (nếu bạn thanh toán qua thẻ).

Hoặc nếu tiện, bạn có thể ra chi nhánh của FPT Shop để yêu cầu huỷ, danh sách hơn 600 cửa hàng của FPT Shop https://fptshop.com.vn/cua-hang

Lưu ý về cách hủy đơn hàng trên FPT Shop

Nếu bạn đã nhận hàng và muốn trả lại, FPT Shop sẽ không nhận. Nếu bạn vẫn muốn, thì bạn sẽ phải chịu phí đổi là 20% (tức là nếu mua 10tr thì giờ trả chỉ nhận lại được 8tr thôi) . Một số trường hợp FPT sẽ không đồng ý đổi trả.

  • Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
  • Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
  • Trong trường hợp này, FPT Shop hỗ trợ chuyển TTBH và khách hàng chịu phí sửa chữa.
  • Nguồn: Chính sách đổi trả của FPT Shop

Có nhiều bạn không muốn mất tới 20% thì có thể bán lại qua các kênh khác, thường chịu khoảng 10% là bạn có thể bán được, vì dù sao máy bạn vẫn mới và còn bảo hành gần 12 tháng cơ mà.

Chính sách 20% này là chính sách chung, vì vậy cũng không có cách nào khác.

Mua sản phẩm tại FPT Shop có được đổi trả không? 

Đối với các sản phẩm ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH (Áp dụng bao gồm các sản phẩm Apple), sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi. Trường hợp khách hàng muốn trả sản phẩm: FPTShop sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Mua điện thoại ở FPT có trả lại được không?

Máy đổi trả là những điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay được bán ra tại FPT Shop, sau khi khách hàng sử dụng cảm thấy không phù hợp với nhu cầu, hoặc sản phẩm công nghệ bị lỗi do nhà sản xuất thì được đổi trả lại theo chính sách đổi trả của FPT Shop.

Trả điện thoại mất bao nhiêu phần trăm FPT?

Phí đổi trả nếu có:

Mất vỏ hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn. Mất phụ kiện đi kèm thu phí 5% trên giá hoá đơn cho mỗi phụ kiện mất.

Mình cũng khá ấn tượng với ông FPT này là dịch vụ ngon, chăm sóc khách hàng nhiệt tình :D. Có lên mạng mà lỡ nói xấu cái ông này cái là hôm sau có người gọi điện tư vấn hỗ trợ ngay. Vì thế mình chấm điểm tín dụng của FPT uy tín cao, he he.

Ngoài ra nếu bạn cần hỗ trợ hay có vấn đề gì khác cứ gọi lên tổng đài của họ để hỏi, tổng đài đầu 1800 là miễn phí. Trên đây hướng dẫn chi tiết các cách hủy đơn hàng trên FPT Shop, do nhiều bạn hỏi quá nên mình viết hướng dẫn này. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!